Theprincipleshop
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน10/11/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 09/11/2016
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  639/18-19 ถนนสุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง 10260
โทร.  0859075312
Mail  2016principle@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย Essence White Rose Placenta ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าช่วยทำให้ผิวดูขาว กระจ่างใสขึ้น แบบที่คุณสัมผัสได้ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด

ขาย Essence White Rose Placenta ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าช่วยทำให้ผิวดูขาว กระจ่างใสขึ้น แบบที่คุณสัมผัสได้ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด

ขาย Essence White Rose Placenta ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าช่วยทำให้ผิวดูขาว กระจ่างใสขึ้น แบบที่คุณสัมผัสได้  ด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด

ขาย Essence White Rose Placenta ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าช่วยทำให้ผิวดูขาว กระจ่างใสขึ้น แบบที่คุณสัมผัสได้ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  11/11/2016
แก้ไขล่าสุด  :  11/11/2016
ราคา  190

เราใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุด โดยเน้นในเรื่องความสะอาด ไม่รั่ว ไม่ซึม กันแสง และกันความชื้น เหมาะกับเนื้อสินค้า เท่านั้น เราไม่สิ้นเปลืองกับสิ่งที่ผู้บริโภคไม่ได้ใช้

การจัดส่ง : จัดส่ง
พื้นที่การจัดส่ง : จัดส่งทั่วประเทศ/ต่างประเทศ
รายละเอียดการจัดส่ง / นัดรับตาม BTS และ EMS 60 บาททั่วประเทศ

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
ยืนยัน นอนยัน!! เนื้อสินค้าจริงของเคาน์เตอร์แบรนด์ดัง ๆ น่ะ ไม่ถึงครึ่ง !!!!เอสเซ้นบำรุงผิวหน้าขาวถ้าพูดถึงความแตกต่าง Counter brand
อย่างไรก็ดี หากคุณเป็นคนติดแบรนด์ มีอันจะกิน เหลือเฟือเหลือใช้ สิ่งที่คุณจ่ายไ่ม่ใช่ สินค้านะครับ มันเป็นค่าเสพแบรนด์ครับ นั้นคือเหตุผลว่า ทำไม Starbucks ถึงขึ้นราคาทั้งๆ ที่ราคาเมล็ดกาแฟถูกลง ?

งานเทียบก็ต้องมาค่ะ ! หลายคนคงเคยได้ยินว่า เอสเซ้นส์ของ Counter Brand ดีกว่า เพราะมีราคาแพงกว่า เพราะมีหน้าตาจุดขายเหมือนกันอย่าลืมเตือนสติตัวเองก่อนพุ่งตัวไปสอย ว่าเอสเซนส์เข้มข้นแบบนี้โอกาสแพ้ก็มีสูงนะคะ แต่เจ้าตัวเอสเซ้นส์เทพ White Essence เป็นตัวขายดีสุดๆ แล้ว แต่พอปล่อยไลน์ Essence ที่โรงงานออกมาก็ถือว่า ฮิตไม่แพ้กัน เค้าเป็นเอสเซนส์ที่ใช้แล้วจะซึมเข้าสู่ผิวได้ง่าย พอใช้จะรู้สึกผิวนุ่มๆ ฟูๆ เหมือนผิวแข็งแรงมากขึ้น หลายคนบอกว่าใช้แล้วรู้สึกรูขุมขนกระชับขึ้นจริง และช่วยเรื่องความชุ่มชื้น

นี่คือทศวรรษใหม่ ที่ผู้คนศักยภาพที่จะรู้ข้อมูลแบบไม่จำกัด ใครขยันหา ก็จะเจอเพชร … ผมขอเป็นเพชรดีกว่า ผมให้เวลาเจียระไนมัน ตกผลึกสินค้าบำรุงหน้า บำรุงร่างกาย เข้าถึงแก่นแท้ ของสินค้าให้กับผู้ซื้อ ผู้ที่มีความต้องการสินค้าที่แท้จริงดีกว่า คุณรู้มั้ยว่า ผู้คนเสียเงินไปซื้อสินค้าแบรนด์ดังๆ แพงๆ อย่างเจ้าตัว White ESSENCE ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าช่วยทำให้ผิวดูขาว กระจ่างใสขึ้น แบบที่คุณสัมผัสได้ ด้วยสารสกัดจากธรรมชาตินานาชนิด SWISS GARDEN CRESS SPROUT, arbutin, Gluthathione ทำให้หน้าเนียน นุ่ม รูขุมขนดูกระชับ โดยส่วนผสมของ SODIUM HYALURONATEและส่วนประกอบอื่นๆ ที่สำคัญ ที่ช่วยผสานบำรุงผิว ทำให้ริ้วรอยค่อยๆ ดูตื้น จุดด่างดำดูลดลง ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส ผิวมีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง เป็นธรรมชาติ แลดูอ่อนเยาว์ น่าสัมผัสยิ่งขึ้น

สาหร่ายทะเลน้ำเย็น ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้เป็นอย่างดี และช่วยกระตุ้นก่อให้เกิดการสร้าง Hyaluronic acid ในชั้นผิวได้ดีเยี่ยม รู้สึกได้หลังจากใช้ 4 ชั่วโมง ผิวนุ่ม มีสุขภาพดี

คอลลาเจนช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิว ช่วยให้ผิวพรรณที่เหี่ยวย่นค่อยๆ กลับมาเต่งตึงได้อีกครั้ง น่าสัมผัส ผิวเนียนละเอียด

หลังการทา : ซึมเร็วมากทาแล้วรู้สึกสบายหน้า มีความชุ่มชื้นทำให้ผิวดูอิ่มน้ำหน้าดูเต่งตึงผิวดูกระชับตั้ง แต่ครั้งแรกที่ใช้

กลิ่น : หอมอ่อน ๆ

ผลลัพธ์หลังใช้ : ผิวขาวกระจ่างใส ริ้วรอยดูตื้นขึ้นผิวเรียบเนียนแลดูอ่อนกว่าวัยทำให้หน้าเนียน นุ่ม รูขุมขนดูกระชับ

ขนาดทดลอง 10 กรัม ราคา 190 บาท

ขนาด 20 กรัม ราคา 380 บาท

ขนาด 30 กรัม ราคา 570 บาท

ขนาด 50 กรัม ราคา 950 บาท

ขนาด 100 กรัม ราคา 1,900 บาท

ขนาด 500 กรัมหรือครึ่งกิโล 9,500 บาท

ขนาด 1,000 กรัม หรือ 1 กิโลกรัม ราคา 19,000 บาท

:หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ใช้ทาบำรุงผิวหน้าเช้าและก่อนนอน

เนื้อครีมเกรดพรีเมี่ยมระดับ Counter Brand ราคาสบายกระเป๋า เพราะเรามีโรงงานผลิตเนื้อครีมและส่งสารสกัดให้ Counter Brand ดัง ๆ ที่ได้มาตรฐาน >>> ท่านใดสนใจติดต่อสอบถามได้ค่ะ เรายินดีให้คำปรึกษา โทรเลยค่ะ 085-9075312

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Theprincipleshop
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา