ร้านพระเครื่องอุ๋ยบางแค
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน04/06/2009
อัพเดท06/04/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 03/06/2009
สถิติเข้าชม643748
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  ร้านพระเครื่องอุ๋ยบางแค(สาขาซีคอนบางแค) ห้างซีคอนบางแค ชั้น2 ติดประตูลานจอดรถ ด้านริมซ้ายสุด ของห้าง ใก้ลๆห้องน้ำ ก่อนมาโทรหานะครับ (ออกไปซื้อพระบ้านลูกค้าบ่อยมากครับ) 10160
โทร.  085-045-6265
Mail  auybk@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ตะกรุด หลวงพ่อปาน วัดบางเหี้ย

ตะกรุด หลวงพ่อปาน วัดบาง--banned--

รูปภาพประกอบทั้งหมด 2 รูป

ตะกรุด หลวงพ่อปาน วัดบาง--banned--

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  13/06/2016
แก้ไขล่าสุด  :  13/06/2016
ราคา  โทรถาม

ตะกรุด หลวงพ่อปาน คลองด่าน(วัดบาง--banned--)
ตะกรุดเก่าๆ อายุหลักร้อยปีขึ้น ยาง 3 นิ้ว

หลวงพ่อปาน (พระครูพิพัฒน์นิโรธกิจ) วัดบาง--banned-- หรือวัดคลองด่าน หรือวัดมงคลโคธาวาส อ.บางบ่อ สมุทรปราการ จัดเป็นของขลังที่ดังมา 100 กว่าปี แม้น แต่ รัชกาลที่ 5 ยังเลื่อมใสศรัทรา และบันทึก ปฏิหาร ต่างๆ ของหลวงพ่อปานไว้ ใน พระราชนิพนธ์ ในพระบาทสมเด็จพระจุลจอมเกล้าเจ้าอยู่หัว เรื่อง”เสด็จประพาส มณฑลปราจิณ”
ตะกรุดโทนหลวงพ่อปานและเขี้ยวเสือท่านจะลงด้วยยันต์ตัสเดียวกัน นั่นก็คือยันต์กำเนิดเฑาะว์ กับ ฤ ฤา แล้ว อุทังอัดโทนะโมพุทธายะ คงคงอะ ล้อมด้วย นะมะพะทะ อันเป็นยันต์ที่มีพุทธาคมเด่นด้านมหาอำนาจคงกระพันชาตรี หลวงพ่อปานท่านเกิดในปี 2370 และมรณภาพในปี 2454 สิริอายุท่าน 84 ปี นับถึงวันนี้ ก็อายุเป็น 100 ขึ้นแล้วครับ
หลวงพ่อปาน บาง--banned-- เป็น ๑ใน๑๐ คณาจารย์ผู้มีพลังจิตสูงในปี พ.ศ.๒๔๕๒ ที่จังหวัดนครปฐมได้มีการชุมนุมพระอาจารย์จากสำนักต่างๆ ทั่วประเทศไทย มีการทดสอบวิทยาคม และพลังจิตจากพระอาจารย์ทั่วประเทศที่ได้รับนิมนต์มาร่วมในพิธี ๑๐๐กว่าองค์ ซึ่ง แต่ละจังหวัดได้จัดให้พระอาจารย์ที่โด่งดัง และเก่งเรื่องสมาธิจิตในจังหวัดของตนเองเดินทางไปร่วมในงานพิธี โดยมีการทดสอบพระอาจารย์ต่างๆ ครั้งละ ๑๐ องค์ มีสมเด็จพระสังฆราช (เข) วัดบวรนิเวศวิหาร เป็นประธานฝ่ายสงฆ์ ที่บริเวณ วัดพระปฐมเจดีย์ ในการทดสอบครั้งนั้นมีกติกาว่า ให้เอาท่อนไม้มา ๑ ท่อน วางบนม้า ๒ ตัว แล้วเอากบไสไม้วางไว้บนท่อนไม้ แล้วประธานฝ่ายสงฆ์จึงบอกกติกาว่า อาจารย์องค์ใดสามารถทำกบไสไม้ให้วิ่งไสไม้ไปกลับได้โดยกบไม่หล่นทำการทดสอบกันถึง ๓ วัน ๓ คืน พระอาจารย์ส่วนมากสามารถใช้จิตบังคับให้กบวิ่งไปได้ แต่กลับไม่ได้ ที่ทำให้กบไสไม้ไปกลับได้ มีด้วยกัน ๑๐ รูป ในสิบรูปนั้นมีหลวงพ่อกลั่นเป็น ๑ ใน ๑๐ นั้นด้วย และในพระคณาจารย์ที่มีจิตญาณวิเศษสูงส่งทั้ง ๑๐ ท่านที่กล่าวถึงคือ

1.หลวงพ่อกลั่น วัดพระญาติ 2.หลวงปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว 3.หลวงปู่ศุข วัดมะขามเฒ่า 4.หลวงปู่เอี่ยม วัดหนัง 5.หลวงพ่อเงิน วัดบางคลาน 6.หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตก 7.หลวงพ่อทอง วัดเขากบทวาศรี นครสวรรค์ 8.หลวงพ่อปาน วัดบาง--banned-- 9.หลวงปู่ยิ้ม หนองบัว 10.หลวงพ่อจอน วัดดอนรวบ จ.ชุมพร

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :