ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ11288996

โรงละคร "อลังการ" สัมผัสการแสดงแห่งความเป็นไทยในมิติใหม่ชมแบบพานอรามาแห่งแรกและในประเทศไทย

แสดงภาพทั้งหมด

ความยิ่งใหญ่ของโรงละคร ไทย "อลังการ" เปรียบเสมือนเป็นหัวใจหรือแก่นเพชรที่มีค่า โรงละครมี ความจุ 2,000 ที่นั่ง ภายในได้รับการออกแบบและตกแต่งที่ทันสมัยแฝงกลิ่นอายแบบไทยๆ เป็นโรงละคร เพียงแห่งเดียวที่ถูกสร้างขึ้นมา เพื่อรองรับการแสดง ที่ให้ภาคการรับชมแบบพานอรามา (PANORAMIC CONCEPT) บนเวที Hexa Stage ความยาว 70 เมตร ซึ่งเป็นเวทีที่มีความยาวที่สุดในประเทศไทย การแสดงเหาะเหเดินอากาศ แบบทุกมิติ ตระการตากับพลุ ไฟด้วยระบบไพโรเทคนิค และเทคนิคการฉายภาพบนม่านน้ำเบื้องหน้าเวทีความยาวกว่า 50ม.

ภัตตาคาร เอกโอษฐ์ "อลังการ"
ภัตตาคารมีความจุกว่า 1,000 ที่นั่ง ภายในตกแต่งด้วยด้วยศิลปะสมัยใหม่ ที่สอดรับกับความพลิ้วไหว ของผืนผ้าไทย เชื้อเชิญให้ผู้มาเยือนได้เอมอิ่มกับอาหารไทยและนานาชาติหลากหลายชนิดที่ยกขบวนความอร่อย ให้ลิ้มรสหลากหลายรูปแบบ

ลานวัฒนธรรม
ณ บริเวณลานวัฒนธรรม ท่านจะได้สัมผัสกับบรรยากาศความรื่นเริงหรรษา ที่แฝงไปด้วยกลิ่นอายวิถีชีวิตแบบไทยๆ สาร พันความบันเทิงในรูปแบบศิลปวัฒนธรรมไทยเพลิดเพลินกับวงดนตรีเครื่องหนัง ไทย "อลังการ" บทพิสูจน์ มนต์เสน่ห์แห่งตะวันออก และเทคโนโลยีตะวันตกได้อย่างลงตัว สนุกสนานกับซุ้มเกม ละลานตากับนานาสารพันของที่ระลึกกว่า 1,000 ชิ้น ที่มีให้เลือกซื้อหาตามอัธยาศัย ให้ท่านได้เพลิดเพลินไปกับการจับจ่ายซื้อหาขนม ของว่าง เครื่องดื่ม ผลไม้และขนมไทยนานาชนิด ณ ตลาด ไทย "อลังการ"

เวลาทำการ : เปิดทุกวัน ยกเว้นวันพุธปิดทำการ
ลานแสดงเปิด เริ่มเวลา _______ 16.30 - 20.30 น.
อาหารเย็น บุฟเฟ่ต์ เริ่มเวลา ____ 16.45 - 20.00 น.
เวลาการแสดง เริ่มเวลา _______ 18.00 - 19.00 น.


http://www.muangthaitravel.com/index.php?lay=show&ac=article&Id=538973474

ประกาศอื่นของผู้ขาย

รูปภาพรายละเอียดราคา