Pladaodesign.com
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน05/07/2010
เป็นสมาชิกเมื่อ 28/06/2010
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  นนทบุรี 11120
โทร.  086-9808181
Mail  pladaodesign@yahoo.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Sergeant Keroro สนุกปนซ่า ฮายกทีม กับขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก ออกเมื่อ พฤศจิกา 51 อยู่ในแพ็คค่ะ

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Sergeant Keroro สนุกปนซ่า ฮายกทีม กับขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก ออกเมื่อ พฤศจิกา 51 อยู่ในแพ็คค่ะ

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม Sergeant Keroro สนุกปนซ่า ฮายกทีม กับขบวนการอ๊บอ๊บป่วนโลก ออกเมื่อ พฤศจิกา 51 อยู่ในแพ็คค่ะ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  07/07/2010
แก้ไขล่าสุด  :  07/07/2010
ราคา  800

McDonald's แมคโดนัลด์ ไทย ของเล่น ของสะสม ของแถม การ์ตูน เฮลโหล หนัง ภาพยนค์ แอนนิเมชั่น animation sergeant Keroro กบ เคโรโระ
ชุดนิ้ออกโดยแมคไทยค่ะ เป็น เหล่าแก๊ง Keroro มากับพาหนะประจำตัวค่ะ
1. สิบโท เคโรโระ : หัว หน้าหน่วยจู่โจมพิเศษสังกัดการรุกรานจักรวาล จากดาวเคโรน ภารกิจคือยึดครองโลก แต่ เพราะความบ๊องจึงถูกจับให้เป็นเชลยทำความสะอาดบ้าน หมุนตรงที่ปิดด้านข้าง เพื่อสตาร์ทเครื่องดูดฝุ่น สิบโทเคโรโรจะโชว์ลีลาการดูดฝุ่นสุดซิ่งให้ดู ฟิ้ววว...
2. พูรูรุ : พยาบาล สาวจากดาวเคโรน ผู้มีเข็มฉีดยาคู่ใจเป็นอาวุธ แถมยังใช้รักษาเพื่อนๆ ได้ด้วย แหม...น่ารักและเก่งแบบนี้ ใครต่อใครเลยพากันรุมรักมาทดสอบเสน่ห์ของเธอกัน ใส่แผ่นเลิฟเลิฟ เข้าไปในยานควบคุมรัก กดยิงจากปุ่มด้านหลัง ปิ๊ง ปิ๊งงง...รักใครลองไปปล่อยใส่คนนั้นนะ ฮิฮิ
3. สิบตรี กิโรโระ : ชาว เคโรนสีแดง มีแผลเป็นบนใบหน้าเป็นเอกลักษณ์บ้าอาวุธสงคราม และหลงไหลการใช้ปืนเป็นที่สุด จนได้รับฉายาว่า "อสูรสงคราม" นับว่า เป็นสมาชิกที่จริงจังกับภารกิจที่สุดในทีม ลองปักกิโรโระที่ยานขับเคลื่อน เลื่อนยานให้ถอยหลัง เขาจะรีบพุ่งไปปฏิบัติภารกิจอย่างแข็งขันเลยละ
4. สิบเอก คุรูรุ : เป็นสมองของกองร้อย แต่ชอบอยู่ในเงามืด มักมาพร้อมหน้าตามึนงงกับเสียงหัวเราะ คุ คุ คุ เวลาว่างจะขลุกตัวอยู่ในห้องทดลอง จนได้รับฉายาว่า "ยอดนักประดิษฐ" แต่บางครั้งก็เบลอจนสติแตกธาตุไฟเข้าแทรก อยากรู้ว่า เป็นยังไงต้องเริ่มจากบักหน้าจอคอมพิวเตอร์ลงที่ฐาน แล้วลองบีบที่หูทั้งสองข้างดูสิ!

 5. พลทหาร ทามามะ : ทหาร ชั้นผู้น้อย ปลื้มและนับถือเคโรโระยิ่งกว่าการยึดครองโลกเสียอีก โมโหเมื่อไหร่เป็นต้องปล่อยท่าไม้ตายทามามะ อิมแพ็ค ทุกที  แต่ปกติเค้าจะอารมณ์ดีนะ หมุนตรงที่บิดด้านข้าง ทามาไมค์จะวิ่งฉิว ส่ายหัวดุ๊กดิ๊ก แหม! น่ารักจริงนะ เจ้าทามามะ 

6. ร้อยโท ดารูรุ : พี่ ชายของสิบตรีทีโรโระ หัวหน้ากองกำลังพิเศษสังกัดการบุกยึดจักรวาล ถูกส่งมาทดสอบความสามารรถของ กองร้อยเคโรโระ คลั่งไคล้การยิงปืนและสงครามไม่แพ้น้องชาย ลองถอยตัวไปข้างหลัง น้องๆ จะต้องอึ้งกับลีลาการจู่โจมเฉพาะตัวที่มาพร้อมปีกคู่ใจ

7. ทารูรุ : รุ่น น้องที่คลั่งไคล้ทามานะ ยิ่งกว่าใครๆ แม้จะมีนิสัยปากมากและชอบพูดจาโอ้อวด แต่เมื่อถึงเวลาต้องออกโรงก็สู้ตายสุดๆ ไม่เชื่อ ลองหมุนลูกบิดที่ใต้ฐานทารูรุจะโชว์พลังลมหมุน ที่น้องๆ ต้องฮือฮา แถมตายังเรืองแสงในที่มืดได้อีกด้วย

8. สิบจัตวา โตโรโระ : นิ นจาหน่วยสังหารประจำทีมผู้รักสงบ แต่มักวิตกจริตกลัวว่า จะถูกลืมอยู่เสมอ จึงชอบหลบไปร้องไห้คนเดียวประจำ ความสามารถพิเศษคือการใช้ดาบและดาวกระจาย ลองปักโดโรโระ ที่ฐารนแล้วหมุนตัวไปรอบๆ โดโรโระจะโชว์ลีลานินจาหมุนตัว แล่นชิวชิว ไปกับฐานดาวกระจายอย่างสบายอารมณ์

เซต : 8 ตัว
ออกเมื่อ : พฤศจิกายน 2551
ออกโดย : แมคโดนัลด์ประเทศไทย
สภาพสินค้า : ใหม่เอี่ยมอยู่ในแพ็คค่ะ
ค่าจัดส่ง : 40 บาทแบบลงทะเบียน / 70 บาทแบบ EMS ซื้อหลายชิ้นประหยัดขึ้นด้วยค่าส่งคิดตามนำหนัก

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
สินค้าขายพร้อมชุดอาหาร McDonald

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Pladaodesign.com
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา