Pladaodesign.com
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน05/07/2010
เป็นสมาชิกเมื่อ 28/06/2010
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  นนทบุรี 11120
โทร.  086-9808181
Mail  pladaodesign@yahoo.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Littlest Pet Shop สัตว์เลี้ยงตัวจิ๋วแสนรัก สิตเติลเลสต์ เพ็ท ช็อป ออกเมื่อ มีนา 53 อยู่ในแพ็คค่ะ

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Littlest Pet Shop สัตว์เลี้ยงตัวจิ๋วแสนรัก สิตเติลเลสต์ เพ็ท ช็อป ออกเมื่อ มีนา 53 อยู่ในแพ็คค่ะ

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Littlest Pet Shop สัตว์เลี้ยงตัวจิ๋วแสนรัก สิตเติลเลสต์ เพ็ท ช็อป ออกเมื่อ มีนา 53 อยู่ในแพ็คค่ะ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  07/07/2010
แก้ไขล่าสุด  :  07/07/2010
ราคา  400

McDonald's แมคโดนัลด์ ไทย ของเล่น ของสะสม การ์ตูน โมเดล แอนนิเมชั่น animation littleest pet shop ลิตเทลเลสต์ เพ็ท ช็อป แมว หมา สัตว์เลี้ยง persian kitty french bulldog chimpanzee swan
ชุดนิ้ออกโดยแมคไทยค่ะ เป็น การ์ตูน สัตว์เลี้ยงน่ารักๆ มาในรูปพวงกุญแจค่ะ
1. เฟรนช์ บลูด๊อก : เจ้าตูบคุณหนูขนสีม่วง มาพร้อมมงกุฎเทียร่าอันจิ๋ว และปลอกคอเพชรเม็ดแป้งไฉไล พยักหน้าทักทายทุกคนอยู่บนเตียงแสนหรูหราไฮโซะซะไม่มีเลยน้า... ยังไม่หมดแค่นี้นะ ลองดูใต้เตียงสิ... จะเจอห่วงรูปเพชร เอาไว้ใช้เป็นพวงกุญแจด้วยล่ะ
2. ชิมแปนซี : ลิงชิมแปนซีแสนหวาน ส่ายหัวดุ๊กดิ๊ก พร้อมหน้าน้องแป๊วหันมามองทางนี้แล้ว! สงสัยจะชวนให้เล่นตุ๊กตาหมีด้วยกัน ไม่เชื่อก็ดูในมือลิงน้อยสิ สนุกใช่ไหมล่ะ... แถมที่ใต้เบาะก็ยังมีห่วงไว้สำหรับเป็นพวงกุญแจได้ด้วยนะ
3. เปอร์เซียน คิตตี้ : เมี้ยวๆ ... เสียงแมวตัวไหนร้องเรียกน้า?... อ๊ะ เจ้าแมวเปอร์เซียขนฟูนั่งวางมาดคุณนายอยู่บนโซฟานี่เอง แถมยังส่ายหน้าไปมาเพื่อออดอ้อนอีกด้วย ถ้าใครใจอ่อนทานความน่ารักไม่ไหวล่ะก็... ลองหมุนห่วงที่หลังพนักโซฟาให้เป็นพวงกุญแจดูสิ แค่นี้ก็พาเจ้าเหมียวน้อยไปประคบประหงมกันต่อได้เลย!
4. สวอน : เฮ้! มาทางนี้เลย... ขอแนะนำให้รู้จักกับสวอน ถึงจะรูปร่างหน้าตาเหมือนเป็ด แต่ที่จริงเป็นหงส์ผู้งามสง่านะ ไม่ต้องสงสัยหรอกว่า สวอนทำหน้าเหลอหลาทำไม แหม...ก็ดันมาเห็นตอนใส่ห่วงยางเล่นน้ำอยู่พอดีนี่นา ว่าแล้วก็ชวนเล่นน้ำด้วยกันซะเลย แถมถ้าหมุนห่วงข้างใต้สระมาเป็นพวงกุญแจ ก็จะพาเจ้าหงส์น้อยไปเล่นที่อื่นได้ด้วยนะ
เซต : 4 ตัว
ออกเมื่อ : มีนาคม 2553
ออกโดย : แมคโดนัลด์ประเทศไทย
สภาพสินค้า : ใหม่เอี่ยมอยู่ในแพ็คค่ะ
ค่าจัดส่ง : 40 บาทแบบลงทะเบียน / 70 บาทแบบ EMS ซื้อหลายชิ้นประหยัดขึ้นด้วยค่าส่งคิดตามนำหนัก

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
สินค้ามาพร้อมชุดอาหาร McDonald

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Pladaodesign.com
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา