Pladaodesign.com
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน05/07/2010
เป็นสมาชิกเมื่อ 28/06/2010
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  นนทบุรี 11120
โทร.  086-9808181
Mail  pladaodesign@yahoo.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Monsters vs Aliens มาสนุกกับเทคนิคการกู้โลกของเหล่าวีรบุรุษสุดบ็อง มอนสเตอร์ ปะทะ ออกเมื่อ เมษา 52 อยู่ในแพ็คค่ะ

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Monsters vs Aliens มาสนุกกับเทคนิคการกู้โลกของเหล่าวีรบุรุษสุดบ็อง มอนสเตอร์ ปะทะ ออกเมื่อ เมษา 52 อยู่ในแพ็คค่ะ

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Monsters vs Aliens มาสนุกกับเทคนิคการกู้โลกของเหล่าวีรบุรุษสุดบ็อง มอนสเตอร์ ปะทะ ออกเมื่อ เมษา 52 อยู่ในแพ็คค่ะ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  07/07/2010
แก้ไขล่าสุด  :  07/07/2010
ราคา  800

McDonald's แมคโดนัลด์ ไทย ของเล่น ของสะสม ของแถม การ์ตูน หนัง ภาพยนค์ แอนนิเมชั่น animation มอนสเตอร์ เอเลี่ยน Monsters vs aliens ginormica B.O.B gallaxhar gallaxhar's ship insectosaurus the missing link robot dr. cockroach
ชุดนิ้ออกโดยแมคไทยค่ะ เป็น เหล่าวีรบุรุษสุดบ๊อง ในมอนสเตอร์ปะทะเอเลี่ยน! ค่ะ
1. ยานของกาแล๊กซาร์ : ยาน ประจำกองทัพของเหล่าเอเลี่ยน นำทีมโดยหัวหน้าบ้าพลังอย่างกาแล็กซาร์ ผู้ที่กระหายการครอบครองควอนโตเนียมยิ่งกว่าอะไร เพราะอย่างนี้ถึงต้องส่งลูกสมุนไปตามหา เสียบยานลูกสมุนทั้ง 3 เข้าที่ขั้วต่อยานให้ลงล๊อค แล้วกดที่ตัวกาแล็กซาร์ตรงกลางเพื่อสั่งการลูกสมุนจะพร้อมใจกันพุ่งไปหาควา อนโตเนียมทันที!
2. อนิเซ็คโทซอรัส : ใคร จะไปคิดว่า กัมมันตภาพรังสีนิวเคลียร์ จะเปลี่ยนลูกหนอนตัวน้อยไปเป็นอสูรกายยักษ์ไซส์บึ้มตั้ง 350 ฟุต ที่นอกจากจะสร้างความตื่นตะลึงให้กับผู้พบเห็นแหล้วยังมีเสียงร้องที่แทบจะ ไม่มีใครเข้าใจ อยากรู้ต้องลองกดที่ปุ่มตรงหน้าท้อง แล้วฟังดูสิว่า เขาพูดว่า อะไร
3. ไจนอร์มิก้า : สาว หัวอ่อนที่ถูกสะเก็ดดาวตกพุ่งชนในวันวิวาห์จนต้องกลายเป็นเจ้าสาวร่างยักษ์ เท่าตึก 5 ชั้นที่มีพละกำลังเหลือร้าย วันนี้เธอพร้อมจะต่อสู้กับเหล่าร้ายด้วยหัวใจใส่ล้อสเกตสุดฉิว! เพียงจับขาเธอยกขึ้นเพื่อเตรียมตัว แล้วพลชักไปข้างหน้า พร้อมโลดแล่นไปกับเธอหรือยัง?
4. มิสชิ่งลิงค์ : สัตว์ประหลาดหน้าฉงน ครึ่งลิงครึ่งปลายุคดึกดำบรรรพ์ เปรียบเสมือนรอยต่อที่ขาดหายไปของสองเผ่าพันธุ์ แม้จะโดนแช่แข็งมานานข้ามยุคก็ไม่ทำให้ความเท่ห์ลดลงเลย ลองไขลานที่ด้านหลังจนสุดแล้วกดครีบบนหัว มิสชิ่งลิงค์จะโชว์ลีลาสั่งสู้แบบแมนๆ ให้ดู!

 5. บ๊อบ : เจ ลาตินดึ๋งดั๋งที่กำเนิดมาจากความผิดพลาดของการทดลองเทคโนโลยีทางอาหาร จนกลายมาเป็นหัวใจสำคัญของทีมที่วางแผนได้เฉียบขาดที่สุดแม้จะไม่มีสมองก็ ตาม บ๊อบเหมือบได้ทุกอย่างที่ขวางหน้า ถ้าอยากเห็นลีลาไหลเลื้อยแบบยืดหยุ่น เพียงหมุนหัวบ๊อบไปรอบๆ  แล้วปล่อย เขาจะสาธิตให้ดู 

6. ดร.ค๊อกโรช : เพราะ เครื่องแปลงมวลสารทำงานผิดพลาดแท้ๆ จากด๊อกเตอร์สุดเจ๋งจึงต้องกลายมาเป็นมันสมองของทีมในร่างแมลงสาบ เชี่ยวชาญทุกสิ่งบนโลกใบนี้ แต่ดันพิสมัยอาหารเน่าเหม็น แถมบางทียังเก็บมาสร้างสิ่งประดิษฐ์ใหม่ๆ ด้วย ลองทดสอบยานใหม่ของด๊อกเตอร์ดูมั้ย เลื่อนยานไปด้านหลังแล้วปล่อย ด๊อกเตอร์จะทะยานไปกู้โลกทันที!

7. หุ่นยนต์ : หุ่น ยนต์ร่างยักษ์จอมพลังทีเด็ดของกองทัพกาแล๊กซาร์ ถูกส่งมายังโลกเพื่อนช่วยค้นหาควาอนโตเนียม! ดึงแขนทั้งสองข้างออกจากที่ซ่อนข้างลำตัว แล้วดึงขาเสริมความมั่นคง ขยังแขนเตรียมความพร้อม สังเกตแววตามุ่งมั่นพร้อมสู้ของเขาดูสิ!

8. กาแล็กซาร์ : นี่ คือ! หัวหน้าเอเลี่ยนกึ่งมนุษย์กึ่งปลาหมึกจากนอกโลก ที่มุ่งมั่นในการตามหาควอนโตเนียมเพื่อใช้วางแผนยึดครองโลกและครอบครอง จักรวาล ด้วยการโคลนนิ่งตัวเอง! ว่า แต่ตอนนี้เขาคิดไปถึงไหนแล้วเนี่ย อยากรู้ต้องลองดึงขากาแล๊กซาร์ จะเห็นไฟไอเดียปิ๊งขึ้นมาในหัวทันที!

เซต : 8 ตัว
ออกเมื่อ : เมษายน 2552
ออกโดย : แมคโดนัลด์ประเทศไทย
สภาพสินค้า : ใหม่เอี่ยมอยู่ในแพ็คค่ะ
ค่าจัดส่ง : 40 บาทแบบลงทะเบียน / 70 บาทแบบ EMS ซื้อหลายชิ้นประหยัดขึ้นด้วยค่าส่งคิดตามนำหนัก

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
สินค้าขายพร้อมชุดอาหาร McDonald

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Pladaodesign.com
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา