ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม353483
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / พญาหมูกลับดวง (นารายณ์พลิกฟ้าวราห์พลิกแผ่นดิน)

พญาหมูกลับดวง (นารายณ์พลิกฟ้าวราห์พลิกแผ่นดิน)

พญาหมูกลับดวง (นารายณ์พลิกฟ้าวราห์พลิกแผ่นดิน)

พญาหมูกลับดวง (นารายณ์พลิกฟ้าวราห์พลิกแผ่นดิน)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  08/02/2015
แก้ไขล่าสุด  :  08/02/2015
ราคา  5,000

ในช่วงที่พ่ออาจารย์ได้ทำวัตถุมงคลประจำกายออกให้บูชานั้น ท่านได้มีนิมิตรอย่างหนึ่ง ซึ่งเป็นนิมิตรที่เเปลกๆ และดูประหลาด เพราะตัวท่านเองก็มีความประสงค์จะช่วยคนเเละผู้เดือดร้อนเต็มที่ ซึ่งเรื่องนี้อาจกล่าวได้ว่า ถ้าคนจะทำ แต่ฟ้าไม่ขานรับ ก็คงทำอะไรไม่ได้

เมื่อท่านมีดำริเช่นนี้ ที่อยากช่วยผู้เคารพศรัทธาให้พ้นจากยุคเข็ญเเละห้วงภาวะขาลงต่างๆ ทุกด้าน ท่านก็คิดที่จะทำวัตถุมงคลหนุนดวง เป็นของประจำตัวผู้ใช้ ซึ่งในเวลาหลังจากนั้น พ่ออาจารย์เองก็ได้มีนิมิตรถึงครูใหญ่ท่าน คือบรมพรหมสหัมบดี ครูท่านว่า ถ้าอยากช่วยคนให้ทำหมู เเล้วให้ทำหุ่นรูปชายหญิงกอดกัน(อิ้น) ฝังไว้ด้านหลัง พร้อมกับเเนะนำยันต์ที่จะใช้ลบผงลงตะกรุดให้เสร็จสรรพ เมื่อทำเสร็จเเล้วตัวเจ้าไม่ต้องเสกเพียงเเต่ลงธาตุเรียกรูปเรียกนามเท่านั้น แล้วให้ทำพิธีเชิญท่านลงไปเสก

พ่ออาจารย์ท่านก็มีดำริถึงเรื่องนี้ว่า แปลก องค์พรหมท่านมีโองการเช่นไรย่อมได้เรื่องทุกครั้ง แต่ที่แปลกก็คือหมู เพราะใครๆ ก็ทำหมูไปทั่วเเล้วหมูหลังอิ้นมันคนละทางกันตำรานี้ไม่มีที่ไหน จะช่วยคนได้อย่างไร ท่านก็ถามองค์ครูบรมพรหมท่านไปแบบนี้ ก็ได้รับคำตอบว่า เป็นวิชาของเรา เราจะทำให้เอง เราอาศัยเพียงกายสังขารของคุณเป็นผู้สร้างผู้ทำเท่านั้น แล้วคอยดูกันว่า หมูของเราจะช่วยคนได้จริงหรือไม่

เมื่อเหตุการณ์เป็นแบบนี้พ่ออาจารย์ท่านจึงนำไม้ช่อฟ้ามาเเกะหมู แกะไปลงธาตุใส่อาการเรียกรูปนามไปตามที่ท่านเคยร่ำเรียนมา กำหนดจิตตั้งนะนารายณ์พลิกเเผ่นดินแฝงใส่ไปด้วย

เมื่อได้หมูเสร็จเเล้ว ท่านก็เอาไม้อาถรรพ์ที่ท่านแกะเสน่ห์์นางเเย้ม มาแกะเป็นรูปชายหญิงกอดกัน (อิ้นคู่) พร้อมทั้งนั่งลงผงลงตะกรุด

โดยตอนที่ท่านนั่งลงตะกรุดนั้น ท่านพิจารณาพระยันต์ที่ได้รับคำสั่งมาให้ลงตามโองการ ซึ่งองค์พรหมท่านว่า เวลาจะโปรดคนช่วยเหลือฉุดกระชากชีวิตสรรพสัตว์ทั้งหลายให้ใช้พระยันต์นี้สงเคราะห์เขา เมื่อท่านลงเเละทำเป็นตะกรุดดอกเล็กๆ เต็มสูตรเเล้วท่านถึงรู้อะไรดีๆ หลายอย่าง

หลังจากเสร็จเรียบร้อยท่านก็ทำการอุดมวลสารทุกอย่าง เเละนำหมูนี้ขึ้้นไปที่ศาลพระพรหมที่ท่านลงมือทำเอง นำไปวางเเล้วจุดธูปเชิญครูบอกกล่าวครูว่า เสร็จเเล้ว เชิญให้ครูลงมาเสกตามวาระกำหนดของท่าน

เมื่อสมควรเเก่เวลาท่านก็นำลงมา เเละพิจารณาจับพลังต่างๆ ตรวจทานดู ก็ปรากฏว่า เสกเป็นที่เรียบร้อยและเเรงมากเสียด้วย เป็นพญาหมูเผือกเขี้ยวเพชรเหมือนตำนานพระนารายณ์อวตารเป็นพญาหมูเฉกเช่นเดียวกัน

เมื่อเสกเสร็จนั้นครูท่านได้มาเข้านิมิตรให้ท่านได้รู้ได้เห็น ว่าหมูที่ทำให้นี้ทำให้เเรงเเละเก่งกว่าคนอื่นเขา เป็นหมูที่ทรหดอดทนและเก่งกล้าสามารถช่วยเหลือผู้คนที่ประสบทุกข์ภัยได้ทุกอย่าง จะดวงตกหรือดวงเเตก มีปัญหาชีวิตการงานขอให้เป็นสรรพสัตว์ที่เท้ายังเหยียบดินอยู่ หมูนี้ช่วยแก้ไขพลิกฟื้นได้ทั้งหมด

อิ้นคู่ด้านหลังนั้นท่านว่า ไม้นี้เเรง ที่ท่านเจาะจงให้ทำพญาหมูหลังอิ้น เพราะอิ้นคือความสมดุลย์กันของพลังงานธรรมชาติ ปรับให้พอดีกันไม่มากไปไม่น้อยเกินไป ที่ว่า เลวลงก็ให้กลับมาดีในชั่วข้ามคืน ที่ว่า ธาตุวิปริติผิดอาการทำให้เกิดโรคต่างๆ ในร่างกายนั้นก็ปรับให้สมดุลย์กันเเก้ที่ต้นเหตุของโรค ทั้งป้องกันเเละกันการกระทำต่างๆ ด้วย เพราะมนุษย์นั้นรักษาสมดุลย์ในร่างกายเเละชีวิตไม่ได้ ทำให้ชีวิตผกผันเเละเปลี่ยนเเปลงไปต่างๆ นานา มีทั้งขึ้นเเละลง พอดีขึ้นก็กลับมาเลวลงอีก อยู่ในสภาวะไม่คงที่ได้ดีก็ดีไม่นาน เลวลงเดี๋ยวก็ดีขึ้นใหม่ เพราะพลังงานต่างๆ ของธาตุทั้งสี่ในร่างกายเเละพลังงานจากธรรมชาติเเละดวงดาวที่แทรกเข้ามาส่งผลต่อชะตาของมนุษย์ หุ่นชายหญิงนี้จะเป็นตัวปรับสมดุลย์พลังงานต่างๆ ให้อยู่ในระดับปรกติที่จะทำให้ชีวิตสัตว์ทั้งหลายมีเเต่ดีขึ้นไม่เลวลง

วิชาตะกรุดที่ให้ลงนี้ เรียกว่าตะกรุดมหาสัมฤทธิ์ เป็นวิชาที่ช่วยให้ชีวิตสัตว์ดำเนินไปสู่ความสำเร็จ ไม่ตกกรอบไม่ออกนอกเส้นทาง เมื่อมีเป้าหมายวิชานี้ก็จะเป็นพลังไฟในการขับเคลื่อนชีวิตให้ไปสู่เป้าหมาย ไม่ใช่เพียงมีเป้าหมายไว้ให้เพ้อฝัน แต่ไม่สามารถไปถึงได้ ตะกรุดวิชานี้จะช่วยขจัดปัญหาอุปสรรคเหตุการณ์อาเพศต่างๆ ทั้งน้อยใหญ่ไม่ให้เกิดเเก่ผู้ครอบครอง คิดอ่านทำการณ์สิ่งใดใหญ่น้อยทั้งหลายก็ให้สัมฤทธิ์ผลพบเจอเเต่ชัยมงคลไร้พ่ายตลอดไป

พ่ออาจารย์ท่านเมื่อทราบเเล้วท่านก็เห็นว่าวิชานี้ดีจริงๆ ดีไม่ดีหมูนี้ท่านก็ทำมาได้ซักพักเเล้วก่อนจะปีใหม่ด้วยซ้ำ แต่ท่านเพิ่งให้เอาออกมาให้บูชา เพราะท่านว่า ให้เป็นของขวัญปีใหม่ไปตั้งต้นชีวิตใหม่เเก่คนทั้งหลาย ต่อไปก็เตรียมรับสิ่งดีและการเปลี่ยนเเปลงได้เลย

พ่ออาจารย์ท่านกล่าวเสมอเวลาหยิบหมูนี้ขึ้นมาดูว่า หมูของครูท่านนี่ไม่หมูนะจ๊ะ ตั้ง แต่ดูมาก็ไม่เคยเจอหมูที่ไหนที่จะเเรงเเละลงวิชาไว้ซับซ้อนพิศดารแบบนี้ ยากเกินกว่าที่มนุษย์จะลงเเละทำได้ เรามั่นใจมากว่าหมูนี้ใครได้ไปจะพลิกชะตาเเละเปลี่ยนชีวิตเขาจริงๆ ไม่ต้องไปโฆษณาหรือบอกอะไรเขามาก เพราะเราถือว่า เป็นของมงคลของครูเรา เป็นของขวัญจากฟ้า เป็นความห่วงใยขององค์บรมพรหมสหัมบดี คนที่มีบุญเคยทำบุญเเละควรสงเคราห์มีความผูกพันธ์ แต่ชาติปางก่อนที่บรมพรหมท่านจะให้การอนุเคราะห์เขาจะเห็นค่าเเละเเสวงหาของเขาเอง

การบูชา
ให้เตรียมบายศรีปากชามหนึ่งคู่ ข้าวเปล่าหนึ่งถ้วย น้ำสะอาดหนึ่งเเก้ว จุดธูป 16 ดอก บอกกล่าวครูบรมพรหมสหัมบดีเเละเชิญหมูกินให้อิ่มหนำสำราญ ให้ทำครั้งเเรกเมื่อได้รับเครื่องมงคลไป
เมื่อจะนำติดตัว ให้นึกถึงคุณบรมพรหมสหัมบดีเป็นที่สุด ระลึกถึงคุณในส่วนของความเมตตาที่มีต่อสัตว์โลกและท่องคาถา ดังนี้
โองการพินทุนาถัง อุปปันนัง พรหมาสหัมปะตินามะ อาทิกัปเปสุอาคะ โต ปัญจะปทุมมัง ทิตสวา นะโมพุทธายะ วันทานัง

พ่ออาจารย์ท่านตั้งชื่อให้พญาหมูของครูท่านนี้ว่า พญาหมูกลับดวง (นารายณ์พลิกฟ้าวราห์พลิกแผ่นดิน) เพราะท่านได้สัมผัสเเละทดสอบเเล้วว่า เป็นพญาหมูเผือกเขี้ยวเพชร เหมือนตอนที่พระนารายณ์อวตารลงมาปราบยุคเข็ญเป็นพญาวราห์ใหญ่มีกายสีขาวมีเขี้ยวเป็นเพชร สองตากระพริบเป็นสายอัสนีบาตดุจฟ้าแลบฟ้าผ่า

พญาหมูกลับดวง (นารายณ์พลิกฟ้าวราห์พลิกแผ่นดิน) ให้ร่วมทำบุญบูชา 5,000 บาท

ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช

หากใครต้องการบูชาให้โอนปัจจัยโดยไม่หักค่าใช้จ่ายเเต่อย่างใดเข้าบัญชีธนาคารกสิกรไทย ชื่อ น.ส.กัญพร แซ่ตั้ง หมายเลขบัญชี 932-2-11872-1และโอนค่าจัดส่งให้กับผม100บาท ซึ่งผมคิดเป็นครั้งละ100บาท โดยจะดำเนินการส่งemsให้โดยเฉพาะ โอนเข้าธนาคารกสิกรไทย ชื่อนายสมนึก ทิพย์ชัย หมายเลขบัญชี 932-2-09917-4

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :