พระเครื่อง Thai Amulets
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน26/03/2009
อัพเดท06/06/2021
เป็นสมาชิกเมื่อ 25/03/2009
สถิติเข้าชม553847
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  ประตูน้ำ ราชเทวี กทม. 10400
โทร.  0815661669
Mail  siriprasert@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / เหรียญสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2519

เหรียญสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2519

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

เหรียญสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อาจารย์ชุม ไชยคีรี ปี 2519

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  26/03/2009
แก้ไขล่าสุด  :  12/06/2013
ราคา  โทรถาม

เหรียญพระรูปสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ตอนหลังน้ำทักษิโนทก ประกาศอิสระภาพ ของสมาคมชาวพิษณุโลก

ปลุกเสกในพิธีพรหมศาสตร์ (พิธีเดียวกับมีดครู ปี 2519) ร่วมกับพิธีมหาพุทธาภิเศกครั้งยิ่งใหญ่ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2519 นอกจากจะได้มีการสร้างรูปมหาเทพต่างๆ ไว้บูชาเป็นจำนวนมากแล้ว ยังมีรูปสมเด็จพระนเรศวรมหาราช กรมหลวงชุมพร พ่อขุนรามคำแหง และ ร.5 รวมถึงเครื่องรางและศิวลึงค์ ฯลฯ

เหรียญพระรูปสมเด็จพระนเรศวรมหาราช จำนวน 10,000 เหรียญนี้ ได้มอบให้นายกสมาคมชาวพิษณุโลกเพื่อนำไปแจกจ่ายแก่สมาชิกชาวพิษณุโลก และพี่น้องทหารทั้งสามกองทัพ ตำรวจ ตลอดจนผู้มีจิตศรัทธาทั้งหลายได้นำเอาไปใช้ในการป้องกันตัว ป้องกันภยันตราย

ในพิธีนี้ ท่านอาจารย์ชุม ไชยคีรี ได้เชิญพราหมณ์และโยคี จากประเทศอินเดีย และประเทศลังกา รวมทั้งพราหมณ์ในประเทศไทยด้วย ท่านทั้งหมดล้วน แต่เป็นผู้ที่รอบรู้ในพระเวทเรียนจบไตรเภทอย่างเชี่ยวชาญ มาทำพิธีบวงสรวงสังเวยเชิญมหาเทพตามลัทธิศาสนาพราหมณ์ พร้อมกันนี้ ได้อาราธนาพระคุณเจ้าพระสงฆ์ระดับพระอาจารย์ผู้ทรงคุณมากระทำพิธีพุทธาภิเศก และเชิญอาจารย์ไสยศาสตร์ทั่วประเทศรวม 108 อาจารย์ มาร่วมนั่งบริกรรม ปลุกเศก บรรจุไสยคุณอีกด้วย ซึ่งพิธีทั้งหมดนี้ เป็นพิธีที่ถูกต้องและใหญ่ยิ่งกว่าครั้งใดๆ ทั้งหมด ซึ่งอาจารย์เจ้าของพิธีได้รับรองในความขลัง ความศักดิ์สิทธิ์ ฤทธิ์และอภินิหารทางกำจัดภัย ว่าวิเศษจริง สามารถกำจัดภัยให้แก่ผู้เคารพนับถือที่เข้าถึงได้จริง

เหรียญรูปไข่ ด้านหน้าพระบรมรูปสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ขอบเป็นลวดลาย ขนาด 2.15 X 3.6 c.m. หลังยันต์และตัวหนังสือ เนื้ออัลปาก้า มาพร้อมอนุโมทนาบัตรและใบฝอยเดิมๆ แพ็คเดิม ยังไม่ได้แกะออกเลย

รับประกันความแท้ จัดส่งฟรีทั่วประเทศ



สนใจเช่าพระรายการใด เมล์มาสอบถาม หรือ 081-566-1669 ร้าน บี พระเครื่อง ยินดีรับใช้ครับ

วิธีอาราธนา เหรียญพระรูปสมเด็จพระนเรศวร เพื่อนำติดตัวไปใช้ ให้ประนมมือน้อมระลึกถึงองค์สมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้า แล้วว่า นโม 3 จบ หยิบเหรียญและพระเครื่องทั้งหมดเข้าไว้ในมือ ประนมมือ กำหนดสูดลมหายใจเข้า นึกคำว่า "พุทธ" ตั้งใจสูดเอาคุณที่พระอาจารย์บรรจุไว้เข้าไปในตัวของเรา แล้วหายใจออกนึกคำว่า "โธ" ส่งกระแสร์จิตลงที่เหรียญ กระทำการสูดลมหายใจเข้าออกเช่นนี้หลายๆ ครั้งแล้วสูดลมหายใจเข้าให้เต็มที่ อึดใจ ภาวนา แต่ในใจว่า "นะ อุ อะ มิ" 3 อึดใจ

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:พระเครื่อง Thai Amulets
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา