ลองกานอยด์ ลำไยลองลอง
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน02/03/2012
เป็นสมาชิกเมื่อ 27/02/2012
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  259/24 หมู่บ้านภัทรา ถ.กรุงเทพกรีฑา สะพานสูง กทม. 10250
โทร.  AIS 081-9069-263, DTAC 090-6466-164
Mail  timmymerrily@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / น้ำมันเมล็ดองุ่นสกัด 30 แคปซูล

น้ำมันเมล็ดองุ่นสกัด 30 แคปซูล

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

น้ำมันเมล็ดองุ่นสกัด 30 แคปซูล

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  27/04/2012
แก้ไขล่าสุด  :  29/11/2012
ราคา  1,700

ราคา 1700 บาท

ข้อมูลทั่วไป / Overview:

น้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็น


คุณค่าบริสุทธิ์จากธรรมชาติ จากการวิจัยพบว่าน้ำมันสกัดจากเมล็ดองุ่นมีสาร Super-Anti Oxidant มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี 20 เท่า และสูงกว่าวิตามินอี 50 เท่า เพราะ มีสาร OPC (Oilgomeric Proanthrocyanidin) ผลิตโดยวิธีสกัดเย็น ปราศจากสารเคมี ซึ่งสามารถคงคุณค่าของสาร Anti Oxidant ไว้ได้อย่างครบถ้วน

สารพัดคุณค่า


  • ต่อต้านอนุมูลอิสระในร่างกาย
  • ช่วยเพิ่มภูมิคุ้มกันร่างกาย
  • ปรับสมดุลร่างกาย
  • ป้องกันและลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง
  • ป้องกันโรคหัวใจช่วยการไหลเวียนของหลอดเลือดดีขึ้น
  • ลดอาการจอประสาทเสื่อมช่วยให้หลอดเลือดฝอยแข็งแรงและยืดหยุ่น
  • ชลอริ้วรอยของผิวพรรณ ยืดอายุเซลล์และซ่อมแซมฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง

เลขทะเบียนเครื่องหมายการค้า
อย 10-1-0263 9-1-0143

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
ส่วนประกอบสำคัญ
Grape Seed Oil Cold Pressed: 706 mg,
น้ำมันองุ่นชนิดสกัดเย็นบริสุทธิ์ จากธรรมชาติปลอดภัยไร้ผลข้างเคียงเสริมสร้างภูมิคุ้มกันร่างกายลดคลอเรสเตอรอลรักษาอาการปวดข้อ และอาการอักเสบรวมทั้งยังต้านอนุมูลอิสระในร่างกายน้ำมันเมล็ดองุ่นที่ทรงคุณค่ามายาวนานด้วยการผ่านกรรมการผลิตที่ทันสมัย จากการใช้เมล็ดองุ่นมากถึง50กิโลกรัมจนกลายมาเป็นน้ำมันเมล็ดองุ่น VITISชนิดสกัดเย็นที่มีกลิ่นหอมเฉพาะน้ำมันเมล็ดองุ่นชนิดสกัดเย็นยัง
สามารถเพิ่มรสชาติโดยการผสมผสานเข้ากับรสชาติของสลัดซอสได้เป็นอย่างนั้นเป็น เพราะสารชีวภาพ OPCที่อยู่ในน้ำมันเมล็ดองุ่นทประกอบไปด้วยกรดไขมันไม่อิ่มตัวประมาณสูงถึง 90 % (มีประมาณกรดไขมัน linoleic 70 %) Phenolic หนึ่งในส่วนประกอบของ น้ำมันเมล็ดองุ่นชนิดสกัดเย็น VITIS ผลการวิจัยของ Prof.Dr.D. Treutter, University of Weihenstephan
ตั้ง แต่ปี 1980พบว่า มีการใช้สารกลุ่มไบโอฟลาโวนอยด์ที่มีอยู่มากในสารสกัดจากเมล็ดองุ่นเพื่อรักษาความผิดปกติของหลอดเลือดและเส้นเลือดฝอยเสริมสร้างความแข็งแรงของหลอดเลือดและใช้รักษาเบาหวานขึ้นตาจอประสาทตาเสื่อมเนื่องจากในเมล็ดองุ่นมีสารฟลาโวนอยด์ชนิดที่เรียกว่าโอลิโกเมริคโปรแอนโธไซยานิดีน(Oligomeric Proanthrocyanidin) หรือ OPCในปริมาณสูงมาก สาร OPCมีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระที่มีประสิทธิภาพสูงกว่าวิตามินซี20เท่าและสูงกว่าวิตามินอีถึง50เท่าเรียกว่ามีคุณสมบัติเป็นซุบเปอร์แอนตี้ออกซิแดนท์ ทำให้ OPCได้รับการยกย่องในวงการแพทย์ และ เภสัชกรรมว่า เป็น...สารอาหารมหัศจรรย์ในประเทศฝรั่งเศส สาร OPCจัดเป็นอาหารเสริมที่แพทย์สั่งจ่ายในผู้ป่วยที่มีแนวโน้มของอาการเส้นเลือด-เปราะ เส้นเลือดแตก และ หลอดเลือดอุดตันเพื่อช่วยปรับสมดุลร่างกาย ปรับสมดุลโคเลสเตอรอล ลดอาการอักเสบและอาการบวมป้องกันมะเร็ง ปกป้องเซลล์สมองจากการถูกทำลายโดยอนุมูลอิสระ ป้องกันโรคข้ออักเสบลดภูมิแพ้จากยาต้านไวรัส ยาต้านมะเร็ง และเพิ่มภูมิต้านทานของร่างกายล่าสุด “น้ำมันสกัดเย็นจากเมล็ดองุ่น”ได้รับการยอมรับจากนักวิจัยชั้นนำทั่วโลกว่ามีสรรพคุณในการชะลอริ้วรอยของผิวพรรณได้ดีกว่าบรรดาสารแอนตี้อ็อกซิแดนซ์อื่นๆ ผิวพรรณเป็นส่วนที่ได้รับแสงอุลตร้าไวโอเล็ตก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ ซึ่งเป็นอันตรายต่อผิวหนังโดยการทำลายเนื้อเยื่อคอลลาเจนทำให้ผิวหนังเหี่ยวย่นแก่ก่อนวัยอันควรนอกจากสารแอนตี้อ็อกซิแดนซ์ประเภทวิตามินซีและวิตามินอีจะสามารถช่วยชะลอผิวพรรณไม่ให้เหี่ยวย่นได้ น้ำมันสกัดเย็นจากเมล็ดองุ่นจะช่วยบำรุงผิวคงความอ่อนเยาว์ยืดอายุของเซลล์ผิว ช่วยซ่อมแซม และ ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมให้กลับแข็งแรงทำให้ผิวพรรณกระชับเต่งตึงขึ้น สารOPCสามารถถูกดูดซึมเข้าสู่อวยวะต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว สามารถกำจัดอนุมูลอิสระในร่างกายได้อย่างต่อเนื่องมีประสิทธิภาพในการจับกับโปรตีนคอลลาเจนได้ดี ซึ่งเป็นคุณลักษณะพิเศษของ OPCในการป้องกันริ้วรอยเหี่ยวย่นที่จะเกิดขึ้นและด้วยขั้นตอนกรรมวิธีการผลิตโดยวิธีสกัดเย็น (cold pressed)
ที่ปราศจากสารเคมี และความร้อนสูงสามารถคงคุณค่าของสารแอนตี้ออกซิเดนท์ชั้นยอด
Benefit :
• ในเมล็ดองุ่นมีสาร OPC (Oligomeric Proanthocyanidin) ปริมาณสูงมาก กรรมวิธีสกัดเย็นเป็นวิธีที่ดีที่สุดที่ยังคงรักษาคุณสมบัติของการเป็นสารต้านอนุมูลอิสระของสาร OPC เอาไว้อย่างสมบูรณ์ น้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็นมีสีเขียวอมทอง ในขณะที่น้ำมันเมล็ดองุ่นที่สกัดด้วยสารเคมีจะมีสีเหลืองอ่อน สารต้านอนุมูลอิสระที่มีปริมาณสูงมาก ในน้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็น ช่วยให้เราได้รับสารต้านอนุมูลอิสระในปริมาณที่พอเพียง
• สาร OPC ในน้ำมันเมล็ดองุ่น ได้รับการทดสอบแล้วว่า มีคุณสมบัติ ป้องกันโรคหัวใจ ลดการเกิดลิ่มเลือดอุดตันในหลอดเลือด ช่วยให้การไหลเวียนโลหิตดีขึ้น เสริมความแข็งแรงของหลอดเลือดหัวใจและกล้ามเนื้อหัวใจ บรรเทาอาการเส้นเลือดเปราะ เส้นเลือดฝอยแตกและอุดตัน ปรับสมดุลคลอเลสเตอรอลในร่างกาย เป็นการลดความเสี่ยงของโรคหลอดเลือดและหัวใจ ให้ความแข็งแรงและความยืดหยุ่นกับหลอดเลือดฝอยและชะลอคงามเสื่อมของจอประสาทตาในผู้ป่วยเบาหวาน
• การที่สารOPC อยู่ในน้ำมันเมล็ดองุ่นสกัด ทำให้ถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ทั้งหมดในเวลาอันรวดเร็ว จึงกำจัดอนุมูลอิสระในร่างกายได้ทันที สาร OPC มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูงกว่าวิตามินซีถึง 20 เท่าและสูงกว่าวิตามินอีถึง 50 เท่า จึงจัดได้ว่า สาร OPC มีคุณสมบัติเป็น Super Antioxidant ที่ปกป้องเซลล์ของร่างกายจากการทำลายโดยอนุมูลอิสระ เช่น เซลล์สมองและเซลล์อวัยวะอื่นๆ
• สาร OPC ชะลอริ้วรอยของผิวพรรณที่เกิดจาก Collagen ในผิวถูกอนุมูลอิสระทำลายได้ดีกว่าสาร antioxidant อื่นๆ เพราะสาร OPC ในน้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็นจะถูกดูดซึมเข้าสู่ร่างกายได้ทั้งหมดในเวลาอันรวดเร็ว และสามารถจับกับโปรตีนที่เป็นโครงสร้างของคอลลาเจนในผิวได้ดี จึงช่วยปกป้องคอลลาเจนและผิวจากการทำลายของอนุมูลอิสระ ให้ผิวมีสุขภาพดี คงความอ่อนเยาว์ ยืดอายุของเซลล์ผิวและช่วยฟื้นฟูเซลล์ผิว ทำให้ผิวเต่งตึงกระชับ
• สามารถป้องกันโรคหัวใจ ลดคอลเลสเตอรอล เพิ่มความแข็งแรงให้หลอดเลือดลดการเกิดลิ่มเลือด ลดการอุดตันของเส้นเลือด ทำให้การไหลเวียนของโลหิตดีขึ้นเส้นเลือด ไม่ตีบตัน
• เป็นสารป้องกันและลดความเสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็ง และ ยับยั้งเซลล์มะเร็งหลายชนิดเช่น มะเร็งปอดมะเร็งกระเพาะอาหาร มะเร็งต่อมลูกหมาก มะเร็งเต้านม รวมถึงสามารถป้องกันเซลล์มะเร็งในช่องปาก จมูกหลอดอาหารอีกด้วย
• มีผลต่อกล้ามเนื้อหัวใจ โดยทำให้กล้ามเนื้อหัวใจแข็งแรง และทนทานต่อภาวะการขาดเลือดและลดการ เต้นผิดจังหวะ มีผลทำให้ลดอัตราการตายจากโรคหัวใจ
• ป้องกันการเกิดอนุมูลอิสระที่มีผลทำให้เซลล์เสื่อมสภาพช่วยเสริมความแข็งแรงให้แก่ข้อต่อต่างๆ เสริม สร้างโปรตีนคอลลาเจนชะลอริ้วรอยของผิวพรรณช่วยให้ผิวพรรณเต่งตึง
ช่วยบรรเทาอาการเส้นเลือดเปราะหรือเส้นเลือดฝอยแตกและหลอดเลือดอุดตัน ช่วยให้หลอดเลือดฝอยของผู้ป่วยเบาหวานแข็งแรงและยืดหยุ่นขึ้นชะลออาการจอประสาทตาเสื่อมสามารถดูดซึมเข้าสู่อวัยวะต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วกำจัดอนุมูลอิสระในร่างกายได้อย่างต่อเนื่อง และยังช่วยเสริมสร้าง โปรตีนคอลลาเจนจึงมีส่วนช่วยป้องกันริ้วรอยเหี่ยวย่นที่จะเกิดขึ้นได้เป็นอย่างดี
น้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็นคืออะไร???
• บริษัท Vitis ประเทศเยอรมนี ผู้คิดค้นจนสามารถผลิตน้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็นได้เป็นรายแรกของโลก และได้จดลิขสิทธิ์ไว้ทุกกระบวนการผลิตไว้ ทุกวันนี้น้ำมันเมล็ดองุ่นของ Vitis แพร่หลายไปทั่วโลกด้วยคุณค่ามากล้นและปราศจากสารเคมีโดยสิ้นเชิง
• น้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็นที่ผลิตโดย Vitis (Vitis Cold Pressed-Grape Seed Oil) ได้ผ่านกระบวนการสกัดที่ใช้ความดันสูงและความเย็นในการสกัด เพื่อให้ได้น้ำมันเมล็ดองุ่น (Grape Seed Oil)และผงสกัดเมล็ดองุ่น (Grape Seed Flour) ที่คงคุณค่าของสารสกัดเมล็ดองุ่นตามธรรมชาติ ปราศจากการใช้ความร้อนและสารเคมีในการสกัด
• ลดการอักเสบ อาการบวมของข้อต่อ ป้องกันโรคข้ออักเสบ

รางวัลคุณภาพระดับโลก
น้ำมันเมล็ดองุ่นสกัดเย็น (Cold-Pressed Grape Seed Oil)
• 1996 : รางวัล CMA Speciality Price (Central Marketing Organization of German Agricultural Industries) จากองค์กรส่งเสริมการตลาดผลิตภัณฑ์การเกษตร ประเทศเยอรมัน
• 2001 : รางวัลนวัตกรรมยอดเยี่ยม (Innovative Award) จาก State of Rheinland-Pfalz ประเทศเยอรมัน
• 2002 : รางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ (Best of the Best) จากสถาบันควบคุมคุณภาพผลิตภัณฑ์สหรัฐอเมริกา (US International Quality Institute, New York)

แผนที่สินค้า

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :