Pladaodesign.com
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน05/07/2010
เป็นสมาชิกเมื่อ 28/06/2010
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  นนทบุรี 11120
โทร.  086-9808181
Mail  pladaodesign@yahoo.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Madagascar 2 Escape Africa มาเขย่าสนุก ป่วนแอฟริกากับมาดากัสการ์ ออกเมื่อ มกรา 52 อยู่ในแพ็คค่ะ

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Madagascar 2 Escape Africa มาเขย่าสนุก ป่วนแอฟริกากับมาดากัสการ์ ออกเมื่อ มกรา 52 อยู่ในแพ็คค่ะ

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Madagascar 2 Escape Africa มาเขย่าสนุก ป่วนแอฟริกากับมาดากัสการ์ ออกเมื่อ มกรา 52 อยู่ในแพ็คค่ะ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  07/07/2010
แก้ไขล่าสุด  :  07/07/2010
ราคา  800

McDonald's แมคโดนัลด์ ไทย ของเล่น ของสะสม ของแถม การ์ตูน หนัง ภาพยนค์ แอนนิเมชั่น animation มากากัสการ์ madagascar escape from africa alex gloria marty moto moto melman julien maison skipper
ชุดนิ้ออกโดยแมคไทยค่ะ เป็น เหล่าแก๊ง Madagascar เมื่อเขย่าเหล่าแก๊งป่วนแอฟริกาก็จะเล่าเรื่องราวสนุกๆ ให้ฟังค่ะ
1. อเล็กซ์ : สิงโต ดาราเด่นประจำสวนสัตว์นิวยอร์ก เขาเคยรอดจากเหล่าฟูซ่าแห่งมาดากัสการ์ และฝูงชนที่บ้าคลั่งของนิวยอร์กมาแล้ว มาคราวนี้ต้องพิสูจน์ศักดิ์ศรีทายาทเจ้าป่าตัวจริง เอ้า...ขอเสียงหน่อย อเล็กซ์
2. กลอเรีย : ฮิปโป สาวแสนหวานผู้มาดมั่น เธอปิ๊งแอฟริกา! เอ...หรือจะเป็น เพราะความรักนะ ลองฟังเสียงหวานๆ ของกลอเรียดู แล้วพิสูจน์เองเลยว่า จริงมั้ย
3. มาร์ตี้ : เจ้า ม้าลายช่างจ้อมาคราวนี้คึกคักกว่าเดิม เพราะได้เจอเพื่อนใหม่หน้าตาเหมือนกันเด๊ะ แต่เริงรื่นอยู่ได้ไม่นาน การเฮฮากับเพื่อนใหม่ก็กลายเป็นเรื่องน่าเบื่อเหมือนลายขาวดำ...มาฟังกันดี กว่าว่ามาร์ตี้จะฉอเลาะได้อยู่ไหม
4. โมโต โมโต : ฮิปโปหนุ่มร่างบึ๊ก คาสโนว่า ประจำหนองน้ำที่ดันมาปิ๊งกลอเรีย ไม่รู้เหมือนกันว่า กลอเรียจะหวั่นไหวไปกับหนุ่มเจ้าคารมคนนี้มั้ย ก็เสียงหล่อๆ ของเขาน่ะใครฟังก็หลงจนใจละลายทุกที

 5. เมลแมน : เจ้า ยีราฟจอมปอดแหกผู้กลัวเชื้อโรคขึ้นสมองเลยหวาดระแวงตลอดเวลา  แต่พอมาแอฟริกาดันหายซะนี่ ว่า แต่หายแล้วจะเป็นอะไรต่อ? ตำแหน่งหมอผีว่างอยู่พอดีนะ...อยากรู้ว่า เป็นยังไง ต้องลองฟังดู 

6. จูเลียน : ได้ ครองอาณาจักรใหญ่กว่าเก่าทำไมจะไม่เอา? ราชาลีมอร์แห่งเกาะมาดากัสการ์ รุ่นที่ 13 ตัดสินใจส่ายสะโพกโยกย้ายไปกับแก๊งนิวยอร์ก... ลุยปาร์ตี้กันซะหน่อยแล้วค่อยออกเดินทาง ที่ไหนมีปาร์ตี้ ที่นั่นมีจูเลียน! ขนาดว่า มีเพลงประจำตัวเลยนะ

7. เมสัน : เจ้า ลิงชิมแปนซีคู่หูจอมกวนจากสวนสัตว์ที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้ได้กลับไป นิวยอร์ก แม้ว่า จะต้องรวมหัวกับฝ่ายตรงข้ามก็ตาม เมสันจะกวนแค่ไหน ต้องพิสูจน์เอาเอง แล้วจะรู้...

8. สกิปเปอร์ : หัว หน้าของสี่ทหารเสือเพนกวินเจ้าอุบายสุดแสบ คราวนี้ต้องจัดการเรื่องเครื่องบิน สิ่งที่ต้องการเพื่อให้งานสำเร็จมีเพียยงทราย... น้ำลาย... และเทปพันสายไฟเยอะๆ เลย มาลองฟังดูว่า คราวนนี้จอมออกคำสั่งจะมาไม้ไหนอีก

เซต : 8 ตัว
ออกเมื่อ : มกราคม 2552
ออกโดย : แมคโดนัลด์ประเทศไทย
สภาพสินค้า : ใหม่เอี่ยมอยู่ในแพ็คค่ะ
ค่าจัดส่ง : 40 บาทแบบลงทะเบียน / 70 บาทแบบ EMS ซื้อหลายชิ้นประหยัดขึ้นด้วยค่าส่งคิดตามนำหนัก

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
สินค้าขายพร้อมชุดอาหาร McDonald

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Pladaodesign.com
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา