ศูนย์หนังสือวิศวกรรม
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน09/06/2009
เป็นสมาชิกเมื่อ 20/05/2009
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  77/111 อาคารสินสาธรทาวเวอร์ ชั้น 26 ถ.กรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ ลง BTS สถานีกรุงธนบุรี 10600
โทร.  (02)862-1396-9
Mail  mebookshop@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / เทคนิค ฉบับ 324 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2554

เทคนิค ฉบับ 324 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2554

เทคนิค ฉบับ 324 เดือนมีนาคม พ.ศ. 2554

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  23/05/2011
แก้ไขล่าสุด  :  23/05/2011
ราคา  50

เรื่องเด่น


เทคโนโลยีการอบแห้งแบบไดอิเล็กตริก ก้าวสำคัญในการลดต้นทุนการผลิต การให้ความร้อนแบบไดอิเล็กตริก ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับเตาไมโครเวฟ โดยปัจจุบันมีการพัฒนามาใช้สำหรับการให้ความร้อนหรืออบแห้งวัสดุในอุตสาหกรรม รวมทั้งพืชผลทางการเกษตร ซึ่งสามารถอบแห้งได้รวดเร็ว รองรับการผลิตปริมาณมาก อีกทั้งยังประหยัดพลังงาน

เทคนิคการวิเคราะห์ข้อมูลพลังงาน (4) กรณีตัวอย่างโรงงานอุตสาหกรรมเคมี ที่มีการใช้ทั้งพลังงานไฟฟ้าและเชื้อเพลิงจากก๊าซธรรมชาติ โดยวิเคราะห์การใช้พลังงานทั้งสองชนิดว่า อยู่ในสภาพปกติหรือไม่ และหากการใช้พลังงานไม่อยู่ในสภาพปกติจะเกิดผลกระทบมาก น้อยเท่าใด

วิศวกรรมความน่าเชื่อถือสำหรับงานบำรุงรักษา (1) การพัฒนาตามหลักการวิศวกรรมความน่าเชื่อถือ เพื่อกำหนดแนวทางออกแบบระบบ และระบบงานบำรุงรักษาอย่างเหมาะสม ซึ่งจะช่วยในการขจัดจุดอ่อนของระบบ ลดความเสี่ยง และความสูญเสียต่างๆ

ระบบน้ำร้อนคุณภาพด้วยฮีตปั๊ม แนวทางการเลือกเครื่องฮีตปั๊ม การติดตั้งระบบท่อน้ำร้อนและอุปกรณ์ เพื่อการควบคุมคุณภาพของน้ำร้อนทั้งที่จ่ายจากเครื่องทำน้ำร้อน การติดตั้งระบบน้ำร้อน และแนวทางที่จะใช้แก้ไขความบกพร่องและปรับปรุงคุณภาพน้ำร้อนให้ดีขึ้น

ฉนวนกันความร้อนที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ฉนวนกันความร้อนที่ไม่ใช้สารเคมีและเรซิ่นเป็นตัวประสานระหว่างเส้นใย จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมและสามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้

การทดสอบลิ้นนิรภัยของหม้อไอน้ำ การใช้งานหม้อไอน้ำเพื่อเกิดให้ปลอดภัย นอกจากจะต้องเลือกหม้อไอน้ำและผู้ผลิตที่ได้มาตรฐานแล้ว การติดตั้ง การตรวจสอบและทดสอบ ก็นับว่า เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องดำเนินการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในการทดสอบลิ้นนิรภัย

เยี่ยมชม โซล่าเพาเวอร์ เทคโนโลยี***
ผู้ผลิตแผงเซลล์แสงอาทิตย์ เพื่อพลังงานทดแทนอย่างมีประสิทธิภาพตามมาตรฐานสากล โดยคนไทยเต็มร้อย

สัมภาษณ์ ผู้ว่า การ การไฟฟ้าฝ่ายผลิตแห่งประเทศไทย การนำเอา CSR เข้าร่วมในโครงการต่างๆ ทำให้ประชาชนมีส่วนร่วมในกิจกรรมของ กฟผ. และมีความเข้าใจในทิศทางเดียวกัน ทั้งนี้ความสำเร็จที่ผ่านมาเกิดจากทีมงาน กฟผ. ที่ร่วมกันทำงานอย่างเป็นกฎเกณฑ์และได้มาตรฐานที่ยอมรับจากต่างประเทศ ซึ่งการที่ตัวเองได้รับเกียรติเป็นผู้ว่า ในครั้งนี้ถือว่า เป็นโอกาสที่ดีที่จะได้ใช้ความสามารถให้เป็นประโยชน์มากยิ่งขึ้น จากการที่เริ่มทำงานกับ กฟผ. ตั้ง แต่เป็นวิศวกรเล็กๆ มาจนถึงทุกวันนี้

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:ศูนย์หนังสือวิศวกรรม
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา