Pladaodesign.com
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน05/07/2010
เป็นสมาชิกเมื่อ 28/06/2010
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  นนทบุรี 11120
โทร.  086-9808181
Mail  pladaodesign@yahoo.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Spider-Man The Spectacular ระทึกทุกท่วงท่ากับลีลาแอ็คชั่นของสไปเดอร์แมน ออกเมื่อ มีนา 52 อยู่ในแพ็คค่ะ

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Spider-Man The Spectacular ระทึกทุกท่วงท่ากับลีลาแอ็คชั่นของสไปเดอร์แมน ออกเมื่อ มีนา 52 อยู่ในแพ็คค่ะ

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Spider-Man The Spectacular ระทึกทุกท่วงท่ากับลีลาแอ็คชั่นของสไปเดอร์แมน ออกเมื่อ มีนา 52 อยู่ในแพ็คค่ะ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  07/07/2010
แก้ไขล่าสุด  :  07/07/2010
ราคา  800

McDonald's แมคโดนัลด์ ไทย ของเล่น ของสะสม ของแถม การ์ตูน หนัง ภาพยนค์ แอนนิเมชั่น animation สไปเดอร์แมน spider-man the spectacular animation
marvel venon the green goblin suction cup sandman doctor octopus swinging launcher crawling
ชุดนิ้ออกโดยแมคไทยค่ะ เป็น เหล่าแก๊ง Spider-Man The Spectacular Animated Series มาพร้อม Venon, Sandman, Doctor Octopus ค่ะ
1. สไปเดอร์แมน ติดหนึบ : ที่ ไหนมีเหตุด่วนเหตุร้าย ที่นั่นมีสไปเดอร์แมน! แค่หากระจกเหมาะๆ สักบาน แล้วส่งสไปเดอร์แมนเข้าไป ฮีโร่ของเราจะเกาะแน่น อยู่ในท่าเตรียมพร้อมออกปฏิบัติการสุดเท่ที่เกาะกุมหัวใจสาวๆ มาแล้วทั้งเมือง!
2. วินอม : หนึ่ง ในศัตรูที่น่ากลัวที่สุดของสไปเดอร์แมน เรื่องความร้ายกาจคงไม่ธรรมดา ลองเอาวีนอมไปจุ่มน้ำ กดปุ่มด้านหลัง วีนอมจะดูดน้ำเข้าไปในตัว จากนั้นกดปุ่มอีกครั้ง วีนอมจะพ่นพิษออกมา เห็นหรือยังว่า ร้ายแค่ไหน
3. สไปเดอร์แมน โหนเวหา : โอ้ ว! สุดยอด ใครได้เห็นลีลาการโหนตัวของสไปเดอร์แมนเป็นอันต้องร้องอุทาน แต่วันนี้สไปเดอร์แมนขอโชว์ลีลาให้ดูแบบใกล้ๆ แค่ดึงสไปเดอร์แมนลง เค้าก็จะโยนตัวกลับไปชนิดว่องไวจนใครก็ตามไม่ทัน คล่องแคล่วแบบนี้ละมั้งถึงได้เป็นฮีโร่ขวัญใจประชาชน
4. แซนด์แมน : โจรตกอับที่โดนกัมมันตภาพรังสีในฐานทดลองของทหาร จนกลายเป็นมนุษย์ทรายที่ทรงพลัง โดยเฉพาะแขนที่สามารถเปลี่ยนเป็นค้อนทรายและลูกตุ้มอันแสนร้ายกาจได้ มาทดสอบกันหน่อยซิ เสียบลูกตุ้มเข้าที่แขน กดปุ่มด้านหลัง ดูสิว่า เค้าจะส่งลูกตุ้มไปได้ไกลแค่ไหน!

 5. สไปเดอร์แมน ไต่เย้ยฟ้า : เงียบ สยบความเคลื่อนไหว... อีกนึ่งท่าเด็ดของสไปดอร์แมน ไว้ใช้ยามจู่โจมเหล่าร้ายไม่ให้รู้ตัว แค่เลื่อนสไปเดอร์แมนไปด้านหลังแล้วปล่อย สไปเดอร์แมนจะพุ่งปริ๊ดแบบนิ่มๆ  ไปปฏิบัติการกิจทันที! 

6. กรีน ก๊อบลิน : จอม วายร้ายผู้มีอุปรณ์คู่กายเป็นระเบิดฟักทอง และเครื่องร่อนประจำตัวความเร็วสูงกว่าจรวด! ถ้าอยากลองบังคับก็แค่เลื่อนไปข้างหน้า จะร่อนซิกแซกซ้ายขวาก็ได้ตามใจ หรือจะเอาไปแข่งร่อนกับเพื่อนๆ ก็ได้นะ

7. สไปเดอร์แมน ปล่อยไย : ถ้า อยากปล่อยใยกับสไปเดอร์แมน จะรอช้าอยู่ทำไม! ท่าไม้ตายสุดยอดของสไปเดอร์แมนอยู่ในมือแล้ว! นำแท่งไยแมงมุมเสียบเข้าที่มือของสไปเดอร์แมน แล้วกดปุ่มปล่อยไยด้านหลังได้เลย! มาแข่งกันมั้ยว่า ใครจะปล่อยไยได้ไกลกว่ากัน

8. ด๊อกเตอร์ อ๊อกโตปุส: นัก วิทยาศาสตร์ที่ผันตัวเองเป็นวายร้ายหนวดยุ่บยั่บ อีกหนึ่งคู่ปรับของสไปเดอร์แมนด้วยหนวดทรงพลังที่ใครหน้าไหนก็ต้องหลีก ทดสอบดูหน่อยเป็นไง เริ่มจากนำหนวดติดที่หลังให้หนวดจานหนึบอยู่แถวบน ส่วนหนวดสว่านอยู่แถวล่าง แล้วปาใส่กระจก ดูสิว่า จะติดแน่นสมชื่อรึเปล่า!

เซต : 8 ตัว
ออกเมื่อ : มีนาคม 2552
ออกโดย : แมคโดนัลด์ประเทศไทย
สภาพสินค้า : ใหม่เอี่ยมอยู่ในแพ็คค่ะ
ค่าจัดส่ง : 40 บาทแบบลงทะเบียน / 70 บาทแบบ EMS ซื้อหลายชิ้นประหยัดขึ้นด้วยค่าส่งคิดตามนำหนัก

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
สินค้าขายพร้อมชุดอาหาร McDonald

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Pladaodesign.com
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา