Pladaodesign.com
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน05/07/2010
เป็นสมาชิกเมื่อ 28/06/2010
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  นนทบุรี 11120
โทร.  086-9808181
Mail  pladaodesign@yahoo.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม CN Cartoon Network Mix n Match Containers ออกเมื่อ มิถุนา 52 อยู่ในแพ็คค่ะ

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม CN Cartoon Network Mix n Match Containers ออกเมื่อ มิถุนา 52 อยู่ในแพ็คค่ะ

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม CN Cartoon Network Mix n Match Containers ออกเมื่อ มิถุนา 52 อยู่ในแพ็คค่ะ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  07/07/2010
แก้ไขล่าสุด  :  07/07/2010
ราคา  800

McDonald's แมคโดนัลด์ ไทย ของเล่น ของสะสม ของแถม การ์ตูน หนัง ภาพยนค์ แอนนิเมชั่น animation cn cartoon network ben 10 alien force powerpuff girls bubbles fosters blooregard q kazoo blossom i kid numbah 1 courage the grim adventure billy ed, edd n eddy ed
ชุดนิ้ออก โดยแมคไทยค่ะ เป็น เหล่าแก๊ง ดาวเด่นจาก การ์ตูนเน็ตเวิร์ก ที่สลับร่างได้ เพียงแยกชิ้นส่วนทั้ง 3 ออกจากกันก็ต่อสลับร่างเหล่าดาวเด่นได้สนุก แถมยังเอาไว้ใส่ของได้ตั้ง 2 ชั้น
1. เบ็น เท็นนิย์สัน : เบ็น ในวัย 15 ปี มีความเป็นผู้ใหญ่ขึ้นกว่าเดิม เขาตัดสินใจถอดออมนิทริกซ์ออก และใช้ชีวิตเหมือนวัยรุ่นทั่วไป แต่เหมือนโชคกำหนดให้เบ็น ต้องกลับมาสวมออมนิทริกซ์อีกครั้ง เพื่อใช้พลังเอเลี่ยนใหม่ในการหยุดยั้งศัตรูตัวฉกาจ ดีเอ็นเอเลี่ยนและอัศวินอมตะจากแผนการยึดครองโลก
2. บั๊บเลิ้ลล์ : สาว น้อยผู้รักทั้งสัตว์ทั้งธรรมชาติ คอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับแก๊งพาวเวอร์พัฟฟ์เกิร์ลส์อยู่เสมอ ใครเห็นก็อดเอ็นดูในความน่ารักปนเอ๋อของเธอไม่ได้ แต่ถ้าบั๊บเบิ้ลล์โมโหขึ้นมาล่ะก็...ตัวใครตัวมันล่ะทีนี้!
3. บลูรีการ์ด คิว คาซู : เพื่อน สุดซี้ของแมคที่ต้องย้ายมาอยู่บ้านฟอสเตอร์ เพราะแม่ของแมคคิดว่า บลูแก่เกิน ไปสำหรับการเป็นเพื่อนในจินตนาการซะแล้ว บลูได้รับอนุญาติให้อยู่ที่บ้านฟอสเตอร์ได้ตราบเท่าที่แมคสัญญาว่า จะมา เยี่ยมทุกวัน ถึงแม้ว่า บลูจะเป็นจอมก่อกวนและสร้างปัญหาอยู่เรื่อยก็เถอะ...
4. บลอสซัม : บลอสซัม สาวน้อยตัวแทนสีชมพูเจ้าของโบแดงผมยาวนี่แหละคือหัวหน้าแก๊งพาวเวอร์ พัฟฟ์เกิร์ลล์ตัวจริง เธอเจ๋งก็ เพราะว่า เธอทั้งเฉลียวฉลาด คิดก่อนทำแถมเป็นผู้ใหญ่ที่สุดอีกต่างหาก

 5. นัมเบอ วัน : เขา คือ "เดอะ ลีดเดอร์" หรือ "ไนเจล อูโน่" หัวหน้าองค์กรเด็กข้างบ้านจอมเคร่งในกฎ เขาเป็นสมองของทีมที่ทุ่มเทวางแผนเพื่อนปลดปล่อยเด็กจากกากรกดขี่ของผู้ใหญ่ อย่างแท้จริง!  

6. เคอเรจ : เคอ เรจ ได้ชื่อนนี้มาตั้ง แต่ตอนถูกมิวเรียลเก็บมาเลี้ยง เพราะเข้าใจผิดว่า เป็นหมา น้อยลายจุดผู้กล้าหาญ... หารู้ไม่เคอเรจนี่แหละคือจอมขี้ขลาดตัวจริง! ถึงเขาจะคอยหลีกเลี่ยงสิ่งน่ากลัวลึกลับทุกอย่าง แต่ถ้าเกิดเรื่องกับเจ้านายสุดที่รักเมื่อไร เคอเรจก็พร้อมจะปกป้องด้วยความกล้าหาญทันที

7. บิลลี่ : หนู น้อยเจ้าของจมูกสีชมพูอันใหญ่โตผู้สดใส และมองโลกในแง่ดีกว่าใคร เขาคือหนึ่งในเพื่อนรักตลอดกาลของแมนดี้และยมทูตกริม บิลลี่ทำอะไรไม่เข้าท่าตลอด เพราะมีไอคิวติดลบ 5 แถมยังชอบสั่งให้ยมทูตกริมทำอะไรเพี้ยนๆ อีก เอาเข้าไป!

8. เอ๊ด : เด็ก ชายอารมณ์ดี หัวเราะได้ทั้งวี่ทั้งวัน ชอบอ่านการ์ตูน และดูหนังสัตว์ประหลามากซะจนบางทีก็ลืมไปว่า อันไหนชีวิตจริง อันไหนหนังกันแน่ ก็เล่นทึ่มซะขนาดนี้เลยโดนเอ๊ดดี้สมองใสหลอกให้ทำตามแผนการฝันเฟื่องอยู่ บ่อยๆ

เซต : 8 ตัว
ออกเมื่อ : มิถุนายน 2552
ออกโดย : แมคโดนัลด์ประเทศไทย
สภาพสินค้า : ใหม่เอี่ยมอยู่ในแพ็คค่ะ
ค่าจัดส่ง : 40 บาทแบบลงทะเบียน / 70 บาทแบบ EMS ซื้อหลายชิ้นประหยัดขึ้นด้วยค่าส่งคิดตามนำหนัก

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
สินค้ามาพร้อมชุดอาหาร McDonald

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Pladaodesign.com
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา