Pladaodesign.com
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน05/07/2010
เป็นสมาชิกเมื่อ 28/06/2010
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  นนทบุรี 11120
โทร.  086-9808181
Mail  pladaodesign@yahoo.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Transformers ได้เวลากู้โลกกับหุนยนต์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ออกเมื่อ มีนา 53 อยู่ในแพ็คค่ะ

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Transformers ได้เวลากู้โลกกับหุนยนต์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ออกเมื่อ มีนา 53 อยู่ในแพ็คค่ะ

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Transformers ได้เวลากู้โลกกับหุนยนต์ ทรานส์ฟอร์เมอร์ส ออกเมื่อ มีนา 53 อยู่ในแพ็คค่ะ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  07/07/2010
แก้ไขล่าสุด  :  07/07/2010
ราคา  400

McDonald's แมคโดนัลด์ ไทย ของเล่น ของสะสม การ์ตูน โมเดล แอนนิเมชั่น animation transformers ทรานส์ฟอร์เมอร์ส bumblebee ratchet megatron optimus prime
ชุดนิ้ออกโดยแมคไทยค่ะ เป็น ชุด transformers ฃ่วยเหล่าหุ่นยนต์ทรานส์ฟอร์เมอร์แปลงร่างพร้อมตะลุยไปกับการต่อสู้ครั่งใหม่
1. อ๊อพติมัส ไพรม์ : สุดยอดผู้นำที่เก่งกล้าและมุ่งมั่นของฝ่ายออโต้บ๊อทส์ ผู้พิทักษ์รักสันติ แต่ในขณะเดียวกันก็ถ่อมตนและอารมณ์ดีอยู่เสมอ มาในร่างของรถพ่วงสนีน้ำเงินแดงสุดเท่ ถ้าอยากยลโฉมฮีโร่ผู้เด่ดเดี่ยวให้ชัดๆ ละก็ ลองประกอบรถเพื่อแปลงร่างดูสิ พิสูจน์ให้เห็นด้วยตาตัวเองเลยว่า อ๊อฟติมัสทั้งเก่งและเท่อย่างที่เค้าว่า กันจริงมั้ย
2. เม็กกะทรอน : ผู้นำสุดโหดจอมเผด็จการแห่งดีเซ็ปติค่อนส์ ผู้ทำลายล้างและทำได้ทุกอย่างเพื่อเป้าหมาย ไม่เว้นแม้ แต่การทำงายล้างโลก ใครเห็นยานหน้าตาแบบนี้โปรดหลยให้ไว เพราะถ้ามีเม็กกะทรอนมาใกล้ๆ เมื่อไหร่นี่อันตรายแน่ๆ ถ้าอยากรู้ว่า เม็กกะทรอนหน้าตาน่ากลัวยังไง ลแงแปลงร่างดูสิ
3. บัมเบิ้ลบี : หุ่นยนต์ออโต้บ็อทส์น้องเล็กสุดของทีมในร่างรถสีเหลือง บัมเบิ้ลบีเป็นเหมือนยัยรุ่นหัวรั้นจอมประชดประชัน ขี้เล่น แถมขี้โอ่นิดๆ อีกต่างหาก เห็นแบบนี้ แต่ฝีมือไม่เบาเลยนะ ทำไมน่ะเหรอ? ก็บีเป็นทั้งรถและหุ่นยนต์ที่วิ่งได้เร็วและว่องไวที่สุดของออโต้บ๊อทส์น่ะ สิ! อยากเป็นเพื่อนกับหุ่นยนต์ตัวนี้แล้วใช่มั้ย ช่วยบัมเบิ้ลบีแปลงร่างแล้วไปมันส์ด้วยกันเลย
4. แร็ทเซ้ท : แร็ทเซ้ท หน่วยแพทย์ประจำทีมสุดเจ๋ง มือขวาฝีมือเยี่ยมที่อยู่เคียงข้างอ็อพติมัสมาตลอด แร็ทแซ็ทเป็นสุดยอดหุ่นพยาบาลผู้รอบรู้เรื่องชิ้นส่วน อุปกรณ์ และกลไกต่างๆ ต้องขอบคุณพลังแม่เหล็กของเขาเลยนะ แร็ทเซ็ทเลยสามารถควบคุม ประกอบหรือแยกชิ้นส่วนเหล็กได้ทุกรูปแบบ ว่า แต่...แถวนี้มีหุ่นตัวไหนบาดเจ็บบ้างมั้ย ? ถ้ามีแร็ทเซ้ทก็พร้อมแปลงร่างเป็นรถพยาบาลออกรักษา ซ่อมแซมอาการบาดเจ็บแล้วล่ะ สู้ตาย!
เซต : 4 ตัว
ออกเมื่อ : มีนาคม 2553
ออกโดย : แมคโดนัลด์ประเทศไทย
สภาพสินค้า : ใหม่เอี่ยมอยู่ในแพ็คค่ะ
ค่าจัดส่ง : 40 บาทแบบลงทะเบียน / 70 บาทแบบ EMS ซื้อหลายชิ้นประหยัดขึ้นด้วยค่าส่งคิดตามนำหนัก

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
สินค้าขายพร้อมชุดอาหาร McDonald

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Pladaodesign.com
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา