ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ11352148

ของชำร่วยงานศพ, ของที่ระลึกงานศพ, หนังสืองานศพ, ของที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ, ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพ, ของแจกงานศพ, รูปแบบแผ่นพับบทสวดมนต์, หนังสือสวดมนต์ ของชำร่วยงานศพราคาถูก

แสดงภาพทั้งหมด

ขายของชำร่วยงานศพ, ของที่ระลึกงานศพ, หนังสืองานศพ, ของที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ, ของชำร่วยงานฌาปนกิจศพ, ของแจกงานศพ รูปแบบแผ่นพับบทสวดมนต์, หนังสือสวดมนต์ ของชำร่วยงานศพราคาถูก สวยงาม มีคุณค่า สร้างบุญกุศล ประทับใจแก่ผู้รับ ด้วยของชำร่วยงานศพ รูปแบบแผ่นพับบทสวดมนต์

ของชำร่วยงานศพ พร้อมติดโบว์+ใส่ถุงแก้ว+ติดสติกเกอร์สีทอง มีรูปแบบบทสวดมนต์ มีให้เลือกหลายบทสวดมนต์, หนังสือสวดมนต์ มี 2 แบบ

1.ของชำร่วยงานฌาปกิจศพ/งานบวช (แผ่นพับบทสวดมนต์) สามารถนำแผ่นพับบทสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ มาจัดทำเป็นของชำร่วยงานศพ หรือ งานบวช โดยจัดทำแพคเกจติดโบว์สีทอง,สีดำ+สติกเกอร์รายชื่อ+ใส่ถุงแก้ว สำหรับไว้แจกเป็นของที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ หรือ งานบวช สวยงาม กะทัดรัด ใช้งานได้จริง เพื่อสร้างเป็นประโยชน์และธรรมทานต่อให้กับผู้รับ รวมถึงเป็นการสร้างบุญกุศลให้กับผู้เสียชีวิต หรือ ผู้จัดทำ

** ลูกค้าสามารถเลือกชุดแผ่นพับบทสวดมนต์, แผ่นพับธรรมะ รหัส A-E เพื่อจัดเป็นของชำร่วยได้
** งานด่วน เร่งได้นะคะ

2.ของชำร่วยงานศพ/งานบวช (หนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ) สามารถนำหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ มาจัดทำเป็นของชำร่วยงานศพ, ของชำร่วยงานฌาปณกิจศพ หรือ ของชำร่วยงานบวช หรืองานบุญอื่นๆ โดยจัดทำแพคเกจติดโบว์สีทอง,สีดำ+สติกเกอร์รายชื่อ+ใส่ถุงแก้ว สำหรับไว้แจกเป็นของที่ระลึกงานฌาปนกิจศพ หรือ ของชำร่วยงานบวช สวยงาม กะทัดรัด ใช้งานได้จริง เพื่อสร้างเป็นประโยชน์และธรรมทานต่อให้กับผู้รับ รวมถึงเป็นการสร้างบุญกุศลให้กับผู้เสียชีวิต หรือ ผู้จัดทำ

** ลูกค้าสามารถเลือกชุดหนังสือสวดมนต์, หนังสือธรรมะ เพื่อจัดเป็นของชำร่วยงานศพ
** ของชำร่วยงานศพ งานด่วน เร่งได้ให้ทันใช้งาน
** ของชำร่วยงานศพ มีโบว์ให้เลือก สีดำ, สีทอง
** ของชำร่วยงานศพ มีให้เลือกสติ๊กเกอร์ใส, สติ๊กเกอร์สีทอง

ของชำร่วยงานศพ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ติดต่อ คุณปู, คุณบิ๊ก
ไทยกิจ การพิมพ์
โทร.02-899-5922-4, 086-351-3669, 063-536-6459, 081-813-3445
Line ID : @thaikijbook (มี@ด้านหน้า)
อีเมล์ thaikijpress@yahoo.com

รายละเอียดของชำร่วยงานศพ เพิ่มเติมได้ที่ http://www.thaikijbook.com

-----------------------------------------------------------------

นอกจากนี้ ขอแนะนำโรงพิมพ์รับพิมพ์งานทุกชนิด อาทิ โบรชัวร์, แผ่นพับ, แคทตาล็อค, สมุดโน๊ต, กระดาษโน๊ต, ปฏิทิน และสิ่งพิมพ์ต่างๆ
http://www.thaikijpress.com