ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com


ดูข่าวทั้งหมด
ค้นหาแบบละเอียด

หมายเลขประกาศ10426132

วัดประสาท พิมพ์พระครูมูล มีหน้ามีตา ปี06 เนื้ออมเขียว

แสดงภาพทั้งหมด

วัดประสาท พิมพ์พระครูมูล มีหน้ามีตา ปี06 เนื้ออมเขียว

พระวัดประสาทของดีราคาเบา พิธีดี เจตนาดี หลักฐานการสร้างแน่นอน ของเริ่มหายออกไปจากในตลาดเรื่อยๆ ..... ผ่านพิธีปลุกเสกหมู่พิธีใหญ่3ครั้งด้วยกันคือ ..... ครั้งแรกเมื่อ14-16 พ.ศ.2505 ปลุกเสกโดยพระเกจิ 108 รูป .... ครั้งที่สองเมื่อ6-9 มี.ค.2506 ปลุกเสกโดยพระเกจิ 234 รูป ..... ครั้งที่สามเมื่อ 13-15 พ.ศ.2506 ปลุกเสกโดยพระเกจิ 108 รูป ที่สำคัญคือพระเนื้อผงจะได้รับส่วนผสมชิ้นส่วนแตกหักของสมเด็จบางขุนพรหม หลายๆองค์จะส่องเห็นถึงก้อนสมเด็จบางขุนพรหมตำผสมลงมาบนผิวพระด้วย และ หลวงปู่ทิม วัดช้างให้ได้รับนิมิตจากหลวงปู่ทวดให้มาช่วยสร้าง ช่วยบูรณะวัดประสาท หลังจากไฟไหม้ใหญ่ ดังนั้นจึงถือได้ว่าเป็นพระสายหลวงปู่ทวดและสายสมเด็จฯโตพร้อมกันในชุดเดียวกัน เริ่มแรกเป็นพระน้ำจิ้มแจกฟรี ราคาขยับขึ้นเรื่อยๆเป็นหลักสิบหลักร้อยและหลักพัน ****พระพิธีดี เจตนาดี มวลสารดี อนาคตไกล**** ปัจจุบันพระชุดนี้หายออกไปจากตลาดได้ปีถึงสองปีแล้ว ของเก๊มีทำออกมาเรื่อยๆ มากมายหลายฝีมือ เก็บสะสมก่อนราคาไปไกลกว่านี้ ไม่มีเงินห้อย พระบางขุนพรหม ห้อยพระวัดประสาทแทนได้เลย

วงการจะเล่นหาพระเนื้อขาว โซนละเอียดเป็นหลัก แต่โดยส่วนตัวจะหาพระชุดวัดประสาทโซนหยาบ ยิ่งเห็นก้อนสมเด็จตำผสมลงมาด้วยยิ่งดี แต่หายากมากแล้วครับ พระหายหมด แต่ถ้าเป็นพิมพ์แปลกๆที่หายาก เนื้อพระจะโซนละเอียดหรือโซนหยาบ จะสีขาวหรือดำหรือชมพู เก็บหมดครับ ****พระชุดนี้อนาคตยังอีกไกล แถมราคายังไม่แพงมากสำหรับพระอายุ40กว่าปีแล้ว *****

องค์นี้คือพิมพ์พระครูมูล มีหน้า มีตา เนื้ออมเขียว อีกหนึ่งพิมพ์ที่นิยมมาก สภาพเดิมๆ จะเป็นพระโซนละเอียดที่วงการนิยม ส่องเข้ากล้อง เนื้อหาจัดจ้าน ส่องกับแสงแดดจะออกอมเขียว สมัยก่อนเนื้อแบบนี้เล่นหากันเกือบสองหมื่นบาทเพราะมีน้อยกว่าเนื้ออื่น เนื้อออกอมเขียวเพราะได้รับผงตะไบทองเหลืองผสมลงมาด้วย ทองเหลืองโดนความชื้นจะทำให้เกิดเป็นสนิมทองเหลืองออกสีเขียว ++++พระชุดนี้ปัจจุบันมีของเก๊ออกมาหลายฝีมือเหลือเกิน (วงเล็บถ้าเห็นองค์ที่ผสมสีเขียวตีเก๊ได้เลยครับ)++++ เจ้าของเก่าคิดว่าเป็นของพระครูมูลวัดสุทัศน์ เลยเขียนด้วยปากกาไว้ด้านหลัง ของวัดสุทัศน์จะพิมพ์ลึกกว่านี้มาก พระพิมพ์แบบพื้นๆมีให้เก็บหาสะสม แต่เก็บหาแบบพิมพ์นิยมดีกว่า พระดีราคาย่อมเยาใช้แทนสมเด็จบางขุนพรหมได้เลย

รับประกันความแท้ความพอใจครับ
แวะเยี่ยมชมพระที่สะสมมา ได้ที่ http://prabaansamsilom.lnwshop.com/category