ลงโฆษณาฟรี ลงประกาศฟรี ขายของมือสอง ร้านค้าออนไลน์ ecommerce หางาน สมัครงาน PantipMarket.com

เทคนิคการลงประกาศอย่างไรที่ช่วยให้คนชื้อตัดสินใจชื้อสินค้าของเราได้ไวขึ้น

สวัสดีค่ะ พี่ ๆ สมาชิกpantipmarket ทุกคนค่ะ หลาย ๆ คนเคยสงสัยกันบ้างไหมค่ะว่า เอ๋ เราก็ลงประกาศขายของตั้งนานแล้วยังขายไม่ได้

แต่ทำไมคนที่มาลงหลังเรา เขาขึ้นว่าขายได้แล้วรึว่าลบประกาศไปแล้ว ใช่ไหมค่ะ วันนี้ นานา จะมาแนะนำเคล็ดลับเล็ก ๆ น้อย ๆ

เกี่ยวกับวิธีการลงประกาศยังไงให้น่าสนใจและช่วยให้คนชื้อตัดสินใจชื้อสินค้าง่ายขึ้นกันนะคะ

 

อย่างแรกคือ หัวข้อประกาศของพี่ ๆ สมาชิกต้องน่าสนใจและกระตุ้นหรือเชิญชวนให้คนคลิกเข้ามาดู โดยอาจจะใช้คำพูดเชิญชวนให้คนชื้อสนใจ

เช่น ลดราคาพิเศษ สินค้าโปรโมชั่น ราคาพิเศษ เป็นต้น หรือจุดเด่นอื่นที่ไม่เหมือนใครค่ะ ตัวอย่างเช่น ให้เช่า ที่พักหัวหิน บรรยากาศสวยส่วนตัว

เหมาะแก่การพักผ่อนอย่างแท้จริง พร้อมตักบาตรริมทะเลในช่วงเช้า เป็นต้นค่ะ

2. เนื้อหาประกาศ ควรจะเรียบง่าย บอกรายละเอียดสินค้าโดยเน้นจุดเด่นของสินค้าและบริการให้ครบถ้วนชัดเจนว่าสินค้าของพี่ มี spec อย่างไร มีตำหนิรึเปล่า

3. กระตุ้นให้ลูกค้าชื้อด้วยการการใช้คำพูด ที่ทำให้ลูกค้าตัดสินใจได้ไวขึ้น เช่น ชื้อทันที เดี่ยวนี้ เช่นชื้อสินค้าตัวนี้รับข้อเสนอพิเศษทันที ชื้อตอนนี้ฟรีค้าจัดส่ง เป็นต้นค่ะ

4. รูปภาพประกอบควรจะถ่ายให้เห็นสินค้าชัดเจน ทุก ๆ มุม หรือจุดที่เป็นส่วนประกอบเด่น ๆ ของสินค้าค่ะ

5. ลงรายละเอียดข้อมูลผู้ขาย ข้อมูลติดต่อ ควรลงให้ครบนะค่ะ ทั้งอีเมล เบอร์โทร หากมีหน้าร้านควรบอกด้วยนะคะว่าร้านของพี่ ๆ อยู่ที่ไหน หากไม่สามารถที่จะติดต่อได้ตลอดเวลาควรระบุเวลาติดต่อไว้ด้วยนะค่ะ

6. การสร้างความน่าเชื่อถือ และ ประวัติการชื้อขาย (หากท่านลงขายเป็นประจำ) โดยทางเว็บจะมีบริการดึงสินค้าที่ท่านเคยขายมาแสดงด้านล่างของประกาศของทุกท่านอยู่แล้วค่ะ

สุดท้ายแล้ว นานา ขอให้ทุกคนค้าขายร่ำรวยกันทุกคนนะคะ

 


โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่