somshop
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน02/05/2014
อัพเดท17/01/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 22/04/2014
สถิติเข้าชม18388
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  115 Dindeang 10400
โทร.  09-2434-9090
Mail  theyouandi@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / เสื้อผ้าสวยด่วน คนอ้วน นำมาด่วนจากต่างประเทศ ลงด่วนๆ ทันที ร้านนี้มีแต่ใหม่ และที่ยัง ฮิตอยู่ เมื่อท่านเห็น clickดเลย เราอัพเดทสินค้าใหม่ ท่านไม่ผิดหวังแน่

เสื้อผ้าสวยด่วน คนอ้วน นำมาด่วนจากต่างประเทศ ลงด่วนๆ ทันที ร้านนี้มี แต่ใหม่ และที่ยัง ฮิตอยู่ เมื่อท่านเห็น clickดเลย เราอัพเดทสินค้าใหม่ ท่านไม่ผิดหวังแน่

รูปภาพประกอบทั้งหมด 5 รูป

เสื้อผ้าสวยด่วน คนอ้วน นำมาด่วนจากต่างประเทศ ลงด่วนๆ ทันที ร้านนี้มี แต่ใหม่ และที่ยัง ฮิตอยู่ เมื่อท่านเห็น clickดเลย เราอัพเดทสินค้าใหม่ ท่านไม่ผิดหวังแน่

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  13/05/2014
แก้ไขล่าสุด  :  17/09/2014
ราคา  ตามรายการ แบบ ไซส์

หัวข้อ : หลายชุดหลายแบบ เสื้อผ้าสวยด่วนคนอ้วน
เงื่อนไข/Promotion :
แบบใหม่ๆ นำเข้ามาได้เร็วกว่า นำเสนอท่านเร็วกว่า ราคานะพอกัน ถูกกว่าบ้าง แพงกว่าบ้าง ก็นิด แต่ คุณภาพ การเอาใจใส่ การแนะนำ การติดต่อที่ถึง ปรึกษาได้ กันเอง รับผิดชอบ ส่งได้เร็ว อันนี้ละ ที่จะทำให้คุณ ซื้อแพงหรือซื้อถูก
เสื้อผ้าคนอ้วนด่วน เสื้อผ้าสวยด่วน เสื้อผ้านำเข้าคนอ้วนสวยด่วน สั่งเร็วได้เร็ว แฟชั่นสวยด่วน เสื้อผ้าคนอ้วนสวยด่วนเบ้นๆ สวยมาแรง สวยใหม่มาด่วน 1 ให้ท่านดูเป็นตัวอย่างส่วนหนึ่ง ผ้าดี ไม่อบร้อน ด้วยผ้าที่....อันนี้ต้องเข้าชมความละเอียดทุกมุม zoomดู ทุกจุดของเสื้อผ้า เนื้อผ้า แสดงท่าใส่ทุกอริยาบท ด้านหน้า หลัง ด้านข้าง ความพลิ้วผ้า ชัดเจนที่

เข้าชมเสื้อผ้า สินค้า และติดต่อสั่งซื้อ :::: มีให้ดูอีกหลายแบบ จุใจ เพียบ ที่ :


www.k2kshop.com
www.facebook.com/k2kshop
Add Line : k2kshop
Tell. 09-2434-0505
Email: k2kshops@gmail.com
มีแบบ รูปภาพ ใหม่ๆ ล่าสุดในเว็บ จึงแนะนำให้ดูภาพสินค้าสดๆ ร้อนๆ ใหม่ๆ จากเราในเว๊บที่แนะนำดังกล่าว ไม่ผิดหวังทั้งคุณภาพ ดูได้ละเอียด ด้านหน้า ด้านข้าง ด้านหลัง ทุกอริยาบท ความพลิ้วของผ้า ทุกมุมมอง

รายละเอียดตามส่วนต่างๆ ของชุดเสื้อผ้า zoom ดู ชุดที่ท่านเห็น แต่ละชุด ในชุดแสดงท่าทาง ทุกด้านมุม ท่าทางนางแบบ แสดงให้เหมือนว่า ท่านใส่แล้วสามารถเห็นอริยาบทต่างๆ หลายภาพเหมือนว่า เป็นตัวท่านได้ใส่อยู่(มีหลายภาพแสดงต่อ1ชุดเสื้อผ้าอย่างค่อนข้างละเอียด)

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:somshop
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา