Pladaodesign.com
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน05/07/2010
เป็นสมาชิกเมื่อ 28/06/2010
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  นนทบุรี 11120
โทร.  086-9808181
Mail  pladaodesign@yahoo.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Avatar ตื่นตาตื่นใจกับการผจญภัยเหนือจินตนาการใน อวตาร ออกเมื่อ ธันวา 52 อยู่ในแพ็คค่ะ

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Avatar ตื่นตาตื่นใจกับการผจญภัยเหนือจินตนาการใน อวตาร ออกเมื่อ ธันวา 52 อยู่ในแพ็คค่ะ

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Avatar ตื่นตาตื่นใจกับการผจญภัยเหนือจินตนาการใน อวตาร ออกเมื่อ ธันวา 52 อยู่ในแพ็คค่ะ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  07/07/2010
แก้ไขล่าสุด  :  07/07/2010
ราคา  600

McDonald's แมคโดนัลด์ ไทย ของเล่น ของสะสม ของแถม การ์ตูน เฮลโหล หนัง ภาพยนค์ ผึ้ง bee movie
ชุดนิ้ออกโดยแมคไทยค่ะ จากภาพยนต์สุดฮิต Avatar ค่ะ
1. เจค* : อดีต นาวิกโยธินหนุ่มเจ้าของร่างกายอัมพาตครึ่งตัว เจคถูกดึงตัวเข้าร่วม "อวตาร" โครงการพิเศษสุดล้ำที่ดาวแพนดอร่า เพื่อเข้าไปแทรกซึมในกลุ่มชาวนาวี แต่ เพราะมนุษย์ไม่สามารถหายใจบนดาวแพนดอร่าได้ เจคจึงต้องเปลี่ยนร่างกายให้เป็นร่างอวตารครึ่งคนครึ่งนาวี ที่มีหางและมีร่างกายเรืองแสงสีน้ำเงิน ถ้าไม่รู้มาก่อนจะนึกว่าเจคเป็นชาวนาวีตัวจริงเลยล่ะ
2. ไดเออร์ฮอร์ส* : สัตว์ กินพืชตัวสีม่วงเข้มชนิดหนึ่งในแพนดอร่าที่ชาวนาวีใช้เป็นพาหนะ รูปร่างคล้ายม้า แต่มีขา 6 ขา หัวเล็ก มีคอและจมูกยาวสุดๆ สำหรับเอาไว้กินน้ำหวานจากพืชและดอกไม้ แถมยังมีหนวดที่มีขนตรงปลายโบกพลิ้วไปมา ทำหน้าที่เป็นเหมือนเสาอากาศ แค่เอาปลายหนวดทั้งสองมาแตะกัน ไดเออร์ฮอร์สก็จะสื่อสารกับพวกเดียวกันได้ในแบบพิเศษสุดๆ ไม่เหมือนใคร
3. เนทีรี่ : นาง เอกชาวนาวีคนสำคัญใน "อวตาร" ซึ่งเป็นลูกสาวคนเก่งของหัวหน้าเผ่าพื้นเมืองในดาวแพนดอร่า เนทีรี่มีความงามโดดเด่นไม่แพ้ฝีมือ การสู้รบไม่ว่า จะใช้ธนู เต้นรำ ควบคุมไดเออร์ฮอร์ส อีกทั้งฝีมือการขี่แบซี่ก็ไม่เป็นรองใคร!
4. ลีโอนอพทริกซ์ : ลีโอนอพทริกซ์เป็นสัตว์ปีกขนาดใหญ่ และน่ากลัวที่สุดในแพนดอร่า แม้จะมีรูปร่างหน้าตาคลายแบนซี่ แต่ขนาดใหญ่กว่าหลายเท่า ระวังไว้ให้ดี เพราะมันเป็นสัตว์กินเนื้อที่ดุร้ายมาก จนได้ชื่อว่า "ราชานักล่าแห่งห้วงเวหา"
5. แบนซี่ : สัตว์ ปีกสีเขียวขนาดใหญ่ที่ชาวนาวีเลี้ยงไว้ขี่เป็นพาหนะเพื่อออกล่าสัตว์ แบนซี่ได้ชื่อเรียกมาจากเสนียงร้องอันกรีดแหลมบาดแก้วหูของมัน สิ่งที่น่าสนใจเกี่ยวกับแบนซี่คือ แต่ละตัวจะเลือกเจ้านายด้วยตัวเอง ต้องปราบมันให้ได้ซะก่อน มันจึงจะยอมศิโรราบโดยดี!
6. เฮกซีพีด : สัตว์พื้นเมืองชนิดหนึ่งของแพนดอร่ากินพืชเป็นอาหาร รูปร่างคล้ายกวาง มี 6+ ชส เฮก.รพรดเป๋ยวีจง?มราอ่อนโยน และงามสง่ามาก
เซต : 6 ตัว
ออกเมื่อ : ธันวาคม 2552
ออกโดย : แมคโดนัลด์ประเทศไทย
สภาพสินค้า : ใหม่เอี่ยมอยู่ในแพ็คค่ะ
ค่าจัดส่ง : 40 บาทแบบลงทะเบียน / 70 บาทแบบ EMS ซื้อหลายชิ้นประหยัดขึ้นด้วยค่าส่งคิดตามนำหนัก

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
สินค้ามาพร้อมชุดอาหาร McDonald

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Pladaodesign.com
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา