ขายปลีก-ส่ง สมุนไพร อาหารเสริม นำเข้าจากต่างประเทศ
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน16/05/2011
เป็นสมาชิกเมื่อ 05/01/2011
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 10220
โทร.  089-491-9711
Mail  ree.ra.re@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย V.AM.P. สมุนไพรเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ

ขาย V.AM.P. สมุนไพรเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย V.AM.P. สมุนไพรเพิ่มสมรรถภาพทางเพศ

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  20/11/2013
แก้ไขล่าสุด  :  20/11/2013
ราคา  1,300



ข้อมูลทั่วไป / Overview:
ราคา 1 กล่อง 10 เม็ด 1300 บาท
โทร 089-419-9711

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร V.A.M.P.
เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่นำเอาตำรับยาสมุนไพรจีนมาพัฒนาโดยใช้วิทยาการ และเทตโนโลยีในการผลิตยาสมัยใหม่ ซึ่งเป็นการยกระดับการฟื้นฟูรักษาผู้ที่มีปัญหาสุขภาพอันเนื่องมาจาก การเสื่อมประสิทธิภาพของไต เช่น อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศในชาย, อาการหลั่งเร็ว, อาการวิตกกังวลในสมรรถภาพทางเพศ, อาการ นอนไม่หลับ, อาการความจำเสื่อม, และ อาการร่างกายอ่อนเพลีย เป็นต้น คุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้ คือให้ผลเร็ว, ไม่พึ่งพายาอื่น, ไม่มีผลข้างเคียงและไม่เป็นพิษกับร่างกาย

V.A.M.P หรือ (Vacuum Activated Medical Product)เป็นเทคโนโลยีที่ได้รับการคิดค้นและพัฒนาขึ้นโดยรัฐบาลจีน เพื่อแปรรูปยาสมุนไพรจีน มาใช้บริโภคได้ง่ายขึ้นและให้ประสิทธิภาพสูง โดยยังคงจุดเด่นต่าง ๆ ของตำหรับยาจีนไว้

VAMPเป็นการเอาสมุนไพรจีนตามตำหรับยาจีน ไปอบแห้งแล้วนำมาบดรวมกัน จากนั้นจึงทำการกระตุ้นตัวยา โดยใช้กรรมวิธี ใช้ความร้อนต่ำภายใต้สูญญากาศ เมื่อนำมาบรรจุลงแคปซูล และบริโภคเข้าสู่ร่างกายความร้อนในร่างกายที่อุณหภูมิ 37 องศาเซลเซียส จะทำให้ตัวยาเกิดการแตกตัว และร่างกายดูดซึมเข้าไปใช้งานได้ทันที ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมใหม่สำหรับยาสมุนไพรจีน

สรรพคุณ

   ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร V.A.M.P. จะให้สารอาหารเพื่อบำรุงตับและไต และกระตุ้นการทำงานของตับและไตให้มีประสิทธิภาพที่ดีขึ้นในช่วงเวลาสั้น ทำให้ระบบของเหลวในร่างกายมีความสมดุล และมีการเพิ่มฮอร์โมนเทสโทสเทอโรนในเลือด เนื่องจาก ตับและไตเป็นอวัยวะสำคัญที่เกี่ยวพันกับระบบควบคุมการแข็งตัวของอวัยวะเพศชาย (Sacral Erection Center) โดยมีหน้าที่ผลิตสารไนตริกอ็อกไซด์ (Nitric Oxide) และวาโซแอกทีฟโพลีเพ็พไทด์ (Vasoactive Polypeptide) เพื่อส่งตามต่อมไร้ท่อไปที่อัณฑะทำให้เกิดการปล่อยสาร Cyclic GMP เพื่อทำให้องคชาติแข็งตัว ดังนั้นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร V.A.M.P. จึงช่วยแก้ปัญหาการไม่แข็งตัวหรือการแข็งตัวไม่เต็มที่ของอวัยวะเพศชายได้ ทำให้เกิดความพึงพอใจและความสุขในกิจกรรมทางเพศเพิ่มขี้น

รายละเอียด ผลิตภัณฑ์ เสริมอาหาร V.A. M.P

    ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร V.A.M.P. เป็นสุดยอดผลิตภัณฑ์ที่นำเอาตำรับยาสมุนไพรจีนสมัยราชวงศ์หมิง  ซึ่งบันทึกโดย หลี่ซือเจิน (Li Shi Zhen) มาพัฒนาโดยใช้วิทยาการและเทตโนโลยีในการผลิตยาสมัยใหม่ ผลิตภัณฑ์นี้เกิดจากการพัฒนาร่วมกันของมหาวิทยาลัยแพทย์ของเมืองอานฮุย (Anhui University of Medical Science) กับวิทยาลัยเภสัชกรรมสมุนไพรจีนของเมืองอานฮุย (Anhui College of Traditional Chinese Medicine) โดยการนำเอาสมุนไพรตามตำรับยาดังกล่าวที่ผ่านการอบแห้งแล้ว มาบดรวมกันและผ่านกรรมวิธีกระตุ้นตัวยาด้วยความร้อนต่ำภายใต้สูญญากาศ (Vacuum Activated Process); (Patent No. 93110533.1) เมื่อบริโภคเข้าสู่ร่างกาย ความร้อนในร่างกายจะทำให้ตัวยาเกิดการแตกตัวและและดูดซึมเข้าไปใช้งานได้ทันที 

ผลิตภัณฑ์นี้ได้มีการทดสอบใช้ในคนไข้ (Clinical Trials) กว่า 3,000 รายในโรงพยาบาล 3 แห่งในเมืองอานฮุย พบว่า 93% ของคนไข้ได้รับการฟื้นฟูรักษาปัญหาสุขภาพอันเนื่องมาจากการเสื่อมประสิทธิภาพของไต เช่น อาการหย่อนสมรรถภาพทางเพศในชาย, อาการหลั่งเร็ว, อาการวิตกกังวลในสมรรถภาพทางเพศ, อาการ นอนไม่หลับ, อาการความจำเสื่อม, และ อาการร่างกายอ่อนเพลีย เป็นต้น ดังนั้น ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร V.A.M.P. จึงถือเป็นการยกระดับการใช้สมุนไพรจีนในรูป อาหาร และ ยา โดยคุณสมบัติที่โดดเด่นของผลิตภัณฑ์นี้ คือให้ผลเร็ว, ไม่พึ่งพายาอื่น, ไม่มีผลข้างเคียงและไม่เป็นพิษกับร่างกาย

ส่วนประกอบที่ใช้ในผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร V.A.M.P. ประกอบด้วย :

โสมคน (Ginseng ; Renshen)
สรรพคุณ : การปรับความดันโลหิต, ปรับระดับน้ำตาลในเลือด, กระตุ้นการทำงานของระบบเมตาโบริซึ่ม ของร่างกาย, ปรับระดับพลังงานในร่างกาย, ลดความเครียดและปรับสภาพจิตใจ
Cistanche (Rou Cong Rong)
สรรพคุณ : การบำรุงเลือด, ลดความดันเลือด, ฟื้นฟูสมรรถภาพของระบบ ขับถ่ายของเสียในร่างกาย, บำรุงไต
โหงวบี่จี้ Schisandra Fruit (Wuweizi)
สรรพคุณ : บำรุงปอด, บำรุงไต, และเสริมสร้างความแข็งแรง ของหัวใจ, กระตุ้นการทำงานของระบบ ของเหลวในร่างกาย
เก๋ากี้ (Chinese Wolfberry Fruit ; Gouqi)
สรรพคุณ : : เสริมสร้างความแข็งแรงของไต ให้ผลิตสารที่จำเป็นในการทำงาน ของร่างกาย, บำรุงตับ, บำรุงตา, และทำให้ปอดแข็งแรง
Epimedium (Ying Yang Huo)
สรรพคุณ : ในการกระตุ้นการสร้าง ฮอร์โมนเพศชาย, สร้างความแข็งแรงให้ต่อม ลูกหมากและถุงเก็บอสุจิ, ขยายหลอดเลือดนำไปสู่การ ลดความดันโลหิต
Semen Cuscutae (Tu si zi)
สรรพคุณ : การกระตุ้นการทำงานและ สร้างความแข็งแรงให้ไตให้มี ประสิทธิภาพการทำงานที่สนับสนุน ในด้านสมรรถภาพทางเพศ, บำรุงตับ, บำรุงสายตา, กำจัดเชื้อโรคทางเดินอาหาร
ลำไยแห้ง (Longan aril ; Longyanrou)
สรรพคุณ : การบำรุงเลือด, บำรุงหัวใจ, บำรุงม้าม, บำรุงได

สามารถวิเคราะห์แยกเป็นส่วนประกอบได้ดังนี้คือ Collagen, Active Peptide, Melatonin, Muco Polysaccharide, Vitamins, Amino Acid, แร่ธาตุอื่นๆ กว่า 10 ชนิด เช่น Calcium, Ferrum, Zinc, Phosphorus, Strontium, Manganese, Molybdenum, Copper เป็นต้น

ขนาดและวิธีการใช้

• รับประทานครั้งละ 1-3 แคปซูล ประมาณ 1 ชั่วโมงก่อนการมีเพศสัมพันธ์ (ไม่ควรรับประทานกับน้ำเย็น)
• สำหรับการเสริมการรักษาโรคในผู้ป่วยโรคหัวใจและโรคเบาหวาน รับประทานวันละ 1 แคปซูล เมื่อตื่นนอนตอนเช้าหรือก่อนเข้านอน

ข้อควรระวัง

• ห้ามใช้กับผู้ป่วยที่เป็นโรคทางสมอง (Cerebrovascular)
• ไม่ควรใช้สำหรับเด็ก

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :