Peaceful Sim
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/05/2013
เป็นสมาชิกเมื่อ 16/05/2013
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กรุงเทพ 10330
โทร.  0810599509 = mobile / peacefulsim = facebook
Mail 
Search      Go

Home / All Product List / Peaceful Sim ความหมาย เลขศาสตร์ 40-49

Peaceful Sim ความหมาย เลขศาสตร์ 40-49

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

Peaceful Sim ความหมาย เลขศาสตร์ 40-49

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  08/06/2013
แก้ไขล่าสุด  :  08/06/2013
ราคา  40-49

http://www.pantipmarket.com/mall/peacefulsim/


เลขศาสตร์ 40-49 เฉพาะเลขดี 40 41 42 44 45 46 ความหมาย เบอร์ศาสตร์


ข้อมูลทั่วไป / Overview:


40

หมายเลข 40 ชอบเดินทาง เป็นเลขดี ส่งเสริมหนุนนำให้ได้รับความสำเร็จงดงามโดดเด่น ชะตาชีวิตสุขสบายดี ฐานะมั่นคงร่ำรวยดี จะมีชื่อเสียงลาภยศ ชอบเดินทาง และคิดค้นเรื่องเร้นลับ เป็นนักธุรกิจที่เก็งกำไรได้ จะมีการวางแผนทางธุรกิจที่ดีเยี่ยม เป็นนักคิดนักฝัน จินตนาการกว้างไกล ชอบสร้างวิมานในอากาศ ไม่ชอบย่ำเท้าอยู่กับที่ มักอยู่ไม่ติดบ้าน ต้องออกนอกบ้านอยู่เสมอ ชอบอะไรแหวกแนว เก็บเงินเก่งบริหารการเงินเป็น ไม่ชอบให้ใครมายุ่งกับชีวิตส่วนตัว ควรระวังเรื่องศาสตร์เร้นลับ หมายเลข 40 พลังอำนาจมหัศจรรย์ มีจินตนาการถึงสิ่งแปลก ๆ ชอบสิ่งเร้นลับมหัศจรรย์ ชีวิตสะดวกสบาย รักสนุก ชอบลองสิ่งใหม่ๆ ที่ท้าทาย ชอบอะไรแปลกๆ ชอบเดินทางไม่ชอบอยู่กับบ้าน มีโอกาสถูกชักจูงได้ง่าย เพราะมีจิตใจที่อ่อนไหวและไม่ค่อยมีความมั่นคงเท่าไหร่ เพราะชีวิตจะเดินทางเสมอ เหมาะกับผู้ที่ทำงานไม่เป็นหลักแหล่ง เดินทางเสมอ เหมาะอยู่คอนโดมากกว่าบ้านและเหมาะกับสาวโสดและหนุ่มโสดมากกว่าคนชอบ 40 เป็นคู่ของดาวพุธ(4)และดาวมฤตยู(0) ถือเป็นเลขดี ดาวพุธ(4) หมายถึง สติปัญญา แต่ปัญญาแบบพุธ เป็น โลกีย์ปัญญา ปัญญาเลี้ยงปากเลี้ยงท้อง ปัญญาในทางโลก มีปฎิภาณเฉลียวฉลาด ว่องไว ทันคน ชอบติดต่อคบหาสมาคม เข้าไหนเข้าได้ เรียกว่ามีมนุษย์สัมพันธ์เป็นเลิศ เป็นเลขอิทธิพลที่ได้รับจากเลข 0 ดาวมฤตยูเข้ามาพัวพัน จึงทำให้บุคคลเลข 40 เป็นคนมีสติปัญญาเฉียบแหลมค่อนไปทางสติเฟื่อง มีอำนาจลึกลับและอิทธิพล เอาชนะอุปสรรคได้อย่างประหลาด มีเสน่ห์ดึงดูด มีหัวคิดริเริ่ม หยั่งรู้เข้าใจในศาสตร์ลี้ลับ มีบุคลิกภาพที่เป็นพิเศษเฉพาะตัว ทันต่อเหตุการณ์



41

หมายเลข 41 ความผูกพันกับต่างประเทศ เป็นเลขดีมาก จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับคนต่างประเทศ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์ พบกับคนแปลกหน้าถึงจะดี ผลรวมออกมาได้หมายเลข 41 ไม่ต้องเปลี่ยนดีอยู่แล้ว ถือว่า ดีมาก หมายเลข 41 พลังมหาจักรวาล เป็นเลขดีมาก มีพลังความทะเยอะทะยานเต็มเปี่ยมที่ไม่ให้ใครเห็น เป็นพลังความสำเร็จที่ยอดเยี่ยม มีความรุ่งโรจน์สำเร็จ มีสติปัญญาที่ดี ทำการงานสำเร็จ ชีวิตไม่ตกต่ำ เพรามีคนคอยช่วยเหลือเสมอ มีวาจาเป็นอาวุธ ใครได้ฟังจะหลงใหลได้ เข้ากับผู้อื่นได้เป็นอย่างดี สติปัญญาว่องไว มีสมองปราดเปรื่อง มีเพื่อนมาก เป็นตัวเลขที่มีพลังของมหาจักรวาลหนุนชะตาอยู่ ควรทำบุญนั่งสมาธิให้มากจะช่วยเสริมบารมีให้ราบรื่นครับ 41 เป็นคู่ของดาวพุธ(4)และดาวอาทิตย์(1) เป็นเลขดีเกือบร้อยเปอร์เซ็นต์ จะทำให้ชีวิตประสพผลสำเร็จอย่างมั่นคง สติปัญญาดี ความจำแม่นยำ จะนำพาไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ มีความสุขุมล้ำลึก ชอบไขว่คว้าค้นหาความก้าวหน้าให้กับชีวิต และยังมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ให้ความคุ้มครอง มีโอกาสไปเกี่ยวข้องกับต่างประเทศทุกรูปแบบเช่น ศึกษาต่างประเทศ เที่ยวต่างประเทศ อยู่ต่างประเทศ คบหากับคนต่างประเทศ สนใจธรรมมะ รักความยุติธรรม อาชีพที่เหมาะคือประชาสัมพันธ์ พบกับคนแปลกหน้าถึงจะดี ถ้าถอดรหัสชื่อออกมาได้หมายเลข 41 ไม่ต้องเปลี่ยนดีอยู่แล้ว ถือว่า ดีมาก



42

หมายเลข 42 ดวงอุปถัมภ์ ช่วยเหลือสนับสนุน เป็นเลขดีมาก ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นที่รักและนับถือแก่คนทั่วไปเป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆ ทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมากเพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง ผลรวมออกมาได้ หมายเลข 42 ไม่ต้องเปลี่ยน หมายเลข 42 พลังโรแมนติค เป็นเลขดีมาก ชอบด้านศิลปะ เข้าใจโลก เข้าใจธรรมชาติ มีจินตนาการไร้ขีดจำกัด ใจเย็นสุขุม มีโลกส่วนตัว ไม่ย่อท้อต่อความยากลำบาก ประสบผลสำเร็จในหน้าที่การงานและการศึกษาและความรักหนุนนำ ซึ่งกันและกัน ชอบคิดค้นสิ่งใหม่ๆ มีจิตใจละเอียดอ่อน สมองดี ไม่ชอบท่าทีแข็งกร้าว ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี มีมิตรสหายมากมักเป็นที่รักของใครต่อใคร อาชีพที่ดีเหมาะกับศิลปิน ผู้ที่ต้องเกี่ยวข้องกับการออกแบบ ศาสตร์ความคิดสร้างสรรค์ นักโฆษณา นักประชาสัมพันธ์ ครีเอทีฟ นักเขียน จะดี 42 เป็นคู่ของดาวพุธ(4)และดาวจันทร์(2) เป็นเลขดี เป็นดาวศุภเคราะห์ที่ให้คุณทั้งคู่ เป็นดาวคู่มิตร ชีวิตจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือ เป็นที่รักและนับถือแก่คนทั่วไป เป็นคนมีเสน่ห์ ดึงดูดใจให้คนชอบพอรักใคร่ สุภาพโรแมนติก มีโชคดีเกี่ยวกับการเรื่องเงินๆ ทองๆ จะสามารถหามาได้โดยง่าย และเป็นดาวการเงิน มีเพื่อนและบริวารมาก เพื่อนฝูงมักให้การอุปถัมภ์ค้ำจุน เป็นที่รักของคนทั่วไป สติปัญญาดี เป็นนักพูดชั้นดี เหมาะกับอาชีพ นักปกครอง บริหาร นักการค้า เข้ากับใครได้ง่าย และได้รับความสุขในด้านความรัก เป็นหมายเลขที่ดีที่สุดเลขหนึ่ง



44

หมายเลข 44 ฝีปากดี เป็นดาวพุธสองดวงหนุนนำให้มีความรุ่งโรจน์โชติช่วงน่าภาคภูมิ คนเลขนี้มีดีที่ฝีปาก จะพูดจาสื่อสารเรื่องใดเป็นได้ดี เป็นคนเชื่อถือน่าประทับใจเสมอ มีความฉลาดอยู่ในตัว ช่างคิด ช่างวางแผน มีเสน่ห์และความกล้าใจใหญ่ แต่ก็มีลูกดื้อแบบหัวชนฝาไม่ฟังใครได้เหมือนกัน ชะตาชีวิตสดใสรุ่งเรือง จะมีผู้ใหญ่ให้ความเมตราเอ็นดูคอยสนับสนุน เป็นดวงมีวาสนาหนุนนำ โดยทั่วไปจึงไม่ลำบาก ช่วงใดมีอุปสรรคก็ผ่านพ้นไปได้ ส่วนที่ต้องระวังคือความดื้อดึง ความลุ่มหลง หากมากเกินไปมีผลทำให้ความเจริญถดถอยลงได้เสื่อมวาสนาบารมีลงได้ เป็นคนใจอ่อน ผลรวมออกมาได้หมายเลข 44 ไม่ต้องเปลี่ยนเป็นหมายเลขดีปานกลาง หมายเลข 44 พลังส่งเสริมความสำเร็จ เป็นเลขที่มีพลังส่งเสริมในทางดีในทุกๆ ด้าน ทั้งการศึกษา การทำงาน ทรัพย์สมบัติ การได้เลื่อนตำแหน่ง ความรู้ ความสามารถ ความรัก มีผู้ใหญ่ให้การสนับสนุนเสมอ ไม่ค่อยลำบากอะไร แต่ก็มีพลังจากดาวราหูที่ทำให้หลงรื่นเริงไปกับแสงสี สิ่งมัวเมาได้ง่ายจึงต้องระมัดระวังเป็นพิเศษ ระวังเรื่องการเอา แต่ใจตนเองจนเกินไปต้องลดๆ ลงจะดีทำบุญ สวดมนตร์ ใช้ชีวิตไม่ประมาทไปกับสิ่งมัวเมาจะช่วยป้องกันพลังจากดาวราหูได้ครับ เลขดีไม่ต้องเปลี่ยน 44 เป็นเลขของดาวพุธ(4) เป็นเลขดีเลขหนึ่ง คนเลข 44 มักจะมีผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือ มีความสำเร็จในชีวิตพอสมควร ที่ต้องระวังคืออิทธิพลของราหู (4 กับ 4 รวมเป็น 8) ทำให้มีโมหะจริต ลุ่มหลงมัวเมาอะไรได้ง่าย ขาดการยับยั้งชั่งใจในบางครั้ง ต้องระวังเรื่องใจอ่อน หลงในสิ่งดีก็เจริญ หลงในส่งผิดอนาคตจะดับลง ต้องรู้จักเหนี่ยวรั้งจิตใจไว้ไม่ให้หลงผิดได้ง่าย



45

หมายเลข 45 เทพีแห่งโชค เป็นเลขดีมาก ถือว่า เป็นหมายเลขดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่เนืองๆ มักจะประสบโชคดีอย่างไม่คาดฝันอยู่บ่อยๆ สติปัญญาดี จะได้รับความร่วมมือจากทุกวงการเป็นอย่างดี จะได้ลาภก้อนโตจากการเสี่ยงทุกรูปแบบ มีความมั่นคงในชีวิต ผลรวมออกมาได้หมายเลข 45 ไม่ต้องเปลี่ยนดีอยู่แล้ว ถือว่า ดีมาก หมายเลข 45 พลังการสู้อีกครั้ง เป็นเลขดีมาก สติปัญญาเฉียบแหลม รู้ทั้งวิชาการทางโลก และ ชีวิต ทำอะไรก็ได้รับความร่วมมือจากคนอื่น จะมีความเจริญในหน้าที่การงาน ความสำเร็จอย่างงดงาม มีความก้าวหน้าสูง เมื่อมีข้อผิดพลาด ไม่สมหวังจะไม่ซึมเศร้า แต่จะฮึดสู้ทันที เป็นคนมองโลกและชีวิตอย่างเข้าใจและเข้าใจการเป็นไปของโลกและชีวิต มีคนคอยให้ความช่วยเหลือมากมาย มีโชคลาภแบบไม่คาดฝัน ควรสวดมนตร์เสริมบารมีทำบุญเสมอจะช่วยให้มีความสบายใจมากขึ้น 45 เป็นเลขของดาวพุธ(4)และดาวพฤหัส(5) เป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ เป็นคู่ของนักปราชญ์ราชบัณฑิต เป็นเลขดีมาก คนเลขนี้สติปัญญาเฉียบแหลม รู้ทั้งวิชาการทางโลกและทางธรรม มีความคิดความอ่านดี มีปฎิภาณไหวพริบดี ปรับตัวเข้าได้ทุกสภาพแวดล้อม มีสติมั่นคง ทำอะไรก็ได้รับความร่วมมือจากคนอื่น มักประสบความสำเร็จอย่างไม่คาดฝันเสมอ ทำอะไรก็ดี



46

หมายเลข 46 การแสวงหา เป็นเลขดีมาก ถือเป็นเลขที่ดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใส เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ชีวิตพบกับความสำเร็จ มีความสุข สะดวกสบาย ส่งผลให้ชีวิตดีพอสมควร หมายเลข 46 พลังแห่งโชค เป็นเลขดีมาก มากไปด้วยมิตรสหายคนรักใคร่ ชีวิตมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี การงาน การค้าขายมีกำไรดี การเรียนจะได้ผลสำเร็จอย่างดีเยี่ยม ชีวิตมีความสุข มีเพื่อนมากและสามารถพึ่งพาเพื่อนได้ แต่มักจะเป็นคนอ่อนไหวถูกชักจูงได้ง่าย จึงต้องระมัดระวังทำอะไรคิดให้รอบคอบก่อนตัดสินใจใดๆ ควรทำบุญ สวดมนตร์ นั่งสมาธิจะช่วยเรื่องการถูกชักจูงไปในทางเสื่อมได้ และช่วยเรื่องเหนื่อยใจกับคนอื่นๆ 46 เป็นเลขของดาวพุธ(4)และดาวศุกร์(6) เป็นดาวศุภเคราะห์ทั้งคู่ เป็นคู่ธาตุน้ำที่ให้คุณสูงทางด้านบุญฤทธิ์ ส่งเสริมให้มีความมั่นคงเป็นปึกแผ่น มากไปด้วยมิตรสหายคนรักใคร่ ชีวิตมีแนวโน้มประสบความสำเร็จดี ถือเป็นเลขที่ดีมากเลขหนึ่ง ชีวิตมักจะมีโชคดีอยู่บ่อยๆ สติปัญญาแจ่มใส เป็นคนมีรสนิยมสูง มีเสน่ห์ ไม่ชอบหยุดนิ่งอยู่กับที่ ชอบแสวงหาสิ่งใหม่ๆ ชีวิตพบกับความสำเร็จ มีความสุข สะดวกสบาย ส่งผลให้ชีวิตดีพอสมควร



สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม