Today Travel Asia
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน26/03/2009
เป็นสมาชิกเมื่อ 11/12/2008
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  Today Travel Asia 9/1 บ้านแสงมุกดา ซอยสุขุมวิท 43 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110
โทร.  0-2662-5637-8 Fax. 0-2662-6556
Mail  info@todaytravelasia.com
Search      Go

Home / All Product List / ทัวร์พม่า ย่างกุ้ง หงสาวดี พระธาตุมุเตา พระธาตุอินทร์แขวน สิเรียม เทพทันใจ เจดีย์ชเวดากอง

ทัวร์พม่า ย่างกุ้ง หงสาวดี พระธาตุมุเตา พระธาตุอินทร์แขวน สิเรียม เทพทันใจ เจดีย์ชเวดากอง

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ทัวร์พม่า ย่างกุ้ง หงสาวดี พระธาตุมุเตา พระธาตุอินทร์แขวน สิเรียม เทพทันใจ เจดีย์ชเวดากอง

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  30/03/2009
แก้ไขล่าสุด  :  30/03/2009
ราคา  17,900

บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด
เราให้ลูกค้าสัมผัสกับการเดินทางที่แตกต่าง โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ด้วยบริการเป็นที่หนึ่งในด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ และอีกหนึ่งความพิเศษที่คุณสามารถออกแบบการท่องเที่ยวได้ด้วยตัวคุณเอง บริการจัดกรุ๊ปท่องเที่ยว สัมมนา ศึกษาดูงาน แพ็กเก็จทัวร์ รับจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม รีสอร์ท ห้องพัก ร่องเรือดินเนอร์ ทั้งในและต่างประเทศ ในราคาพิเศษ ประหยัด บริการแบบมิตรภาพ ที่ท่านสามารถวางใจได้ www.todaytravelasia.com

ข้อมูลทั่วไป / Overview:

OSMMM 2 ทัวร์พม่า ย่างกุ้ง วัดเทพทันใจ พระมหาเจดีย์ชเวดากอง หงสาวดี พระธาตุมุเตา พระราชวังบุเรงนอง พระธาตุอินทร์แขวน พระตาหวาน โชว์ภัตตาคารการะเวก


(พัก โรงแรมย่างกุ้ง 2 คืน, โรงแรมบนพระธาตุอินทร์แขวน 1 คืน ค่ะ)
ขอเสนอโปรแกรมนำเที่ยวชมเมืองพระพุทธศาสนา นมัสการมหาบูชาสถานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของประเทศพม่า พระมหาเจดีย์ชเวดากอง พระธาตุมุเตา พระธาตุอินทร์แขวน ประทับใจกับทีมงานมัคคุเทศก์ที่ชำนาญงาน ที่พักระดับมาตรฐานและบริการอาหารเลิศรส

• หมายเหตุ : สำหรับเพื่อนๆ จองทริปทัวร์ ทางเราจะแจ้งเบอร์ไกด์ จุดนัดหมายและการเตรียมตัวเดินทาง ก่อนเดินทาง 5 วันค่ะ ท่านสามารถมาตรวจสอบรายละเอียดการเดินทางในเว็บได้และก่อนเดินทาง 3 วัน ทางบริษัทฯจะโทรแจ้งเพื่อนสมาชิกอีกครั้งค่ะ
• ทริปเดินทาง : ออกเดินทางวันเดินทาง 11 - 14 เมษายน 2552 (เครื่องเมียนม่าร์แอร์เวย์)
• โปรแกรมนี้ เริ่มตั้ง แต่วันที่ 29 มีนาคม - 30 กันยายน 2552
• กรุ๊ปเหมา 15 ท่านขึ้นไป ราคาท่านละ 15,900.-บาท (ยกเว้นเทศกาลวันหยุดยาว ราคาตั๋วเครื่องเพิ่มขึ้นค่ะ)

หรือ รายละเอียดเพิ่มเติมที่
www.todaytravelasia.com

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
วันแรก : กรุงเทพฯ – ย่างกุ้ง

16.30 น. คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 6 เคาน์เตอร์ N 16 – 19 สายการบินเมียนม่าร์แอร์เวย์ (8 M) เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกแก่ท่าน

18.30 น. ออกเดินทางสู่ กรุงย่างกุ้ง โดย สายการบินเมียนม่าร์แอร์เวย์ (8 M) เที่ยวบินที่ 8M 332

19.15 น. ถึง สนามบินมิงกาลาดง กรุงย่างกุ้ง ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าตัวเมืองย่างกุ้ง โดยรถปรับอากาศ (เวลาท้องถิ่นที่เมียนมาร์ช้ากว่าประเทศไทยครึ่งชั่วโมงค่ะ)

19.30 น. บริการอาหารเย็นที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 1) หลังอาหารนำท่านเข้าพัก (เลือกพัก Chartrium Hotel หรือ Park Royal Hotel หรือ Kandawgyi Palace พักผ่อนกันตามอัธยาศัย...

วันที่สอง : ย่างกุ้ง หงสาวดี เจดีย์ไจ๊ปุ่น พระราชวังบุเรงนอง พระธาตุมุเตา แม่น้ำสะโตง พระธาตุอินทร์แขวน

07.00 น. บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 2) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เมืองหงสาวดี (พะโค) ระยะทางประมาณ 80 ก.ม. นำท่านชม เจดีย์ไจ๊ปุ่น ซึ่งมีพระพุทธรูปปางประทับนั่งโดยรอบทั้ง 4 ทิศ ประกอบด้วย พระสมณโคดม(ทิศเหนือ), พระโกนาคม(ทิศใต้), พระกกุสันโธ(ทิศตะวันออก) และพระมหากัสสปะ(ทิศตะวันตก) สร้างโดยสี่สาวพี่น้องที่อุทิศตนให้กับพระพุทธศาสนาโดยสร้างพระพุทธรูปแทนตน เองและสาบานตนไม่ข้องแวะกับบุรุษเพศ และนำท่านชม พระราชวังบุเรงนอง ซึ่งเพิ่งเริ่มขุดค้นและบูรณะเมื่อปี 2533

12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคารเมืองหงสาวดี (มื้อที่ 3) หลังอาหารนำท่านนมัสการ พระเจดียชเวมอดอว์ หรือ พระธาตุมุเตา (1 ใน 5 มหาบูชาสถานสูงสุดของพม่า) ซึ่งเป็นเจดีย์ที่สูงที่สุดในหงสาวดี สัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรืองของกรุงหงสาวดีในอดีต จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ คิมปูนแค้มป์ (เชิงเขาไจ้เที่ยว) ชมทัศนียภาพของทุ่งนาอันยิ่งใหญ่แห่งเมืองหงสาวดี ผ่าน สะพานข้ามแม่น้ำสะโตง แม่น้ำที่พระนเรศวรทรงพระแสงปืน ถึง คิมปูนแค้มป์ เปลี่ยนรถเป็นรถบรรทุกหกล้อเพื่อขึ้นบนภูเขาไจ้เที่ยว จากนั้นเดินทางเข้าที่พัก โรงแรมไจ้ท์ทีโย หรือ เม้้าเท็นท๊อป เป็นโรงแรมที่อยู่ใกล้พระธาตุอินทร์แขวนมากที่สุด ชมทัศนียภาพงดงาม และนำท่านไปนมัสการ พระธาตุอินทร์แขวน (พระธาตุประจำปีเกิดปีจอ 1 ใน 5 มหาบูชาสถานสูงสุดของพม่า)

19.00 น. บริการอาหารเย็นที่โรงแรม (มื้อที่ 4) หลังอาหารให้ท่านพักผ่อนหรือใครจะไปนั่งสมาธิหรือสวดมนต์ก็ได้ค่ะ (สำหรับการไปนมัสการพระเจดีย์ไจ้เที่ยว ควรเตรียมเสื้อกันหนาวหรือกันลม หรือผ้าห่ม ผ้าพันคอ ไปด้วย พระธาตุอินทร์แขวน เปิดให้ประชาชนไปนมัสการ 24 ชั่วโมง)
หมายเหตุ : กรุณาเตรียมกระเป๋าใบเล็กสำหรับใสเสื้อผ้าเพื่อค้างคืน 1 คืนบนพระธาตุอินทร์แขวนด้วยค่ะ

วันที่สาม : พระธาตุอินทร์แขวน วัดพระไฝเลื่อน พระนอน ชเวตาเลียว เจดีย์กะบาเอ พระมหาเจดีย์ ชเวดากอง

05.00 น. นำท่านไปนมัสการ พระธาตุอินทร์แขวน หรือใส่บาตรพระสงฆ์ ในยามเช้า สัมผัสกับบรรยากาศอันหนาวเย็นยามเช้า ถ่ายภาพและชมทัศนียภาพรอบๆ องค์พระธาตุ พิสูจน์ความมหัศจรรย์ว่า แห่งองค์พระธาตุที่ตั้งอยู่โดยไม่ล้มหรือหล่นลงมา

06.00 น. บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 5) หลังอาหารเก็บสัมภาระพร้อมออกเดินทางกลับสู่เมืองหงสาวดีตามเส้นทางเดิม แวะนมัสการ พระไฝเลื่อนไจ้ท์ปอลอ ที่ วัดพระไฝเลื่อน นำท่านนมัสการ พระพุทธไสยาสน์ ชเวตาเลียว ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของชาวพม่าทั่วประเทศ ให้ท่าน ช้อปปิ้งงานไม้ราคาถูกและของฝากจากเมืองหงสาวดี

12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 6) หลังอาหารนำท่านเดินทางกลับสู่กรุงย่างกุ้ง นำท่านนมัสการ เจดีย์กะบาเอ เจดีย์ที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุและพระธาตุของพระโมคลาและพระสารีบุตร นำท่านนมัสการ พระมหาเจดีย์ชเวดากอง (พระธาตุประจำปีเกิดปีมะเมีย 1 ใน 5 มหาบูชาสถานสูงสุดของพม่า) พระมหาเจดีย์ชะเวดากอง เป็นพระมหาเจดีย์คู่บ้านคู่เมืองพม่า ซึ่งมีทั้งผู้คนชาวพม่าและชาวต่างชาติมานมัสการอย่างไม่ขาดสายและเป็นมหา เจดีย์ที่งดงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก (การเที่ยวชมพระมหาเจดีย์ชเวดากอง แนะนำให้ไปชมในช่วงตอนเย็นถึงค่ำ เพราะอากาศไม่ร้อนและได้ดูพระมหาเจดีย์ในยามที่ไฟส่องตอนกลางคืน สวยงามมากค่ะ)

18.30 น. บริการอาหารเย็น (บุฟเฟ่ต์) ที่ ภัตตาคารการะเวก (มื้อที่ 7) พร้อมชมการแสดง นาฏศิลป์พม่า หลังอาหารนำท่านเข้าพัก (เลือกพัก Chartrium Hotel หรือ Park Royal Hotel หรือ Kandawgyi Palace) พักผ่อนกันตามอัธยาศัย...

วันที่สี่ : ย่างกุ้ง สิเรียม เจดีย์เยเลพญา เทพทันใจ พระตาหวาน กรุงเทพฯ

07.00 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 8) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เมืองสิเรียม (ห่างจากย่างกุ้งประมาณ 45 กิโลเมตร) นำท่านชมความสวยงามของเมืองท่าของโปรตุเกสในสมัยโบราณ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำย่างกุ้งกับแม่น้ำอิระวดี นำท่านลงเรือเพื่อนมัสการ พระเจดีย์เยเลพญา บนเกาะกลางน้ำอายุนับพันปี ซึ่งเป็นที่สักการะของชาวสิเรียม สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับเมืองย่างกุ้ง จากนั้นนำท่านนมัสการ เจดีย์โบดาทาวน์ ซึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ภายในบรรจุพระเกศธาตุไว้ 1 เส้น สร้างเมื่อสองพันกว่าปีมาแล้ว โดยพระเจ้าโอกาละปะ ซึ่งเป็นกษัตริย์มอญและที่เจดีย์โบดาทาวน์ ท่านสามารถมองเห็นพระเกศธาตุได้ค่ะ นำท่านนมัสการ พระพุทธรูปทองคำ จากนั้นนำท่านสักการะ เทพทันใจ (นัตโบโบยี) ซึ่งเป็นเทพที่ชาวไทยและชาวพม่าให้ความเคารพอย่างมากและนิยมมาขอพรด้วย เชื่อว่า อธิฐานสิ่งใดจะสมความปรารถนา จากนั้นนำท่านสักการะ เทพกระซิบ ซึ่งการขอพรเทพกระซิบต้องไปกระซิบเบาๆ ห้ามคนอื่นได้ยิน ชาวพม่านิยมขอพรจากเทพองค์นี้กันมาก

12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 9) หลังอาหารนำท่านช้อปปิ้งที่ ตลาดสก๊อตมาร์เก็ต (SCOTT MARKET) ซึ่งสร้างโดยชาวสก๊อตสมัยเมื่อครั้งพม่ายังคงเป็นอาณานิคมของประเทศอังกฤษ ท่านจะสามารถซื้อหาของที่ระลึกในราคาถูก อาทิ งานไม้และงาช้างแกะสลัก พระพุทธรูปไม้หอมแกะสลัก แป้งทานาคา ผ้าปักพื้นเมืองและเครื่องเงิน จากนั้นนำท่านนมัสการ พระพุทธไสยาสน์เจาทัตยี (พระตาหวาน) ซึ่งเป็นพระนอนที่มีความสวยงามที่สุดของประเทศพม่า สมควรแก่เวลานำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินมิงกาลาดง

19.55 น. ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดย สายการบินเมียนม่าร์แอร์เวย์ (8 M) เที่ยวบินที่ 8M 331

21.40 น. ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ
หมายเหตุ : ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตลาดสก๊อตและวังบุเรงนองปิด เรานำท่านไปช้อปปิ้งที่อื่นแทนค่ะ (สำหรับโปรแกรมเสริมของเราเพิ่ม นำท่านนมัสการ พระหินอ่อน ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศพม่าที่ วัดพระหินอ่อน และนำท่านชม ช้างเผือก ที่ ปางช้างเผือก)

• อัตราค่าบริการ
ผู้ใหญ่ ท่านละ 17,900.-บาท (รวมครบทุกอย่างแล้วค่ะ)

เด็ก (ต่ำกว่า 12 ปี) ท่านละ 16,900.-บาท (พักกับผู้ปกครอง : มีเตียงนอน)

เด็ก (ต่ำกว่า 12 ปี) ท่านละ 15,900.-บาท (พักกับผู้ปกครอง)

พักเดี่ยว เพิ่มท่านละ 3,500.-บาท

สำหรับลูกค้าเก่าของเรา รับส่วนลดท่านละ 200.-บาทค่ะ

• ค่าบริการนี้รวม

1.ค่าตั๋วเครื่องบินสายการบินเมียนม่าร์แอร์เวย์ กรุงเทพฯ - ย่างกุ้ง - กรุงเทพฯ
2.ค่าโรงแรมที่พัก 3 คืน (พักห้องละ 2 ท่าน ห้องแอร์ ทีวี ตู้เย็น)
3.ค่าอาหารทุกมื้อพร้อมอาหารว่างและเครื่องดื่ม
4.ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยว
5.ค่าประกันอุบัติเหตุ วงเงิน 1,000,000.-บาท/ท่าน
6.ค่าภาษีสนามบินไทย + ค่าภาษีสนามพม่า
7.ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ
8.ค่าวีซ่าพม่าคนละ 900.-บาท
9.มัคคุเทศก์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง

• ค่าบริการนี้ไม่รวม
ค่าทิปไกด์พม่าและคนขับรถพม่า (ค่าทิปวันละ 50 บาท 4 วันก็ 200 บาท แบบว่า เป็นน้ำใจค่ะ)

ค่าเสลี่ยงขึ้นพระธาตุอินทร์แขวน (นั่งขึ้น-ลง 20 ดอลล่าค่ะ แต่ถ้าเดินก็ประมาณ 2 กิโลเมตร)

• แพ็คเก็จทัวร์ เที่ยวแบบส่วนตัว ไกด์รอรับที่สนามบินย่างกุ้ง (พูดไทยค่ะ)
กรุ๊ป 10 คน ราคาท่านละ 7,900.-

กรุ๊ป 16 คน (แถมฟรี 1 คน) ราคาท่านละ 7,600.-

พักเดี่ยว ราคาท่านละ 3,500.-

ราคานี้ไม่รวมค่าตั๋วเครื่องบิน : ค่าวีซ่า : ค่าภาษีสนามบิน เดินทางไ้ด้ทุกวัน

• หมายเหตุ
สำหรับลูกค้าเก่าของเรา รับส่วนลดท่านละ 200.-บาทค่ะ

สำหรับเมนูเป็ดปักกิ่ง กุ้งมังกร กุ้งแม่น้ำและการะเวกโชว์ มีแถมในโปรแกรมค่ะ

• สิ่งที่ควรนำติดตัว : กล้องถ่ายรูป, ของใช้ส่วนตัว, ยารักษาโรคประจำตัว, รองเท้าสวมใส่สบาย, ไฟฉาย

• การสำรองที่นั่ง
1.วางมัดจำท่านละ 5,000.-บาทโดยผ่านบัญชี (ในวันที่ทำการจอง) พร้อมส่งชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ ตรงกับหน้าพาสปอร์ต+ใบโอนเงินและระบุโปรแกรมทัวร์มาให้ด้วยนะค่ะ
2.ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 20 วัน (พร้อมแฟกซ์ใบโอนเงินและระบุโปรแกรมทัวร์มาให้ด้วยค่ะ)
3.พาสปอร์ต+สำเนาบัตรประชาชน+พร้อมรูปถ่ายสี 3 รูป รูป 2 นิ้ว เท่านั้น เพื่อทำวีซ่าเข้าประเทศพม่า ส่งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน

• เอกสารเดินทาง
1.หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน (นับจากวันเดินทาง)
2.หนังสือเดินทางควรมีหน้าว่างๆ สำหรับประทับตราวีซ่าและตราเข้า-ออก อย่างน้อย 2 หน้า
3.รูปถ่ายสีหน้าตรง พื้นหลังสีฟ้า หรือขาว ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 3 รูป (ห้ามใส่เครื่องแบบราชการ) และต้องไม่ใช่สติ๊กเกอร์ หรือรูปพริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์ (รูปใหม่ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน อัดด้วยกระดาษสีโกดักหรือฟูจิ)
4.รายละเอียดอาชีพและที่อยู่ของผู้เดินทาง+สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
5.กรุณาส่งเอกสารล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วันนะค่ะ

• สถานฑูตพม่าอาจปฏิเสธไม่รับทำวีซ่าให้พาสปอร์ตของท่าน ในกรณีดังนี้
1.ชื่อเป็นผู้ชาย แต่ส่งรูปถ่ายที่ดูเป็นหญิง เช่น ไว้ผมยาว หรือ แต่งหน้าทาปาก
2.นำรูปถ่ายเก่า ที่ถ่ายไว้เกินกว่า 6 เดือนมาใช้
3.นำรูปถ่ายที่มีวิวด้านหลัง ที่ถ่ายเล่น หรือรูปยืนเอียงข้าง มาตัดใช้เพื่อยื่นทำวีซ่า
4.นำรูปถ่ายที่เป็นกระดาษถ่ายสติคเกอร์ หรือรูปที่พริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์

• กรุณาส่งหนังสือเดินทางพร้อมรูปถ่ายมาที่... บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด 9/1 บ้านแสงมุกดา, ซอย สุขุมวิท 43 คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพฯ 10110 Phone: +66 26625637 | Fax: +66026626556

• หมายเลขบัญชี
1.ธนาคารกสิกร
สาขา : ถนนสุขุมวิท ซอย 33 (บางกะปิ)
ชื่อบัญชี : บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด
เลขที่บัญชี : 0032307649
ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์

  1. ธนาคารกรุงเทพ
    สาขา : ถนนสุขุมวิท ซอย 43
    ชื่อบัญชี : บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด
    เลขที่บัญชี : 1720900230
    ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์

• การยกเลิกทัวร์
1.ยกเลิกทัวร์ ก่อนเดินทาง 20 วัน บริษัทคืนเงินให้ทั้งหมด
2.ยกเลิกทัวร์ ภายใน 7 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯจะเก็บค่ามัดจำทัวร์หรือเก็บค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงค่ะ (ในกรณีที่บริษัทฯหาลูกค้ามาทดแทนได้ บริษัทฯคืนเงินให้ทั้งหมดหรือหักค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงค่ะ)
3.ก่อนเดินทาง 7 วัน หากท่านไม่โอนเงินส่วนที่เหลือ ถือว่า ท่านสละสิทธิ์ในการเดินทาง

• หมายเหตุ
โปรแกรมท่องเที่ยวอาจมีการปรับเปลี่ยนสถานที่ท่องเที่ยวก่อนหลังได้ค่ะ โดยคำนึงถึงสภาพอากาศ

ทุกครั้งที่ท่านโอนเงิน กรุณาเขียนชื่อ เบอร์โทรศัพท์ โปรแกรมทัวร์ มาให้ด้วยนะค่ะ อย่าแฟกซ์หลักฐานการโอนเงินมาอย่างเดียว เพราะเราไม่รู้ว่า เป็นของใครและจะส่งใบเสร็จให้ท่านไม่ได้นะค่ะ

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Today Travel Asia
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา