Pladaodesign.com
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน05/07/2010
เป็นสมาชิกเมื่อ 28/06/2010
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  นนทบุรี 11120
โทร.  086-9808181
Mail  pladaodesign@yahoo.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม ตะลุยสงครามโคลนไปกับเหล่าอัศวินสตาร์วอร์ส Star Wars The Clone Wars ออกเมื่อ ตุลา 51 อยู่ในแพ็คค่ะ

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม ตะลุยสงครามโคลนไปกับเหล่าอัศวินสตาร์วอร์ส Star Wars The Clone Wars ออกเมื่อ ตุลา 51 อยู่ในแพ็คค่ะ

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย McDonald Happy Meal แมคโดนัลด์ ของเล่น ของสะสม ตะลุยสงครามโคลนไปกับเหล่าอัศวินสตาร์วอร์ส Star Wars The Clone Wars ออกเมื่อ ตุลา 51 อยู่ในแพ็คค่ะ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  07/07/2010
แก้ไขล่าสุด  :  07/07/2010
ราคา  800

McDonald's แมคโดนัลด์ ไทย ของเล่น ของสะสม ของแถม การ์ตูน เฮลโหล หนัง ภาพยนค์ star wars the clone wars อัศวินเจได สตาร์วอร์ส
ชุดนิ้ออกโดยแมคไทยค่ะ เป็น เหล่าอัศวินเจได จะเปิดออกมาเป็นที่ใส่ของได้ ส่วนยานอวกาศจะวิ่งได้ค่ะ
1. อนาคิน สกายวอร์คเกอร์ : อัศวิน เจไดในตำนาน เชื้อสายมนุษย์ ผู้มีสัมผัสในพลัง เป็นที่เลื่องลือในบทบาทนักบินที่เก่งกาจและมีชื่อเสียงที่สุดในสาธารณรัฐ พรสวรรค์การใช้ดาบเรืองแสง เป็นที่ยอมรับกันทั้งกาแล๊คซี่ น่าเสียดายที่ภายหลังชีวิตพลิกฝัน ต้องหันหน้าเข้าสู่ด้านมืด
2. ยานของเจได : ยาน คู่ใจของอัศวินเจไดโอบี-วัน เคโนบี เอกลักษณ์คือลำสีเทากับแถบขาวแดง เห็นจิ๋วๆ แบบนี้ แต่คล่องตัวไม่มีใครเกินโจมตีใกล้ไกล หรือประชิดก็ไม่หวั่น เพราะติดอาวุธสุดเจ๋งอย่าง เลเซอร์ แคนนอน มาเต็มพิกัด
3. ดาร์ธ เวเดอร์ : ด้าน มืดของอนาคิน สภายวอร์คเกอร์ เอกลักษณ์เฉพาะตัวคือ ชุดและหน้ากากสีดำมะเมื่อม ปรากฏตัวครั้งไหน เหล่าทหารกลุ่มปลดปล่อยเป็นอันต้องกุมขมับ เพราะความเก่งกล้าสามารถระดับพระกาฬนี่เอง
4. ยานรบสาธารณรัฐ : หนึ่งในยานขนส่งระดับความสูงต่ำ ผ่านสมรภูมิมานักต่อนักโดยหน่วยลาดตะเวนจู่โจมพิเศษ ด้วยความร้ายกาจเฉพาะตัว จู่โจมศัตรูด้วยลำแสงเลเซอร์และขีในวุธสุดร้ายแรงแถมลีลาการหลบหลีกก็จัด อยู่ในระดับชั้นยอดเสียด้วย

 5. โยดา : ปรมาจารย์ เจไดร่างเล็กผู้เก่งกล้า เลื่องลือในพลังหยั่งรู้และวิชาการต่อสู้จนเป็นที่ยำเกรงของทุกคนในกาแล๊ค ซี่ อัศวินเจไดผู้โด่งดังมากมายต่างเป็นศิษย์ของปรมาจารย์ผู้นี้

6. ยานรบ เอ็กซ์ วิง : ยาน ที่ทรงประสิทธิภาพที่สุดของฝ่ายกบฎ แม้ แต่ลุค สกายวอร์คเกอร์ยังติดใจเร็วเร้าใจด้วยปีกคู่ ส่วนเรื่องพิษสงไม่แพ้ใครอยู่แล้ว ขนมาทั้งปืนใหญ่ เลเซอร์ และท่อยิงจรวดตอร์ปิโด พร้อมตะลุยตั้ง แต่เวหายันพสุธา!

7. อาร์ทู ดีทู : หุ่น ยนต์วีรบุราษผู้มีความสามารถรอบด้าน เพื่อนผู้กล้าหาญของอัศวินเจได เจอเหตุการณ์วิกฏติครั้งไหน ก็ได้เพื่อนคนนี้แหละคอยช่วย ด้วยความสามารถระดับวิศวกรบวกกับสมองโพสิตรอนระดับสุดยอด ฝ่าฝันกันมาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน

8. มิลเลเนียม ฟัลคอน : จาก ยานรุ่นเก่าตกยุคผ่านมาถึงมือ ฮัน โซโล นักลักลอบขนของเถือ่นถูกนำมาปัดฝุ่นใหม่ จนกลายเป็นยานคู่ใจ เครื่องแรงเร็วจี๊ด เดินทางในระดับความเร็วเหนือแสง คิดจะไล่ให้ทันน่ะเหรอ? คงต้องคิดมาหลายตลบหน่อยล่ะ

เซต : 8 ตัว
ออกเมื่อ : ตุลาคม 2551
ออกโดย : แมคโดนัลด์ประเทศไทย
สภาพสินค้า : ใหม่เอี่ยมอยู่ในแพ็คค่ะ
ค่าจัดส่ง : 40 บาทแบบลงทะเบียน / 70 บาทแบบ EMS ซื้อหลายชิ้นประหยัดขึ้นด้วยค่าส่งคิดตามนำหนัก

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
สินค้าขายพร้อมชุดอาหาร McDonald

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:Pladaodesign.com
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา