ศูนย์รวมครีมหน้าใส ครีมหน้าเด้ง
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน20/07/2010
เป็นสมาชิกเมื่อ 19/07/2010
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  สาทร กทม. 10120
โทร.  กิ๊บ 0896646612
Mail  shoppingcram@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ทรีทเมนท์ผิวหน้าขาวเนียนใส ลดจุดด่างดำจากรอยสิว ฝ้า ลดกระ หลังใช้2สัปดาห์จะเห็นผลได้ชัดเจน

ทรีทเมนท์ผิวหน้าขาวเนียนใส ลดจุดด่างดำจากรอยสิว ฝ้า ลดกระ หลังใช้2สัปดาห์จะเห็นผลได้ชัดเจน

รูปภาพประกอบทั้งหมด 2 รูป

ทรีทเมนท์ผิวหน้าขาวเนียนใส ลดจุดด่างดำจากรอยสิว ฝ้า ลดกระ หลังใช้2สัปดาห์จะเห็นผลได้ชัดเจน

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  24/07/2010
แก้ไขล่าสุด  :  17/10/2010
ราคา  170

AHA30% Treatment ทรีทเมนท์ผิวหน้าขาวเนียนใส ลดจุดด่างดำจากรอยสิว ฝ้า ลดกระเห็นผลได้ชัดเจน ความเข้มข้นเต็มสูตร ครอบ30% ไม่เจือจางค่ะ สกัดมาจากกรดผลไม้ 100% จึงมั่นใจได้ว่า ปลอดภัยไร้สารเคมีต้องห้าม ราคาประหยัด 1ขวดสามารถใช้ได้มากกว่า 2เดือน คุ้มมากๆ ค่ะ

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
พวกเราก็สามารถทำทรีทเมนท์ได้ที่บ้าน ไม่จำเป็นต้องไปทำทรีทเมนท์ที่สถาความงามค่ะ สะดวก ที่สำคัญประหยัดมากค่ะ ปลอดภัย ไร้สารเคมีต้องห้าม เพราะสกัดมาจากธรรมชาติล้วนๆ แม้คนที่มีผิวบอบบางก็สามารถใช้ได้ เพราะสกัดมาจากกรดผลไม้เข้มข้นค่ะ

ทรีทเมนท์ผิวหน้าขาวเนียนใสด้วย AHA30% เจลใสปรับสภาพผิวขาวใสขึ้น ลดฝ้า กระ เห็นผลได้อย่างชัดเจน ลดความหยาบกร้านบริเวณข้อศอก เข่า ตาตุ่ม ก้น สะโพก ฯลฯ ขนาด 15มล ใช้ได้นานกว่า 2เดือน
บรรจุในขวดแก้ว พร้อมหลอดดูดเจล ใช้งานสะดวกมากค่ะ

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
AHA30% ทรีทเมนท์ตัวนี้จะเป็นชนิดน้ำ ซึ่งมีความเข้มข้นสูง สามารถนำไปเจือจางด้วยน้ำแร่ก็ได้ค่ะ ข้อดีของแบบน้ำคือสามารถทาได้ทั่วไม่เปลืองเลยค่ะ ผลิตจากกรดผลไม้ 100% (กรดน้ำตาลอ้อย ผลส้มสด องุ่น และแอ๊ปเปิ้ล) ปลอดภัย ทรีทเมนท์ผิวที่สามารถทำด้วยตัวเองที่บ้านได้ค่ะ AHA 30% นี้เหมาะสำหรับผู้ที่เคยทำทรีทเมนท์ผิว(AHA15%)มาแล้ว ประหยัดและสะดวกกว่าการไปทำที่ร้านด้วยค่ะ

AHA 30% Solution นี้ผลิตโดยบริษัทเวชสำอางค์เกรดA ความเข้มข้นเต็มสูตร ครบ30% ไม่เจือจางค่ะ เป็นโลชั่นน้ำใสชนิดเข้มข้นช่วยกระตุ้นการผลัดเซลล์และขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันรูขุมขนได้ ใช้ปรับสภาพผิวหน้า ช่วยให้ขาวใสขึ้น รวมถึงสามารถใช้กับผิวกายช่วยให้ผิวขาวขึ้น รอยด้านดำ บริเวณข้อศอก หัวเข่า หรือบริเวณก้น สะโพกจางลง

วิธีใช้
ทาบริเวณผิวหน้าบางๆ ทิ้งไว้ 5-15 นาที ล้างออก ถ้ากับผิวตัวหรือข้อศอก หัวเข่า ทาทิ้งไว้ 15-30 นาที แล้วจึงล้างออก

คำแนะนำ
การทำทรีทเมนท์ผิวด้วย AHA 30% นี้อาจจะมีอาการแสบๆ คันๆ เล็กน้อยในบางราย เมื่อทำเสร็จใบหน้าอาจจะแดงเรื่อๆ สักครู่ก็จะจางหายไป (เป็นเรื่องปกติค่ะ) ซึ่งสามารถ แต่งหน้าได้ตามปกติ ในบางรายหลังจากปรับสภาพ ๑-๒ วัน ผิวหน้าอาจจะเป็นขุยลอกบ้าง แต่จะไม่ลอกออกเป็นแผ่น เมื่อขุยลอกออกหมดผิวหน้าจะเรียบเกลี้ยงขึ้น ใสขึ้น จนสังเกตได้ค่ะ

***ทรีทเมนท์ผิวด้วย AHA 30% ไม่เหมาะสำหรับผู้ที่ไม่เคยทำ AHA ผิวมาก่อน ควรเริ่มด้วยเปอร์เซนต์น้อยๆ ก่อนค่ะ

ในเวลากลางวัน ควรทากันแดดก่อนออกจากบ้านด้วยนะคะ
AHA คืออะไร AHA ย่อมาจาก Alphahydroxy Acids ซึ่งเป็นสารที่สกัดจากผลไม้หลายอย่าง หรือรวมเรียกว่ากรดผลไม้ (Fruit Acids) ประกอบด้วย Glycolic Acid สกัดจากอ้อย, Lactic Acid สกัดจากนม, Malic acid สกัดจากแอ๊ปเปิ้ล, Tartaric Acid สกัดจากองุ่น, Citric Acid สกัดจากผลไม้รสเปรี้ยว สารเหล่านี้มีคุณสมบัติช่วยเร่งให้เซลล์ผิวผลัดเร็วขึ้น ทำให้ผิวกลับมามีสภาพดีขึ้น เมื่อใช้เป็นประจำจะทำให้มีใบหน้าสดใสเรียบขึ้น AHA ช่วยปรับสภาพผิวหน้าอย่างไร ใบหน้าที่เสื่อมสภาพ, ชราภาพ จะมีการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวได้ช้า ทำให้มีการทับถมของเซลล์ผิวหนังที่เสื่อมสภาพ และบดบังเซลล์รุ่นใหม่ไว้ข้างใต้ ทำให้หน้าดูหมองคล้ำ, หยาบกร้าน, ตกกระ, มีรอยด่างดำ, รอยฝ้า

สาร AHA จะมีฤทธิ์ในการกระตุ้น ให้มีการผลัดเปลี่ยนเซลล์ผิวได้เร็วขึ้น ลอกเซลล์ผิวหนังเก่า ที่เสื่อมสภาพหยาบกร้านออกไป และกระตุ้นให้มีการสร้างเซลล์ใหม่ ที่สดใสขึ้นมาแทนที่ ทำให้ใบหน้าเรียบเนียนขึ้น, ลดรอยด่างดำ, ผิวขาวขึ้น และทำให้ใบหน้าสดใส นอกจากนี้ ยังกระตุ้นให้มีการสร้างเนื้อเยื่อ Collagen และ Glycosaminoglycan ในชั้นหนังแท้เพิ่มมากขึ้น ทำให้ผิวพรรณเต่งตึงขึ้น ลดริ้วรอยเหี่ยวย่น และทำให้ผิวไม่หย่อนยาน การปรับสภาพผิวหนัาด้วย AHA นอกจากจะทำให้ใบหน้าสดใส นุ่มนวลเกลี้ยงเกลา แลดูอ่อนเยาว์ ผิวพรรณเต่งตึงขึ้น ยังช่วยในการรักษารอยตกกระ, รอยด่างดำ, ฝ้า, รอยเหี่ยวย่นตื้นๆ , สิวเล็กๆ , สิวเสี้ยน ได้ด้วย

น้ำหนัก : 15 ml กรัม
เว็บไซต์ที่เกี่ยวข้อง : http://www.shoppingcream.com

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :