longel
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน29/08/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 29/08/2017
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  BKK,Thailand 10250
โทร.  0882626536
Mail  eefaii3@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย LONGEL BABYBRIGHT ABALONE FACIAL CREAM 30ml

ขาย LONGEL BABYBRIGHT ABALONE FACIAL CREAM 30ml

รูปภาพประกอบทั้งหมด 2 รูป

ขาย LONGEL BABYBRIGHT ABALONE FACIAL CREAM 30ml

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  29/08/2017
แก้ไขล่าสุด  :  29/08/2017
ราคา  400

การเลือกผลิตภัณฑ์บำรุงผิวหน้าควรใส่ใจและศึกษาก่อนการตัดสินใจเลือกใช้ เราขอแนะนำผลิตภัณฑ์ LONGEL คัดสรรสารสกัดธรรมชาติให้ผิวดูแลตัวเองตามกลไกตามธรรมชาติ โดยมีนวัตกรรมเพิ่มจำนวนโรงงานผลิตคอลลาเจนในชั้นผิว ให้ผิวสามารถผลิตคอลลาเจนได้จำนวนมาก รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย
ขนาดทดลอง 400 บาท
ขนาดปกติ 1,890 บาท

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
LONGELแบรนด์ครีมบำรุงผิวคอลลาเจนสกัดเย็นหอยเป๋าฮื้อ ผลิตตรงจากเจ้าของนวัตกรรม"ภูเก็ต เป๋าฮื้อ ฟาร์ม" โดยทั่วไปผิวคนเราผลิตคอลลาเจนเองตามธรรมชาติ แต่เซลล์แหล่งผลิตเสื่อมลงตามอายุที่เพิ่มมากขึ้น นวัตกรรมเราสามารถเพิ่มจำนวนเซลล์แหล่งผลิตได้ ทำให้ผิวมีโรงงานผลิตจำนวนมาก ขณะที่คอลลาเจนทั่วไปไม่สามารถส่งผลถึงระดับเซลล์ จึงหมดปัญหาผิวจากอายุที่เพิ่มขึ้น ปัญหาริ้วีอยแก้ไขก่อนเกิดดีที่สุด เกิดตื้นๆ ยังรักษาได้ แต่ถ้าพับเป็นรอยพับผิดรูปจะเต่งตึงในรูปนั้นต้องใช้BOTOXช่วยถ้าจะดึงให้เรียบนะจ๊ะ สัมผัสการย้อนวัยผิว ไร้ริ้วรอย เรียบเนียนกระชับชุ่มชื้น ผิวขาวกระจ่างใสแบบผิวสุขภาพดี
รับชมนวัตกรรม https://www.youtube.com/watch?v=sBvSxiQbJLE

เลขจดแจ้ง : 101-6-010012570
Manufactory by Phuket Abalone Farm
Copyright @longel

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
Q : คอลลาเจนทั่วไปตามท้องตลาด ไม่ได้ช่วยบำรุงผิวเหรอคะ ?
A : คอลลาเจนทั่วไปมีประโยชน์ต่อการบำรุงผิวในแง่ของการเติมสารอาหารประเภทโปรตีนให้ผิวค่ะ แต่ไม่สามารถส่งผลต่อเซลล์ได้เท่านั้นเอง

Q : อายุมากแล้ว บำรุงผิวเห็นผลไหมคะ ?
A : เห็นผลแน่นอนค่ะ แต่ระยะเวลาการเห็นผลใน แต่ละปัญหาผิวของ แต่ละคน จะเห็นผลลัพธ์ช้าเร็วแตกต่างกัน รวมถึงการหลีกเลี่ยงพฤติกรรมที่เสี่ยงต่อการทำร้ายผิวด้วย สามารถศึกษาเพิ่มเติมกลไกผิวเพื่อดูแลผิวได้ถูกวิธีนะคะ http://www.longelthailand.com/16445438/your-skin

Q : อายุมากแล้ว ริ้วรอยนานไหมกว่าเห็นผล?
A : โดยส่วนมากรู้สึกได้ว่า ริ้วรอยตื้นขึ้นใน 1 กระปุก แต่ไม่ได้หายไปเลยแบบกลับมาเนียนทันที แต่จะรู้สึกความแตกต่างของผิวอิ่มกระชับขึ้นแน่นอน คนที่มีปัญหาริ้วรอยใช้ระยะเวลาในการสร้างเซลล์ผิวจากภายใน สู้กับอายุ ความเครียด ฮอร์โมนในการเสื่อมสภาพของเซลล์ ปัญหาริ้วรอยเราจะแนะนำให้ป้องกันไว้ก่อนดีที่สุดเลยค่ะ
* แต่คนที่เกิดริ้วรอยแบบผิวพับผิดรูป ผิวจะเต่งตึงในรูปนั้น หากต้องการดึงผิวที่เป็นแผลเป็นจากรอยพับ ต้องใช้Botox ร่วมด้วยค่ะ

Q : ฝ้า กระ จะหายไหมคะ ?
A : ปัญหาฝ้ากระใช้ระยะเวลา การป้องกันและหลีกเลี่ยงพฤติกรรมเสี่ยงร่วมด้วยค่ะ ผิวบริเวณที่เกิดหารสร้างเม็ดสีไปแล้วจะยิ่งไวต่อแสงเป็นพิเศษ ต้องทากันแดดเป็นประจำ คนที่ไม่ตากแดด แต่เจอแสงไฟ หน้าจอ ก็เกิดการสะสมเม็ดสีได้เช่นกัน และที่สำคัญอย่าไปเร่งผลัดเซลล์ ลอกผิวนะคะ ผิวบางอ่อนแอ ไวต่อแสงไปอีกค่ะ ใช้ LONGEL ยับยั้งเม็ดสีควบคู่กันแดดดีที่สุดค่ะ

อย่างเคสที่ไปลอกหน้าแล้วเกิดฝ้า รักษาไม่หายต้องบำรุงกู้ให้ผิวแข็งแรง ใช้ระยะเวลา แต่ถ้าดูแลสม่ำเสมอตามกลไกธรรมชาติรักษาหายได้แน่นอนค่ะ

Q : ใช้แล้วสิวไม่หายค่ะ ?
A : คอลลาเจนเป็นหนึ่งในกระบวนการรักษาแผล แต่ไม่ได้ใช้สารกดเชื้อสิว สิวจะแห้งไวขึ้น ไม่ทิ้งรอยฝังลึก พวกสิวผดจากผิวอ่อแอเราช่วยได้ค่ะ หากผู้ที่เป็นสิวสามารถใช้ร่วมกับยาต้านเชื้อสิวอื่นๆ ได้เลยค่ะ รอยสิวหายไวขึ้นแน่นอน และทำความสะอาดผิว ไม่เอามือไปแกะ จับ ลูบคลำใบหน้านะคะ ลดการติดเชื้อแบคทีเรียเพิ่มค่ะ

Q : หน้าแพ้ง่ายมาก ใช้ได้ไหมคะ ?
A : ใช้ได้แน่นอนค่ะ เพราะLONGEL เน้นสารสกัดธรรมชาติ ดูแลผิวด้วยกลไกธรรมชาติที่สุด คัดเลือกสารสกัดเด่นๆ ไม่ใส่สารสกัดหลากหลาย เพราะเสี่ยงต่อการแพ้&การลดทอนประสิทธิภาพกันเอง และคอลลาเจนหอยเป๋าฮื้อผ่านการทดสอบการเพาะเลี้ยงเซลล์ อ่อนโยนทำให้เซลล์อยู่รอดในสภาวะแวดล้อม ทางการแพทย์ยังใช้สมานแผลกันอย่างกว้างขวาง แต่ละบุคคลผิวไวต่อสิ่งกระตุ้นไม่เหมือนกัน ทดสอบก่อนได้ค่ะ เรามีขนาดทดลองจำหน่าย แต่จากสถิติลูกค้าที่แพ้ง่ายมากๆ ยังไม่พบอาการแพ้ แต่อย่างใดค่ะ ^^

Q : ผิวแห้งมาก เห็นผลไหมคะ ?
A : คนผิวแห้งเราอยากให้ลองมากๆ ค่ะ เพราะนอกจากให้เซลล์ผิวผลิตHyaluronic Acid ปรับสมดุลน้ำแล้ว เรายังผสานน้ำผึ้งเติมความชุ่มชื้น และตัวผสานเนื้อครีมเป็น moisture ในตัว คนที่ผิวแห้ง จมูกลอก รับประกันเห็นผลแน่นอนค่ะ

Q : ผิวขาวช่วยไหมคะ ?
A : สีผิวจะสม่ำเสมอ ฝ้า กระ รอยดำรอยแดงจางลง ผิวขาวกระจ่างใสดูแข็งแรงมีชีวิตชีวา แต่!! ไม่ขาวกว่าผิวเดิมของคุณ เราปรับสีผิวให้สวยสุขภาพดีอย่างเป็นธรรมชาติ ขาวกระจ่างใสแน่นอน แต่ไม่ขาวกว่าสีผิว แต่กำเนิดนะคะ

Q : ใช้ร่วมกับตัวอื่นได้ไหมคะ ?
A : ใช้ได้เลยค่ะ ของเราเน้นพลังธรรมชาติอยู่แล้วค่ะ แนะนำให้ตรวจสอบครีมตัวอื่นด้วยนะคะ ว่า ผ่านมาตรฐาน ไม่ใส่สารอันตรายร่วมด้วยค่ะ

Q : LONGEL BABYBRIGHT ABALONE FACIAL CREAM ใช้ยังไงคะ ?
A : ทาเช้า-เย็น ทั่วหน้าและรอบดวงตาได้เลย เป็น eye cream ในตัว เป็นทั้งเซรั่ม&ครีมจบในตัวเดียว ตอนกลางวันแนะนำให้ทาร่วมกับกันแดด เพื่อประสิทธิภาพการป้องกันผิวสูงสุดค่ะ เรื่องบำรุงผิวยกให้ LONGEL ค่ะ

Q : มีเก็บปลายทาง หรือขนาดทดลองไหมคะ ?
A : LONGEL มีขนาดทดลองให้ได้ลองใช้กันแล้ว ราคารวมส่ง 400 บาท พร้อมมีโปรโมรชั้นติดใจใช้ต่อ ซื้อครั้งถัดไปได้ส่วนลด 200 บาทในการซื้อสินค้าราคาปกติค่ะ / เรามีระบบเก็บเงินปลายทางไว้บริการลูกค้าเรียบร้อย ติดต่อ https://line.me/R/ti/p/%40longel

Q : ครีมขนาดกี่กรัมคะ ?
A : LONGEL BABYBRIGHT ABALONE FACIAL CREAM ขนาด 30g ราคา 1,890 บาท ด้วยความเข้มข้นใช้ได้นาน 2 เดือน (จากสถิติใช้จริง ประมาณ1.5 เดือนค่ะ) แนะนำให้แช่เย็นจะให้สัมผัสดีกว่า แต่สามารถเก็บได้ที่อุณหภูมิห้อง ไม่เกิน30 องศาค่ะ

Q : เก็บได้นานแค่ไหนคะ ?
A : วันหมดอายุอยู่ใต้กล่องหลังการผลิตเก็บได้ 2 ปี / หลังเปิดใช้งานเก็บได้ 1 ปีค่ะ

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:longel
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา