โบราณจัง..retroman shop
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน09/05/2011
อัพเดท29/04/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 09/05/2011
สถิติเข้าชม98628
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  Bkk 10600
โทร.  081-818-3591
Mail  benz343@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย Tissot Navigator Chronograph -

ขาย Tissot Navigator Chronograph -

รูปภาพประกอบทั้งหมด 5 รูป

ขาย Tissot Navigator Chronograph -

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  01/02/2012
แก้ไขล่าสุด  :  01/02/2012
ราคา  22,900



ข้อมูลทั่วไป / Overview:
ขอเสนอนาฬิกาที่อยู่ในกรุสะสมส่วนตัวสักเรือน หากจะจะกล่าวถึงกลไกระบบจับเวลาที่มีชื่อเสียงเป็นที่ รู้จักกันเป็นอย่างดีในบรรดานักสะสมและนิยมกลไกบอกเวลาแล้วหล่ะก็ หนึ่งในนั้นจะต้องมีกลไกของ Lemania 5100 กลไกจับเวลาที่มีฟังก์ชั่น center minute chronograph นั่นคือระบบจับเวลาที่เข็มบอกจับเวลาหลักนาที อยู่กึ่งกลางของหน้าปัด

ซึ่งกลไก Lemania 5100 อยู่ในนาฬิกาหลากหลายแบรนด์ ไม่ว่า จะเป็น Omega (Cal.1045) Heuer Sinn Tutima Porsche Design etc. ด้วยคุณลักษณะเด่นที่เป็นกลไกระบบจับเวลาที่มีการออก แบบและวางผังกลไกไม่เหมือนกับกลไกชนิดอื่นๆ

Tissot Navigator หน้าปัดสีน้ำเงิน มี fade นิดๆ ซึ่งเป็นปกติของนาฬิกาหน้าปัดสีน้ำเงิน กลไกระบบออโตเมติค ซึ่งมีพื้นฐานมาจาก Lemania 5100 แต่ไม่มีวงบอกเวลากลางวัน-กลางคืน ที่บริเวณ 12 นาฬิกา

ผ่านการ Fully Overhauled โดยช่างผู้ชำนาญ เมื่อไม่นานมานี้เอง เครื่องเดินดี ไม่มีเกเร ทำงานได้สมบูรณ์ทุกระบบ รีเซ๊ตตรง

ตัวเรือนได้รับการขัด แต่งลบริ้วรอย โดยโรงงานขัดตัวเรือนที่ทำได้สวยที่สุดเท่าที่มี ณ ปัจจุบัน เหลี่ยมมุมต่างๆ ทำได้ใกล้เคียงกับของเดิมๆ มากที่สุด ขออภัยที่ไม่ได้ปัดฝุ่นก่อนถ่ายรูป มือใหม่หัดใช้เลนส์มือหมุน ภาพอาจจะไม่ชัด เบลอบ้างอะไรบ้าง

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
นาฬิกาทุกเรือนที่ผ่านจากร้านโบราณจัง ได้ผ่านการบูรณะทุกสิ่งอย่างให้ดีที่สุด ทำแบบจัดหนัก ไม่มีกั๊ก ไม่มีเม้ม หรือหมกเม็ด
ของสภาพพร้อมใช้งานทันที ไม่ต้องซ่อมเพิ่มเติมให้งบบานปลาย กว่าจะทำได้สภาพเช่นนี้ หากคิดเป็นค่าใช้จ่ายในการบูรณะก็หลายตังอยู่เหมือนกันนะครับ

Tissot รุ่นนี้จะเป็นฝาแฝดกับ Omega cal.1045 อยู่รุ่นนึง ที่เหมือนกันเกือบทั้งหมด ต่างกันแค่แบรนด์เท่านั้น เพราะในสมัยก่อน Tissot จะเป็นแบรนด์รองของ Omega จะมีการแชร์ชิ้นส่วนต่างๆ ให้ใช้ร่วมกันได้ แต่ถ้าเป็น Omega แบบนี้ราคาต้องแพงกว่าสองเท่าตัวขึ้นไป

สำหรับนาฬิกา Tissot Navigator เรือนนี้ สนนราคาอยู่ที่ 22,900 ฿ ครับ หากสนใจ ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ตามช่องทางการติดต่อที่ท่า นสะดวกได้เลยครับ เปรียบเทียบราคากับความคุ้มค่าของนาฬิกาสวิส ด้วยศักดิ์ศรีของแบรนด์และความทนทานของกลไกคุณภาพสูง จากสวิส ทนทานนานปี ไม่ค่อยจะเรรวนเหมือนกลไกจากพี่ยุ่นนะครับ

ราคา 22,900 บาท

สินค้าทุกชิ้นในร้าน Retroman พร้อมส่งทางไปรษณีย์ลงทะเบียนหรือEMS

กรณีที่ลูกค้าต้องการให้ส่งสินค้า ในรูปแบบพัสดุเก็บเงินปลายทาง (พกง.) เพิ่มจากราคาสินค้า 50 บาท ลูกค้าต้องโอนมัดจำเพื่อเป็นค่าใช้จ่ายในการดำเนินงานให้ทางร้านก่อน 300 บาท

สนใจหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ติดต่อ 081-818-3591 Benz ตั้ง แต่สิบโมงเช้าถึงตีสองครับ

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :