Theprincipleshop
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน10/11/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 09/11/2016
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  639/18-19 ถนนสุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง 10260
โทร.  0859075312
Mail  2016principle@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย V Shape Serum Hexa Peptide เซรั่มบำรุงฟื้นฟูพลังผิว กระชับผิวใบหน้าให้เรียวเรียบเนียน สัมผัสได้ในครั้งแรกที่ใช้ พร้อมคุณค่าการบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิว ให้นุ่มชุ่มชื่น แลดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและเสริมสร้างความแข็งแรงแก่ผิว

ขาย V Shape Serum Hexa Peptide เซรั่มบำรุงฟื้นฟูพลังผิว กระชับผิวใบหน้าให้เรียวเรียบเนียน สัมผัสได้ในครั้งแรกที่ใช้ พร้อมคุณค่าการบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิว ให้นุ่มชุ่มชื่น แลดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและเสริมสร้างความแข็งแรงแก่ผิว

ขาย V Shape Serum Hexa  Peptide เซรั่มบำรุงฟื้นฟูพลังผิว กระชับผิวใบหน้าให้เรียวเรียบเนียน สัมผัสได้ในครั้งแรกที่ใช้ พร้อมคุณค่าการบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิว ให้นุ่มชุ่มชื่น แลดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและเสริมสร้างความแข็งแรงแก่ผิว

ขาย V Shape Serum Hexa Peptide เซรั่มบำรุงฟื้นฟูพลังผิว กระชับผิวใบหน้าให้เรียวเรียบเนียน สัมผัสได้ในครั้งแรกที่ใช้ พร้อมคุณค่าการบำรุงและฟื้นฟูสภาพผิว ให้นุ่มชุ่มชื่น แลดูขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติและเสริมสร้างความแข็งแรงแก่ผิว

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  14/11/2016
แก้ไขล่าสุด  :  14/11/2016
ราคา  350

เราใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุด โดยเน้นในเรื่องความสะอาด ไม่รั่ว ไม่ซึม กันแสง และกันความชื้น เหมาะกับเนื้อสินค้า เท่านั้น เราไม่สิ้นเปลืองกับสิ่งที่ผู้บริโภคไม่ได้ใช้

การจัดส่ง : จัดส่ง
พื้นที่การจัดส่ง : จัดส่งทั่วประเทศ/ต่างประเทศ
รายละเอียดการจัดส่ง / นัดรับตาม BTS และ EMS 60 บาททั่วประเทศ

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
ดีกว่าหรือไม่ หากมีสักแห่ง ที่เน้นจำหน่ายเนื้อครีมเคาน์เตอร์แบรนด์บำรุงผิวหน้ารอบดวงตาฟรีค่าแพคเก็จ

เครื่องสำอางค์ที่คุณรู้จัก คุณรู้จักมันดีแค่ไหน?
ไม่ว่า ยกกระชับ ทำให้ขาว แก้สิว หรือจะ กันแดด
คุณจ่ายเงินค่าอะไรกับมัน?
บรรจุภัณฑ์? ค่าทำโฆษณา? ค่าตัวกลาง? เป็นจำนวนเท่าไหร่?
สินค้าหลายตัว ดูเผินๆ จะแตกต่างกัน เพราะรูปแบบ การนำเสนอ บรรจุ กล่อง ต่างกัน ตั้งราคามามายหลากหลาย แต่…มีใครรู้มั้ย หากมาจากที่มาเดียวกันทั้งหมด ในขณะที่บางตัวหน้าตาเหมือนกัน แต่เนื้อสินค้า คนละเกรดกันเลย
แล้วจะดูได้จากอะไรล่ะ? เอาอะไรมาเป็นบรรทัดฐานแน่!!!!?? ชักหงุดหงิดแล้วนะ!!ก็ดูได้จาก ชื่อส่วนผสมของสารสกัด และชื่อผู้ผลิต และ อย เปรียบเทียบไง แต่นั้นต้องเป็นแหล่งที่เชื่อถือได้นะ เพราะไม่ใช่ทุกแบรนด์จะโฆษณาตรงกับฉลากและนี่คือความแตกต่างระหว่าง counter brand อีกอย่างครับ คือ counter brand พูดจริง ใส่จริงครับ เค้าว่า มีในฉลาก ก็คือมี อันนี้ชอบครับ ไม่มั่ว
ดีกว่าหรือไม่ หากมีสักแห่ง ที่เน้น คุณภาพ ผลลัพธ์ และคุมห่วงโซ่ ให้ "ทุกบาท" เป็นประโยชน์ให้ตกอยู่กับผู้บริโภค ไม่ตามกระแสที่ลวงให้ต้นทุนสูงโดยที่ผู้บริโภคไม่ได้ใช้จริงเราให้เน้นคุมคุณภาพ เราเน้นส่วนผสม สารสกัดดีๆ แพงๆ เราสั่งทีเยอะๆ เราใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุด โดยเน้นในเรื่องความสะอาด ไม่รั่ว ไม่ซึม กันแสง และกันความชื้น เหมาะกับเนื้อสินค้า เท่านั้น เราไม่สิ้นเปลืองกับสิ่งที่ผู้บริโภคไม่ได้ใช้ดีกว่า??? เห้ย!! ฟังผิดป่าว…!! ใช่ครับ เรามั่นใจ อยากตะโกนเสียงดังๆ ว่า counter brand ไม่ได้จำเป็นต้องคุณภาพดีนะครับ มันคือความเก่งเรื่องการตลาด หรือ แบรนดิ้งครับ

ถึงแม้อายุจะล่วงเลยกำลังจะเข้าสู่วัยเลข 3 แต่ขึ้นชื่อว่า เป็นผู้หญิงก็ต้องอย่าหยุดสวย ....นี่เลยค่ะ ANTI AGING CREAM ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าและรอบดวงตาที่ช่วยลดเลือนริ้วรอยอย่างมีประสิทธิภาพ ด้วยคุณสมบัติทั้งหมดที่ถูกรวบรวมอยู่ในผลิตภัณฑ์ เพื่อเข้าฟื้นฟูบำรุงผิวให้ผิวแลดูอ่อนเยาว์รู้สึกถึงความตึงกระชับ ยืดหยุ่น พอันนี้ความรู้สึกส่วนตัวนะ พี่ชอบตรงที่พี่ใช้แล้วไม่แพ้ หน้านุ่มขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น ดูกระชับขึ้นตรงนี้ที่ทำให้ประทับใจมาก ที่สำคัญตรงที่ราคาไม่แพงและได้ผลลัพธ์ขนาดนี้พี่ว่า ตรงนี้คุ้มสุด พอใจสุดค่ะ บอก #บอกลาครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ราคาแพงได้เลยค่ะ
เอ๊ะ !! ทำไมครีมเคาน์เตอร์แบรนด์ถึงแพง ? แพง เพราะอะไรกัน?
ค่าบรรจุภัณฑ์? ค่าโฆษณา? ค่าตัวกลาง? นี่ค่ือสิ่งที่ไม่ได้ใช้ มากกว่า 60% นี่แหล่ะค่ะ ที่สาว ๆ หลายคนถึงโบกมือลาครีมเคานฺเตอร์แบรนด์และหันมาเน้นซื้อที่เนื้อครีม Counter Brand ที่ได้ผลลัพธ์เหมือนกัน แต่ต่างตรงที่บรรจุภัณฑ์เท่านั้น!!!

เพราะเราเน้นขายเนื้อครีมที่มีส่วนผสมดีและแพงมากเหมือนครีมเคาน์เตอร์ทั่วไป แต่ไม่เน้นการขายบรรจุภัณฑ์ที่หรูหราบลาาาาา


ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
มาดูกันค่ะว่า สารสกัดเราดีอย่างไรทำไมถึงบอกว่าเหมือนครีมเคาน์แบรนด์
ส่วนประกอบสำคัญ : สารสกัดจากสาหร่ายทะเลน้ำเย็น,COLLAGEN,สารสกัดจากต้น COMFREY ,PEONY EXTRACT สารสกัดจากดอกโบตั๋น, ALOEVERA EXTRACTสารสกัดจากว่านหางจระเข้ , VITAMIN E ,AMINOBUTYRIC ACID,PEPTIDE,BIRD’S NEST EXTRACT,CERAMIDECOMPLEX,SWISS ICE WINE และ TARA GUM,GINSENG EXTRACT
วิธีใช้:ทาบำรุงผิวหน้า ลำคอ และรอบดวงตา เช้า-เย็น เป็นประจำทุกวัน
หลังทา : ซึมไว ไม่ เหนอะหนะ ทากันแดดหรือลงบีบีตามไม่เป็นคราบ
เนื้อครีม : ส่วนตัวชอบเนื้อแบบนี้ หรือกึ่งโลชั่นเหลวมีเนื้อครีมบางเบา
กลิ่น : หอมอ่อน ๆ มาก
ผลลัพธ์หลังใช้ : ผิวแลดูอ่อนเยาว์รู้สึกถึงความตึงกระชับ ยืดหยุ่น หน้านุ่มขึ้น ชุ่มชื้นขึ้น หน้าขาวกระจ่างใสอย่างเห็นได้ชัด
ราคาสบายกระเป๋า
ขนาดทดลอง 10 กรัม ราคา 350 บาท
ขนาด 20 กรัม ราคา 700 บาท
ขนาด 30 กรัม ราคา 1,050 บาท
ขนาด 50 กรัม ราคา 1,750 บาท
ขนาด 100 กรัม ราคา 3,500 บาท
ขนาด 500 กรัมหรือครึ่งกิโล 17,500 บาท
ขนาด 1,000 กรัม ราคา 35,000 บาท
ท่านใดสนใจทักแชทมาได้นะค่ะ เรามีส่วนลดให้ด้วยค่ะ
เนื้อครีมเกรดพรีเมี่ยมระดับ Counter Brand ราคาสบายกระเป๋า เพราะเรามีโรงงานผลิตเนื้อครีมและส่งสารสกัดให้ Counter Brand ดัง ๆ ที่ได้มาตรฐาน >>> ท่านใดสนใจติดต่อสอบถามได้ค่ะ เรายินดีให้คำปรึกษา โทรเลยค่ะ 085-9075312

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Theprincipleshop
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา