ekachaioffset
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน22/06/2010
เป็นสมาชิกเมื่อ 29/04/2009
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  22/9 หมู่ที่ 3 ตำบลขุนแก้ว อำเภอนครชัยศรี จังหวัดนครปฐม 73120
โทร.  083-178-5559
Mail  info@ekachaioffset.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย cards การ์ด นามบัตร

ขาย cards การ์ด นามบัตร

รูปภาพประกอบทั้งหมด 4 รูป

ขาย cards การ์ด นามบัตร

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  06/07/2010
แก้ไขล่าสุด  :  06/07/2010
ราคา  ต่ิดต่อ::08-6312-7544

สิ่งพิมพ์เทศกาลพิธีต่าง ๆ ปฏิทินแบบต่าง ๆ ส.ค.ส. การ์ดต่าง ๆ ซองผ้าป่า, ซองกฐิน
ออกแบบ สั่งพิมพ์ งานพิมพ์สำนักงาน นามบัตร หัวจดหมาย ซองจดหมาย ใบกำกับภาษีกระดาษต่อเนื่อง

ข้อมูลทั่วไป / Overview:
านพิมพ์สำนักงาน

พิมพ์นามบัตร (Name Cards) ปัจจุบัน นามบัตรมีส่วนสำคัญต่อภาพพจน์ของเจ้าของ มีการพิมพ์นามบัตรสอดสี แสดงภาพและสินค้า ซึ่งช่วยในการส่งเสริมการขายได้เป็นอย่างดี ถึงแม้ว่า การพิมพ์นามบัตรจะมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น แต่ก็ถือว่า คุ้มค่า เป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีของบริษัท นอกจากนี้ โรงพิมพ์ ของเราก็ยังมีบริการให้คำปรึกษาแนะนำและออกแบบนามบัตรสำหรับลูกค้าทั่วไป ด้วยความยินดี ดูรายละเอียดพิมพ์นามบัตรทั้งหมด

พิมพ์ซองจดหมาย/พิมพ์หัวจดหมาย (Letter Heads) บริการพิมพ์หัว จดหมายหรือพิมพ์ซองจดหมายโดยทั่วไปหัวจดหมายหรือซองจดหมายจะมีแบบและสีสันใน แนวเดียวกับนามบัตร ปัจจุบันมีการพิมพ์ซองจดหมายหรือพิมพ์หัวจดหมายสอดสีสำหรับจัดทำหัวจดหมาย ซึ่งช่วยสร้างภาพพจน์และช่วยในการโฆษณา/ประชาสัมพันธ์บริษัทได้เป็นอย่างดี ทาง โรงพิมพ์ ของเรามีความพร้อมที่จะช่วยจัดพิมพ์หัวจดหมายหรือพิมพ์ซองจดหมายไม่ว่า จะ เป็นงานสีเดียวหรือหลากสีด้วยคุณภาพและราคาที่คุณประทับใจ นอกจากนี้ โรงพิมพ์ ของเราก็มีบริการให้คำปรึกษาแนะนำและออกแบบหัวจดหมายสำหรับลูกค้าทั่วไป ทั้งรายเล็กและรายใหญ่ ดูรายละเอียดพิมพ์ซองจดหมาย/พิมพ์หัวจดหมายทั้งหมด

พิมพ์ซองต่างๆ (Envelopes) โรง พิมพ์ ของเรารับพิมพ์ซองจดหมายและพิมพ์ซองใส่เอกสารขนาดมาตรฐานต่าง ๆ หรือจะให้จัดทำพิมพ์ซองที่มีรูปแบบพิเศษก็ได้ โดยทั่วไปภาพพิมพ์บนซองจะมีแบบและสีสันเดียวกับนามบัตรและหัวจดหมาย ปัจจุบันจะมีการพิมพ์ซองสอดสีลงบนซองที่ใช้กระดาษขาว ทำให้ซองดูโดดเด่นขึ้นและใช้เป็นสื่อโฆษณา/ประชาสัมพันธ์ได้เป็นอย่างดี ทาง โรงพิมพ์ ของเรามีความพร้อมที่จะช่วยจัดพิมพ์ซองไม่ว่า จะเป็นงานสีเดียวหรือหลากสี ด้วยคุณภาพและราคาที่ท่านประทับใจ นอกจากนี้ โรงพิมพ์ ของเราก็มีบริการให้คำปรึกษาแนะนำและออกแบบพิมพ์ซองสำหรับลูกค้าทั่วไป ดูรายละเอียดพิมพ์ซองทั้งหมด

งานพิมพ์แบบฟอร์ม (Forms) งาน พิมพ์แบบฟอร์มที่ใช้ในสำนักงานจะมี 2 ประเภท คือ แบบเป็นแผ่น ซึ่งจะจัดเป็นชุด (ต้นฉบับพร้อมสำเนา) หรือเก็บรวมเป็นเล่ม และแบบเป็นฟอร์มต่อเนื่องสำหรับใช้กับพริ้นท์เตอร์ งานพิมพ์แบบฟอร์มจาก โรงพิมพ์ ของเราจะคมชัด สะอาดและประณีต เรายังมีบริการรับออกแบบจัดทำพิมพ์แบบฟอร์มต่าง ๆ ตามที่ต้องการ ดูรายละเอียดงานพิมพ์แบบฟอร์มทั้งหมด

พิมพ์แฟ้มเอกสาร (Folders) แฟ้ม นอกจากถูกนำมาใช้ใส่เอกสาร ใบแทรกแล้ว ปกแฟ้มที่มีภาพพิมพ์ปรากฏยังช่วยในการโฆษณา/ประชาสัมพันธ์ได้อีกด้วย โรงพิมพ์ ของเราบริการรับพิมพ์แฟ้มทั้งแบบมาตรฐานหรือพิมพ์แฟ้มเอกสารตามแบบที่ลูกค้า ต้องการด้วยการพิมพ์สี่สี/พิมพ์สอดสีระบบออฟเซ็ทที่มีคุณภาพและสีสันที่งด งามในราคาย่อมเยา นอกจากนี้ โรงพิมพ์ ของเราก็ยังมีบริการให้คำแนะนำปรึกษาและออกแบบงานพิมพ์แฟ้มต่าง ๆ สำหรับลูกค้าทั่วไป ดูรายละเอียดพิมพ์แฟ้มเอกสารทั้งหมด

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
สิ่งพิมพ์เทศกาลพิธีต่าง ๆ
ปฏิทินแบบต่าง ๆ
ส.ค.ส.
การ์ดต่าง ๆ การ์ด แต่งงาน การ์ดเชิญ การ์ดงานบวช
ซองผ้าป่า, ซองกฐิน

งานพิมพ์สำนักงาน
นามบัตร
หัวจดหมาย
ซองจดหมาย
ใบกำกับภาษี
กระดาษต่อเนื่อง

สั่งซื้อสินค้า / ติดต่อสอบถาม

เขียนอีเมลถึงเจ้าของร้าน

ส่งเมลถึง:ekachaioffset
อีเมลผู้ส่ง:
เนื้อความ:
มีไฟล์แนบ
ทำสำเนา