Today Travel Asia
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน26/03/2009
เป็นสมาชิกเมื่อ 11/12/2008
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  Today Travel Asia 9/1 บ้านแสงมุกดา ซอยสุขุมวิท 43 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110
โทร.  0-2662-5637-8 Fax. 0-2662-6556
Mail  info@todaytravelasia.com
Search      Go

Home / All Product List / เจาะลึกพม่า 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์

เจาะลึกพม่า 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

เจาะลึกพม่า 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  30/03/2009
แก้ไขล่าสุด  :  30/03/2009
ราคา  เริ่มต้นที่ 32900

บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด
เราให้ลูกค้าสัมผัสกับการเดินทางที่แตกต่าง โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ด้วยบริการเป็นที่หนึ่งในด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ และอีกหนึ่งความพิเศษที่คุณสามารถออกแบบการท่องเที่ยวได้ด้วยตัวคุณเอง บริการจัดกรุ๊ปท่องเที่ยว สัมมนา ศึกษาดูงาน แพ็กเก็จทัวร์ รับจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม รีสอร์ท ห้องพัก ร่องเรือดินเนอร์ ทั้งในและต่างประเทศ ในราคาพิเศษ ประหยัด บริการแบบมิตรภาพ ที่ท่านสามารถวางใจได้
www.todaytravelasia.com

ข้อมูลทั่วไป / Overview:

OSMMM 9 เจาะลึกพม่า 5 สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ย่างกุ้ง หงสาวดี พระธาตุอินทร์แขวน เจดีย์ชเวดากอง พุกาม ทะเลเจดีย์ เจดีย์ชเวซิกอง มัณฑะเลย์ พระมหามัยมุนี เฮโฮ ทะเลสาปอินเล (7 วัน 6 คืน)


(พัก ย่างกุ้ง 2 คืน, พระธาตุอินทร์แขวน 1 คืน, พุกาม 1 คืน, มัณฑะเลย์ 1 คืน, อินเล 1 คืน ระดับ 5 ดาวค่ะ)
ขอเสนอโปรแกรมนำเที่ยวประเทศพม่า นำท่านนมัสการ 5 มหาบูชาสถานสูงสุดของประเทศพม่า ซึ่งชาวพม่าเองใฝ่ฝันที่จะไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 5 แห่งนี้ให้ครบ เพื่อชีวิตได้ประสบ แต่ความเจริญรุ่งเรืองและความสำเร็จในชีวิต คือ พระมหาเจดีย์ชเวดากอง พระมหาเจดีย์ชเวซิกอง พระมหามัยมุนี พระธาตุมุเตา และ พระธาตุอินทร์แขวน รวมทั้งชมความสวยงามของ ทะเลสาปอินเล โดยประทับใจกับทีมงานมัคคุเทศก์ที่ชำนาญงาน ที่พักระดับมาตรฐานและบริการอาหารเลิศรส

• หมายเหตุ : สำหรับเพื่อนๆ จองทริปทัวร์ ทางเราจะแจ้งเบอร์ไกด์ จุดนัดหมายและการเตรียมตัวเดินทาง ก่อนเดินทาง 5 วันค่ะ ท่านสามารถมาตรวจสอบรายละเอียดการเดินทางในเวบได้และก่อนเดินทาง 3 วัน ทางบริษัทฯจะโทรแจ้งเพื่อนสมาชิกอีกครั้ง
• ทริปเดินทาง : 7 วัน 6 คืน ออกเดินทางวันที่ 5 - 11 พฤษภาคม 2552 (ราคาท่านละ 32,900.-บาท)
• โปรแกรมนี้ เริ่มตั้ง แต่วันที่ 29 มีนาคม - 30 กันยายน 2552
• กรุ๊ปเหมา 15 ท่านขึ้นไป ราคาท่านละ 30,900.-บาท (ยกเว้นเทศกาลวันหยุดยาว ราคาตั๋วเครื่องเพิ่มขึ้นค่ะ)

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
วันแรก : กรุงเทพฯ – ย่างกุ้ง

16.30 น. คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 6 เคาน์เตอร์ N 16 – 19 สายการบินเมียนม่าร์แอร์เวย์ (8 M) เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกแก่ท่าน

18.30 น. ออกเดินทางสู่ กรุงย่างกุ้ง โดย สายการบินเมียนม่าร์แอร์เวย์ (8 M) เที่ยวบินที่ 8M 332

19.15 น. ถึง สนามบินมิงกาลาดง กรุงย่างกุ้ง ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าตัวเมืองย่างกุ้ง โดยรถปรับอากาศ (เวลาท้องถิ่นที่เมียนมาร์ช้ากว่าประเทศไทยครึ่งชั่วโมงค่ะ)

19.30 น. บริการอาหารเย็นที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 1) หลังอาหารนำท่านเข้าพัก (เลือกพัก Chartrium Hotel หรือ Park Royal Hotel หรือ Kandawgyi Palace พักผ่อนกันตามอัธยาศัย...

วันที่สอง : ย่างกุ้ง หงสาวดี เจดีย์ไจ๊ปุ่น พระราชวังบุเรงนอง พระธาตุมุเตา แม่น้ำสะโตง พระธาตุอินทร์แขวน

07.00 น. บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 2) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เมืองหงสาวดี (พะโค) ระยะทางประมาณ 80 ก.ม. นำท่านชม เจดีย์ไจ๊ปุ่น ซึ่งมีพระพุทธรูปปางประทับนั่งโดยรอบทั้ง 4 ทิศ ประกอบด้วย พระสมณโคดม(ทิศเหนือ), พระโกนาคม(ทิศใต้), พระกกุสันโธ(ทิศตะวันออก) และพระมหากัสสปะ(ทิศตะวันตก) สร้างโดยสี่สาวพี่น้องที่อุทิศตนให้กับพระพุทธศาสนาโดยสร้างพระพุทธรูปแทนตน เองและสาบานตนไม่ข้องแวะกับบุรุษเพศ และนำท่านชม พระราชวังบุเรงนอง ซึ่งเพิ่งเริ่มขุดค้นและบูรณะเมื่อปี 2533

12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคารเมืองหงสาวดี (มื้อที่ 3) หลังอาหารนำท่านนมัสการ พระเจดีย์ชเวมอดอว์ หรือ พระธาตุมุเตา (1 ใน 5 มหาบูชาสถานสูงสุดของพม่า) ซึ่งเป็นเจดีย์ที่สูงที่สุดในหงสาวดี สัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรืองของกรุงหงสาวดีในอดีต จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ คิมปูนแค้มป์ (เชิงเขาไจ้เที่ยว) ชมทัศนียภาพของทุ่งนาอันยิ่งใหญ่แห่งเมืองหงสาวดี ผ่าน สะพานข้ามแม่น้ำสะโตง แม่น้ำที่พระนเรศวรทรงพระแสงปืน ถึง คิมปูนแค้มป์ เปลี่ยนรถเป็นรถบรรทุกหกล้อเพื่อขึ้นบนภูเขาไจ้เที่ยว จากนั้นเดินทางเข้าที่พัก โรงแรมไจ้ท์ทีโย หรือ เม้้าเท็นท๊อป เป็นโรงแรมที่อยู่ใกล้พระธาตุอินทร์แขวนมากที่สุด ชมทัศนียภาพงดงาม และนำท่านไปนมัสการ พระธาตุอินทร์แขวน (พระธาตุประจำปีเกิดปีจอ 1 ใน 5 มหาบูชาสถานสูงสุดของพม่า)

19.00 น. บริการอาหารเย็นที่โรงแรม (มื้อที่ 4) หลังอาหารให้ท่านพักผ่อนหรือใครจะไปนั่งสมาธิหรือสวดมนต์ก็ได้ค่ะ (สำหรับการไปนมัสการพระเจดีย์ไจ้เที่ยว ควรเตรียมเสื้อกันหนาวหรือกันลม หรือผ้าห่ม ผ้าพันคอ ไปด้วย พระธาตุอินทร์แขวน เปิดให้ประชาชนไปนมัสการ 24 ชั่วโมงค่ะ)
หมายเหตุ : กรุณาเตรียมกระเป๋าใบเล็กสำหรับใสเสื้อผ้าเพื่อค้างคืน 1 คืนบนพระธาตุอินทร์แขวนด้วยนะค่ะ

วันที่สาม : พระธาตุอินทร์แขวน วัดพระไฝเลื่อน พระนอนชเวตาเลียว เจดีย์กะบาเอ พระมหาเจดีย์ชเวดากอง

05.00 น. นำท่านไปนมัสการ พระธาตุอินทร์แขวน หรือใส่บาตรพระสงฆ์ ในยามเช้า สัมผัสกับบรรยากาศอันหนาวเย็นยามเช้า ถ่ายภาพและชมทัศนียภาพรอบๆ องค์พระธาตุ พิสูจน์ความมหัศจรรย์ว่า แห่งองค์พระธาตุที่ตั้งอยู่โดยไม่ล้มหรือหล่นลงมา

06.00 น. บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 5) หลังอาหารเก็บสัมภาระพร้อมออกเดินทางกลับสู่เมืองหงสาวดีตามเส้นทางเดิม แวะนมัสการ พระไฝเลื่อนไจ้ท์ปอลอ ที่ วัดพระไฝเลื่อน นำท่านนมัสการ พระพุทธไสยาสน์ชเวตาเลียว ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของชาวพม่าทั่วประเทศ ให้ท่านช้อปปิ้งงานไม้ราคาถูกและของฝากจากเมืองหงสาวดี

12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 6) หลังอาหารนำท่านเดินทางกลับสู่กรุงย่างกุ้ง นำท่านนมัสการ เจดีย์กะบาเอ เจดีย์ที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุและพระธาตุของพระโมคลาและพระสารีบุตร นำท่านนมัสการ พระมหาเจดีย์ชเวดากอง (พระธาตุประจำปีเกิดปีมะเมีย 1 ใน 5 มหาบูชาสถานสูงสุดของพม่า) พระมหาเจดีย์ชเวดากอง เป็นพระมหาเจดีย์คู่บ้านคู่เมืองพม่า ซึ่งมีทั้งผู้คนชาวพม่าและชาวต่างชาติมานมัสการอย่างไม่ขาดสายและเป็นมหา เจดีย์ที่งดงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก (การเที่ยวชมพระมหาเจดีย์ชเวดากอง แนะนำให้ไปชมในช่วงตอนเย็นถึงค่ำ เพราะอากาศไม่ร้อนและได้ดูพระมหาเจดีย์ในยามที่ไฟส่องตอนกลางคืน สวยงามมากค่ะ)

18.30 น. บริการอาหารเย็น (บุฟเฟ่ต์) ที่ ภัตตาคารการะเวก (มื้อที่ 7) พร้อมชมการแสดง นาฏศิลป์พม่า หลังอาหารนำท่านเข้าพัก (เลือกพัก Chartrium Hotel หรือ Park Royal Hotel หรือ Kandawgyi Palace) พักผ่อนกันตามอัธยาศัย...

วันที่สี่ : ย่างกุ้ง พุกาม ดินแดนทะเลเจดีย์ เจดีย์ชเวสิกอง เจดีย์ธรรมยังยี

04.30 น. บริการอาหารเช้า (มื้อที่ 8) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ สนามบินย่างกุ้ง

06.00 น. นำท่านเดินทางสู่ เมืองพุกาม (BAGAN) โดยสายการบินย่างกุ้งแอร์เวย์

07.20 น. ถึง สนามบินพุกาม นำท่านชมเมือง ดินแดนทะเลเจดีย์สี่พันองค์ ที่มีอายุกว่า 200 ปี ของกษัตริย์อนุรุทมหาราชแห่งอาณาจักรพุกาม นำท่านเที่ยวชมบรรยากาศยามเช้าของ ตลาดยองอู ซึ่งเป็นตลาดที่รวบรวมสินค้าพื้นเมืองนานาชนิด จากนั้นนำท่านเดินทางสู่ มิงกาลาเจดีย์ ชมทะเลเจดีย์อันตระการตาแห่งเมืองพุกาม ให้ท่านนมัสการ มหาเจดีย์ชเวสิกอง (1 ใน 5 มหาบูชาสถานสูงสุดของพม่า) เจดีย์ชเวสิกองนี้เป็นเจดีย์แห่งชัยชนะที่พม่ามีเหนือมอญ สร้างโดยพระเจ้าอนอรธา วีรกษัตริย์ผู้สถาปนาอาณาจักรพุกามอันยิ่งใหญ่ นำท่านชม อานันทวิหาร ซึ่งเป็นที่ยอมรับกันว่า เป็นสุดยอดพุทธศิลป์สกุลช่างพุกาม สร้างโดยพระเจ้าจันสิทธถา อายุราว 900 ปี นำท่านชม วัดติโลมินโล ชมวัดที่มีความสวยงามแบบพุกาม สร้างโดยพระเจ้านรปติซีตู นำท่านชม วัดมนูหา สร้างขึ้นโดยกษัตริย์มนูหา โดยสร้างพระพุทธรูปนั่งขนาดใหญ่ 3 องค์ และพระพุทธรูปนอนขนาดใหญ่อีก 1 องค์

12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 9) หลังอาหารนำท่านชม มหาเจดีย์ธรรมยังยี หรือ แสงสว่างแห่งธรรม ซึ่งเป็นเจดีย์ที่ใหญ่ที่สุดในพุกาม นำท่าน นั่งรถม้า ชมเมืองทะเลเจดีย์ที่สวยงาม นำท่านชม ภูพญาเจดีย์ ซึ่งเป็นเจดีย์ลักษณะดอกบัวตูมอันสวยงาม จากนั้นนำท่านชมพระอาทิตย์ลับฟ้า ที่ เจดีย์ชเวซันดอร์ ชมความงามของทะเลเจดีย์แห่งเมืองพุกามยามเย็น

18.30 น. บริการอาหารเย็นที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 10) หลังอาหารให้ท่านพักผ่อนกันตามสบาย...
(พัก THAZIN GARDEN HOTEL หรือเทียบเท่า)

วันที่ห้า : พุกาม มัณฑเลย์ อมรปุระ พระมหามุนี พระราชวังมัณฑะเลย์ Mandalay Hill

05.00 น. บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 11) หลังอาหารออกเดินทางสู่ สนามบินพุกาม

07.35 น. ออกเดินทางสู่ เมืองมัณฑะเลย์ โดยสายการบินย่างกุ้งแอร์เวย์

08.05 น. ถึง สนามบินมัณฑะเลย์ นำท่านเดินทางสู่ เมืองอมรปุระ เมืองแห่งผู้เป็นอมตะ ซึ่งอยู่ทางตอนใต้ของเมืองมัณฑะเลย์ ซึ่งเป็นราชธานีเพียง 76 ปี ของพม่าก่อนที่จะย้ายมาอยู่ที่เมืองมัณฑะเลย์ในปี พ.ศ. 2400 ชม สะพานไม้อูเบง (U-BEN) สะพานไม้สักที่ยาวที่สุดในโลก สร้างโดยข้าราชการผู้ใหญ่ชื่อว่า เสาอู เสาของสะพานใช้ไม้สักถึง 1,208 ต้น ซึ่งมีอายุกว่า 200 ปี จากนั้นนำท่านชม วัดพระมหากันดายง วัดที่มีพระมาเรียนหนังสือมากที่สุดของประเทศพม่า

12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคารอาหารไทย (มื้อที่ 12) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ วัดพระมหามุนี (Mahamuni Pagoda) นำท่านนมัสการพระมหามุนี ซึ่งเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ (1 ใน 5 มหาบูชาสถานของประเทศพม่า) ซึ่งพระมหามุนีเป็นพระพุทธรูปทองคำปางมารวิชัยทรงเครื่องกษัตริย์ บางคนก็จะเรียกพระพุทธรูปนี้ว่า พระพุทธรูปทองคำเนื้อนิ่ม โดยพระเจ้ากรุงยะไข่ได้ทรงหล่อขึ้นที่เมืองธรรมวดี เมื่อปี พ.ศ. 689 ในปีพ.ศ. 2327 พระเจ้าปดุงได้อัญเชิญจากเมืองยะไข่มาไว้ที่วัดมหามุนีที่เมืองมัณฑะเลย์ และนำท่านชมโบราณวัตถุที่นำไปจากกรุงศรีอยุธยาเมื่อครั้งเสียกรุงครั้งที่ 1 ปัจจุบันนี้ก็ยังเก็บรักษาอยู่ที่วัดพระมหามุนี จากนั้นนำท่านชม พระราชวังมัณฑะเลย์ พระราชวังสุดท้ายก่อนพม่าเสียเมือง และนำท่านชม วิหารชเวนันดอร์ วิหารที่สร้างด้วยไม้สักทองทั้งหลังและเคยเป็นที่ประทับนั่งสมาธิของพระเจ้า มินดง จากนั้นนำท่านชม วัดกุโสดอร์ เป็นวัดที่พระเจ้ามินดงสร้างขึ้นเพื่อเป็นอนุสรณ์แห่งการสังคายนาพระไตรปิฎก ครั้งที่ 4 และพระองค์ทรงให้จารึกพระไตรปิฎก 84,000 พระธรรมขันธ์ลงบนหินอ่อน 729 แผ่น ถือเป็นพระไตรปิฎกเล่มใหญ่ที่สุดในโลกและได้นำมาประดิษฐานในมณฑป อยู่รอบพระเจดีย์มหาโลกมารชิน สูง 30 เมตร สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ MANDALAY HILL ซึ่งเป็นจุดชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามที่สุดของเมืองมัณฑะเลย์ ซึ่งอยู่บนยอดเขา สามารถมองเห็นทัศนียภาพของเมืองมัณฑะเลย์เกือบทั้งเมือง ชมพระอาทิตย์ลับฟ้าอันสวยงามบนยอดเขามัณฑะเลย์

19.00 น. บริการอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร (มื้อที่ 13) หลังอาหารพักผ่อนกันตามสบาย....ราตรีสวัสดิ์
(พักที่ MANDALAY HILL RESORT หรือเทียบเท่าระดับ 5 ดาว)

วันที่หก : มัณฑะเลย์ ทะเลสาบอินเล ตลาด 5 วัน วัดพระบัวเข็ม วัดแมวลอดห่วง

04.00 น. นำท่านเดินทางสู่ วัดพระมหามุนี (Mahamuni Pagoda) เพื่อเข้าร่วม พิธีล้างหน้าพระมหามุนี ซึ่งที่นี่จะทำการเป็น ประจำทุกวัน เป็นพิธีการที่ศักดิ์สิทธิมาก หากท่านใดที่ได้เข้าร่วมในพิธี จะสัมผัสได้ถึงบรรยากาศความศรัทธาในพระพุทธศาสนา (แนะนำไม่ควรพลาด) หลังเสร็จจากพิธีตอนเช้าตรู่แล้ว นำท่านกลับสู่โรงแรม บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 14) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ สนามบินมัณฑะเลย์

09.25 น. ออกเดินทางจาก เมืองมัณฑะเลย์ สู่ สนามบินเมืองเฮโฮ โดยสายการบินย่างกุ้งแอร์เวย์

09.55 น. ถึง สนามบินเมืองเฮโฮ ประตูสู่รัฐฉาน นำท่านเดินทางโดยรถปรับอากาศสู่ ทะเลสาบอินเล ระยะทางประมาณ 20 กิโลเมตร จากนั้นนำท่านลงเรือ ล่องเรือทะเลสาบอินเล ชมทะเลสาบน้ำจืดที่ใหญ่ที่สุดของพม่า ซึ่งมีพื้นที่ประมาณ 158 ตารางกิโลเมตร ชมวิวทิวทัศน์ที่สวยงามและสภาพความเป็นอยู่ของชาวบ้าน การสร้างบ้านบนทะเลสาบ ชม แปลงผักลอยน้ำ พายเรือด้วยเท้าข้างเดียวทั้งชายและหญิงอันเป็นเอกลักษณ์ของชาวอินตา นำท่านชม ตลาด 5 วัน(ตลาดเหยาม่า) ซึ่งเป็นตลาดนัดที่หมุนเวียนกันไปโดยไม่ซ้ำกัน ให้ท่านเลือกซื้อของที่ระลึกกลับบ้าน

12.00 น. บริการอาหารกลางวัน ภัตตาคารกลางน้ำ (มื้อที่ 15) หลังอาหารนำท่านชม วัดเจดีย์ป่าวต่ออู หรือที่นักท่องเที่ยวชาวไทยเรียกว่า วัดพระบัวเข็ม สร้างขึ้นในปี ค.ศ. 1800 โดยกษัตริย์อลองสิทธู ภายในวัดมีพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ประดิษฐานอยู่ห้าองค์ แกะสลักจากไม้จันทน์อายุเกือบพันปี เดิมมีขนาดเพียง 5 เซนติเมตร แต่ด้วยความเลื่อมใสของพุทธศาสนิกชนเผ่าต่างๆ ได้นำทองคำเปลียวมาปิดทับจนมีขนาดใหญ่กว่าเดิมหลายสิบเท่า จนองค์พระก็เหมือนลูกบอลทองคำ จากนั้นนำท่านชม หมู่บ้านอินปอขอมคอม หมู่บ้านทอผ้าที่ตั้งอยู่ในทะเลสาบอินเล ช่างทอผ้าที่หมู่บ้านนี้ถือได้ว่า ร่ำรวยที่สุดในทะเลสาบอินเล ชมการสาธิตวิธีการทอผ้าใยบัว โดยใช้ใยบัวในลำต้นมาปั่นรวมกันเป็นเส้นด้ายใช้ทอจีวรให้พระ จากนั้นชม วัดแมวลอดห่วง มีอายุ 200 กว่าปีเป็นวัดที่สวยงามและศักดิ์สิทธิมาก สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับที่พัก พักผ่อนกันตามสบาย...

19.00 น. บริการอาหารเย็นที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 16) หลังอาหารพักผ่อนกันตามสบาย....ราตรีสวัสดิ์
(พักโรงแรมพาราเม้าท์อินเล รีสอร์ท หรือระดับเดียวกัน)

วันที่เจ็ด : เฮโฮ ย่างกุ้ง เทพทันใจ ช้อปปิ้ง ตลาดสก๊อต พระตาหวาน กรุงเทพฯ

07.00 น. บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 17) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ สนามบินเฮโฮ

10.20 น. ออกเดินทางสู่ สนามบินย่างกุ้ง โดยสายการบินย่างกุ้งแอร์เวย์

11.15 น. เดินทางถึง สนามบินย่างกุ้ง นำท่านเดินทางสู่กรุงย่างกุ้ง

12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 18) หลังอาหารนำท่านนมัสการ เจดีย์โบดาทาวน์ ซึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ภายในบรรจุพระเกศธาตุไว้ 1 เส้น สร้างเมื่อสองพันกว่าปีมาแล้ว โดยพระเจ้าโอกาละปะ ซึ่งเป็นกษัตริย์มอญและที่เจดีย์โบดาทาวน์ ท่านสามารถมองเห็นพระเกศธาตุได้ครับ นำท่านนมัสการ พระเขี้ยวแก้ว และ พระพุทธรูปทองคำ จากนั้นนำท่านสักการะ เทพทันใจ (นัตโบโบยี) ซึ่งเป็นเทพที่ชาวไทยและชาวพม่าให้ความเคารพอย่างมากและนิยมมาขอพรด้วย เชื่อว่า อธิฐานสิ่งใดจะสมความปรารถนา จากนั้นนำท่านสักการะ เทพกระซิบ ซึ่งการขอพรเทพกระซิบต้องไปกระซิบเบาๆ ห้ามคนอื่นได้ยิน ชาวพม่านิยมขอพรจากเทพองค์นี้กันมาก จากนั้นนำท่านช้อปปิ้งของฝากที่ ตลาดสก๊อต ซึ่งสร้างโดยชาวสก๊อตสมัยเมื่อครั้งพม่ายังคงเป็นอาณานิคมของประเทศอังกฤษ ให้ท่านช้อปปิ้งของที่ระลึกในราคาถูก เช่น งานไม้แกะสลัก ผ้าปักพื้นเมือง และเครื่องเงิน จากนั้นนำท่านนมัสการ พระพุทธไสยาสน์เจาทัตยี (พระตาหวาน) ซึ่งเป็นพระนอนที่มีความสวยงามที่สุดของประเทศพม่า สมควรแก่เวลานำท่านออกเดินทางสู่ สนามบินมิงกาลาดง

19.55 น. ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดย สายการบินเมียนม่าร์แอร์เวย์ (8 M) เที่ยวบินที่ 8M 331

21.40 น. ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

• อัตราค่าบริการ
ผู้ใหญ่ ท่านละ 32,900.-บาท (รวมครบทุกอย่างแล้วค่ะ)

เด็ก (ต่ำกว่า 12 ปี) ท่านละ 31,900.-บาท (มีเตียงนอน)

เด็ก (ต่ำกว่า 12 ปี) ท่านละ 30,900.-บาท (พักกับผู้ปกครอง)

พักเดี่ยว เพิ่มท่านละ 6,000.-บาท

• ค่าบริการนี้รวม

1.ค่าตั๋วเครื่องบินตลอดโปรแกรมค่ะ
2.ค่าโรงแรมที่พัก 6 คืน (พักห้องละ 2 ท่าน ห้องแอร์ ทีวี ตู้เย็นระดับ 5 ดาว)
3.ค่าอาหารทุกมื้อพร้อมอาหารว่างและเครื่องดื่ม
4.ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยว
5.ค่าประกันอุบัติเหตุ วงเงิน 1,000,000.-บาท/ท่าน
6.ค่าภาษีสนามบินไทย + ค่าภาษีสนามพม่า
7.ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ
8.ค่าวีซ่าพม่าคนละ 900.-บาท
9.มัคคุเทศก์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง

• ค่าบริการนี้ไม่รวม
ค่าเสลี่ยงขึ้นพระธาตุอินทร์แขวน คนละ 20 USD

ค่าทิปไกด์และคนขับรถพม่า (ค่าทิปวันละ 50 บาท 6 วันก็ 300 บาท แบบว่า เป็นน้ำใจค่ะ)

• หมายเหตุ : ราคานี้สงวนสิทธิ์เฉพาะคนไทยที่ถือพาสปอร์ตไทยเท่านั้น
สำหรับลูกค้าเก่าของเรา รับส่วนลดท่านละ 300.-บาทค่ะ

สำหรับเมนูเป็ดปักกิ่ง กุ้งมังกร กุ้งแม่น้ำและการะเวกโชว์ มีแถมในโปรแกรมค่ะ

• สิ่งที่ควรนำติดตัว : กล้องถ่ายรูป, ของใช้ส่วนตัว, ยารักษาโรคประจำตัว, รองเท้าสวมใส่สบาย, ไฟฉาย

• การสำรองที่นั่ง
1.วางมัดจำท่านละ 5,000.-บาทโดยผ่านบัญชี (ในวันที่ทำการจอง) พร้อมส่งชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ ตรงกับหน้าพาสปอร์ต+ใบโอนเงินและระบุโปรแกรมทัวร์มาให้ด้วยนะค่ะ
2.ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 20 วัน (พร้อมแฟกซ์ใบโอนเงินและระบุโปรแกรมทัวร์มาให้ด้วยครับ)
3.พาสปอร์ต+สำเนาบัตรประชาชน+พร้อมรูปถ่ายสี 3 รูป รูป 2 นิ้ว เท่านั้น เพื่อทำวีซ่าเข้าประเทศพม่า ส่งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน

• เอกสารเดินทาง
1.หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน (นับจากวันเดินทาง)
2.หนังสือเดินทางควรมีหน้าว่างๆ สำหรับประทับตราวีซ่าและตราเข้า-ออก อย่างน้อย 2 หน้า
3.รูปถ่ายสีหน้าตรง พื้นหลังสีฟ้า หรือขาว ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 3 รูป (ห้ามใส่เครื่องแบบราชการ) และต้องไม่ใช่สติ๊กเกอร์ หรือรูปพริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์ (รูปใหม่ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน)
4.รายละเอียดอาชีพและที่อยู่ของผู้เดินทาง+สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
5.กรุณาส่งเอกสารล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วันนะค่ะ

• สถานฑูตพม่าอาจปฏิเสธไม่รับทำวีซ่าให้พาสปอร์ตของท่าน ในกรณีดังนี้
1.ชื่อเป็นผู้ชาย แต่ส่งรูปถ่ายที่ดูเป็นหญิง เช่น ไว้ผมยาว หรือ แต่งหน้าทาปาก
2.นำรูปถ่ายเก่า ที่ถ่ายไว้เกินกว่า 6 เดือนมาใช้
3.นำรูปถ่ายที่มีวิวด้านหลัง ที่ถ่ายเล่น หรือรูปยืนเอียงข้าง มาตัดใช้เพื่อยื่นทำวีซ่า
4.นำรูปถ่ายที่เป็นกระดาษถ่ายสติคเกอร์ หรือรูปที่พริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์

• กรุณาส่งหนังสือเดินทางพร้อมรูปถ่ายมาที่... บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด 9/1 บ้านแสงมุกดา, ซอย สุขุมวิท 43 คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพฯ 10110 Phone: +66 26625637 | Fax: +66026626556

• หมายเลขบัญชี
1.ธนาคารกสิกร
สาขา : ถนนสุขุมวิท ซอย 33 (บางกะปิ)
ชื่อบัญชี : บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด
เลขที่บัญชี : 0032307649
ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์

  1. ธนาคารกรุงเทพ
    สาขา : ถนนสุขุมวิท ซอย 43
    ชื่อบัญชี : บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด
    เลขที่บัญชี : 1720900230
    ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์

• การยกเลิกทัวร์
1.ยกเลิกทัวร์ ก่อนเดินทาง 30 วัน บริษัทคืนเงินให้ทั้งหมด
2.ยกเลิกทัวร์ ภายใน 15 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯจะเก็บค่ามัดจำทัวร์
3.ยกเลิกทัวร์ ภายใน 7 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯจะเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดหรือหักค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงค่ะ
4.ในกรณีที่บริษัทฯหาลูกค้ามาทดแทนได้ บริษัทฯคืนเงินให้ทั้งหมดหรือหักค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงค่ะ

• หมายเหตุ
โปรแกรมท่องเที่ยวอาจมีการปรับเปลี่ยนสถานที่ท่องเที่ยวก่อนหลังได้ค่ะ โดยคำนึงถึงสภาพอากาศ

ทุกครั้งที่ท่านโอนเงิน กรุณาเขียนชื่อ เบอร์โทรศัพท์ โปรแกรมทัวร์ มาให้ด้วยนะค่ะ อย่าแฟกซ์หลักฐานการโอนเงินมาอย่างเดียว เพราะเราไม่รู้ว่า เป็นของใครและจะส่งใบเสร็จให้ท่านไม่ได้นะค่ะ

• เพิ่มเติมเล็กน้อยก่อนการเดินทาง
1.โปรแกรมทัวร์เที่ยวพม่า เดี๋ยวนี้ค่อนข้างสบายแล้วครับ เรื่องภาษาก็สื่อกันรู้เรื่องบ้างค่ะ
2.การท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ท่านสามารถ แต่งตัวแบบตามสบายได้เลย แต่ถ้าเข้าเที่ยวชมวัด ให้ แต่งตัวเรียบร้อย ผู้หญิงนุ่งผ้าถุงหรือกางเกงขายาวได้ ผู้ชายสวมกางเกงขายาวหรือโสร่งได้ครับ ห้ามนุ่งกางเกงขาสั้น ห้ามสวมรองเท้า ถุงน่อง ถุงเท้าค่ะ
3.ที่พัก : โรงแรมระดับมาตรฐาน 5 ดาวครับ มีแอร์ ทีวี ตู้เย็น น้ำอุ่น เคเบิ้ลทีวี สระว่ายน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยสะดวกครบครัน ยกเว้นที่บนพระธาตุอินแขวนค่ะ
4.อาหารการกิน : ก็เป็นอาหารแบบกึ่งอาหารจีนและกึ่งไทยภาคกลางค่ะ
5.การใช้จ่ายและการช้อปปิ้ง แนะนำให้แลกดอลล่าร์และเตรียมเงินบาทไทยไปด้วยค่ะ เพราะตามร้านอาหาร ที่โรงแรม หรือร้านซุปเปอร์ จะใช้ดอลล่าร์และเงินจ๊าด ส่วนตามในตลาดของฝากใช้ได้ทั้งเงินบาท ดอลล่าร์ และเงินจ๊าด
6.อัตราการแลกเงิน : 1 บาท ได้ 30 จ๊าด ซึ่งท่านสามารถไปแลกกับไกด์พม่าในวันเดินทางได้เลย และถ้าใช้จ่ายไม่หมด ก็สามารถแลกคืนในอัตราเดิมค่ะ
7.เทศกาลสงกรานต์ ที่ประเทศพม่ามีประเพณีสงกรานต์ด้วยค่ะ
8.ทริปนี้สนุกสนานกับการเที่ยวชมวัด เป็นทัวร์กึ่งประวัติศาสตร์และศิลปวัฒนธรรมนะค่ะ

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Today Travel Asia
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา