Pladaodesign.com
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน05/07/2010
เป็นสมาชิกเมื่อ 28/06/2010
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  นนทบุรี 11120
โทร.  086-9808181
Mail  pladaodesign@yahoo.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Tamagotchi ทามาก็อตจิยกก๊วนมาโชว์ลีลาเฉพาะตัวในปาร์ตี้วันเกิด ออกเมื่อ เมษา 53 อยู่ในแพ็คค่ะ

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Tamagotchi ทามาก็อตจิยกก๊วนมาโชว์ลีลาเฉพาะตัวในปาร์ตี้วันเกิด ออกเมื่อ เมษา 53 อยู่ในแพ็คค่ะ

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Tamagotchi ทามาก็อตจิยกก๊วนมาโชว์ลีลาเฉพาะตัวในปาร์ตี้วันเกิด ออกเมื่อ เมษา 53 อยู่ในแพ็คค่ะ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  07/07/2010
แก้ไขล่าสุด  :  07/07/2010
ราคา  800

McDonald's แมคโดนัลด์ ไทย ของเล่น ของสะสม ของแถม การ์ตูน หนัง ภาพยนค์ แอนนิเมชั่น animation tamagotchi ทามาก็อตจิ kuchipatchi lovelin kikitchi mametchi hapihapitchi makdotchi memetchi chamametchi
ชุดนิ้ออกโดยแมคไทยค่ะ เป็น เหล่าแก๊ง Tamagotchi นับถอยหลังเตรียมมันส์ไปกับปาร์ตี้วันเกิดของก๊วนเพื่อนซี้
1. ตู้สติ๊กเกอร์ เมเม็จจิ : เม เม็จจิผู้อ่อนโยนและอ่อนไหว มาพร้อมกับตาแป๋วแหววและผมม้วนโรลสัญลักษณ์ประจำตัว ปาร์ตี้วันเกิดมาเม็จจิเพื่อนซี้ทั้งทีมีเหรอเมเม็จจิจะไปทุ่มทุนสร้าง เห็นมั้ย...เธอมาพร้อมตู้สติกเกอร์ 3 ตู้ มาแจกทุกๆ คนเลย! เจ๋งละสิช่วยเมเม็จจิตก แต่งตู้สติกเกอร์ แล้วหมุนเฟืองของกล่องตามตู้ที่ชอบก็จะได้ลุ้นแล้วล่ะว่า ได้สติกเกอร์รูป อะไร
2. เค้กวันเกิด ชะมะเม็จจิ : น้อง สาวคนเล็กจอมงอแงของมาเม็จจิ วันนี้ลงทุนเข้าครัวทำเค้กฉลองให้กับมาเม็จจิพี่ชายสุดที่รักเลยนะ นั่นไง...ชะมะเม็จจิเข็นเค้กก้อนใหญ่มาทางโน้นแล้ว ก่อนอื่นช่วยกันตก แต่งแค้กด้วยสติกเกอร์ เปิดสวิตช์ ด้านล่าง วางบนพื้นราบ แล้วดันชะมะเม็จจิให้ชิดกับเค้ก เทียนจะสว่างขึ้น ถ้าพร้อมแล้วก็มาช่วยกันเป่าเทียนให้ดับได้เลย!
3. เลื่อนหรรษา มาเม็จจิ : มา เม็จจิเจ้าของวันเกิดผู้เป็นที่รักของทุกคน จะไม่ให้รักได้ไงก็ทั้งจริงใจ สุภาพ แถมฉลาดเป็นกรดขนาดไอคิว 250 นี่นะ มาเม็จจิจะได้ของขวัญอะไรน้า... กร๊ด!! นั่นมันเลื่อนหรรษารุ่นล่าสุดนี่ !! เจ๋งสุดๆ ไปเลยอ๊ะ!! อยากพิสูจน์ความเจ๋งด้วยตัวเองเลยมั้ย ติดสติกเกอร์ให้เรียบร้อยแล้วเปิดสวิตช์ด้านล่าง พร้อมเมื่อไหร่ก็เสียบกุญแจที่ท้ายรถ เสียงดนตรีจะดังขึ้นทันที แล้วบีบด้านข้างของกุญแจ เท่านี้เลื่อนมาเม็จจิก็จะพุ่งฉิวเลยล่ะ...
4. รถสปอร์ตสุดซิ่ง คิคิจจิ : คิคิจจิเป็นทามาก๊อตจิหนุ่ม ที่มีรูปร่างเหมือนลิง แต่มีตัวสีเหลืองไปทั้งตัว สงสัยคิคิจจิจะต้องเป็นถอยเลื่อนหรรษารุ่นใหม่ล่าสุดให้มาเม็จจิเป็นของขวัญ แน่ๆ ก็คิคิจจิมาปาร์ตี้พร้อมรถสปอร์ตสุดซิ่งสีแดงแรงฤทธิ์นี่นา แต่ของคิคิจจิไม่ใช่แรงแค่สี รถก็แรงสุดๆ ด้วยนะ ติดสติกเกอร์ตก แต่งให้เรียบร้อย เปิดสวิตช์ที่ด้านล่างแล้วเสียบกุญแจ นอกจากเสียงดนตรีจะดังขึ้นแล้ว ถ้าบีบด้านข้างของกุญแจรถก็จะซิ่งปรู๊ดดดด...ไปเลยล่ะ

 5. ตราประทับเสียงดนตรี ฮาปิฮะปิจจิ : สาว สวยฮาปิฮะปิจจิสุดน่ารักสดใส เจ้าของปอยผมสีชมพูและหัวใจบนหัว มาร่วมปาร์ตี้วันเกิดด้วยเหรอเนี่ย งานนี้ปาร์ตี้ต้อง "แฮปปี้ๆ " ตลอดงานแน่ๆ  เลย วันนนี้เธอมาพร้อมกล่องของขวัญ และเสียงใสๆ   แต่ยังไงก็ไม่ได้ยินหรอกนะ ถ้าไม่ตก แต่งสติกเกอร์ให้ฮาปิฮะปิจจิ เปิดสวิตช์ด้านข้าง แล้วเปิดฝาด้านล่างออก เตรียมตัวให้ดี เมื่อประทับแสตมป์เสร็จเมื่อไหร่ ก็จะได้ยินเสียงคิขุ น่ารักๆ  ของเธอแล้วล่ะ  

6. รถเปิดประทุน คุจิปัจจิ : คุ จิปัจจิตัวเขียวหน้าตาคล้ายๆ เป็ดยักษ์ เห็นร่างใหญ่ แต่ใจดี แถมโรแมนติกสุดๆ ไม่งั้นก็ไม่มีรถเปิดประทุนหรอกนะ วันนี้มาปาร์ตี้วันเกิดเพื่อนซี้มาเม็จจิยังซิ่งรถคู่ใจมาด้วย แต่ก็ไม่ลืมพกแฮมเบอร์เกอร์สุดอร่อยติดมาด้วยตามเคย สมกับที่เป็นพวกรักการกินจริงๆ เลยนะ... รถเปิดประทุนของคุจิปัจจิน่ารัก สีก็เขียวเหมือนเจ้าของ แค่ติดสติกเกอร์ให้เรียบร้อยแล้วจับรถถอยไปข้างหลังปล่อยรถอีกที รถก็จะเลื่อนไปข้างหน้าพร้อมเปิดประทุนโชว์ซะเลย

7. รถด่วน แมคโดจิ : แมคโดนัลด์ ก็ขอร่วมปาร์ตี้วันเกิดของมาเม็จจิกับเค้า ด้วยการส่งรถด่วนแมคโดจิมาเป็นของขวัญ ถ้าอยากรู้ว่า พิเศษยังไง ตก แต่งรถด่วนให้สวยงามรอบคัน จับรถถอยไปข้างหลัง จะเห็นหน้าต่างที่เลื่อนเปลี่ยนรูปได้ เจ๋งระเบิดไปเลย!!! ที่สำคัญถ้ากดปุ่มรูปหมวกสีแดงด้านบน รถก็จะวิ่งไปเลยล่ะ!!!

8. การแสดงวันเกิดจาก เลิฟลิน : ตู้ สีชมพูๆ เนี่ยมันคืออะไรกันน่ะ? ไม่ต้องสงสัยไป นี่เค้าเรียกว่าการแสดงวันเกิดจากเลิฟลินจ้ะ อยากรู้แล้วใช่มั้ยว่า จะสนุกแค่ไหน งั้นตก แต่งสติกเกอร์ที่ตู้ให้เรียบร้อย เปิดสวิตช์ด้านหลัง แล้วกดปุ่มสีเหลืองด้านบนได้เลย!!! ทาด้า... ขอต้อนรับทุกคนเข้างาน เชิญพบกับนักร้องสาวสวยเสียงหวาน ประจำเมืองทามาทาวน์ ด้วยเพลงอวยพรวันเกิดให้กับมาเม็จจิเพื่อนรักได้ ณ บัดนี้...

เซต : 8 ตัว
ออกเมื่อ : เมษายน 2553
ออกโดย : แมคโดนัลด์ประเทศไทย
สภาพสินค้า : ใหม่เอี่ยมอยู่ในแพ็คค่ะ
ค่าจัดส่ง : 40 บาทแบบลงทะเบียน / 70 บาทแบบ EMS ซื้อหลายชิ้นประหยัดขึ้นด้วยค่าส่งคิดตามนำหนัก

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
สินค้ามาพร้อมชุดอาหาร McDonald

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Pladaodesign.com
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา