KRUANNSHOP
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน20/09/2015
เป็นสมาชิกเมื่อ 14/09/2015
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  Bangkok 10230
โทร.  0972974742
Mail  babydevilking@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย Beyonce NOVACS INFINEEN โนเวคส์ อินฟินีน

ขาย Beyonce NOVACS INFINEEN โนเวคส์ อินฟินีน

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย Beyonce NOVACS INFINEEN โนเวคส์ อินฟินีน

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  20/09/2015
แก้ไขล่าสุด  :  22/09/2015
ราคา  ติดต่อสอบถาม



ข้อมูลทั่วไป / Overview:
INFINEEN ได้รับการทดสอบแล้วว่า มีค่า Oxygen Radical Absorbance Capacity (ORAC) คืออัตราการต้านอนุมูลอิสระสูง สามารถปกป้องเซลล์ต่างๆ ทั่วร่างกาย ให้ปลอดภัยจากากรถูกทำลายจากอนุมูลอิสระ ที่ได้รับใน แต่ละวัน ซึ่งลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็งสูงถึง 2ใน3

     INFINEEN อุดมด้วยสารอาหาร Polyphenol-Res35 สูงถึง 7,500 Unit จึงมีผลโดยตรงทำให้ ยีนส์อายุยืน มีปริมาณมากพอในร่างกาย ให้เป็นแหล่งพลังงานแห่งความสมบรูณ์และความ แข็งแกร่งของเซลล์  (สามารถตรวจวัดได้จากปริมาณอนุมูลอิสสระในร่างกายผ่านการ วิเคราะห์เลือด ก่อนและ หลังบริโภค 30 วัน)  นอกจากนั้นยังพบว่า  Infineen ยังช่วยย้อนความสดใสเปล่งปลั่งให้กับร่างกายได้เทียบเท่าตอนอายุเฉลี่ย 20-25 ปีอีกด้วย

ส่วนประกอบสำคัญในอินฟินีน และสรรพคุณ
1.สารสกัดจากใบบัวบก ได้ชื่อว่า เป็นอาหารสมองมาช้านาน สามารถลดความเครียด จึงเหมาะกับกลุ่มที่เสี่ยงอัลไซเมอร์ ใบบัวบกให้สารไกลโคไซค์
(Glucosides) ช่วยลดความเสื่อมของเซลล์ในร่างกาย สร้างคอลลาเจน กระตุ้นให้แผลสมานตัวเร็วขึ้น
2.สารสกัดจากส้มขม ให้สารที่ชื่อว่า Synephrineช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญแคลลอรี่ และเพิ่มพลังงานให้ร่างกายเร่งปฏิกิริยา Lioplysis โดยไม่มีผลต่อระบบประสาและหัวใจ ช่วยเพิ่มพลังงานให้ร่างกาย ทำให้เล่นกีฬาได้นานขึ้นและช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อจึงทำให้รูปร่างได้สัดส่วน
3.สารสกัดมะขามป้อม มีวิตามินซีสูงมาก มากกว่าแอปเปิ้ล 160 เท่า มีสารในกลุ่มแทนมิน ชื่อว่า Emblicanins A และ B มีฤทธิ์เช่นเดียวกับวิตามินซี แต่แรงกว่าและไม่สลายตัวง่าย สามารถต้านมะเร็ง ต้านไวรัส ลดคอเลสเตอรอล และช่วยปรับระบบน้ำเหลืองให้ดีขึ้น ที่อเมริกาได้จดสิทธิบัตรเป็นส่วนประกอบของยา ใช้รักษาผู้ป่วยโรคตับอักเสบ
4.อัลฟาไลโปอิกแอซิต ALA เป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่แรงกว่า Q10 ถึง 5 เท่า และ E ถึง 50 เท่า กระตุ้นการสร้างกลูต้าไธโอนในตับ ช่วยขับสารพิษออกจากตับ จึงช่วยรักษาตับให้แข็งแรง ช่วยต้านอักเสบจึงลดสิวอักเสบได้ด้วย ทำงานร่วมกับวิตามินซีและ อี จึงทำให้ผิวพรรณกระจ่างใส
5.ซิงค์ อะมิโน แอซิต คีเลต คือแร่ธาตุสังกะสี ร่างกายต้องการน้อย แต่ขาดไม่ได้ ช่วยเสริมการทำงานของเม็ดเลือดขาว จึงเพิ่มภูมิคุ้มกันของร่างกาย สังกะสีมีส่วนช่วยในการผลิตฮอร์โมนกว่า 200 ชนิดในร่างกายให้สมดุล รวมถึงฮอร์โมนเทสโทสเตอเจนจึงมีผลต่อการเพิ่มจำนวนและความแข็งแรงของอสุจินอกจากนั้นยังควบคุมมันที่เป็นสาเหตุของสิว และเป็นแร่ธาตุที่สำคัญต่อการทำงานของเซลล์ที่ทำหน้าที่สมานแผล
6.วิตามินซี ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ชะลอความแก่เพิ่มภูมิคุ้มกันให้ร่างกาย ช่วยให้แผลหายเร็วขึ้น ป้องกันการเกิดมะเร็ง ลดคอเลสเตอรอล
7.ถั่งเช่า ให้สารสกัดที่ชื่อว่า Cordyceps เป็นยาอายุวัฒนะ ได้ชื่อว่า ไวอาก้าแห่งเทือกเขาหิมาลัยมีสรรพคุณในเรื่องเพิ่มสมรรถภาพทางเพศทั้งหญิงและชาย เพิ่มปริมาณและความแข็งแรงของอสุจิ บำรุงร่างกาย บำรุงปอด ตับ และ ไต หัวใจเพิ่มออกซิเจนในเลือด เพิ่มพลังงานในเซลล์บรรเทาอาการหอบหืด ตับอักเสบ ตับแข็ง ช่วยให้โรคไตวายเรื้อรังดีขึ้นถึง 51% ลดความดันส่งเสริมระบบภูมิคุ้มกัน ด้านชราและด้านการเกิดมะเร็ง ทั้งยังช่วยให้นักกีฬามีพลังมากขึ้น
8.สารสกัดจากเมล็ดองุ่น ให้สารที่ชื่อว่า OPC ช่วยต้านอนุมูลอิสระมากกว่า วิตามินซี 20 เท่า และวิตามินอี 50 เท่า ช่วยสร้างคอลลาเจนในชั้นผิว ชะลอชรา บำรุงสายตา ป้องกันจอประสาทตาเสื่อม ลดการสร้างเม็ดสีผิว และปรับสภาพสีผิวให้เรียบเรียนเสมอกัน เสริมภูมิคุ้มกัน ลดการอักเสบ บรรเทาเส้นเลือดขอด
9.สารสกัดจากทับทิม มีประโยชน์ต่อผิว ช่วยต้านริ้วรอย ป้องกันเส้นเลือดอุดตัน ลดความดันโลหิต บำรุงตับ ยับยั้งเซลล์มะเร็งที่เต้านม และต่อมลูกหมาก
10.สารสกัดจากมะเขือเทศ ให้สารที่ชื่อว่า ไลโคปีน เป็นสารด้านอนุมูลอิสระที่ทรงพลังที่สุด ช่วยให้ผิวทนต่อแดดได้มากถึง 3 เท่า ลดสิวอักเสบ ช่วยให้ผิวสดใสอมชมพู ลดคอเลสเตอรอล ลดอัตราการเกิดมะเร็งต่อมลูกหมาก
11.ไนอะซินาไมด์ หรือวิตามินบี3 ช่วยในขบวนการเผาผลาญแป้งและไขมัน ช่วยควบคุมการทำงานของสมองและระบบประสาท จำเป็นสำหรับสงเคราะห์ฮอร์โมนเพศ
และลดระดับคอเลสเตอรอล ช่วยรักษาเนื้อเยื่อของระบบย่อยอาหาร
12.เห็ดหลินจือ เป็นยาอายุวัฒนะ บำรุงร่างกาย ช่วยระบบหมุนเวียนโลหิต ลดไขมันในเลือด ระบบทางเดินอาหาร ระบบทางเดินหายใจ ป้องกันมะเร็ง เป็นยาขับพิษและช่วยให้ผ่อนคลาย
13.Oat Beta Glucan ข้าวโอ๊ตมีใยอาหารตัวหนึ่งเรียกว่า B-Glucan ช่วยลด LDL ลดความดันสูง ช่วยระบบประสาท
14.สาหร่ายสไปรูลิน่า เสริมภูมิคุ้มกันและซ่อมแซมส่วนสึกหรอ เสริมสร้างความแข็งแรง ฟื้นฟูความสดชื่น สร้างเม็ดเลือด บำรุงสายตา ป้องกันจอประสาทตาเสื่อม

ติดต่อสอบถามได้ที่นี่

โทรศัพท์มือถือ : 097-297-4742, 088-790-9219
ไลน์ไอดี : 0972974742, babydevilking
อีเมล : beyonce.degood@gmail.com
เว็บไซต์ : http://www.kruannshop.com

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
วิธีรับประทาน: 1 แคปซูล ก่อนอาหาร พร้อมน้ำ 1 แก้ว

ขนาดบรรจุภัณฑ์ : 1 แคปซูล 500 mg. 1 กล่อง บรรจุ แผง 10 แคปซูล จำนวน 3 แผง

อย.16-1-01957-1-00016

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :