ศูนย์หนังสือวิศวกรรม
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน09/06/2009
เป็นสมาชิกเมื่อ 20/05/2009
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  77/111 อาคารสินสาธรทาวเวอร์ ชั้น 26 ถ.กรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ ลง BTS สถานีกรุงธนบุรี 10600
โทร.  (02)862-1396-9
Mail  mebookshop@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / วารสารอีซีฉบับที่ 46, เดือน พฤศจิกายน-ธันวาคม 2552

วารสารอีซีฉบับที่ 46, เดือน พฤศจิกายน-ธันวาคม 2552

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

วารสารอีซีฉบับที่ 46, เดือน พฤศจิกายน-ธันวาคม 2552

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  16/03/2010
แก้ไขล่าสุด  :  21/07/2010
ราคา  50

วารสารอีซีฉบับที่ 46, เดือน พฤศจิกายน-ธันวาคม 2552


บทความประจำฉบับ


เรื่องที่ไม่ยากหากจะติดตั้ง กล้องวงจร ปิด หรือ CCTV เริ่มมีการนำมาใช้กันอย่างแพร่หลาย เช่น งานเฝ้าตรวจสอบระบบควบคุม การรักษาความปลอดภัย ถ้าหากมีความเข้าใจระบบ CCTV ก็จะช่วยให้สามารถเลือกใช้งานได้อย่างเหมาะสมกับความต้องการ หรือจะติดตั้งด้วยตนเองก็ไม่ใช่เรื่องยาก

ระบบเครือข่ายสายสัญญาณและติดตั้งไฟเบอร์ออปติกแนวใหม่ เครือ ข่ายสัญญาณคอมพิวเตอร์เป็นหัวใจของงานทั้งด้านพานิชยกรรมและอุตสาหกรรม การจัดการระบบสายสัญญาณที่มีทั้งไฟเบอร์ออปติกและเคเบิลทองแดง UTP รวมทั้งนวัตกรรมแบบใหม่ๆ ทำให้สมรรถนะของระบบเครือข่ายสูงขึ้น และสามารถรองรับการขยายตัวของข้อมูลในอนาคตได้อย่างเหมาะสม

มอเตอร์เหนี่ยวนำสามเฟสชนิดป้อนสองทางทำงานสภาวะเครื่องกำเนิด หลัก การใช้งานมอเตอร์เหนี่ยวนำสามเฟสให้ทำงานในสภาวะเครื่องกำเนิด และพิจารณาการคืนพลังงานสลิปที่โรเตอร์ของมอเตอร์เหนี่ยวนำสามเฟสแบบวาวด์โร เตอร์ รวมทั้งความเหมาะสมของมอเตอร์ แต่ละชนิดกับความเร็วต้นกำลังขับ

วงจรแบ่งแรงดัน สำหรับตัวตรวจวัดแสง PMT (1) รู้จัก พื้นฐานการทำงานของวงจรแบ่งแรงดันของตัวตรวจวัดแสงทวีคูณแบบหลอดสุญญากาศ, การต่อขั้วแอโนดและแคโทดลงกราวด์, ความเป็นเชิงเส้นของเอาต์พุต และกระแสวงจรแบ่งแรงดัน

ระบบสูบน้ำโดยใช้พลังงานแสงอาทิตย์ กับการจัดการการใช้ทรัพยากรน้ำ กรณี ตัวอย่างการใช้ระบบผลิตไฟฟ้าด้วยเซลล์แสงอาทิตย์ เพื่อเป็นแหล่งจ่ายไฟให้กับระบบน้ำที่ใช้ในระบบการเกษตรอินทรีย์ เพื่อเป็นแนวทางในการพัฒนาระบบการเกษตรยั่งยืน

สวิตช์แอนะลอกและการใช้งาน หลักการทำงานของสวิตช์แอนะลอกและแนวทางการประยุกต์ใช้ในระบบประมวลผลสัญญาณ

การกำกับกิจการพลังงานไฟฟ้า ไฟฟ้า เป็นพลังงานสาขาหนึ่งที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับกิจการพลังงานได้วางแนวทาง การกำกับกิจการพลังงาน รวมทั้งข้อกำหนดและระเบียบการประกอบกิจการไฟฟ้า เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการของภาคสังคมและอุตสาหกรรม

เยี่ยมชม ห้องปฏิบัติการมาตรวิทยาไฟฟ้า มว. หน่วย งานในสถาบันมาตรวิทยาแห่งชาติ ที่รับผิดชอบในการรักษามาตรฐานการวัดแห่งชาติของปริมาณทางไฟฟ้า และให้บริการสอบเทียบเครื่องมือวัด รวมทั้งให้คำปรึกษาในสาขามาตรวิทยาทางไฟฟ้าของประเทศ

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:ศูนย์หนังสือวิศวกรรม
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา