ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ11958046

เครื่องดูดควัน (Turbo Fan) อย่าปล่อยให้กลิ่น ควัน จากงาน เขื่อม บัดกรี อ๊อก ซ่อมแซมแผงวงจรอิเลคโทรนิคส์ และ อากาศเสียในโรงงานทำร้ายคุณอีกต่อไป ใช้เครื่องดูดควัน Turbo Fan รุ่น TX-240 และ TX-260 แก้ปัญหาให้คุณซิครับ

แสดงภาพทั้งหมด

เครื่องดูดควัน (Turbo Fan) อย่าปล่อยให้กลิ่น ควัน จากงาน เขื่อม บัดกรี อ๊อก ซ่อมแซมแผงวงจรอิเลคโทรนิคส์ และ อากาศเสียในโรงงานทำร้ายคุณอีกต่อไป ใช้เครื่องดูดควัน Turbo Fan รุ่น TX-240 และ TX-260 แก้ปัญหาให้คุณซิครับ
Inline Turbo Fan ได้รับการออกแบบให้มีทันสมัย ขนาดเล็กกะทัดรัด น้ำหนักเบามีหูหิ้ว สะดวกในการเคลื่อนย้าย ใบพัดได้รับการออกแบบ เป็ยพิเศษ ให้มรปริมาณมาก เมื่อเทียบกับขนาดแรงดันค่อนข้างสูง แต่เสียงเงียบ มีสวิทซ์ปรับระดับปริมาณลมและ แรงดัน มอเตอร์ที่เลือกใช้มีคุณภาพดีประสิทธิภาพสูง และทนทานต่องานการใช้งาน และยังที Bullet Shape Tubing Blower รุ่น X ที่ให้ แรงดันสูงมาก รวมถึง inline Axial Fan รุ่น A พัดลมราคาประหยัด มีให้เลือกใช้กับท่อ 4”,6” และ8”
นอกจากนี้ TX Inline Turbo Fan ยังมีอุปกรณ์เสริมพิเศษเพื่ออำนวยความสะดวกในการติดตั้ง ได้แก่ Flexible Tube ท่อแบบยืดหยุ่นและยืดหดได้ หน้ากากสำหรับดูดควันที่ติดตั้ง Butterfly Valve อยู่ในตัว เพื่อปรับปริมาณลมในการดูดให้เป็นไปตามที่ต้องการได้ ข้อต่อ Adapter และ อุปกรณ์ช่วยยึดอีกมาก
Turbo Fan เหมาะสำหรับการระบายกลิ่น ควัน อากาศเสีย สำหรับห้องแลบ โต๊ะประกอบ หรือซ่อมแผงวงจรอิเลคโทรนิคส์ ห้องใต้ดิน เครื่องจักรขนาดเล็ก ตู้ผสมสี หรือเคมี ห้องอัดรูป ห้องปฏิบัติการเฉพาะทาง และในโรงงานขนาดย่อมทั่วไป
Turbo Fan ได้รับการพัฒนาขึ้นโดยเฉพาะ โดยการรวบรวมเอาประสบการณ์ในการทำงาน และปัญหาที่ลูกค้าสอบถามเข้ามาตลอดจน ความสำเร็จในการแก้ปัญหาทั้งหมดในอดีต ที่ผ่านมากว่า 60 ปี และนำเอาความรู้ทั้งหมดนี้ มาหล่อหลอมกันเข้า เพื่อผลิต Turbo Fan ให้มีคุณสมบัติและประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับงานดูดและระบายอากาศ ที่สมบูรณ์แบบ ในงานอุตสาหกรรมและงานอดิเรกทั่วไปมากที่สุดในโลก




สนใจติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท น่ำแซอินเตอร์เทรดดิ้ง จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2223-2271-3
โทรสาร: 0-2225-5546
อีเมล์ : info@namsae.co.th
เว็บไซต์: http://www.namsae.com
Facebook : http://www.facebook.com/namsaefanpage
Line : @namsae
Instagram : namsae_official

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา