Today Travel Asia
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน26/03/2009
เป็นสมาชิกเมื่อ 11/12/2008
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  Today Travel Asia 9/1 บ้านแสงมุกดา ซอยสุขุมวิท 43 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110
โทร.  0-2662-5637-8 Fax. 0-2662-6556
Mail  info@todaytravelasia.com
Search      Go

Home / All Product List / สิกขิม ลาซุง หุบเขายุมถัง ดาร์จีลิ่ง แผ่นดินในอ้อมกอดแห่งหิมาลัย

สิกขิม ลาซุง หุบเขายุมถัง ดาร์จีลิ่ง แผ่นดินในอ้อมกอดแห่งหิมาลัย

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

สิกขิม ลาซุง หุบเขายุมถัง ดาร์จีลิ่ง แผ่นดินในอ้อมกอดแห่งหิมาลัย

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  30/03/2009
แก้ไขล่าสุด  :  30/03/2009
ราคา  45900 - 49900 หรือ สอบถามเพื่อเติม

บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด
เราให้ลูกค้าสัมผัสกับการเดินทางที่แตกต่าง โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ด้วยบริการเป็นที่หนึ่งในด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ และอีกหนึ่งความพิเศษที่คุณสามารถออกแบบการท่องเที่ยวได้ด้วยตัวคุณเอง บริการจัดกรุ๊ปท่องเที่ยว สัมมนา ศึกษาดูงาน แพ็กเก็จทัวร์ รับจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม รีสอร์ท ห้องพัก ร่องเรือดินเนอร์ ทั้งในและต่างประเทศ ในราคาพิเศษ ประหยัด บริการแบบมิตรภาพ ที่ท่านสามารถวางใจได้ www.todaytravelasia.com

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
สิกขิม ลาซุง หุบเขายุมถัง ดาร์จีลิ่ง แผ่นดินในอ้อมกอดแห่งหิมาลัย

(CODE : OSMSIK 981) สิกขิม ลาชุง หุบเขายุมถัง ดาร์จีลิ่ง แผ่นดินในอ้อมกอดแห่งหิมาลัย

ชม เทือกเขาหิมาลัย และทุ่งดอกไม้เมืองหนาว ชมดอกกุหลาบพันปีกว่า 36 สายพันธุ์ ชมหุบเขายุมถัง สูงกว่า 4,200 เมตร ชมวิหารวัดรุมเต็ก และ ทะเลสาบศักดิ์สิทธิ์ฉางโก (พักเมืองกังต๊อก 3 คืน, หมู่บ้านลาชุง 2 คืน, ดาร์จีลิ่ง 2 คืน, กัลกัตตา 1 คืน) สิกขิม เป็นรัฐเล็กๆ รัฐหนึ่งของประเทศอินเดีย อยู่ทางตอนเหนือของประเทศอินเดีย มีพื้นที่ทางตะวันตกติดต่อกับประเทศเนปาล ทางทิศเหนือติดต่อทิเบตและจีน และทางทิศตะวันออกติดต่อกับประเทศภูฏาน แต่เดิมสิกขิมเป็นรัฐเอกราช ปกครองโดยราชวงศ์นัมเยล ด้วยความป็นรัฐเอกราชเล็ก อาจถูกบั่นทอนจากจีน ซึ่งยึดทิเบตได้ เมื่อ 30 กว่าปีก่อนเมื่ออินเดียได้รับเอกราช สิกขิมจึงยอมอยู่ใต้เอกราชเดียวกับอินเดีย ประชากรส่วนใหญ่มีเชื้อสายเป็นชาวทิเบตและชาวเนปาล ชาวสิกขิมนับถือศาสนาฮินดูเป็นส่วนใหญ่ ถึง 60% รองมาคือ พุทธศาสนา 28%
• โปรแกรมการเดินทาง ออกเดินทางวันที่ 7 - 15 เมษายน 2552 (ท่านละ 49,900.-บาท)
• โปรแกรมการเดินทาง ออกเดินทางวันที่ 1 – 9 พฤษภาคม 2552 (ท่านละ 45,900.-บาท)
• สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Phone: +66 26625637 | Fax: +66 26626556 ทริปนี้รับ 16 คน (กรุณาจองล่วงหน้าค่ะ)

หรือ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ หรือ รายละเอียดเพิ่มเติมที่ http://www.todaytravelasia.com

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
วันแรก : กรุงเทพฯ – กัลกัตตา – บักโดกรา (สีลิกูรี) – กังต็อก

07.00 น. พร้อมกันที่ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 7 – 8 แถว P เคาน์เตอร์ สายการบิน JET AIRWAYS เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเดินทาง (แนะนำให้โหลดของที่ไม่จำเป็นลงใต้ท้องเครื่อง เพราะเจ้าหน้าที่อินเดียตรวจค่อนข้างละเอียด เพื่อเป็นการไม่เสียเวลา แนะนำให้ถือเฉพาะกระเป๋าถือและของมีค่าขึ้นเครื่องเท่านั้นค่ะ บนเครื่องมีบริการอาหารค่ะ)

09.40 น. ออกเดินทางสู่ เมืองกัลกัตตา โดยสายการบิน JET AIRWAYS เที่ยวบินที่ 9 W 065

10.40 น. ถึง ท่าอากาศยานนานาชาติกัลกัตตา (เวลาท้องถิ่น เวลาอินเดียช้ากว่าไทยประมาณชั่วโมงครึ่ง) ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองและตรวจรับสัมภาระเรียบร้อยแล้ว ออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานภายในประเทศ เพื่อเปลี่ยนไฟลท์เดินทางต่อไป สนามบินบักโดกรา

12.20 น. ออกเดินทางสู่ เมืองบักโดกรา (สีลิกูรี) โดยสายการบิน JET AIRWAYS เที่ยวบินที่ 9 W 617 (ใช้เวลาบินประมาณ 1 ชม. บนเครื่องมีบริการอาหาร)

13.20 น. ถึง สนามบินเมืองบักโดกรา (สีลิกูรี) หลังตรวจรับสัมภาระเรียบร้อย ออกเดินทางสู่ “เมืองกังต็อก” เมืองหลวงประจำแคว้นสิกขิม สูงเหนือระดับน้ำทะเล 1,780 เมตร เป็นชุมชนโบราณที่เก่าแก่ที่สุดแห่งหนึ่งของอาณาจักร เย็น ถึง เมืองกังต๊อก นำท่านเข้าที่พัก พร้อมบริการอาหารเย็นที่โรงแรม (มื้อที่ 1) หลังอาหารพักผ่อนกันตามสบาย... (พักโรงแรม SILDON HOTEL หรือเทียบเท่า)

วันที่สอง : เมืองกังต๊อก – ทะเลสาบฌางโก – ยอดเขาคันชังจุงก้า - ตลาดกังต็อก

เช้า บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 2) หลังอาหารนำท่านออกเดินทางสู่ ทะเลสาบฉางโก แวะชมวิวความงดงามของ ยอดเขาคันชังจุงก้า ที่ จุดชมวิวตาชิ วิวพอยท์ กลางเมืองกังต็อก ซึ่งท่านจะสามารถมองเห็นความสลับซับซ้อนของเทือกเขาหิมาลัย นำท่านชมวิวทิวทัศน์เมืองหลวงกังต๊อกของอาณาจักรสิกขิมที่ จุดชมวิวคเณศต็อก ซึ่งเป็นวัดสำคัญของศาสนาฮินดู ภายในวัดประดิษฐานพระพิคเณศ เทพเจ้าแห่งการขจัดอุปสรรคและเป็นเทพแห่งงานศิลปะทุกแขนง จากนั้นนำท่านชมวิวที่ จุดชมวิวหนุมานต็อก ซึ่งเป็นวัดทางศาสนาฮินดู ภายในวัดประดิษฐานเทพเจ้าแห่งชัยชนะ ชาวสิกขิมส่วนใหญ่จะมาขอพรทุกวันสำคัญทางศาสนาที่วัดทั้งสองแห่งนี้เป็น ประจำ สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ ทะเลสาบฌางโก โดยรถจิ๊ฟออฟโร้ด (ระยะทาง 34 กิโลเมตร) นำท่านชมวิวทิวทัศน์ของ ทะเลสาบฌางโก ซึ่งอยู่สูงกว่าระดับน้ำทะเลประมาณ 3,774 เมตร และเป็นทะเลสาปที่เป็นต้นกำเนิดของแม่น้ำลุงเฌ่ชู ซึ่งถือกันว่า เป็นแหล่งต้นน้ำธรรมชาติที่ศักดิ์สิทธิ์ที่สุดแห่งหนึ่ง สนุกสนานกับกิจกรรม ขี่จามรี สัตว์ภูเขาที่ได้รับการ แต่งตัวด้วยสีสันสดใส พักผ่อน ถ่ายรูปกันตามอัธยาศัย

เที่ยง บริการอาหารกลางวันที่เมืองกังต็อก (มื้อที่ 3) หลังอาหารนำท่านชม NAMGYAL INSTITUTE OF TIBETOLOGY ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่เก็บรวบรวมประวัติความเป็นมาของอาณาจักรสิกขิม จากนั้นนำท่านนมัสการ องค์พระสถูปโดดูร์ สร้างเมื่อพ.ศ.2488 ถือว่า เป็นสุดยอดสถูปแห่งความศักดิ์สิทธิ์แห่งหนึ่งในอาณาจักรสิกขิม สร้างโดยพระมหาเถระตรุลศรี รินโปเช ประธานสงฆ์แห่งนิกายน์ญิงมาในพระพุทธศาสนามหายานในธิเบต บริเวณรอบสถูปประกอบด้วย 108 วงล้อภาวนาที่พุทธศาสนิกาชนใช้หมุนไปพร้อมกับการสวดมนต์ โอม มณี ปัท เม ฮุม ซึ่งหมายถึงอัญมณีในดอกบัว และท่านช้อปปิ้ง เลือกซื้อสินค้าของที่ระลึกจากเมืองมากมายที่ ตลาดกังต็อก

เย็น บริการอาหารเย็นที่โรงแรม (มื้อที่ 4) หลังอาหารพักผ่อนกันตามสบาย (พักที่ โรงแรม SILDON HOTEL หรือเทียบเท่า) หมายเหตุ : ให้เตรียมกระเป๋าใบเล็ก สำหรับใส่เสื้อผ้าไปพักที่หมู่บ้านลาชุง 2 คืน ที่ลาชุงจะมีอุณหภูมิหนาวมาก อย่าลืมจัดเสื้อผ้าที่ให้ความอบอุ่นที่สุดไปด้วย ส่วนกระเป๋าใบใหญ่ฝากไว้ที่โรงแรมในเมืองกังต๊อก

วันที่สาม : เมืองกังต๊อก – วัดเอนเช่ย์ - หมู่บ้านลาชุง

เช้า บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 5) หลังอาหารนำท่านชม วัดเอนเช่ย์ อารามหลวงที่มีสถาปัตยกรรมที่งดงามแห่งหนึ่งของอาณาจักรสิกขิม จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ หมู่บ้านลาชุง แวะชม กระบี่ลงศก สถานที่แห่งนี้เป็นจุดเริ่มต้นแห่งการก่อตั้งสร้างอาณาจักรสิกขิม

เที่ยง บริการอาหารกลางวันร้านอาหารหมู่บ้านนาม็อกระหว่างเส้นทาง (มื้อที่ 6) หลังอาหารออกเดินทางกันต่อ แวะชม น้ำตกนากา, หุบเขาแม่น้ำลาชุงชู, น้ำตกทวิน, น้ำตกบิม นาลา สัมผัสกับสายน้ำอันเย็นฉ่ำ พักผ่อน ถ่ายรูประหว่างเส้นทาง

เย็น ถึง หมู่บ้านลาชุง หมู่บ้านที่โอบล้อมด้วยเทือกเขาหิมาลัย นำท่านชมวิวทิวทัศน์กับบรรยากาศสุดโรแมนติกและยอดเขาที่ปกคลุมด้วยหิมะตลอด ปี จากนั้นนำท่านเข้าสู่ที่พัก พร้อมบริการอาหารเย็น (มื้อที่ 7) หลังอาหารพักผ่อนกันตามอัธยาศัย..(พักที่ SNOWLION MOUNTAIN RESORT)

วันที่สี่ : หมู่บ้านลาชุง – หุบเขายุมถัง – หุบเขาแห่งดอกไม้

เช้า บริการอาหารเช้ารีสอร์ท (มื้อที่ 8) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ หุบเขายุมถัง ตั้งอยู่บนระดับความสูง 4,200 เมตร เป็นหุบเขาที่มีธรรมชาติงดงามที่สุดในสิกขิม ระหว่างการเดินทางผ่านความงดงามของธรรมชาติที่เต็มไปด้วยหิมะ ในช่วงฤดูใบไม้ผลิ ระหว่างเดือนเมษายน ถึงพฤษภาคม ทั่วทั้งอาณาบริเวณเส้นทางขึ้นหุบเขายุมถังจะเต็มไปด้วยสีสันของดอกไม้นานา พันธุ์ จนได้รับสมญานามว่า “หุบเขาแห่งดอกไม้” และเต็มไปด้วยหิมะขาวโพลนไปตลอดทั้งปี ให้ท่านเก็บรูปสวยๆ ระหว่างเส้นทาง ชมดอกกุหลาบพันปีและพิมมูล่า แมคโนเลีย ชมฝูงจามรี สัตว์ประจำถิ่นที่อาศัยอยู่เหนือระดับน้ำทะเล 3,000 – 6,000 เมตรเหนือระดับน้ำทะเล

เที่ยง บริการอาหารกลางวันที่รีสอร์ท (มื้อที่ 9) หลังอาหารนำท่านชมวิวทิวทัศน์ หมู่บ้านลาชุง กลางวงล้อมของเทือกเขาหิมาลัย มีทั้งวัดทิเบตและภูเขาหิมะรูปพีระมิด ชม วัดลาชุง เป็นวัดแห่งนิกายน์ญิงมา ในพระพุทธศาสนามหายานในธิเบต วัดอันศักดิ์สิทธิ์และเป็นวัดแห่งเดียวในหมู่บ้านลาชุง

เย็น บริการอาหารเย็นที่ร้านอาหาร (มื้อที่ 10) หลังอาหารพักผ่อนตามอัธยาศัย (พัก SNOWLION MOUNTAIN RESORT)

วันที่ห้า : หมู่บ้านลาชุง – เมืองกังต็อก - FLOWER SHOW HALL

เช้า บริการอาหารเช้าที่รีสอร์ท (มื้อที่ 11) หลังอาหารออกเดินทางกลับสู่ เมืองกังต๊อก ใช้เวลาเดินทางประมาณ 5 ชม. ชมแสงอาทิตย์ที่ทอแสงผ่านสายหมอกที่พาดพันขุนเขาสูง เปลี่ยนเป็นลำแสงสีทองตกลงต้องกับหุบเขาและแม่น้ำทิสต้าที่อยู่เบื้องล่าง อิสระชมทิวทัศน์ระหว่างสองข้างทางที่สวยงามตลอดเส้นทาง

เที่ยง บริการอาหารกลางวันที่หมู่บ้านนาม็อก (มื้อที่ 12) หลังอาหารเดินทางต่อ บ่าย ถึง เมืองกังต็อก นำท่านชมความงามแห่งดงดอกไม้นานาพันธ์ที่ FLOWER SHOW HALL ซึ่งภายในจะจัดแสดงพันธุ์ไม้เมืองสิกขิมหลากหลายพันธุ์ แต่ละฤดูกาลจะผลัดเปลี่ยนพันธุ์ไม้ตลอดปี

เย็น บริการอาหารเย็นที่ร้านอาหาร (มื้อที่ 13) หลังอาหารนำท่านเข้าพัก (พักโรงแรม SILDON HOTEL)

วันที่หก : เมืองกังต๊อก - วัดรุมเต็ก – ดาร์จีลิ่ง - ศูนย์อพยพชาวธิบต

เช้า บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 14) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เมืองดาร์จีลิ่ง ระหว่างทางแวะชม วัดรุมเต็ก ซึ่งเป็นศูนย์กลางการเผยแพร่ศาสนาพุทธในนิกายฆาจ์ยุ ซึ่งถือว่า เป็นนิกายที่เคยมีอิทธิพลอย่างมากในประเทศธิเบต วัดนี้จำลองมาจากวัดเฌอพู (TSURPHU) ในธิเบต ซึ่งได้ถูกทำลายลงเมื่อครั้งจีนบุกยึดธิเบตให้เป็นส่วนหนึ่งของจีน

เที่ยง บริการอาหารกลางวันระหว่างทาง (มื้อที่ 15) บ่าย ถึง เมืองดาร์จีลิ่ง นำท่านชม ศูนย์อพยพชาวธิบต ที่เป็นที่อยู่อาศัยของชาวธิเบตที่ลี้ภัยจากสงครามเมื่อครั้งจีนบุกมาทำลาย ชมการทอพรมธิเบตอันมีชื่อเสียงและคุณภาพ จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าที่พัก

เย็น บริการอาหารเย็นที่โรงแรม (มื้อที่ 16) หลังอาหารพักผ่อนกันตามอัธยาศัย (พัก GYMKHANA RESORT หรือเทียบเท่า)

วันที่เจ็ด : เมืองดาร์จีลิ่ง - ไทเกอร์ฮิล - สวนสัตว์ปมาจาร์ นัยดรู – โรงงานผลิตชา

05.00 น. นำท่านเดินทางสู่ ไทเกอร์ฮิลจุดชมวิวยอดเขาคันชังจุงก้า สัมผัสอากาศที่หนาวเย็นและบริสุทธิ์บนยอดเขา ชม “พระอาทิตย์ขึ้นที่ไทเกอร์ฮิล” ชมเทือกยอดเขาหิมาลัยที่สูงเสียดฟ้า โดยเฉพาะ ยอดเขาคันชังจุงก้า ที่สูง 8,598 เมตร เหนือระดับน้ำทะเล ที่ถือว่า มีความสูงอยู่ในอันดับ 3 ของโลกและสูงที่สุดในแถบเทือกเขาหิมาลัยในด้านอินเดีย เช้า บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 17) หลังอาหารนำชม เมืองดาร์จีลิ่ง เมืองที่อยู่สูงเหนือระดับน้ำทะเล 2,134 ม. ที่เมืองดาร์จีลิ่ง อังกฤษเข้ามาพัฒนาให้เป็นเมืองพักตากอากาศบนภูเขาได้อย่างสวยงามจนได้รับ ฉายาว่า เป็น เมืองราชินีแห่งภูเขา ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานและเป็นเมืองที่มีใบชาที่ดีที่สุดในโลก เป็นชาที่มีกลิ่นหอมละมุ่น ซึ่งตลอดเส้นทางท่านจะได้เห็นไร่ชาที่เขียวชอุ่มอย่างสวยงาม ชม สถาบันการปีนเขาหิมาลัย จากนั้นนำท่าน ชม สวนสัตว์ปมาจาร์ นัยดรู ที่นี่ท่านจะได้ชมสัตว์ที่อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่สูงอาทิ ยัค หมีดำหิมาลัย หมีแพนด้า เสือไซบีเรีย นก เหยี่ยวและสัตว์อื่นๆ อีกมากมาย

เที่ยง บริการอาหารกลางวัน (มื้อที่ 18) หลังอาหารนำท่านเข้าชม ไร่ชา-โรงงานผลิตชา ชมขั้นตอนการผลิตชาที่มีชื่อเสียงของเมืองดาร์จีลิ่ง จากนั้นให้ท่านช้อปปิ้งที่ ตลาดพื้นเมืองชอร์รัสต้า แหล่งช้อปปิ้งที่มีชื่อเสียงของเมืองดาร์จีลิ่ง

เย็น บริการอาหารเย็นที่โรงแรม (มื้อที่ 19) หลังอาหารพักผ่อนกันตามสบาย (พักGYMKHANA RESORT หรือเทียบเท่า)

วันที่แปด : เมืองดาร์จีลิ่ง - บักโดกรา(สิริกูรี) – กัลกัตตา

07.00 น. บริการอาหารเช้า (มื้อที่ 20) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ สนามบินบักโดกรา (เมืองสิริกูรี) เพื่อเดินทางกลับสู่เมืองกัลกัตตา
13.55 น. ออกเดินทางสู่ เมืองกัลกัตตา โดยสายการบิน JET AIRWAY 9W เที่ยวบิน 618 (บนเครื่องมีบริการอาหารค่ะ)
14.55 น. ถึง เมืองกัลกัตา เป็นเมืองใหญ่อันดับสองของอินเดีย นำท่านเดินทางเข้าที่พัก จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งที่ ตลาดกัลกัตตา ที่มีลักษณะคล้ายกับตลาดนัดจตุจักรที่กรุงเทพฯ และทานอาหารเย็นกันตามอัธยาศัย (พักที่โรงแรมในเมืองกัลกัตตา)

วันที่เก้า : กัลกัตตา – กรุงเทพฯ

07.00 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 21) หลังอาหารให้ท่านช้อปปิ้งกันตามสบาย จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ ท่าอากาศยานนานาชาติกัลกัตตา 11:55 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบิน JET AIRWAYS เที่ยวบินที่ 9W 066
16:10 น. ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

• อัตราค่าบริการ : ผู้ใหญ่ ท่านละ 45,900.-บาท : พักเดี่ยว เพิ่มท่านละ 13,000.-บาท
• เทศกาลสงกรานต์ : เพิ่มท่านละ 4,000.-บาท

• ค่าบริการนี้รวม

1.ค่าตั๋วเครื่องบินสายการบิน JET AIRWAYS ตามโปรแกรมทัวร์
2.ค่าโรงแรมที่พัก 8 คืน (พักห้องละ 2 ท่าน)
3.ค่าอาหารทุกมื้อพร้อมอาหารว่างและเครื่องดื่ม (ตามระบุในรายการ)
4.ค่ารถนำเที่ยวนำเที่ยว
5.ค่าประกันอุบัติเหตุ วงเงิน 1,000,000.-บาท/ท่าน
6.ค่าภาษีสนามบินไทย + ค่าภาษีอินเดีย
7.ค่าวีซ่าและค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ
8.มัคคุเทศก์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง

• ค่าบริการนี้ไม่รวม
ค่าทิปไกด์และคนขับรถ (วันละ 2 ดอลล่า แบบว่า เป็นน้ำใจค่ะ)

ค่าทิปบริการยกกระเป๋าของทุกโรงแรม : ค่าน้ำหนักเกินพิกัดตามสายการบินกำหนด 20 กิโลกรัม

• สิ่งที่ควรนำติดตัว : กล้องถ่ายรูป, ของใช้ส่วนตัว, ยารักษาโรคประจำตัว, รองเท้าสวมใส่สบาย, เสื้อกันหนาว

• การสำรองที่นั่ง
1.วางมัดจำท่านละ 5,000.-บาทโดยผ่านบัญชี (ในวันที่ทำการจอง) พร้อมส่งชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ ตรงกับหน้าพาสปอร์ต+ใบโอนเงินและระบุโปรแกรมทัวร์มาให้ด้วยนะค่ะ
2.ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 20 วัน (พร้อมแฟกซ์ใบโอนเงินและระบุโปรแกรมทัวร์)
3.พาสปอร์ต+สำเนาบัตรประชาชน+สำเนาทะเบียนบ้าน พร้อมรูปถ่ายสี 4 ใบ รูป 2 นิ้ว เท่านั้น เพื่อทำวีซ่าเข้าประเทศอินเดีย ส่งล่วงหน้าอย่างน้อย 20 วัน

• เอกสารเดินทาง
1.หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน (นับจากวันเดินทาง)
2.หนังสือเดินทางควรมีหน้าว่างๆ สำหรับประทับตราวีซ่าและตราเข้า-ออก อย่างน้อย 2 หน้า
3.รูปถ่ายสีหน้าตรง พื้นหลังสีฟ้า หรือขาว ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 3 รูป (ห้ามใส่เครื่องแบบราชการ) และต้องไม่ใช่สติ๊กเกอร์ หรือรูปพริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์ (รูปใหม่ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน อัดด้วยกระดาษสีโกดักหรือฟูจิ)
4.รายละเอียดอาชีพและที่อยู่ของผู้เดินทาง+สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
5.กรุณาส่งเอกสารล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วันนะค่ะ

• สถานฑูตอินเดียอาจปฏิเสธไม่รับทำวีซ่าให้พาสปอร์ตของท่าน ในกรณีดังนี้
1.ชื่อเป็นผู้ชาย แต่ส่งรูปถ่ายที่ดูเป็นหญิง เช่น ไว้ผมยาว หรือ แต่งหน้าทาปาก
2.นำรูปถ่ายเก่า ที่ถ่ายไว้เกินกว่า 6 เดือนมาใช้
3.นำรูปถ่ายที่มีวิวด้านหลัง ที่ถ่ายเล่น หรือรูปยืนเอียงข้าง มาตัดใช้เพื่อยื่นทำวีซ่า
4.นำรูปถ่ายที่เป็นกระดาษถ่ายสติคเกอร์ หรือรูปที่พริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์

• กรุณาส่งหนังสือเดินทางพร้อมรูปถ่ายมาที่... บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด 9/1 บ้านแสงมุกดา, ซอย สุขุมวิท 43 คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพฯ 10110 Phone: +66 26625637 | Fax: +66026626556

• หมายเลขบัญชี
1.ธนาคารกสิกร
สาขา : ถนนสุขุมวิท ซอย 33 (บางกะปิ)
ชื่อบัญชี : บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด
เลขที่บัญชี : 0032307649
ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์

  1. ธนาคารกรุงเทพ
    สาขา : ถนนสุขุมวิท ซอย 43
    ชื่อบัญชี : บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด
    เลขที่บัญชี : 1720900230
    ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์

• การยกเลิกทัวร์
1.ยกเลิกทัวร์ ก่อนเดินทาง 30 วัน บริษัทคืนเงินให้ทั้งหมด
2.ยกเลิกทัวร์ ภายใน 15 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯจะเก็บค่ามัดจำทัวร์
3.ยกเลิกทัวร์ ภายใน 7 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯจะเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดหรือหักค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงค่ะ
4.ในกรณีที่บริษัทฯหาลูกค้ามาทดแทนได้ บริษัทฯคืนเงินให้ทั้งหมดหรือหักค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงค่ะ

• หมายเหตุ
โปรแกรมท่องเที่ยวอาจมีการปรับเปลี่ยนสถานที่ท่องเที่ยวก่อนหลังได้ค่ะ โดยคำนึงถึงสภาพอากาศ

ทุกครั้งที่ท่านโอนเงิน กรุณาเขียนชื่อ เบอร์โทรศัพท์ โปรแกรมทัวร์ มาให้ด้วยนะค่ะ อย่าแฟกซ์หลักฐานการโอนเงินมาอย่างเดียว เพราะเราไม่รู้ว่า เป็นของใครและจะส่งใบเสร็จให้ท่านไม่ได้นะค่ะ

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Today Travel Asia
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา