ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ10940514

หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพต รุ่นศรัทธาบารมี ชุดของขวัญ ปี 39

แสดงภาพทั้งหมด

หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพต รุ่นศรัทธาบารมี ชุดของขวัญ ปี 39

*****ใช้รูปแทนครับ ทุกชุดสวยหมด จองมาเองสมัยนั้น*****

หลวงปู่เหรียญ วัดอรัญบรรพต ท่านเป็นหนึ่งในศิษย์ยุคท้ายของพระอาจารย์มั่น ได้บวชและอยู่ปรนนิบัติทันพระอาจารย์ หลวงปู่เหรียญมีความสนิทสนมเป็นพิเศษกับหลวงปู่เทสก์ เทสก์รังสี เป็นศิษย์รุ่นน้องหลายพรรษา แต่ได้เคยร่วมธุดงค์และสร้างวัดต่างๆร่วมกันกับหลวงปู่เทสก์

ในการจัดสร้างพระและวัตถุมงคลต่างๆของหลวงปู่เหรียญ ถึงแม้จะมีการจัดสร้างจำนวนมากพอสมควรในแต่ละรุ่นเพื่อให้พอแจกจ่ายแก่ลูกศิษย์ลูกหา แต่เรื่องพิธีกรรมและมวลสารมีความพิถีพิถันอย่างมาก นอกจากได้รับการปลุกเสกหมู่จากพระเกจิอาจารย์ต่างๆในสายพระอาจารย์มั่นแล้ว หลวงปู่เหรียญยังได้อธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวเพิ่มทุกรุ่นทุกพิมพ์อีกด้วย หลวงปู่ท่านเป็นพระที่สันโดษและสมถะอย่างมาก แต่แน่นไปด้วยความรู้ในศาสตร์ต่างๆเป็นที่รับรู้ในคณะศิษย์ของท่านเป็นอย่างดี อยากรู้ข้อมูลเพิ่ม ลองโทรมาครับ

รุ่นศรัทธาบารมี ชุดของขวัญ ปี39 จัดสร้างเพื่อเฉลิมฉลองการครองราชย์ครบ50พรรษาขององค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวและทุนทรัพย์ในการสร้างถาวรวัตถุภายในวัดอรัญบรรพต พระชุดนี้จัดสร้างในปริมาณพอสมควร แต่จากมวลสารต่างๆและรายชื่อพระเกจิอาจารย์ที่ปลุกเสกหมู่ พระชุดนี้เป็นพระของดี ราคาถูกที่วงการมองข้าม

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://www.web-pra.com/Shop/samsilom
หรือที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/