ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ11582729

เรียนตัดต่อวีดีโอ โปรแกรม Corel VieoStudio Pro

แสดงภาพทั้งหมด

สอนตัดต่อวีดีโอที่บางแสน ชลบุรี โปรแกรม Corel VideoStudio Pro
คอร์สเรียนตัดต่อวีดีโอ โปรแกรม Corel VideoStudio
ผู้เข้ารับการอบรมเล่าให้ฟังว่า " ก่อนตัดสินใจมาเรียนที่นี่ ดิฉันได้เคยซื้อหนังสือมาเรียนด้วยตัวเองที่บ้าน ไปเดินหาซื้อโปรแกรมมาก็เยอะ ลองมาหลายโปรแกรมแล้ว ดิฉันก็ค่อยๆเปิดหนังสือดู แล้วทำตามทุกวันเลยค่ะ นี่ก็ผ่านมา 3 เดือนแล้ว ลองผิดลองถูกเองยังไม่สำเร็จสักทีเลยค่ะ ภาพไม่คมชัดก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร ใช้ไมค์อัดเสียงพูดอัดออกมาก็ไม่มีเสียงอีก บางทีภาพไม่เต็มจอ บางทีเสียงพูดไม่ตรงกับภาพปวดหัวมากเลยค่ะ พอเสร็จแล้วก็เอาไป Write ลงแผ่น DVD บางทีมันก็ไม่ยอมให้ Write อีก แต่บางทีมันก็ Write ได้ค่ะ ก็ลองเล่นกับคอมก็ใช้ได้ค่ะ ก็เลยเอาไปพรีเซ้นท์งาน โดยเปิดเล่นกับเครื่องเล่น DVD หน้าแตกไม่มีดีเลยค่ะวันนั้น มันกลับไม่ยอมเล่นให้ สารพัดปัญหาจนท้อไปหมดแล้วค่ะ คิดจะเลิกทำก็หลายครั้งแล้วค่ะ เลยลองเสิร์ทหาที่เรียนจากอินเตอร์เน็ต ก็มาเจอที่ FixMainboard นี่ละค่ะ เลยลองโทรมาคุยดูก่อนเห็นว่าใช้เวลาเรียนน้อย ราคาก็ไม่แพง เลยตัดสินใจมาเรียนที่นี่ค่ะ พอมาเรียนแล้วมันไม่ได้ยากเลยค่ะเพราะอาจารย์อินทัช เขาสอนเรื่องที่มันเข้าใจยากให้ดูเป็นเรื่องง่ายๆ ค่ะ รู้งี้มาเรียนซะแต่แรกก็ดี "

คอร์สเรียนตัดต่อวีดีโอ โปรแกรม Corel VieoStudio
ทำวีดีโอคุณภาพความคมชัดสูง (4K Video) ใส่เอฟเฟค ใส่เสียงเพลง ใส่เสียงพูด ใส่ตัวหนังสือ ใส่โลโก้ที่มุมจอ ทำภาพซ้อนภาพ สโลวโมชั่น เร่งให้ภาพเร็ว ทำเทคนิคบลูสกรีน และเทคนิคอื่นๆ อีกมากมาย ทำวีดีโอรีวิวสินค้า ผลงานออกมาสวยงามเทียบเท่ารายการในทีวี ไว้แชร์ได้แบบไม่อายใครจะอัพยูทูป ขึ้นเฟสบุ๊ค ลงอินสตราแกรม ทำได้สบาย หรือรับงานถ่ายวีดีโอ รับงานตัดต่อวีดีโอ ทำ Presentation ก็เป็นอาชีพที่ทำเงินได้ดีอีกอาชีพหนึ่ง เจ้าของร้านถ่ายรูป เจ้าของร้านแต่งงาน บริษัทชั้นนำก็ส่งพนักงานมาเรียนกันมาก เรียน 4 ชั่วโมงวันเดียวจบ

เปิดสอนทุกวันไม่มีวันหยุด เรียนวันเดียวจบ 4 ชั่วโมง นัดเวลาเรียนได้เลย ค่าเรียนปกติ 3,000 บาท ลดพิเศษเหลือ 1,900 บาท
จบแล้วรับใบ certificate สอนดี เป็นที่ปรึกษาให้ตลอดไป ไม่มั่นใจเรียนใหม่ฟรี

ท่านที่มาจากต่างจังหวัด มาเรียนที่บางแสน ประหยัดกว่าเข้ากรุงเทพ หนีรถติด ดมควันพิษในกรุงเทพ เดินทางสะดวกมาก มีรถตู้ และบขส.จาก กรุงเทพ-บางแสน รถไม่ติดไม่เกิน 2 ชั่วโมง หรือหากขับรถมาเอง ชิว ชิว แค่ชั่วโมงเดียว

ดูรายละเอียดเพิ่มคลิก https://www.fixmainboard.com

อาจารย์ อินทัช โทร. 081-195-2882

facebook:FixMainboard
Line : IT19

FixMainboard ศูนย์ซ่อม MacBook Notebook บางแสน ชลบุรี
เลขที่ 4/51 หมู่ 6 ถนนมิตรสัมพันธ์ ต.บ้านปึก อ.เมือง ชลบุรี 20130

ความคิดเห็น

ประกาศนี้ ปิดการใช้งานระบบ comment

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา