ศูนย์หนังสือวิศวกรรม
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน09/06/2009
เป็นสมาชิกเมื่อ 20/05/2009
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  77/111 อาคารสินสาธรทาวเวอร์ ชั้น 26 ถ.กรุงธนบุรี แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ ลง BTS สถานีกรุงธนบุรี 10600
โทร.  (02)862-1396-9
Mail  mebookshop@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / เทคนิค ฉบับ 323 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เทคนิค ฉบับ 323 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

เทคนิค ฉบับ 323 เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2554

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  23/05/2011
แก้ไขล่าสุด  :  23/05/2011
ราคา  50

เรื่องเด่น


การลดอุณหภูมิอากาศภายในโรงงาน การออกแบบส่วนของโรงงานที่ไม่มีการใช้ระบบปรับอากาศ โดยคำนึงถึงมาตรฐานความสุขสบายของคนที่ได้จากการวิจัยในประเทศ การคำนวณความร้อนในโรงงาน การไหลของอากาศที่จะควบคุมอุณหภูมิ การใช้ลมธรรมชาติและลมจากการพาความร้อน การลดอุณหภูมิอากาศด้วยการเพิ่มความชื้น

แนวทางเลือกเทคโนโลยีการอบแห้งสำหรับอุตสาหกรรม เทคโนโลยีการอบแห้งได้รับพัฒนาขึ้นมาอย่างหลากหลายในปัจจุบัน จึงจำเป็นต้องเรียนรู้และหาแนวทางพิจารณา เพื่อการออกแบบและเลือกใช้เทคโนโลยีอบแห้งได้อย่างเหมาะสมกับอุตสาหกรรม และสามารถทำงานอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด

เทคนิคการวิเคราะห์ข้อมูลพลังงาน (3) กรณีตัวอย่างโรงงานอุตสาหกรรมเคมี ที่มีการใช้ทั้งพลังงานไฟฟ้าและเชื้อเพลิงจากก๊าซธรรมชาติ โดยวิเคราะห์การใช้พลังงานทั้งสองชนิดว่า อยู่ในสภาพปกติหรือไม่ และผลกระทบเมื่อไม่อยู่ในสภาพปกติ

การติดตั้งเคเบิลภายนอกอาคาร การเดินเคเบิลภายนอกอาคารเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ ความไม่เข้าใจในรายละเอียดของการติดตั้งเคเบิลภายนอกอาจส่งผลให้เกิดปัญหาตามมา การเดินเคเบิลภายนอกอาคารทำได้สามเส้นทาง ซึ่ง แต่ละเส้นทางจะมีข้อกำหนดในการออกแบบและติดตั้งแตกต่างกัน

แนวทางการออกแบบระบบปรับอากาศและระบายอากาศเพื่อสุขภาพ การออกแบบระบบปรับอากาศและระบายอากาศ นอกจากต้องการอุณหภูมิที่ทำให้เกิดความสบาย รวมทั้งการอนุรักษ์พลังงานและการเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้ว ปัจจุบันนี้ยังต้องคำนึงถึงผลกระทบต่อสุขภาพคน เนื่องจากมีข้อมูลสถิติของผู้ป่วยที่เป็นโรคจากการเข้าไปใช้ที่พักอาศัยเพิ่มมากขึ้น

ทำไมต้องมีระบบประกันงานซ่อม งานซ่อม-เปลี่ยนฉุกเฉิน หรือซ่อมบำรุงรักษาเครื่องจักรตามแผน แม้ว่า จะทำอย่างดีและถูกต้องตามวิธีการ แต่ทำไมเครื่องจักรยังเสียบ่อย โดยที่ไม่สามารถใช้งานถึงช่วงเวลาที่ต้องการได้

การวางแผนจัดซื้อจัดหาอะไหล่ การเก็บสต็อกอะไหล่เป็นรูปแบบหนึ่งของความสูญเปล่า เนื่องจากต้องเสียพื้นที่จัดเก็บ และมีต้นทุนการควบคุม รวมทั้งการเสื่อมสภาพและความล้าสมัย ด้วยเหตุนี้จึงต้องมีการวางแผนจัดซื้อและจัดเก็บชิ้นส่วนอะไหล่อย่างเหมาะสม

เยี่ยมชม ศูนย์เทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์แห่งชาติ องค์กรวิจัยหลักในการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีอิเล็กทรอนิกส์และคอมพิวเตอร์ เพื่อสนับสนุนให้อุตสาหกรรมไทยสามารถแข่งขันได้ในเวทีโลก และสร้างความแข็งแกร่งให้แก่สังคมและชุมชน

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:ศูนย์หนังสือวิศวกรรม
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา