Today Travel Asia
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน26/03/2009
เป็นสมาชิกเมื่อ 11/12/2008
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  Today Travel Asia 9/1 บ้านแสงมุกดา ซอยสุขุมวิท 43 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110
โทร.  0-2662-5637-8 Fax. 0-2662-6556
Mail  info@todaytravelasia.com
Search      Go

Home / All Product List / เจาะลึกเนปาล

เจาะลึกเนปาล

เจาะลึกเนปาล

เจาะลึกเนปาล

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  31/03/2009
แก้ไขล่าสุด  :  31/03/2009
ราคา  34,900

บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด
เราให้ลูกค้าสัมผัสกับการเดินทางที่แตกต่าง โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ด้วยบริการเป็นที่หนึ่งในด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ และอีกหนึ่งความพิเศษที่คุณสามารถออกแบบการท่องเที่ยวได้ด้วยตัวคุณเอง บริการจัดกรุ๊ปท่องเที่ยว สัมมนา ศึกษาดูงาน แพ็กเก็จทัวร์ รับจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม รีสอร์ท ห้องพัก ร่องเรือดินเนอร์ ทั้งในและต่างประเทศ ในราคาพิเศษ ประหยัด บริการแบบมิตรภาพ ที่ท่านสามารถวางใจได้
www.todaytravelasia.com

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
OSMCODE : Nepal 9 เจาะลึกเนปาล กาฐมาณฑุ เจดีย์โพธินาถ โปขระ ล่องเรือทะเลสาบเฟวา ยอดเขามัจฉาปูชเร ยอดเขาซารางก็อต วัดดาบาซินี ธุลิเขล ยอดเขาเอเวอร์เรส ปักตะปุร์ วัดกุมเภสวอร์ เมืองปะฏัน พระราชวังหนุมานโธกา สถูปสวะยัมภูนาถ วัดปศุปฏินาถ ระบำเนปาล

(พักโรงแรมในเมืองกาฐมัณฑุ 3 คืน, โรงแรมเมืองโปขระ 1 คืน และโรงแรมเมืองธุลิเขล 1 คืน ระดับ 4 ดาว)
ขอเสนอโปรแกรมนำเที่ยวประเทศเนปาล สัมผัสเทือกเขาหิมาลัย ชมอารยธรรมอันยิ่งใหญ่ของเนปาล โดยประทับใจกับทีมงานมัคคุเทศก์ที่ชำนาญงาน ที่พักระดับมาตรฐานและบริการอาหารเลิศรส

• หมายเหตุ : สำหรับเพื่อนๆ จองทริปทัวร์ ทางเราจะแจ้งเบอร์ไกด์ จุดนัดหมายและการเตรียมตัวเดินทาง ก่อนเดินทาง 5 วันค่ะ ท่านสามารถมาตรวจสอบรายละเอียดการเดินทางในเว็บได้และก่อนเดินทาง 3 วัน ทางบริษัทฯจะโทรแจ้งเพื่อนสมาชิกอีกครั้งค่ะ

• ทริปเดินทาง : ออกเดินทางวันที่ 10 - 15 เมษายน 2552

• กรุ๊ป 15 ท่าน ออกเดินทางได้ค่ะ : ออกเดินทางได้ทุกวัน พุธ และ ศุกร์ ค่ะ

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
วันแรก : กรุงเทพฯ – เนปาล กาฐมาณฑุ เจดีย์โพธินาถ ช้อปปิ้งย่านทาเมล

11.30 น. พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์ สายการบิน รอยัลเนปาล แถว W ประตู 10 โดยมีเจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในการเดินทาง

13.55 น. ออกเดินทางสู่ เมืองกาฐมาณฑุ ประเทศเนปาล โดยสายการบิน รอยัลเนปาล แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ RA 402

15.50 น. ถึง ท่าอากาศยานตรีภูวัน เมืองกาฐมาณฑุ ประเทศเนปาล (เวลาของเนปาล ช้ากว่าเมืองไทย 1.15 ชั่วโมง) ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเรียบร้อยแล้ว จากนั้นนำท่านเดินทางโดยรถปรับอากาศสู่ เจดีย์โพธินาถ ชมสถูปที่ใหญ่ที่สุดในประเทศเนปาล บริเวณวัดเป็นแหล่งชุมชนของชาวพุทธทิเบตที่อพยพเข้ามาในปีพ.ศ.2502 ได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกในปี พ.ศ.2522 จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งซื้อสินค้าพื้นเมือง ย่านทาเมล ซึ่งเป็นแหล่งรวบรวมสินค้านานาชนิด อาทิ โปสการ์ด รองเท้า ผ้าคลุมไหล่ พรม กระเป๋านานาชนิด หมวกไหมพรม เสื้อยืด

18.30 น. บริการอาหารเย็นที่ภัตตาคารอาหารไทย (มื้อที่ 1) หลังอาหารนำท่านเข้าที่พัก (พักโรงแรม HIMALAYAN HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า)

วันที่สอง : กาฐมาณฑุ – หุบเขาโปขระ ล่องเรือชมทะเลสาบเฟวา ยอดเขามัจฉาปูชเร วัดบาราฮิ

07.00 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 2) หลังอาหารนำท่านออกเดินทางสู่ หุบเขาโปขระ (ระยะทางประมาณ 200 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชั่วโมง) ระหว่างเส้นทางกาฐมาณฑุไปโปขระ ท่านจะได้สัมผัสวิถีชีวิตของชาวเนปาลแบบชนบท และวิวทิวทัศน์สองข้างทางอันงดงามของสายน้ำสลับกับเทือกเขา แมกไม้ ดอกไม้นานาพันธุ์ (นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่นิยมเดินทางไปโปขระโดยรถและเวลากลับจากโปขระจะนั่ง เครื่องกลับ)

12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร ริเวอร์ไซด์ สปริง รีสอร์ท ระหว่างทาง (มื้อที่ 3) หลังอาหารออกเดินทางกันต่อ ถึง เมืองโปขระ เป็นเมืองแห่งมนต์เสน่ห์อยู่ในวงล้อมหุบเขา เป็นจุดชมความงามของเทือกเขาหิมาลัยทางฝั่งตะวันตกได้ใกล้ที่สุด หุบเขาแห่งนี้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่สวยงาม นำท่าน ล่องเรือชมทะเลสาบเฟวา ทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่เป็นอันดับ 2 ของประเทศเนปาล ชมวิวทิวทัศน์ของ ยอดเขามัจฉาปูชเร ที่สูงตระหง่านสูงกว่า 6,977 เมตร ซึ่งยอดเขานี้เป็นส่วนหนึ่งของเทือกเขาหิมาลัย นำท่านชม วัดบาราฮิ ซึ่งเป็นวัดที่ตั้งอยู่บนเกาะกลางทะเลสาป และ นำท่านสักการะ เทพธิดาอจิมา เทพธิดาที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดในเมืองโปขระ ทุกวันเสาร์จะมีพิธีการบูชายัญ

18.30 น. บริการอาหารเย็นที่โรงแรม (มื้อที่ 4) หลังอาหารพักผ่อนกันตามสบาย....ราตรีสวัสดิ์ (พัก โรงแรม BARAHI HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า)

วันที่สาม : โปขระ ยอดเขาซารางก็อต วัดดาบาซินี – กาฐมัณฑุ – ธุลิเขล

04.30 น. นำท่านเดินทางสู่ ยอดเขาซารางก็อต เพื่อชมพระอาทิตย์ขึ้นพร้อมกับชม ยอดเขามัจฉาปูชเร ยอดเขาอรรณาปุรณะ ทั้ง 5 ยอด โดยเฉพาะยอดเขาอรรณาปุรณะ 1 ที่สูงเป็นอันดับ 10 ของโลก ยอดเขาเธาละคิรี ยอดเขามนะสลู และวิวของเทือกเขาหิมาลัยที่งดงาม ถ่ายรูปกันตามอัธยาศัย จากนั้นเดินทางกลับสู่ ตัวเมืองโปขระ ระหว่างทางแวะ วัดเทพธิดาบินดาบาซินี เทพธิดาอีกหนึ่งองค์ที่ชาวเนปาลให้ความเคารพนับถือเป็นอย่างมาก

08.00 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 5) หลังอาหารนำท่านชม น้ำตกเดวี่ น้ำตกแห่งนี้มีความมหัศจรรย์ เพราะตัวน้ำตกทิ้งตัวจากลำธารลงสู่ช่องเขาเบื้องล่างลึกลงไปกว่า 100 เมตร และนำท่านชม ศูนย์อพยพชาวทิเบต ท่านจะได้สัมผัสความเป็นอยู่ของชาวทิเบต ซึ่งอพยพมาทางตอนเหนือของเนปาลในสมัยที่จีนบุกกรุงลาซา นำท่านช้อปปิ้งสินค้าของชาวทิเบต เช่น สร้อยคอ สร้อยข้อมือ เครื่องประดับชนิดต่างๆ อัญมณี หิน พรม กระเป๋า ฯลฯ

12.00 น. อาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 6) หลังอาหารนำท่านเดินทางกลับกาฐมัณฑุ โดยสายการบินภายในประเทศ ถึง กาฐมัณฑุ นำท่านเดินทางสู่ เมืองธุลิเขล เมืองโบราณนี้อยู่ห่างจากเมืองกาฐมาณฑุ 30 กิโลเมตร เป็นเมืองของชาวเนวารีที่มีบรรยากาศแบบดั้งเดิม ในอดีตเคยเป็นเส้นทางการค้าระหว่างเนปาลและทิเบต ชมความงดงามของทิวทัศน์สองข้างทางสัมผัสความงดงามยามอาทิตย์ลับฟ้า

18.30 น. บริการอาหารเย็นที่รีสอร์ท (มื้อที่ 7) หลังอาหารพักผ่อนกันตามสบาย...(พัก HIMALAYAN HORIZON ระดับ 4 ดาว ดีที่สุดของเมืองธุลิเขล)

วันที่สี่ : ธุลิเขล – ยอดเขาเอเวอร์เรส - ปักตะปุร์ – วัดกุมเภสวอร์ - ปะฏัน –กาฐมาณฑุ - ระบำเนปาลี

05.30 น. อรุณสวัสดิ์ ชมบรรยากาศอันสวยงามยามเช้า ชมพระอาทิตย์ขึ้นและวิวทิวทัศน์อันสวยงามที่สุดของเทือกเขาหิมาลัย (หากอากาศดีก็สามารถที่จะมองเห็นยอดเขาที่สูงที่สุดของ เอเวอเรสต์ และยอดเขาทั้ง 5 ยอดของเทือกเขาหิมาลัย ได้แก่ เอเวอเรสต์, โชยู, มาลาคู, โลดเส, มานาสรู)

07.00 น. บริการอาหารเช้าที่รีสอร์ท (มื้อที่ 8) หลังอาหารนำท่านเดินทางกลับสู่ กรุงกาฐมาณฑุ ตามเส้นทางเดิม แวะชมความสวยงามของ เมืองปักตะปุร์ หรือเมืองแห่งผู้มีจิตศรัทธา เมืองปักตะปุร์มีชื่อเสียงในด้านการแกะสลักไม้และหมวกแก๊ป นำท่านชมบรรยากาศของเมือง ปักตะปุร์ และ จัตุรัสภักตะปุร์ ดูร์บาร์ ที่ประกอบด้วย ประตูทองคำ ที่มีการแกะสลักงดงามและสมบูรณ์ที่สุดในโลก มีการประดับตก แต่งลวดลายด้วยเทพและเหล่าอสูรต่างๆ อย่างละเอียดประณีต ชม พระราชวัง 55 พระแกล ระฆังหมาเห่า ประตูสิงห์ รูปปั้นของกษัตริย์ภูปตินทระมัลละ ชม วัดทัตตะไตรยะ วัดนี้สร้างขึ้นจากลำต้นของต้นไม้เพียงต้นเดียวเท่านั้น วัดนี้ยังมีอารามที่มีหน้าต่างแกะสลักเป็นรูปนกยูงที่งดงามอีกด้วย ชม วัดไภราพนาถ วัดนี้สร้างขึ้นเพื่อถวายพระเจ้าไภราพ ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งความน่าเกรงขาม ปางหนึ่งของพระศิวะ ชม วัดมณฑปญาฏะโปละ เป็นมณฑปที่สูงที่สุดในเนปาล สวยโดดเด่นด้วยหลังคา 5 ชั้น ซึ่งตั้งอยู่บนฐานที่มีระเบียง 5 ชั้น วัดนี้ถือเป็นสัญลักษณ์ของเมืองนี้

12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคารอาหารจีน (มื้อที่ 9) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เมืองปะฏัน ซึ่งอยู่ห่างจากเมืองกาฐมัณฑุประมาณ 5 กิโลเมตร เมืองปะฏันสร้างในสมัยพระเจ้าอโศกมหาราช ได้รับการยกย่องว่า เป็นเมืองแห่งศิลปะและหัตถศิลป์ นำท่านเดินชมบรรยากาศเมืองปะฏัน ชม จัตุรัสปะฏัน ดูร์บาร์ ตั้งอยู่ใจกลางเมือง จัตุรัสนี้ประกอบด้วยพระราชวังโบราณ สร้างในสมัยศตวรรษที่ 16-18 ชม กฤษณะ มัณฑีร์ ที่สร้างด้วยหินแกรนิตและยังเป็นวัดเดียวในเนปาลที่มียอดเจดีย์ 21 ยอด ชม วัดทอง เป็นวัดในพุทธศาสนา ซึ่งหลังคาทำด้วยแผ่นทองเป็นเส้นยาวลงมาจรดพื้น สร้างตามความเชื่อที่ว่า จะเป็นเส้นทางที่เดินไปสู่สรวงสวรรค์ ชม วัดกุมเภสวอร์ เป็นวัดของพระศิวะ มีหลังคา 5 ชั้นลดหลั่นกัน สร้างขึ้นในรัชสมัยของกษัตริย์ชัยฐิติ มัลละ

18.30 น. บริการอาหารเย็นแบบอาหารพื้นเมืองที่ภัตตาคารเนปาลีจุโล (มื้อที่ 10) พร้อมชม การแสดงนาฏศิลป์พื้นเมืองเนปาล ชม การแสดงระบำเนปาลี ดั้งเดิมหลากหลายชุด จากนั้นนำท่านเดินทางกลับที่พัก (พักโรงแรม HIMALAYAN HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า)

วันที่ห้า : กาฐมาณฑุ พระราชวังหนุมานโธกา วัดตะเลชุ สถูปสวะยัมภูนาถ วัดปศุปฏินาถ

07.00 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 11) หลังอาหารนำท่านชม พระราชวังหนุมานโธกา หรือ จัตุรัสกาฐมาัฑุ ดูร์บาร์ ชมความสวยงามของ หอพสันตปุร์ เป็นอาคารแบบยุโรปสีขาว มีหอสูง 9 ใช้เป็นที่ประกอบพิธีกรรม อันสำคัญในราชวงศ์ และเวลาที่พระมหากษัตริย์เสด็จออกชมการสวนสนาม ชม กุมารีฆระ ที่พำนักของเทพธิดากุมารี ตัวแทนแห่งเทพบริสุทธิ์ที่ถือกำเนิดในโลกมนุษย์ มีหน้าที่ทำพิธีบูชาเทพธิดาแห่งเตาไฟหรือเทพธิดาแห่งการดำรงชีพ ซึ่งถือเป็นเทพธิดาในยุคโบราณของศาสนาฮินดูในเนปาล ชม กาฐมาณฑป เป็นอาคารไม้เก่าแก่ที่สุดและเป็นต้นกำเนิดของชื่อเมืองกาฐมาณฑุ สร้างขึ้นในตอนต้นศตวรรษที่ 16 สร้างขึ้นจากต้นไม้เพียงต้นเดียว ชม หนุมานโธกา รูปปั้นหนุมานตั้งบนแท่นสูง ทำหน้าที่นายทวารคอยรักษาประตูทางเข้าพระราชวัง ชม วัดตะเลชุ เป็นวัดประจำองค์พระมหากษัตริย์ เนื่องจากมีความเชื่อว่า เทพตะเลชุ คือเทพที่ปกป้องรักษาองค์พระมหากษัตริย์และประเทศเนปาลในรูปแบบต่างๆ ที่แขวนตก แต่งบ้าน หม้อดินเผ่า ฯลฯ

12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 12) หลังอาหารนำท่านออกเดินทางไปสักการะ สถูปสวะยัมภูนาถ หรือ วัดลิง ซึ่งสร้างขึ้นในรัชสมัยของพระเจ้ามานะเทวะ ในปีพ.ศ. 963 องค์สถูปมีอายุกว่า 2,000 ปี องค์สถูปเป็นทรงโอคว่ำขนาดใหญ่ที่มีสีขาวนวลตา เหนือองค์สถูปขึ้นไปเป็นแทนบัลลังก์สี่เหลี่ยมทั้งสี่ด้านมีภาพเขียนสีรูป ดวงตาแห่งปัญญา สถูปแห่งนี้เป็นสถูปที่เก่าแก่ที่สุดของประเทศเนปาล และได้รับการขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกโดยองค์การยูเนสโกในปี พ.ศ.2522 ชม วัดปศุปฏินาถ สร้างขึ้นในสมัยพระเจ้าภูบาลสิงห์แห่งราชวงศ์มัลละ เพื่อถวายแด่พระศิวะในภาคขององค์ปศุปฏินาถ อีกทั้งที่นี่ยังเป็นศูนย์กลางของการแสวงบุญประจำปีของชาวฮินดู มหาศิวะราตรี ชมพิธีการเผาศพริมฝั่งแม่น้ำ

18.30 น. บริการอาหารเย็นที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 13) หลังอาหารนำท่านเดินทางเข้าที่พัก พักผ่อนกันตามสบาย (พัก โรงแรม HIMALAYAN HOTEL ระดับ 4 ดาว หรือเทียบเท่า)

วันที่หก : กาฐมาณฑุ – กรุงเทพฯ

05.30 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 14) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติตรีภูวัน

08.30 น. ออกเดินทางกลับสู่ กรุงเทพฯ โดยสายการบิน รอยัลเนปาล แอร์ไลน์ เที่ยวบินที่ RA 401

12.55 น. ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

• อัตราค่าบริการ
ผู้ใหญ่ ท่านละ 34,900.-บาท (รวมครบทุกอย่าง ไม่มีจ่ายเพิ่มแล้วค่ะ)

เด็ก (ต่ำกว่า 12 ปี) ท่านละ 31,900.-บาท (มีเตียงนอน)

พักเดี่ยว เพิ่มท่านละ 6,500.-บาท

• ค่าบริการนี้รวม
1.ค่าตั๋วเครื่องบินสายการบินรอยัลเนปาล
2.ค่าตั๋วเครื่องบินภายในประเทศ
3.ค่าโรงแรม 5 คืน (พักห้องละ 2 ท่าน แอร์ ทีวี ตู้เย็น น้ำอุ่น ระดับ 4-5 ดาวค่ะ)
4.ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุไว้ในรายการ
5.ค่าพาหนะที่ใช้ในการเดินทาง
6.ค่าประกันอุบัติเหตุวงเงิน 1,000,000.-บาท
7.ค่าเข้าชมทุกสถานที่ตามที่ระบุในรายการ
8.ค่าวีซ่าเนปาลคนละ 900 บาท และ ค่าภาษีสนามบินทุกแห่ง
9.ค่ามัคคุเทศก์ท้องถิ่นนำเที่ยว
10.ค่ามัคคุเทศก์ไทยนำเที่ยวตลอดการเดินทาง

• กรณีที่ท่านต้องการขึ้นเครื่องบิน Mountain Flight (1 ชั่วโมง) บินชมยอดเขาเอเวอเรสต์และเทือกเขาหิมาลัย จ่ายเพิ่มท่านละ 160 USD (จ่ายกับไกด์ในวันเดินทางค่ะ)

• ค่าบริการนี้ไม่รวม
ค่าทิปมัคคุเทศก์เนปาลและคนขับรถ (ไกด์+คนขับรถ วันละ 2 เหรียญดอลล่า เป็นน้ำใจค่ะ)

หมายเหตุ : ราคานี้สงวนสิทธิ์เฉพาะคนไทยที่ถือพาสปอร์ตไทยเท่านั้น
สำหรับลูกค้าเก่าของเรา รับส่วนลดท่านละ 300.-บาทค่ะ
• สิ่งที่ควรนำติดตัว : กล้องถ่ายรูป, ของใช้ส่วนตัว, ยารักษาโรคประจำตัว, รองเท้าสวมใส่สบาย, ไฟฉาย, เสื้อกันหนาว

• การสำรองที่นั่ง
1.วางมัดจำท่านละ 5,000.-บาทโดยผ่านบัญชี (ในวันที่ทำการจอง) พร้อมส่งสำเนาหน้าพาสปอร์ต+ใบโอนเงินและระบุโปรแกรมทัวร์มาให้ด้วยนะครับ
2.ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 15 วัน (พร้อมแฟกซ์ใบโอนเงินและระบุโปรแกรมทัวร์ค่ะ)
3.พาสปอร์ต+สำเนาบัตรประชาชน พร้อมรูปถ่ายสี 3 รูป รูป 1.5 - 2 นิ้ว เท่านั้น เพื่อทำวีซ่าเข้าประเทศเนปาล ส่งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน

• เอกสารเดินทาง
1.หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันที่ออกเดินทาง
2.รูปถ่ายสี พื้นหลังสีฟ้า หรือขาว ขนาด 1.5 - 2 นิ้ว จำนวน 3 รูป

• กรุณาส่งหนังสือเดินทางพร้อมรูปถ่ายมาที่...บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด 9/1 บ้านแสงมุกดา, ซอย สุขุมวิท 43 คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพฯ 10110 Phone: +66 26625637 | Fax: +66026626556

• หมายเลขบัญชี
1.ธนาคารกสิกร
สาขา : ถนนสุขุมวิท ซอย 33 (บางกะปิ)
ชื่อบัญชี : บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด
เลขที่บัญชี : 0032307649
ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์

  1. ธนาคารกรุงเทพ
    สาขา : ถนนสุขุมวิท ซอย 43
    ชื่อบัญชี : บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด
    เลขที่บัญชี : 1720900230
    ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์

• การยกเลิกทัวร์
1.ยกเลิกทัวร์ ก่อนเดินทาง 20 วัน บริษัทคืนเงินให้ทั้งหมด
2.ยกเลิกทัวร์ ภายใน 7 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯจะเก็บค่ามัดจำทัวร์หรือเก็บค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงค่ะ (ในกรณีที่บริษัทฯหาลูกค้ามาทดแทนได้ บริษัทฯคืนเงินให้ทั้งหมดหรือหักค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงค่ะ)
3.ก่อนเดินทาง 7 วัน หากท่านไม่โอนเงินส่วนที่เหลือ ถือว่า ท่านสละสิทธิ์ในการเดินทาง

• หมายเหตุ
โปรแกรมท่องเที่ยวอาจมีการปรับเปลี่ยนสถานที่ท่องเที่ยวก่อนหลังได้ค่ะ โดยคำนึงถึงสภาพอากาศ

ทุกครั้งที่ท่านโอนเงิน กรุณาเขียนชื่อ เบอร์โทรศัพท์ โปรแกรมทัวร์ มาให้ด้วยนะค่ะ อย่าแฟกซ์หลักฐานการโอนเงินมาอย่างเดียว เพราะเราไม่รู้ว่า เป็นของใครและจะส่งใบเสร็จให้ท่านไม่ได้นะค่ะ

• เพิ่มเติมเล็กน้อยก่อนการเดินทาง
1.การท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ท่านสามารถ แต่งตัวแบบตามสบายได้เลย ไม่มีกฎระเบียบข้อบังคับค่ะ
2.ที่พัก : โรงแรมระดับ 4-5 ดาว มีแอร์ ทีวี ตู้เย็น น้ำอุ่น เคเบิ้ลทีวี พร้อมสิ่งอำนวยสะดวกครบครัน
3.อาหารการกิน : ก็เป็นอาหารแบบอาหารจีนกึ่งเนปาล โดยจะเน้นไก่และผักเยอะหน่อยค่ะ
4.การใช้จ่ายและการช้อปปิ้ง แนะนำให้แลกดอลล่าร์ แล้วไปแลกเงินรูปีที่สนามบินเนปาล (1 ดอลล่า ประมาณ 70 รูปี)
5.ช่วงเดือนธันวาคม-มกราคม เป็นช่วงที่อากาศหนาวมาก ให้เตรียมเสื้อกันหนาวแบบหนาหน่อย
6.เส้นทางท่องเที่ยว ส่วนใหญ่เป็นภูเขา ถนนลาดยางสภาพเส้นทางดี
7.การช้อปปิ้ง ต่อรองราคาสินค้าได้ 30 % นะค่ะ
8.ความปลอดภัยในการท่องเที่ยว ประเทศเนปาลมีความปลอดภัยสูง ผู้คนน่ารัก เรื่องลักทรัพย์ วิ่งราว อื่นๆ ไม่มีค่ะ
9.ทริปนี้สนุกสนานกับการเที่ยวชมวัด เป็นทัวร์กึ่งประวัติศาสตร ศิลปวัฒนธรรมและธรรมชาติค่ะ
10.กรุณาเตรียมกระเป๋าใบเล็กไปด้วย เนื่องจากต้องแบ่งสัมภาระ เพื่อไปนอนที่เมืองโปขระ 1 คืน และ นอนที่ธุลิเขล 1 คืน

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Today Travel Asia
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา