Today Travel Asia
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน26/03/2009
เป็นสมาชิกเมื่อ 11/12/2008
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  Today Travel Asia 9/1 บ้านแสงมุกดา ซอยสุขุมวิท 43 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110
โทร.  0-2662-5637-8 Fax. 0-2662-6556
Mail  info@todaytravelasia.com
Search      Go

Home / All Product List / เจาะลึกเวียดนาม ชม 3 มรดกโลก

เจาะลึกเวียดนาม ชม 3 มรดกโลก

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

เจาะลึกเวียดนาม ชม 3 มรดกโลก

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  30/03/2009
แก้ไขล่าสุด  :  30/03/2009
ราคา  17,900

บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด
เราให้ลูกค้าสัมผัสกับการเดินทางที่แตกต่าง โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ด้วยบริการเป็นที่หนึ่งในด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ และอีกหนึ่งความพิเศษที่คุณสามารถออกแบบการท่องเที่ยวได้ด้วยตัวคุณเอง บริการจัดกรุ๊ปท่องเที่ยว สัมมนา ศึกษาดูงาน แพ็กเก็จทัวร์ รับจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม รีสอร์ท ห้องพัก ร่องเรือดินเนอร์ ทั้งในและต่างประเทศ ในราคาพิเศษ ประหยัด บริการแบบมิตรภาพ ที่ท่านสามารถวางใจได้
www.todaytravelasia.com

ข้อมูลทั่วไป / Overview:

OSMTOT 651 เจาะลึกเวียดนาม ชม 3 มรดกโลก สะหวันนะเขต - ล่องเรือถ้ำฟองยา อุโมงค์หวิงห์ม็อก เว้ วัดเทียนมู่ นครจักรพรรดิ์ ล่องเรือแม่น้ำหอม ดานัง ฮอยอัน ช้อปปิ้ง


(พักโรงแรมสะหวันเขต 2 คืน, กวางตรี 1 คืน, เว้ 2 คืน, ฮอยอัน 1 คืน)
ขอเสนอโปรแกรมนำเที่ยวเมืองมรดกโลก ชมบรรยากาศแบบย้อนยุค อดีตราชธานีแห่งเวียดนาม และเที่ยวชมเมืองที่เต็มไปด้วยร่องรอยแห่งการสู้รบ ประทับใจกับทีมงานมัคคุเทศก์ที่ชำนาญงาน ที่พักระดับมาตรฐานและบริการอาหารเลิศรส

• หมายเหตุ : สำหรับเพื่อนๆ จองทริปทัวร์ ทางเราจะแจ้งเบอร์ไกด์ จุดนัดหมาย และการเตรียมตัวเดินทาง ก่อนเดินทาง 5 วันค่ะ ท่านสามารถมาตรวจสอบรายละเอียดการเดินทางได้ข้างล่างนี้เลยค่ะ
• โปรแกรมการเดินทาง ออกเดินทางวันที่ 10 - 15 เมษายน 2552 (ทริปพิเศษค่ะ ท่านละ 17,900.-บาท)
• สายการบินลาวแอร์ไลน์ มีบินทุกวัน พุธ, ศุกร์, อาทิตย์

หรือ รายละเอียดเพิ่มเติมที่
http://www.todaytravelasia.com

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
10 เม.ย. 52 : กรุงเทพฯ – สะหวันเขต พระธาตุอิงฮังห์ วัดชัยสมบูรณ์

11.00 น. พร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ทางเข้าประตู 8 เคาน์เตอร์ R 18 - 19 สายการบินลาว เจ้าหน้าที่คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกในการเดินทาง

13.10 น. ออกเดินทาง โดยสายการบินลาว เที่ยวบิน QV223 สู่ เมืองสะหวันเขต (ตรงข้ามกับจังหวัดมุกดาหาร)

14.20 น. ถึง สนามบินเมืองสะหวันเขต หลังผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองแล้ว นำท่านเดินทางโดยรถบัสปรับอากาศเดินทางเข้าที่พัก จากนั้นนำท่านนมัสการ พระธาตุอิงฮังห์ พระธาตุคู่บ้านคู่เมืองสะหวันนะเขตเพื่อเป็นสิริมงคล จากนั้นนำท่านชม วัดชัยสมบูรณ์ หรือที่ชาวบ้านเรียกกันว่าวัดใหญ่ เป็นวัดเก่าแก่ที่สุดของแขวงนี้ ตั้งอยู่ริมแม่น้ำโขง สร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2439 และนำท่านเที่ยวชมบรรยากาศยามเย็นของเมืองสะหวันเขต

18.30 น. บริการอาหารเย็นที่ภัตตาคาร (มือที่ 1) หลังอาหารให้ท่านพักผ่อนหรือท่องราตรีเมืองสะหวันนะเขต สนุกสนานกับบาร์รำวงกันตามสบาย... (พักโรงแรม SAVAN VEGAS ระดับ 5 ดาว)

11 เม.ย. 52 : สะหวันนะเขต - เวียดนาม - ล่องเรือถ้ำฟองยา (มรดกโลก)

06.00 น. บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารโรงแรม (มื้อที่ 2) หลังอาหารนำท่านเดินทางตามเส้นทางหมายเลข 9 โดยผ่านเมืองต่างๆ ของแขวงสะหวันนะเขต ซึ่งเป็นพื้นที่ภาคกลางตอนล่างของประเทศลาว เดินทางสู่ ด่านลาวบ๋าว ชายแดนลาว – เวียดนาม ตรวจเอกสารผ่านแดน จากนั้นเดินทางสู่ประเทศเวียดนาม โดยผ่านเมืองสำคัญต่างๆ ที่เคยเป็นสมรภูมิสู้รบระหว่างทหารอเมริกาและทหารเวียดกง สภาพเส้นทางเป็นภูเขา ถนนลาดยางเรียบร้อย

12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 3) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ ถ้ำฟองยาแกะบ่าง จังหวัดกว่างบินห์ นำท่าน ล่องเรือเข้าชมถ้ำฟองยา ซึ่งเป็นถ้ำน้ำขนาดใหญ่ มีแม่น้ำซอนมีความยาว 13 กิโลเมตรไหลผ่านภายในถ้ำ และมีห้องต่างๆ 14 ห้อง สำหรับถ้ำฟองยานี้ได้รับเป็น มรดกโลกทางด้านธรรมชาติ ที่มีความสวยงามมากๆ จากนั้นนำท่านออกเดินทางเข้าที่พัก (พักโรงแรม SAIGON QUANGBINH ระดับ 4 ดาว)

18.30 น. บริการอาหารเย็นที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 4) หลังอาหารพักผ่อนกันตามอัธยาศัย...ราตรีสวัสดิ์ิ์

12 เม.ย. 52 : อุโมงค์หวิงห์ม็อก - เว้ - วัดเทียนมู่ - นครจักรพรรดิ์ (พระราชวังหลวง) – ล่องเรือแม่น้ำหอม

07.00 น. บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 5) หลังอาหารนำท่านออกเดินทางสู่ อุโมงค์หวิงห์ม็อก นำท่านชม อุโมงค์หวิงห์ม็อก เป็นอุโมงค์หลบภัยใต้ดิน ซึ่งคนทั้งหมู่บ้านช่วยกันแอบขุดในตอนกลางคืน และเป็นอุโมงค์ใต้ดินที่มีความสำคัญในสงครามเวียดนาม จากนั้นออกเดินทางสู่ เมืองเว้ ผ่านเส้นขนานที่ 17 ซึ่งเป็นเส้นแบ่งระหว่างเวียดนามเหนือกับเวียดนามใต้ออกจากกัน ชม อนุสาวรีย์แม่ลูก ที่สร้างขึ้นเพื่อระลึกถึงสามีที่ไปช่วยรบในสงครามเวียดนามเหนือและชม สะพานเบนห่าย สะพานที่เชื่อมต่อระหว่างเวียดนามเหนือและเวียดนามใต้

12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคารเมืองเว้ (มื้อที่ 6) หลังอาหารนำท่านชม วัดเทียนหมู่ วัดที่มีเจดีย์รูปทรงแบบเก๋ง 8 เหลี่ยม สูง 7 ชั้น เป็นวัดในพุทธศาสนานิกายเซ็นต์ และวัดนี้เป็นวัดที่มีความสำคัญทางประวัติศาสตร์และการเมืองมายาวนาน จากนั้นนำท่านชม นครจักรพรรดิแห่งราชวงศ์เหวียน ที่ยิ่งใหญ่และสวยงาม นครจักรพรรดิแห่งนี้ถูกสร้างขึ้นตามแบบแผนความเชื่อของจีน ได้รับการออกแบบให้มีกำแพงล้อมรอบถึง 3 ชั้น

19.00 น. บริการอาหารเย็นที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 7) หลังอาหารนำท่าน ล่องเรือมังกรแม่น้ำหอม สัมผัสบรรยากาศ คีตดนตรีชาววัง ฟังเพลงกลางแม่น้ำหอม บรรเลงเพลงและฟ้อนรำโดยสาวชาวเว้ ซึ่งในอดีตเป็นเพลงถวายจักรพรรดิและราชสำนัก สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับที่พัก พักผ่อนตามอัธยาศัย….ราตรีสวัสดิ์ (พักโรงแรมที่เมืองเว้ CAMELLIA ระดับ 4 ดาว)

13 เม.ย. 52 : สุสานไคดิงห์ - ดานัง - พิพิธภัณฑ์จาม – ฮอยอัน (เมืองมรดกโลก) – สะพานญี่ปุ่น

07.00 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 8) หลังอาหารนำท่านเที่ยวชม สุสานจักรพรรดิไคดิงห์ ซึ่งเป็นสุสานที่ใหญ่ที่สุดในบรรดาสุสานของ 13 องค์พระจักรพรรดิในราชวงศ์เหวียนแห่งนครเว้ จากนั้น นำท่านออกเดินทางสู่เมืองดานัง ระหว่างการเดินทางจะต้องผ่านอุโมงค์ไฮเวินที่ขุดใต้ภูเขาที่มีความยาว 6.28 กิโลเมตร นำท่านชม พิพิธภัณฑ์จาม ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ที่รวบรวมวัตถุโบราณและแสดงถึงความเป็นมาของชนชาติจาม ที่เคยตั้งอาณาจักรจามที่ยิ่งใหญ่ขึ้นในบริเวณเวียดนามตอนกลางและชมบรรยากาศ ของบ้านเรือนริมแม่น้ำหาน

12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 9) หลังอาหารนำท่านชมบรรยากาศของบ้านเรือนริมแม่น้ำหานของเมืองดานังและนำท่าน ชมหมู่บ้านแกะสลักหินอ่อนที่ หมู่บ้านนองเหนือก เลือกซื้อผลิตภัณฑ์จากหินอ่อนนานาชนิดที่มีสวยงามที่สุดในเวียดนาม จากนั้นออกเดินทางสู่ เมืองฮอยอัน (เมืองมรดกโลก) นำท่านชม เมืองมรดกโลกทางวัฒนธรรม ฮอยอัน ชมย่านการค้าของชาวจีนบริเวณ สมาคมฟุกเกี๋ยน นำท่านชม สะพานญี่ปุ่น ที่เก่าแก่กว่า 400 ปี ชมบรรยากาศยามเย็นและช้อปปิ้งสินค้าพื้นเมืองราคาถูกมากมายจากเมืองฮอยอัน

19.00 น. บริการอาหารเย็นที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 10) หลังอาหารนำท่านชมบรรยากาศยามราตรีเมืองฮอยอัน... พักผ่อนกันตามอัธยาศัย... (พักโรงแรม HOIAN HOTEL ระดับ 4 ดาว)

14 เม.ย. 52 : ฮอยอัน - ดานัง - ตลาดดองบา – สะหวันนะเขต

07.00 น. บริการอาหารเช้าที่โรงแรม (มื้อที่ 8) หลังอาหารนำท่านออกเดินทางกลับสู่เมืองดานัง นำท่านช้อปปิ้ง เลือกซื้อหาของใช้และของฝากราคาถูกมากมายหลากหลายชนิดกันตามอัธยาศัยที่ ตลาดดองบา

12.00 น. บริการอาหารกลางวันภัตตาคาร (มื้อที่ 9) หลังอาหารออกเดินทางกลับเข้าสู่ประเทศลาวตามเส้นทางหมายเลข 9 ผ่าน ด่านลาวบ๋าว ให้ท่านช้อปปิ้งสินค้าปลอดภาษีที่ด่านลาวบ๋าว สมควรแก่เวลานำท่านออกเดินทางกลับสู่เมืองสะหวันเขต

19.00 น. บริการอาหารเย็นที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 10) หลังอาหารพักผ่อน (พักโรงแรม SAVAN VEGAS ระดับ 5 ดาว)

15 เม.ย. 52 : สะหวันนะเขต - ช้อปปิ้งตลาดสิงคโปร์ – กรุงเทพฯ

07.00 น. บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 11) หลังอาหารนำท่านช้อปปิ้งของฝากกลับบ้านที่ ตลาดสิงคโปร์ ซึ่งเป็นตลาดใหญ่ที่สุดของแขวงสะหวันนะเขตและเป็นแหล่งการค้าที่สำคัญของชาว บ้านที่นี่ สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางสู่ สนามบินสะหวันนะเขต

11.00 น. ออกเดินทางกลับสู่กรุงเทพฯ โดยสายการบินลาว เที่ยวบินที่ QV213

12.10 น. ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

• อัตราค่าบริการ
ผู้ใหญ่ ท่านละ 17,900.-บาท (รวมทุกอย่างครบเรียบร้อยแล้วค่ะ)

เด็ก (ต่ำกว่า 12 ปี) ท่านละ 16,900.-บาท (มีเตียงนอน)

เด็ก (ต่ำกว่า 12 ปี) ท่านละ 15,900.-บาท (พักกับผู้ปกครอง)

พักเดี่ยว เพิ่มท่านละ 5,000.-บาท

สำหรับลูกค้าเก่าของเรา รับส่วนลดท่านละ 300.-บาทค่ะ

• ค่าบริการนี้รวม
1.ตั๋วเครื่องบิน สายการบินลาวแอร์ไลน์ กรุงเทพฯ-สะหวันนะเขต-กรุงเทพฯ
2.ค่าโรงแรม 5 คืน (ตามระบุในรายการ พักห้องละ 2 ท่าน ระดับ 4-5 ดาว)
3.ค่าอาหารทุกมื้อตามที่ระบุไว้ในรายการ
4.ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยว
5.ค่าประกันอุบัติเหตุ วงเงิน 1,000,000.-บาท/ท่าน
6.ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ
7.มัคคุเทศก์ท้องถิ่นบรรยายภาษาไทย
8.มัคคุเทศก์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง

• ค่าบริการนี้ไม่รวม
ค่าทิปไกด์เวียดนามและคนขับรถ (ค่าทิปวันละ 50 บาท แบบว่า เป็นน้ำใจให้ค่ะ)
• กรุ๊ปเหมา 16 ท่านขึ้นไป ออกเดินทางได้ทุกวันพุธ (มีไกด์ตลอด ทริป) : ราคาท่านละ 17,900.-บาท

• สิ่งที่ควรนำติดตัว : กล้องถ่ายรูป, ของใช้ส่วนตัว, ยารักษาโรคประจำตัว, รองเท้าสวมใส่สบาย
• แจกหมวกเดินทางทุกที่นั่ง

• การสำรองที่นั่ง
1.แฟกซ์ หน้าพาสปอร์ต เพื่อจองทัวร์และทำประกันภัยการเดินทาง
2.วางมัดจำท่านละ 5,000.-บาท โดยผ่านบัญชี ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทางอย่างน้อย 15 วัน พร้อมแฟกซ์ใบโอนเงินและระบุโปรแกรมทัวร์

• เอกสารเดินทาง
1.ใช้หนังสือเดินทางเพื่อใช้ในการแจ้งเข้า-ออกประเทศได้เลยค่ะ
2.หนังสือเดินทาง ต้องมีอายุเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน นับจากวันที่ออกเดินทาง

• กรุณาส่งหนังสือเดินทางพร้อมรูปถ่ายมาที่... บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด 9/1 บ้านแสงมุกดา, ซอย สุขุมวิท 43 คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพฯ 10110 Phone: +66 26625637 | Fax: +66026626556

• หมายเลขบัญชี
1.ธนาคารกสิกร
สาขา : ถนนสุขุมวิท ซอย 33 (บางกะปิ)
ชื่อบัญชี : บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด
เลขที่บัญชี : 0032307649
ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์

  1. ธนาคารกรุงเทพ
    สาขา : ถนนสุขุมวิท ซอย 43
    ชื่อบัญชี : บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด
    เลขที่บัญชี : 1720900230
    ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์

• การยกเลิกทัวร์
1.ยกเลิกทัวร์ ก่อนเดินทาง 20 วัน บริษัทคืนเงินให้ทั้งหมด
2.ยกเลิกทัวร์ ภายใน 7 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯจะเก็บค่ามัดจำทัวร์หรือเก็บค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงค่ะ (ในกรณีที่บริษัทฯหาลูกค้ามาทดแทนได้ บริษัทฯคืนเงินให้ทั้งหมดหรือหักค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงค่ะ)
3.ก่อนเดินทาง 7 วัน หากท่านไม่โอนเงินส่วนที่เหลือ ถือว่า ท่านสละสิทธิ์ในการเดินทาง

• หมายเหตุ
โปรแกรมท่องเที่ยวอาจมีการปรับเปลี่ยนสถานที่ท่องเที่ยวก่อนหลังได้ค่ะ โดยคำนึงถึงสภาพอากาศ

ทุกครั้งที่ท่านโอนเงิน กรุณาเขียนชื่อ เบอร์โทรศัพท์ โปรแกรมทัวร์ มาให้ด้วยนะค่ะ อย่าแฟกซ์หลักฐานการโอนเงินมาอย่างเดียว เพราะเราไม่รู้ว่า เป็นของใครและจะส่งใบเสร็จให้ท่านไม่ได้นะค่ะ

• เพิ่มเติมเล็กน้อยก่อนการเดินทาง
1.โปรแกรมทัวร์ สะหวันเขต เว้ ฮอยอัน เดี๋ยวนี้ค่อนข้างสบายแล้วค่ะ เรื่องภาษาก็สื่อกันรู้เรื่องบ้างค่ะ
2.การท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ท่านสามารถ แต่งตัวแบบตามสบายได้เลย ไม่มีกฎระเบียบข้อบังคับค่ะ
3.ที่พัก : โรงแรมระดับมาตรฐานระดับดีค่ะ มีแอร์ ทีวี ตู้เย็น น้ำอุ่น เคเบิ้ลทีวี สระว่ายน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยสะดวกครบครัน
4.อาหารการกิน : ก็เป็นอาหารแบบกึ่งอาหารจีนและกึ่งไทยภาคกลาง โดยจะเน้นจำพวกปลาและผักเยอะหน่อยค่ะ
5.การใช้จ่ายและการช้อปปิ้ง แนะนำให้แลกดอลล่าร์และเตรียมเงินบาทไทยไปด้วยค่ะ เพราะตามร้านอาหาร ที่โรงแรม หรือร้านซุปเปอร์ จะใช้ดอลล่าร์และเงินดอง ส่วนตามในตลาดของฝาก ใช้เงินไทยได้ค่ะ (แม่ค้าเวียดนามชอบค่ะ)
6.ช่วงเดือนธันวาคม-มกราคม เป็นช่วงที่อากาศกำลังสบายที่สุด ไม่หนาวค่ะ
7.เส้นทางท่องเที่ยว ส่วนใหญ่เป็นถนนลาดยางสภาพเส้นทางดี แต่กฎระเบียบการจราจร ไม่ค่อยดีค่ะ
8.ทริปนี้สนุกสนานกับการช้อปปิ้ง ต่อราคาสินค้า บอกไว้ก่อนว่า ให้ต่อราคา 50 - 70 % นะค่ะ

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Today Travel Asia
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา