Theprincipleshop
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน10/11/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 09/11/2016
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  639/18-19 ถนนสุขุมวิท 101/1 แขวงบางจาก เขตพระโขนง 10260
โทร.  0859075312
Mail  2016principle@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย Horse Essence ทำให้ริ้วรอยค่อยๆดูตื้น จุดด่างดำดูลดลง ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส ผิวมีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง เป็นธรรมชาติ แลดูอ่อนเยาว์

ขาย Horse Essence ทำให้ริ้วรอยค่อยๆ ดูตื้น จุดด่างดำดูลดลง ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส ผิวมีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง เป็นธรรมชาติ แลดูอ่อนเยาว์

ขาย Horse Essence ทำให้ริ้วรอยค่อยๆ ดูตื้น  จุดด่างดำดูลดลง ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส ผิวมีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง เป็นธรรมชาติ แลดูอ่อนเยาว์

ขาย Horse Essence ทำให้ริ้วรอยค่อยๆ ดูตื้น จุดด่างดำดูลดลง ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส ผิวมีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง เป็นธรรมชาติ แลดูอ่อนเยาว์

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  11/11/2016
แก้ไขล่าสุด  :  11/11/2016
ราคา  200

เราใช้บรรจุภัณฑ์ที่ดีที่สุด โดยเน้นในเรื่องความสะอาด ไม่รั่ว ไม่ซึม กันแสง และกันความชื้น เหมาะกับเนื้อสินค้า เท่านั้น เราไม่สิ้นเปลืองกับสิ่งที่ผู้บริโภคไม่ได้ใช้

การจัดส่ง : จัดส่ง
พื้นที่การจัดส่ง : จัดส่งทั่วประเทศ/ต่างประเทศ
รายละเอียดการจัดส่ง / นัดรับตาม BTS และ EMS 60 บาททั่วประเทศ

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
คุณรู้หรือไม่ว่า Counter brand หลายตัว ไม่เหมาะกับคุณเลย ….

แต่มีใว้ข้างกาย อุ่นใจมากคะ ในวันที่ผิวอ่อนล้า พักผ่อนไม่เพียงพอ เราเคยใช้ในช่วงที่พักผ่อนน้อยมากๆ ช่วงนั้นสอบ อากาศติดลบ พักผ่อนวันละไม่เกินสี่ ชม เกือบหนึ่งเดือน ใช้ตัวนี้ แอบเอามาทาที่ตาด้วยเลย ไม่แพนด้า ไม่โทรม ผิวไม่แห้งเลยสักนิดเดียวคะ แต่อย่างที่บอก ราคาสบายกระเป๋าคุ้มยิ่งกว่าคุ้มคะ ครั้งแรกที่ได้ขนาดทดลองมา ปลาบปลื้มมากๆ ใส เนียน เด้ง ตื่นขึ้นมารูขุมขนกระชับหน้าขาวกระจ่างใสฟินไปตามๆ กันเลยแถมเนื้อครีมเกรดเดียวกันกับเคาน์แบรนด์อีก เพราะเราเน้นที่สารสกัดเพื่อให้ผู้บริโภคใช้แล้วคุ้มค่า เพราะเน้นขายเนื้อครีมไม่เน้นการขายบรรจุภัณฑ์หรือโฆษณาต่าง ๆ

HORSE ESSENCE
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้า
ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าทำให้ผิวหน้าเนียน นุ่ม รูขุมขนดูกระชับ โดยส่วนผสมของ Horse Placentaและส่วนประกอบอื่นๆ ที่สำคัญ ที่ช่วยผสานบำรุงผิว ทำให้ริ้วรอยค่อยๆ ดูตื้น จุดด่างดำดูลดลง ผิวหน้าแลดูขาวกระจ่างใส ผิวมีสุขภาพดี เปล่งปลั่ง เป็นธรรมชาติ แลดูอ่อนเยาว์ น่าสัมผัสยิ่งขึ้น

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
HORSE ESSENCEผสานคุณค่าไปด้วย
Horse Placentaช่วยให้ผิวกระจ่างใส(Whitening agent) ช่วยเพิ่มปริมาณ Collagen ทำให้ผิวกระชับไม่หย่อนคล้อย (anti-Wrinkle) ช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ต้านการนอักเสบ (anti -Inflammatory) ซึ่งเป็นพลาเซนต้าจากม้านิวซีแลน์สายพันธ์ชั้นสูง และเป็นหนึ่งในสายพันธุ์ที่ดีที่สุดของม้า ผ่านกรรมวิธีการสกัดจากเอนไซม์
Bio marine Extract ช่วยปรับสภาพผิวให้ดีขึ้น ผิวเรียบเนียน รูขุมขนกระชับแลดูเล็กลง
สาหร่ายทะเลน้ำเย็น ให้ความชุ่มชื้นแก่ผิวได้เป็นอย่างดี และช่วยกระตุ้นก่อให้เกิดการสร้าง Hyaluronic acid ในชั้นผิวได้ดีเยี่ยม
DS activeที่ประกอบด้วยไขมัน, Ceramide-3, Phytosphingosine ซึ่งเป็นไขมันที่จำเป็นต่อผิวเปรียบเสมือนไขมันตามธรรมชาติที่พบในผิวหนัง
Witch hazelสารสกัดชนิดบริสุทธิ์เข้มข้น ซึ่งมีคุณสมบัติ เป็น antioxidant ช่วยกระชับรูขุมขนปรับให้รูขุมขนค่อยๆ ตื้นขึ้น บำรุงผิวเรียบเนียน อย่างมีประสิทธิภาพ
Aloevela Extractช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นแก่ผิว ทำให้ผิวหน้าชุ่มชื้นและป้องกันการเกิดริ้วรอยแห่งวัยมอบความอ่อนโยนแก่ผิวลดความระคายเคือง
สารสกัดจากดอกกุหลาบมีกลิ่นหอม ช่วยในการฟื้นฟูผิวจากความเหนื่อยล้า ให้กลับคืนสู่ความสดใส ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย
คอลลาเจนช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นแก่ผิว ช่วยให้ผิวพรรณที่เหี่ยวย่นค่อยๆ กลับมาเต่งตึงได้อีกครั้ง น่าสัมผัส ผิวเนียนละเอียด
วิตามินบี 3ช่วยทำให้ผิวหน้าแลดูขาวและกระจ่างใสขึ้น ลดรอยแผลเป็นและหายเร็วขึ้น รอยด่างดำจากสิวลดลง ช่วยทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื้น ลดการสูญเสียน้ำ ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่นดี

วิธีใช้ :หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าแล้ว ใช้ทาบำรุงผิวหน้าเช้าและก่อนนอน

ราคา

ขนาด 10 กรัม ราคา 200 บาท

ขนาด 20 กรัม ราคา 400 บาท

ขนาด 30 กรัม ราคา 600 บาท

ขนาด 50 กรัม ราคา 1,000 บาท

ขนาด 100 กรัม ราคา 2,000 บาท

ขนาด 500 กรัมหรือครึ่งกิโล 10,000 บาท

ขนาด 1,000 กรัมหรือ 1 กิโลกรัม ราคา 20,000 บาท

เนื้อครีมเกรดพรีเมี่ยมระดับ Counter Brand ราคาสบายกระเป๋า เพราะเรามีโรงงานผลิตที่ได้มาตรฐาน เพราะเราส่งสารสกัดให้กับ Brand ดัง ๆ ค่ะ และรับผลิตครีมให้กับเคาน์เตอร์แบรนด์หลายยี่ห้อ >>> ท่านใดสนใจติดต่อสอบถามได้ค่ะ เรายินดีให้คำปรึกษา โทรเลยค่ะ 085-9075312

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Theprincipleshop
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา