Today Travel Asia
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน26/03/2009
เป็นสมาชิกเมื่อ 11/12/2008
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  Today Travel Asia 9/1 บ้านแสงมุกดา ซอยสุขุมวิท 43 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. 10110
โทร.  0-2662-5637-8 Fax. 0-2662-6556
Mail  info@todaytravelasia.com
Search      Go

Home / All Product List / ทัวร์พม่า ย่างกุ้ง สิเรียม วัดเทพทันใจ พระมหาเจดีย์ชเวดากอง หงสาวดี พระราชวังบุเรงนอง พระธาตุมุเตา พระธาตุอินทร์แขวน โชว์การะเวก

ทัวร์พม่า ย่างกุ้ง สิเรียม วัดเทพทันใจ พระมหาเจดีย์ชเวดากอง หงสาวดี พระราชวังบุเรงนอง พระธาตุมุเตา พระธาตุอินทร์แขวน โชว์การะเวก

ทัวร์พม่า ย่างกุ้ง สิเรียม วัดเทพทันใจ พระมหาเจดีย์ชเวดากอง หงสาวดี พระราชวังบุเรงนอง พระธาตุมุเตา พระธาตุอินทร์แขวน โชว์การะเวก

ทัวร์พม่า ย่างกุ้ง สิเรียม วัดเทพทันใจ พระมหาเจดีย์ชเวดากอง หงสาวดี พระราชวังบุเรงนอง พระธาตุมุเตา พระธาตุอินทร์แขวน โชว์การะเวก

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  30/03/2009
แก้ไขล่าสุด  :  30/03/2009
ราคา  15,900

บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด
เราให้ลูกค้าสัมผัสกับการเดินทางที่แตกต่าง โดยทีมงานที่มีประสบการณ์ ด้วยบริการเป็นที่หนึ่งในด้านการท่องเที่ยวแบบครบวงจรทั้งในและต่างประเทศ และอีกหนึ่งความพิเศษที่คุณสามารถออกแบบการท่องเที่ยวได้ด้วยตัวคุณเอง บริการจัดกรุ๊ปท่องเที่ยว สัมมนา ศึกษาดูงาน แพ็กเก็จทัวร์ รับจองตั๋วเครื่องบิน โรงแรม รีสอร์ท ห้องพัก ร่องเรือดินเนอร์ ทั้งในและต่างประเทศ ในราคาพิเศษ ประหยัด บริการแบบมิตรภาพ ที่ท่านสามารถวางใจได้
www.todaytravelasia.com

ข้อมูลทั่วไป / Overview:

OSMMM 12 ทัวร์พม่า ย่างกุ้ง สิเรียม วัดเทพทันใจ พระมหาเจดีย์ชเวดากอง หงสาวดี พระราชวังบุเรงนอง พระธาตุมุเตา พระธาตุอินทร์แขวน โชว์การะเวก


(พัก โรงแรมย่างกุ้ง 2 คืน, โรงแรมที่อินทร์แขวน 1 คืน ค่ะ)
ขอเสนอโปรแกรมนำเที่ยวชมเมืองพระพุทธศาสนา นมัสการมหาบูชาสถานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของประเทศพม่า พระมหาเจดีย์ชเวดากอง พระธาตุมุเตา พระธาตุอินทร์แขวน ประทับใจกับทีมงานมัคคุเทศก์ที่ชำนาญงาน ที่พักระดับมาตรฐานและบริการอาหารเลิศรส
• ทริปเดินทาง : วันที่ 7 - 10 กุมภาพันธ์ และ 4 - 7 เมษายน 2552 (ราคาท่านละ 15,900.-บาท)
• ทริปเดินทาง : วันที่ 11 - 14 เมษายน 2552 (ราคาท่านละ 17,900.-บาท)

• หมายเหตุ : สำหรับเพื่อนๆ จองทริปทัวร์ ทางเราจะแจ้งเบอร์ไกด์ จุดนัดหมายและการเตรียมตัวเดินทาง ก่อนเดินทาง 5 วันค่ะ ท่านสามารถมาตรวจสอบรายละเอียดการเดินทางในเว็บได้และก่อนเดินทาง 3 วัน ทางบริษัทฯจะโทรแจ้งเพื่อนสมาชิกอีกครั้งค่ะ

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
วันแรก : กรุงเทพฯ – ย่างกุ้ง พระหินอ่อน พระตาหวาน สิเรียม เทพทันใจ พระมหาเจดีย์ชเวดากอง

05.00 น. คณะพร้อมกันที่ สนามบินสุวรรณภูมิ ชั้น 4 ประตู 2 เคาน์เตอร์ D สายการบินแอร์เอเชีย เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ คอยต้อนรับและอำนวยความสะดวกแก่ท่าน

07.15 น. ออกเดินทางสู่ กรุงย่างกุ้ง โดย สายการบินแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD 3770

08.00 น. ถึง สนามบินมิงกาลาดง กรุงย่างกุ้ง ผ่านพิธีการตรวจคนเข้าเมืองเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากนั้นนำท่านเดินทางเข้าตัวเมืองย่างกุ้ง โดยรถปรับอากาศ (เวลาท้องถิ่นที่เมียนมาร์ช้ากว่าประเทศไทยครึ่งชั่วโมงครับ) นำท่านนมัสการ พระหินอ่อน ที่ใหญ่ที่สุดในประเทศพม่าที่ วัดพระหินอ่อน และนำท่านชม ช้างเผือก ที่ ปางช้างเผือก จากนั้นนำท่านนมัสการ พระพุทธไสยาสน์เจาทัตยี (พระตาหวาน) ซึ่งเป็นพระนอนที่มีความสวยงามที่สุดของประเทศพม่า

12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 1) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เมืองสิเรียม (ห่างจากย่างกุ้งประมาณ 45 กิโลเมตร) นำท่านชมความสวยงามของเมืองท่าของโปรตุเกสในสมัยโบราณ ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำย่างกุ้งกับแม่น้ำอิระวดี นำท่านลงเรือเพื่อนมัสการ พระเจดีย์เยเลพญา บนเกาะกลางน้ำอายุนับพันปี ซึ่งเป็นที่สักการะของชาวสิเรียม สมควรแก่เวลานำท่านเดินทางกลับเมืองย่างกุ้ง จากนั้นนำท่านนมัสการ เจดีย์โบดาทาวน์ ซึ่งเป็นสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ภายในบรรจุพระเกศธาตุไว้ 1 เส้น สร้างเมื่อสองพันกว่าปีมาแล้ว โดยพระเจ้าโอกาละปะ ซึ่งเป็นกษัตริย์มอญและที่เจดีย์โบดาทาวน์ ท่านสามารถมองเห็นพระเกศธาตุได้ครับ นำท่านนมัสการ พระพุทธรูปทองคำ จากนั้นนำท่านสักการะ เทพทันใจ (นัตโบโบยี) ซึ่งเป็นเทพที่ชาวไทยและชาวพม่าให้ความเคารพอย่างมากและนิยมมาขอพรด้วย เชื่อว่า อธิฐานสิ่งใดจะสมความปรารถนา จากนั้นนำท่านสักการะ เทพกระซิบ ซึ่งการขอพรเทพกระซิบต้องไปกระซิบเบาๆ ห้ามคนอื่นได้ยิน ชาวพม่านิยมขอพรจากเทพองค์นี้กันมาก และนำท่านนมัสการ พระมหาเจดีย์ชเวดากอง (พระธาตุประจำปีเกิดปีมะเมีย 1 ใน 5 มหาบูชาสถานสูงสุดของพม่า) พระมหาเจดีย์ชะเวดากอง เป็นพระมหาเจดีย์คู่บ้านคู่เมืองพม่า ซึ่งมีทั้งผู้คนชาวพม่าและชาวต่างชาติมานมัสการอย่างไม่ขาดสายและเป็นมหา เจดีย์ที่งดงามมากที่สุดแห่งหนึ่งของโลก (การเที่ยวชมพระมหาเจดีย์ชเวดากอง แนะนำให้ไปชมในช่วงตอนเย็นถึงค่ำ เพราะอากาศไม่ร้อนและได้ดูพระมหาเจดีย์ในยามที่ไฟส่องตอนกลางคืน สวยงามมากครับ)

18.30 น. บริการอาหารเย็นที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 2) หลังอาหารนำท่านเข้าพัก (เลือกพัก Chartrium Hotel หรือ Park Royal Hotel หรือ Kandawgyi Palace) พักผ่อนกันตามอัธยาศัย...

วันที่สอง : ย่างกุ้ง หงสาวดี เจดีย์ไจ๊ปุ่น พระราชวังบุเรงนอง พระธาตุมุเตา แม่น้ำสะโตง พระธาตุอินทร์แขวน

07.00 น. บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 3) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ เมืองหงสาวดี (พะโค) ระยะทางประมาณ 80 ก.ม. นำท่านชม เจดีย์ไจ๊ปุ่น ซึ่งมีพระพุทธรูปปางประทับนั่งโดยรอบทั้ง 4 ทิศ ประกอบด้วย พระสมณโคดม(ทิศเหนือ), พระโกนาคม(ทิศใต้), พระกกุสันโธ(ทิศตะวันออก) และพระมหากัสสปะ(ทิศตะวันตก) สร้างโดยสี่สาวพี่น้องที่อุทิศตนให้กับพระพุทธศาสนาโดยสร้างพระพุทธรูปแทนตน เองและสาบานตนไม่ข้องแวะกับบุรุษเพศ และนำท่านชม พระราชวังบุเรงนอง ซึ่งเพิ่งเริ่มขุดค้นและบูรณะเมื่อปี 2533

12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคารเมืองหงสาวดี (มื้อที่ 4) หลังอาหารนำท่านนมัสการ พระเจดีย์ชเวมอดอว์ หรือ พระธาตุมุเตา (1 ใน 5 มหาบูชาสถานสูงสุดของพม่า) ซึ่งเป็นเจดีย์ที่สูงที่สุดในหงสาวดี สัญลักษณ์แห่งความเจริญรุ่งเรืองของกรุงหงสาวดีในอดีต จากนั้นนำท่านออกเดินทางสู่ คิมปูนแค้มป์ (เชิงเขาไจ้เที่ยว) ชมทัศนียภาพของทุ่งนาอันยิ่งใหญ่แห่งเมืองหงสาวดี ผ่าน สะพานข้ามแม่น้ำสะโตง แม่น้ำที่พระนเรศวรทรงพระแสงปืน ถึง คิมปูนแค้มป์ เปลี่ยนรถเป็นรถบรรทุกหกล้อเพื่อขึ้นบนภูเขาไจ้เที่ยว จากนั้นเดินทางเข้าที่พัก โรงแรมไจ้ท์ทีโย หรือ โรงแรมเม้าเท่นท๊อป เป็นโรงแรมที่อยู่ใกล้พระธาตุอินทร์แขวนมากที่สุด ชมทัศนียภาพงดงาม และนำท่านไปนมัสการ พระธาตุอินทร์แขวน (พระธาตุประจำปีเกิดปีจอ 1 ใน 5 มหาบูชาสถานสูงสุดของพม่า)

19.00 น. บริการอาหารเย็นที่โรงแรม (มื้อที่ 5) หลังอาหารให้ท่านพักผ่อนหรือใครจะไปนั่งสมาธิหรือสวดมนต์ก็ได้ครับ (สำหรับการไปนมัสการพระเจดีย์ไจ้เที่ยว ควรเตรียมเสื้อกันหนาวหรือกันลม หรือผ้าห่ม ผ้าพันคอ ไปด้วย พระธาตุอินทร์แขวน เปิดให้ประชาชนไปนมัสการ 24 ชั่วโมงค่ะ)

หมายเหตุ : กรุณาเตรียมกระเป๋าใบเล็กสำหรับใสเสื้อผ้าเพื่อค้างคืน 1 คืนบนพระธาตุอินทร์แขวนด้วยค่ะ ิ์ิ์

วันที่สาม : พระธาตุอินทร์แขวน วัดพระไฝเลื่อน พระพุทธไสยาสน์ชเวตาเลียว เจดีย์กะบาเอ ตลาดสก๊อต

05.00 น. นำท่านไปนมัสการ พระธาตุอินทร์แขวน หรือใส่บาตรพระสงฆ์ ในยามเช้า สัมผัสกับบรรยากาศอันหนาวเย็นยามเช้า ถ่ายภาพและชมทัศนียภาพรอบๆ องค์พระธาตุ พิสูจน์ความมหัศจรรย์ว่า แห่งองค์พระธาตุที่ตั้งอยู่โดยไม่ล้มหรือหล่นลงมา

06.00 น. บริการอาหารเช้าที่ห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 6) หลังอาหารเก็บสัมภาระพร้อมออกเดินทางกลับสู่เมืองหงสาวดีตามเส้นทางเดิม แวะนมัสการ พระไฝเลื่อนไจ้ท์ปอลอ ที่ วัดพระไฝเลื่อน นำท่านนมัสการ พระพุทธไสยาสน์ชเวตาเลียว ซึ่งเป็นที่เคารพนับถือของชาวพม่าทั่วประเทศ ให้ท่านช้อปปิ้งงานไม้ราคาถูกและของฝากจากเมืองหงสาวดี

12.00 น. บริการอาหารกลางวันที่ภัตตาคาร (มื้อที่ 7) หลังอาหารนำท่านเดินทางกลับสู่กรุงย่างกุ้ง นำท่านนมัสการ เจดีย์กะบาเอ เจดีย์ที่ประดิษฐานพระบรมสารีริกธาตุและพระธาตุของพระโมคลาและพระสารีบุตร และนำท่านช้อปปิ้งที่ ตลาดสก๊อตมาร์เก็ต (SCOTT MARKET) ซึ่งสร้างโดยชาวสก๊อตสมัยเมื่อครั้งพม่ายังคงเป็นอาณานิคมของประเทศอังกฤษ ท่านจะสามารถซื้อหาของที่ระลึกในราคาถูก อาทิ งานไม้และงาช้างแกะสลัก พระพุทธรูปไม้หอมแกะสลัก แป้งทานาคา ผ้าปักพื้นเมืองและเครื่องเงิน

18.30 น. บริการอาหารเย็น (บุฟเฟ่ต์) ที่ ภัตตาคารการะเวก (มื้อที่ 8) พร้อมชมการแสดง นาฏศิลป์พม่า หลังอาหารนำท่านเข้าพัก (เลือกพัก Chartrium Hotel หรือ Park Royal Hotel หรือ Kandawgyi Palace)

หมายเหตุ : ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตลาดสก๊อตและวังบุเรงนองปิดค่ะ เรานำท่านไปช้อปปิ้งที่อื่นแทนค่ะ และเพื่อมโปรแกรม วัดพระเขี้ยวแก้ว มาทดแทนค่ะ

วันที่สี่ : ย่างกุ้ง - กรุงเทพฯ

05.00 น. บริการอาหารเช้าห้องอาหารของโรงแรม (มื้อที่ 9) หลังอาหารนำท่านเดินทางสู่ สนามบินมิงกาลาดง
08.30 น. ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการแอร์เอเชีย เที่ยวบินที่ FD 3771
10.10 น. ถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ

• อัตราค่าบริการ
ผู้ใหญ่ ท่านละ 15,900.-บาท

เด็ก (ต่ำกว่า 12 ปี) ท่านละ 14,900.-บาท (มีเตียง)

เด็ก (ต่ำกว่า 12 ปี) ท่านละ 13,900.-บาท (พักกับผู้ปกครอง ไม่เสริมเตียง)

พักเดี่ยว เพิ่มท่านละ 3,500.-บาท

ลูกค้าเก่า ลดท่านละ 200.-บาท

• ค่าบริการนี้รวม
1.ค่าตั๋วเครื่องบินสายการบินแอร์เอเชีย กรุงเทพฯ - ย่างกุ้ง - กรุงเทพฯ
2.ค่าโรงแรมที่พัก 3 คืน (พักห้องละ 2 ท่าน ห้องแอร์ ทีวี ตู้เย็น)
3.ค่าอาหารทุกมื้อพร้อมอาหารว่างและเครื่องดื่ม
4.ค่ารถปรับอากาศนำเที่ยว
5.ค่าประกันอุบัติเหตุ วงเงิน 1,000,000.-บาท/ท่าน
6.ค่าภาษีสนามบินไทย + ค่าภาษีสนามพม่า
7.ค่าธรรมเนียมเข้าชมสถานที่ต่างๆ
8.ค่าวีซ่าเข้าพม่า
9.มัคคุเทศก์นำเที่ยวตลอดการเดินทาง

• ค่าบริการนี้ไม่รวม
ค่าทิปไกด์พม่าและคนขับรถพม่า (ค่าทิปวันละ 50 บาท 4 วันก็ 200 บาท แบบว่า เป็นน้ำใจค่ะ)

ค่าเสลี่ยงขึ้นพระธาตุอินทร์แขวน (นั่งขึ้น-ลง 20 ดอลล่าค่ะ แต่ถ้าเดินก็ประมาณ 2 กิโลเมตร)

• แพ็คเก็จทัวร์ เที่ยวแบบส่วนตัว ไกด์รอรับที่สนามบินย่างกุ้ง (พูดไทยค่ะ)
กรุ๊ป 10 คน ราคาท่านละ 7,900.-

กรุ๊ป 16 คน (แถมฟรี 1 คน) ราคาท่านละ 7,600.-

พักเดี่ยว ราคาท่านละ 3,500.-

ราคานี้ไม่รวมค่าตั๋วเครื่องบิน : ค่าวีซ่า : ค่าภาษีสนามบิน เดินทางไ้ด้ทุกวัน
• กรุ๊ปเหมาหมู่คณะ 15 ท่านขึ้นไป : ราคาท่านละ 15,900.-บาท ออกเดินทางได้ทุกวัน

• หมายเหตุ
สำหรับลูกค้าเก่าของเรา รับส่วนลดท่านละ 200.-บาทค่ะ

สำหรับเมนูเป็ดปักกิ่ง กุ้งมังกร กุ้งแม่น้ำและการะเวกโชว์ มีแถมในโปรแกรมค่ะ

• สิ่งที่ควรนำติดตัว : กล้องถ่ายรูป, ของใช้ส่วนตัว, ยารักษาโรคประจำตัว, รองเท้าสวมใส่สบาย, ไฟฉาย

• การสำรองที่นั่ง
1.วางมัดจำท่านละ 5,000.-บาทโดยผ่านบัญชี (ในวันที่ทำการจอง) พร้อมส่งชื่อ-นามสกุล ภาษาอังกฤษ ตรงกับหน้าพาสปอร์ต+ใบโอนเงินและระบุโปรแกรมทัวร์มาให้ด้วยนะครับ
2.ส่วนที่เหลือชำระก่อนการเดินทาง 20 วัน (พร้อมแฟกซ์ใบโอนเงินและระบุโปรแกรมทัวร์มาให้ด้วยค่ะ)
3.พาสปอร์ต+สำเนาบัตรประชาชน+พร้อมรูปถ่ายสี 3 รูป รูป 2 นิ้ว เท่านั้น เพื่อทำวีซ่าเข้าประเทศพม่า ส่งล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วัน

• เอกสารเดินทาง
1.หนังสือเดินทางที่มีอายุการใช้งานเหลือไม่น้อยกว่า 6 เดือน (นับจากวันเดินทาง)
2.หนังสือเดินทางควรมีหน้าว่างๆ สำหรับประทับตราวีซ่าและตราเข้า-ออก อย่างน้อย 2 หน้า
3.รูปถ่ายสีหน้าตรง พื้นหลังสีฟ้า หรือขาว ขนาด 2 นิ้ว จำนวน 3 รูป (ห้ามใส่เครื่องแบบราชการ) และต้องไม่ใช่สติ๊กเกอร์ หรือรูปพริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์ (รูปใหม่ถ่ายไม่เกิน 6 เดือน อัดด้วยกระดาษสีโกดักและฟูจิ)
4.รายละเอียดอาชีพและที่อยู่ของผู้เดินทาง+สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
5.กรุณาส่งเอกสารล่วงหน้าอย่างน้อย 15 วันนะค่ะ

• กรุณาส่งหนังสือเดินทางพร้อมรูปถ่ายมาที่... บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด 9/1 บ้านแสงมุกดา, ซอย สุขุมวิท 43 คลองตันเหนือ, วัฒนา, กรุงเทพฯ 10110 Phone: +66 26625637 | Fax: +66026626556

• สถานฑูตพม่าอาจปฏิเสธไม่รับทำวีซ่าให้พาสปอร์ตของท่าน ในกรณีดังนี้
1.ชื่อเป็นผู้ชาย แต่ส่งรูปถ่ายที่ดูเป็นหญิง เช่น ไว้ผมยาว หรือ แต่งหน้าทาปาก
2.นำรูปถ่ายเก่า ที่ถ่ายไว้เกินกว่า 6 เดือนมาใช้
3.นำรูปถ่ายที่มีวิวด้านหลัง ที่ถ่ายเล่น หรือรูปยืนเอียงข้าง มาตัดใช้เพื่อยื่นทำวีซ่า
4.นำรูปถ่ายที่เป็นกระดาษถ่ายสติคเกอร์ หรือรูปที่พริ้นซ์จากคอมพิวเตอร์

• หมายเลขบัญชี
1.ธนาคารกสิกร
สาขา : ถนนสุขุมวิท ซอย 33 (บางกะปิ)
ชื่อบัญชี : บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด
เลขที่บัญชี : 0032307649
ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์

  1. ธนาคารกรุงเทพ
    สาขา : ถนนสุขุมวิท ซอย 43
    ชื่อบัญชี : บริษัท ทูเดย์ ทราเวล เอเชีย จำกัด
    เลขที่บัญชี : 1720900230
    ประเภทบัญชี : ออมทรัพย์

• การยกเลิกทัวร์
1.ยกเลิกทัวร์ ก่อนเดินทาง 20 วัน บริษัทคืนเงินให้ทั้งหมด
2.ยกเลิกทัวร์ ภายใน 7 วันก่อนการเดินทาง บริษัทฯจะเก็บค่ามัดจำทัวร์หรือเก็บค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงค่ะ (ในกรณีที่บริษัทฯหาลูกค้ามาทดแทนได้ บริษัทฯคืนเงินให้ทั้งหมดหรือหักค่าใช้จ่ายตามความเป็นจริงค่ะ)
3.ก่อนเดินทาง 7 วัน หากท่านไม่โอนเงินส่วนที่เหลือ ถือว่า ท่านสละสิทธิ์ในการเดินทาง

• หมายเหตุ
โปรแกรมท่องเที่ยวอาจมีการปรับเปลี่ยนสถานที่ท่องเที่ยวก่อนหลังได้ค่ะ โดยคำนึงถึงสภาพอากาศ

ทุกครั้งที่ท่านโอนเงิน กรุณาเขียนชื่อ เบอร์โทรศัพท์ โปรแกรมทัวร์ มาให้ด้วยนะค่ะ อย่าแฟกซ์หลักฐานการโอนเงินมาอย่างเดียว เพราะเราไม่รู้ว่า เป็นของใครและจะส่งใบเสร็จให้ท่านไม่ได้นะค่ะ

• เพิ่มเติมเล็กน้อยก่อนการเดินทาง
1.โปรแกรมทัวร์เที่ยวพม่า เดี๋ยวนี้ค่อนข้างสบายแล้วค่ะ เรื่องภาษาก็สื่อกันรู้เรื่องบ้างค่ะ
2.การท่องเที่ยวในสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ท่านสามารถ แต่งตัวแบบตามสบายได้เลย แต่ถ้าเข้าเที่ยวชมวัด ให้ แต่งตัวเรียบร้อย ผู้หญิงนุ่งผ้าถุงหรือกางเกงขายาวก็ได้ ผู้ชายสวมกางเกงขายาวหรือโสร่งก็ได้ครับ ห้ามนุ่งกางเกงขาสั้น ห้ามสวมรองเท้า ถุงน่อง ถุงเท้าค่ะ
3.ที่พักที่ย่างกุ้ง : โรงแรมระดับมาตรฐาน 5 ดาวค่ะ มีแอร์ ทีวี ตู้เย็น น้ำอุ่น เคเบิ้ลทีวี สระว่ายน้ำ พร้อมสิ่งอำนวยสะดวกครบครัน
4.ที่พักบนพระธาตุอินทร์แขวน : มีน้ำอุ่นครับ เพราะอากาศเย็นตลอดปี
5.อาหารการกิน เน้นกุ้งเยอะหน่อยค่ะ : ก็เป็นอาหารแบบกึ่งอาหารจีนและกึ่งไทยภาคกลาง อาหารดีค่ะ
6.การใช้จ่ายและการช้อปปิ้ง แนะนำให้แลกดอลล่าร์และเตรียมเงินบาทไทยไปด้วยครับ เพราะตามร้านอาหาร ที่โรงแรม หรือร้านซุปเปอร์ จะใช้ดอลล่าร์และเงินจ๊าด ส่วนตามในตลาดของฝากใช้ได้ทั้งเงินบาท ดอลล่าร์และเงินจ๊าด ได้ค่ะ
7.อัตราการแลกเงิน : 1 บาท ได้ 30 จ๊าด ซึ่งท่านสามารถไปแลกกับไกด์พม่าในวันเดินทางได้เลย และถ้าใช้จ่ายไม่หมด ก็สามารถแลกคืนในอัตราเดิมค่ะ
8.ช่วงเดือนตุลาคม - กุมภาพันธ์ เป็นช่วงที่อากาศกำลังสบายที่สุด ไม่หนาวครับ (ยกเว้นบนพระธาตุอินทร์แขวน อากาศเย็นค่ะ)
9.ทริปนี้สนุกสนานกับการเที่ยวชมวัด เป็นทัวร์กึ่งประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมนะค่ะ
10.ช่วงเทศกาลสงกรานต์ ตลาดสก๊อตและวังบุเรงนองปิดค่ะ เรานำท่านไปช้อปปิ้งที่อื่นแทนค่ะ

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Today Travel Asia
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา