สมุนไพรอัญมณี
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
สินค้าแนะนำ
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน14/07/2009
เป็นสมาชิกเมื่อ 09/07/2007
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  70,74 ถ.บริพัตร (ด้านหลังวัดสระเกศ) บ้านบาตร ป้อมปราบฯ กทม. 10100
โทร.  089-9277758,02-6210070
Mail  kessarin24@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / สบู่อัญมณี กลิ่นดั้งเดิม

สบู่อัญมณี กลิ่นดั้งเดิม

รูปภาพประกอบทั้งหมด 4 รูป

สบู่อัญมณี กลิ่นดั้งเดิม

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  14/07/2009
แก้ไขล่าสุด  :  06/12/2018
ราคา  47

สบู่หอมสมุนไพรสูตรโบราณอัญมณี (กล่องสีเขียว-ขาว) กลิ่นดั้งเดิม

ขนาด 100 กรัม ราคาก้อนละ 47บาท

สบู่หอมสมุนไพรสูตรโบราณอัญมณี "กล่องสีเขียว-ขาว" นี้
ผลิตจากสมุนไพรธรรมชาติ ทองพันชั่ง มะคำดีควาย(ประคำดีควาย)
เหงือกปลาหมอ ขมิ้นชัน และสมุนไพรอื่นๆ
(ต้องขอสงวนรายชื่อสมุนไพรเนื่องจากเป็นความลับของผู้ผลิต)

สรรพคุณ
ขจัดปัญหากลิ่นตัว กลิ่นเหงื่อ ที่ทำให้ท่านหมดความมั่นใจ และสำหรับท่านที่ปรารถนาจะมีผิวพรรณสะอาดเกลี้ยงเกลา ขาวเนียนนุ่มนวล ลดปัญหาสิวฝ้า กระ จุดด่างดำ ป้องกันเชื้อโรคบนผิวหนัง กำจัดกลิ่นกายในจุดซ่อนเร้นมั่นใจได้ 100 % ชำระคราบไคร สิ่งสกปรกอุดตันอันเป็นสาเหตุของสิวบนแผ่นหลังและใบหน้า ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เป็นผลิตภัณฑ์ที่ขายดีที่สุด ตลอดมา

ข้อมูลต่อไปนี้ได้จากผู้ใช้บอกต่อ :

  1. หนุ่มสาวที่มีปัญหาเกี่ยวกับสิว ฝ้า กระ จุดด่างดำบนใบหน้า และสิวบนแผ่นหลัง ช่วยให้ปัญหาดังกล่าวหมดไป ทำให้ผิวพรรณ สดใส นุ่มนวล
  2. นักกีฬา และผู้ใช้แรงงานที่มีเหงื่อออกมาก ทำให้มีกลิ่นตัว โดยเฉพาะผู้ที่ประกอบอาหารอยู่หน้าเตา และแม่บ้านที่ทำงานอยู่ในสถานที่ที่ร้อนอบอ้าว ช่วยกำจัดกลิ่นตัว กลิ่นเหม็นบูด เหม็นเปรี้ยวตามร่างกาย ควบคุมเชื้อแบคทีเรีย เชื้อรา กลากเกลื้อน
  3. เด็กและผู้ใหญ่ที่เป็นชันนะตุ พุพอง ผื่นคันตามร่างกาย รังแค คันศรีษะ (ผมร่วง) สบู่หอมสมุนไพรอัญมณีช่วงรักษาอาการดังกล่างได้ดี

4.เกษตรกรที่ถูกน้ำกัดเท้า คันตามนิ้วมือ นิ้วเท้า แพ้ใบหญ้า ละอองพืช ต่างๆ หรือยางผลไม้ เช่น ยางมะม่วงกัด หรือมีอาการแสบคันจากน้ำเหลือง ผื่นคันที่เกิดจากละอองข้าวเปลือก ข้าวโพด รำ อาหารสัตว์ ฯลฯ

  1. ผู้สูงอายุที่ผิวแห้ง เป็นขุย มีอาการคันตามร่างกาย ผิวหนังอักเสบ ใช้สบู่หอมสมุนไพรสูตรโบราณอัญมณีก้อนนีช่วยแก้ปัญหานี้ได้
  2. เหมาะสำหรับผู้ที่สัมผัสสารเคมีบางชนิด หรือผู้ที่ทำงานอยู่ในโรงงานอุตสาหกรรมที่มีฝุ่นละอองมาก เช่น ฝุ่นปูนซีเมนต์ ฝุ่นละอองที่เกิดจากการตัดเย็บผ้า ฝุ่นจากผงซักฟอก คลอรีน หรือน้ำยาซักผ้าและอื่นๆ ที่ก่อให้เกิดอาการคันตามผิวหนัง
  3. ผู้ที่มีกลิ่นตัวมาก โดยเฉพาะตามจุดซ่อนเร้นต่างๆ ของชายและหญิง เมื่อใช้สบู่นี้จะช่วยเพิ่มความมั่นใจในทุกโอกาส
  4. ผู้ที่ใส่รองเท้า ถุงเท้า เหงื่อเท้าออกมีกลิ่นเหม็นอับ มีเชื้อราตามซอกนิ้วเท้าและเล็บ หรือส้นเท้าแตก เกิดผื่นคันตามขอบชุดชั้นใน ทั้งชายและหญิง ใช้สบู่ฟอกตามจุดที่มีปัญหาทิ้งไว้ประมาณ 3 นาที แล้วล้างออก อาการดังกล่างจะค่อยๆ หายไป
  5. ชายหญิงที่มีอาการคันศรีษะ หรือผมร่วงเป็นหย่อมๆ ให้ใช้ใบตำลึงโขลก คั้นเอาน้ำมาเคล้าศรีษะให้ทั่ว ทั้งไว้ประมาณ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยสบู่หอมสมุนไพรสูตรโบราณอัญมณี (หากผมหนา ควรใช้แชมพูสระผมก่อนแล้วจึงใช้สบู่) ทำเช่นนี้ติดต่อกัน 3 ครั้งจะทำให้ผมหยุดร่วง
  6. ผู้ที่ประกอบกิจการเกี่ยวกับน้ำมัน ช่างซ่อมรถยนต์ บุคคลที่ประกอบอาชีพร้านอาหาร(กุ๊ก หรือ แม่ครัว) ผู้ที่ค้าขายเนื้อสัตว์ ซึ่งต้องสัมผัสไขมัน กลิ่นคาว และสิ่งสกปรกอยู่เป็นประจำ หากท่านชำระล้างคราบไคลไขมัน สิ่งสกปรกด้วยผงซักฟอก จะทำให้ผิวหนังส่วนนั้นหยาบกร้าน ไม่สะอาด และอาจเป็นต้นเหตุของเม็ดผดผื่นคันตามผิวหนัง ท่านควรใช้สบู่หอมสมุนไพรสูตรโบราณอัญมณี นี้ชำระร่างกายเพื่อช่วยแก้ปัญหาดังกล่างหมดไป ทั้งยังช่วยให้ผิวพรรณนุ่มนวล ขาวเนียน สดใส และสะอาดอย่างมั่นใจ

สนใจสั่งซื้อสินค้า
Line : @aunyamaneethaisoup (มี @ ข้างหน้าด้วยค่ะ)
มือถือ 089-9277758

Website : www.aunyamaneebbt.com
Facebook : @Keepyournatural

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :