ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม353485
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / พระขุนแผนดาวล้อมเดือน(เสน่ห์จันทร์เพ็ญ)

พระขุนแผนดาวล้อมเดือน(เสน่ห์จันทร์เพ็ญ)

พระขุนแผนดาวล้อมเดือน(เสน่ห์จันทร์เพ็ญ)

พระขุนแผนดาวล้อมเดือน(เสน่ห์จันทร์เพ็ญ)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  08/11/2014
แก้ไขล่าสุด  :  08/11/2014
ราคา  4,000

เสน่ห์จันทร์เพ็ญ

ในวาระลอยกระทงที่ผ่านมา เรียกได้ว่า เป็นฤกษ์ที่เหมาะเเก่การสร้างเเละเสกวัตถุมงคลเป็นอย่างยิ่ง เนื่องจากพระจันทร์ไขรัศมีกระจ่างฟ้า ส่งผลต่อแม่น้ำตามห้วยหนองคลองบึงต่างๆ ให้เอ่อท่วมท้น เป็นนิมิตรหมายมงคล ซึ่งฤกษ์จันทร์เพ็ญปีนี้เป็นฤกษ์มหาเสน่ห์โดยเเท้จริง ที่สิ่งมีชีวิตไม่ว่า มนุษย์หรือสัตว์ก็ตกอยู่ในอำนาจลึกลับ ทำให้มีอารมณ์ทางกามคุณเอ่อล้นเเละมากขึ้นกว่าปกติ เรียกได้ว่า เป็นวันเสียตัวดีๆ นี่เอง

ซึ่งพ่ออาจารย์ได้รอคอยวันนี้เพื่อที่จะทำเครื่องมงคลให้ศิษย์ให้ผู้ที่เคารพรักนับถือกันนำไปใช้ให้สัมฤทธิ์ผลสูงสุด

โดยที่ผ่านมาท่านได้เตรียมลบผงหาว่านยาต่างๆ ตั้งเเต่ช่วงที่ท่านบวชเป็นพระและเเกะเเม่พิมพ์รอไว้ พร้อมทั้งปลุกเสกเเม่พิมพ์ก่อนคำรบหนึ่ง

ซึ่งเรื่องนี้จะกล่าวได้ว่า ท่านทำโดยได้นิมิตรโดยตรงจากพ่อขุนแผน ซึ่งตั้งใจจะให้ท่านสร้างพระให้ซักรุ่นหนึ่ง โดยท่านพิจารณาแล้วจึงได้กระทำ โดยการเเกะบล็อกเป็นพระซุ้มชินราชเช่นขุนแผนกรุบ้านกร่างหรือกรุวัดใหญ่ นำรูปสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าในปางมารวิชัยประดิษฐานไว้ด้านใน ท่านให้ความหมายว่า จะได้มีชัยชนะ ไม่ว่า จะศัตรูคู่เเข่งที่ไหน ใครมันจะดีกว่าเราจะเด่นกว่าเราก็ไม่มีวันชนะเราด้วยบารมีของสมเด็จพระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นปฐมเช่นนั้น ต่อไปใครที่เเห้วเเพ้เขาตลอดจะได้ลืมตาอ้าปากรู้จักคำว่า ชนะเขาเสียที

พระขุนแผนที่พ่อขุนแผนมีบัญชาให้สร้างเเละร่วมเสกนี้ พ่ออาจารย์ท่านได้ลบผงลงพระยันต์ต่างๆ มากมาย กินเวลายาวนานสะสมเพื่อมาทำโดยเฉพาะ ไม่ว่า จะเป็น พิรุณเสน่หา นารายณ์แปลงรูป ปถมัง โชชโก มหาชมพูส่องโลก พระมโหสถ สาริกามโหสถ พุทธนิมิตร์ พระยาเทครัว พระยายกครัว นาคเกี้ยว ช้างประสมโขลง หม้ายขันหมาก สัมพุทเธ มหาละลวย ปิโย มหาราช สุกิตติมา เทพรำจวน เทพรำลึก พระฤาษีตาไฟ เมตตา เทวาประสิทธิ เต่าเรือน เงาะถอดรูป จินดามณี เทพรำจิตมหาพรหมส่องโลก จิ้งจกเก้าหาง มหาชัยมงคล อิทธิเจ มหาชมภูบดี ไฟสุมขอน มหาเสน่ห์ มหารำลึก มหารำจวน หัวจมนุษย์ชายหญิง นารายณ์พลิกแผ่นดิน พระลักษณ์หน้าทอง พรหมสี่หน้า หงษ์ทอง นางรำไร พระเจ้าลิ้นทอง ซ่อนชู้ เสน่ห์เรียกจิต เสน่ห์ผูกจิตตรึงจิต ปัดที่นอน ปิโยเทพรำจวน พระจันทร์รูปงาม ขุนแผนชมตลาด แสนนางรัก คำนึงหา

ซึ่งผงเหล่านี้เป็นผงที่มีคุณทางเมตตาเเละเสน่ห์หาล้วนๆ เมื่อนำมารวมกันย่อมมีอิทธิคุณรุนแรงถึงขั้นเป็นราชเสน่ห์เเม้ละอองผงก็มีคุณานุภาพสูงสุดแล้ว

ท่านได้นำผงเหล่านี้มาเข้ากับว่านทางมหาเสน่ห์ที่ท่านบดเเละตากแห้งไว้เรื่อยๆ รวมทั้งผงรังต่อโดยถือเคล็ดว่า จะได้ต่อยอดออกไปเจอสิ่งใหม่ๆ เสมอๆ ไม่หยุดอยู่กับที่

นอกจากนี้ยังมีผงพรายกุมารหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ที่ท่านผสมลงไปด้วยเช่นกันเป้นหัวเชื้อชั้นดี เเละท่านยังพลีอิฐเจดีย์บรรจุพระบรมอัฐิสมเด็จเจ้าฟ้าธรรมาธิเบศร์ไชยเชษฐ์สุริยวงศ์หรือที่ท่านเรียกว่าวังหน้ามหาเสนา มาบดละเอียดผสมลงไปด้วยโดยทำการบอกกล่าวท่านก่อนให้ถูกต้อง เพื่อให้ผลผู้ที่บูชาจะได้มีบารมีของพระองค์คุ้มเกล้าคุ้มหัวเวลาจะเจรจากับสตรีใดจะได้เป็นที่ต้องหูต้องใจ เวลาจะเดินไปในทิศไหนอิตถีนารีเพศก็จะได้หลั่งไหลเข้ามาในทิศไหนไม่ให้เสียชื่อพระองค์ท่านที่ได้รับฉายาว่า เป็นขุนแผนแห่งราชวงศ์บ้านพลูหลวงทีเดียว

ซึ่งพระขุนแผนนี้จะเป็นเนื้อผงมวลสารล้วนที่พ่ออาจาย์ผสมเองตำเองครกต่อครกองค์ต่อองค์เลยก็ว่า ได้

สำหรับพระขุนแผนนี้เป็นสิ่งที่วิเศษมากๆ แม้มองด้วยตาเปล่า เพราะท่านฝังสิ่งมงคลสำคัญไว้ให้เอาไปใช้กันได้สัมฤทธิ์ผลแรงและเร็วยิ่งขึ้น
- ด้านหน้าพ่ออาจารย์ท่านนำไม้ที่ท่านเคยพลีมาเเละใช้แกะเเม่นางหวานมาแกะเป็นพรายกุมารนอนพนมมือและจึงนำมาเสกโดยเเช่ลงในน้ำมันหัวว่านเสน่ห์จันทร์ของท่าน เสกซัดสาดใส่อยู่นานเเรมเดือนตั้งธาตุหนุุนธาตุทำบุญอุทิศเเผ่เมตตาให้จนเเน่ใจว่า เป็นพรายกุมารในภพภูมิที่สูงสถิตย์อยู่ในภพที่สูงกว่าภูติผีปีศาจชั้นไหน ที่สำคัญเฉพาะเจาะจงให้ลูกพรายกุมาร ซึ่งเป็นเทพกุมารนี้ช่วยพ่อแม่เฉพาะด้านด้วย โดยเฉพาะเรื่องเสน่ห์ ให้เค้าหาเค้าคัดเค้าสนองตอบความต้องการของเราโดยตรง พ่ออาจารย์ท่านว่า เขาจะช่วยได้ไวกว่าพระกว่าเทพ เพราะเค้าเข้าถึงเเละเข้าไปได้ในทุกสถานสามารถดลจิตดลใจคนได้ ไม่ได้สำเร็จจากซากศพหรือภูติผีปีศาจ แต่สำเร็จจากการเสกให้มีจิตเจตสิกรูปนิพพานสมบูรณ์พร้อม พร้อมที่จะออกไปช่วยเหลือผู้เป็นนาย วิธีเลี้ยงเเละบูชาก็เหมือนดูแลกุมารทองทั่วๆ ไปจะไปไหนก็หมั่นบอกกล่าวเค้าเพื่อผูกมิตรกับเค้า เเละขยันพูดคุยกับเค้าชวนเค้ากินข้าวกับเราทำบุญกับเราสวดมนต์นั่งสมาธิกับเรา ทำอะไรก็แผ่เมตตาให้เค้า เขาจะยิ่งมีบารมีมีฤทธิ์มากขึ้นเสมอด้วยใจเจ้านายผู้ใช้ทีเดียว

  • ด้านหลัง สิ่งนี้สำคัญมาก เป็นเคล็ดที่องค์พ่อขุนแผนสื่อโดยตรงถึงท่าน คือให้ใช้ไม้ช่อฟ้าเเกะเป็นรูปศรีษะท่านฝังไว้ด้วย ซึ่งพ่ออาจารย์ท่านก็ทำตามและทำการเชิญญาณของผ่อขุนแผนลงประทับในรูปเศียรพ่อแผนทุกๆ องค์ก่อนคำรบหนึ่ง นอกจากความเเรงที่จะเเรงเป็นทวีคูณเเล้ว ยังหมายถึงการที่องค์พ่อแผนจะอยู่กับเราคอยรับฟังปัญหาเเละคอยช่วยเหลือเราในเรื่องความรักทุกประการด้วย ท่านให้ทำเป็นเคล็ดในเเง่ของครูเสน่ห์ กล่าวคือ เวลาเรานำองค์พระอาราธนาสวมคอเราไว้ ด้านหลังองค์พระนั้นมีเศียรของพ่อแผนอยู่ เท่ากับว่า เราได้ทำการครอบครูเศียรขุนแผนอยู่ตลอดเวลาด้วย มีครูอยู่กับตัวอย่าไปกลัวอะไร ท่านว่า ลุยลูกเดียวเราไปไหนครูไปด้วย จะไม่เเรงได้อย่างไรก็ในเมื่อจิตพ่อแผนตามเราไปตลอดแบบนั้น ถ้าเราทำตัวดีท่านก็บังเงาเเฝงร่างเราเองทำให้เราดูดีมีเสน่ห์ขึ้นอีกเป็นคนละคน พ่ออาจารย์ท่านอธิษฐานบอกกล่าวพ่อแผนไว้อย่างดีเเล้วว่า ให้ไปช่วยผู้มีจิตศรัทธาที่บูชาทั้งหลายให้สำเร็จสมความปรารถนาในเรื่องความรัก
  • โลหะธาตุอาถรรพ์ เหล็กฟ้าฟื้น ซึ่งเป็นด้วยเหตุบังคับเเละจำเป็นจริงๆ เนื่องจากญาณของพ่อพระยาแผนนั้น ได้บอกกล่าวเเละขอร้องพ่ออาจารย์ให้นำมาใส่ไว้ด้วยจะได้ครบสมบูรณ์มีรูปองค์ท่านทั้งทีจะได้มีเขี้ยวเล็บเสริมเพิ่มขึ้นไป ซึ่งเหล็กนี้เป็นเหล็กอาถรรพ์ที่พ่ออาจารย์ได้ให้ศิษย์ทั้งหลายช่วยกันรวบรวมมาตามตำราการสร้างดาบฟ้าฟื้นของขุนแผน ทั้งเหล็กไหล สังขวานร เหล็กยอดปราสาท ยอดเจดีย์ พระเเสงหัก ตะปูโบสถ์ เอาตรงๆ ท่านจดไว้ให้ผมเองก็จำไม่ได้ว่า มีอะไรบ้าง เพราะเยอะเหลือเกินหลายสิบชนิด เป็นเหล็กที่หลอมรวมกันเป็นเเท่งชนวนเอาไว้ตีดาบฟ้าฟื้นเล่มครู เป็นเนื้อเหล็กอาถรรพ์ชนวนล้วนๆ ดาบฟ้าฟื้นของพ่อขุนแผนทำมาจากเหล็กใดนี่ก็ใช้เเบบนั้น กว่าจะรวบรวมได้ไม่ใช่ของง่ายเลย ท่านถือเคล็ดที่ฝังไว้ว่า คำว่า ฟ้าฟื้นนั้น เหมือนคนที่อับจนหนทางไปไม่รอดหรือล้มไปแล้วก็กลับมาฟื้นใหม่ได้เเจ่มใส่ได้เป็นอมตะเเบบนั้น ลำพังตัวเหล็กอาถรรพ์ทุกชนิดที่หล่อรวมกันก็เป็นยอดของธาตุกายสิทธิ์อยู่เเล้ว ยิ่งมีองค์พ่อแผนคุมอยู่ด้านบนยิ่งดีใหญ่ท่านว่า เหมือนพ่อได้อาวุธคู่มือ สามารถฝ่าฟันถากถางอุปสรรคศัตรูหมู่มารให้แก่เราได้ทำอะไรเราจะได้มีชัยชนะไม่รู้จักคำว่า แพ้ เหมือนความรักของลูกที่จะเเพ้ผู้ใดมิได้
  • ตะกรุดเมตตายมบาลใจอ่อน ตำรับลับมหาเสน่ห์ที่พ่ออาจารย์ไม่ลงประสิทธิ์แก่เครื่องรางใดบ่อยนัก ชื่อฟังดูน่ากลัวมียมบาลมาเกี่ยวด้วย เเต่ความจริงนี่คือตะกรุดมหาเสน่ห์ขั้นสูงที่เเรงเข้าไส้ ขนาดยมบาลที่ได้ชื่อว่า หน้าเหล็กรักษากฏเหล็กดำรงค์ตนอยู่ในความเที่ยงธรรมสูงสุดแม้เเต่เทพยดายังอาย ยังยอมใจอ่อนโอนอ่อนผ่อนปรนให้เป็นไปตามที่เราขอได้ นับภาษาอะไรกับจิตใจมนุษย์ชายหญิงจะไม่คล้อยไปตามปากของเรา ตามคำขอคำเจรจาของเรา วิชานี้เป็นวิชารูปแบบตายตัวหาผู้สืบทอดที่ถูกต้องได้ยากด้านในพ่ออาจารย์ลงจารด้วยพระยันต์นะตวัดจันทร์ ซึ่งมีบทเสกของท่านเฉพาะ เวลาใช้ท่านว่า เอาไว้พิชิตใจคนที่เค้าใจเเข็งทั้งหลายให้อ่อนลงใช้ได้ทั้งเรื่องความรัก เรื่องเจรจาพาทีซื้อขายต่างครอบคลุมทุกด้าน
  • ไม้ไก่กุก เป็นไม้ที่มีอาถรรพ์ที่พ่อไก่คาบเรียกเเม่ไก่มาเพื่อผสมพันธุ์โบราณนิยมนำมาทำของเสน่ห์ โดยที่ถือเคล็ดว่า มีการคาบต่อกันทั้งพ่อไก่เเละเเม่ไก่เป็นการเเลกเปลี่ยนน้ำลายและเมื่อเเม่ไก่หลงกลแล้วพ่อไก่ก็จะผสมพันธุ์ในทันที พ่ออาจารย์นำมาเสกด้วยวิชาที่ใช้เสกไม้ไก่กุกโดยเฉพาะ ท่านว่า เป็นเคล็ดให้คนพกจะได้เจอเเต่เรื่องง่ายๆ สำเร็จสมหวังได้ร่วมเรียงเคียงหมอนมีวันเวลาที่หวานชื่นไม่ใช่จีบได้คบได้เเต่จบไม่สวย เหมือนพ่อไก่เเละเเม่ไก่ที่ได้ร่วมสังวาสกันสาเหตุมาจากเพียงไม้กิ่งเดียว

พระขุนแผนนี้พ่อขุนแผนท่านตั้งชื่อตั้งนามให้เองว่า ดาวล้อมเดือน เป็นความหมายแฝงไว้ทั้งที่หมายถึงสร้างเเละเสกในฤกษ์จันทร์เพ็ญที่มีอิทธิพลต่อเสน่หาเเละกามารมณ์แบบสูงสุด รวมไปถึงผู้ที่บูชาไป ชีวิตจะได้ดีมีความสุขเหมือนดวงเดือนที่เป็นประธานบนฟ้ายามค่ำคืน มีหมู่ดาวน้้อยๆ นับร้อยพันมารายล้อม ฉันใดก็ฉันนั้น

พระขุนแผนนี้หลังจากกดเป็นองค์แล้ว พ่อขุนแผนท่านได้บอกให้ท่านนำพระมาชุบกับน้ำหมากที่พ่ออาจารย์คายไว้อีกที เพราะเป็นน้ำหมากอาคมที่ท่านภาวนาคาถาทางด้านมหาเสน่ห์หลายร้อยบท ในวันจันทร์เพ็ญ ท่านให้เหตุผลว่า เหมือนเป็นวิชาการชุบตัวของเพชรพญาธร เพื่อช่วยเพิ่มฤทธิ์และอำนาจกายสิทธิ์ให้เเก่องค์พระเป็นทวีคูณมากยิ่งขึ้นไปนั่นเอง ซึ่งหลังจากชุบเเล้วได้นำไปตากอาบแสงจันทร์วันเพ็ญ พ่ออาจารย์ได้ขอเมตตาเชิญเทพเจ้าทั้งหลายที่มีอำนาจทางเสน่ห์เมตตามาช่วยกันปลุกเสกเพิ่มบารมี

คาถาบูชา (นึกถึงพ่อขุนแผนเป็นที่สุด ถ้านึกไม่ออกก็ให้ดูหน้าท่านที่ด้านหลังให้ติดตา)และภาวนาว่า
สุนะโมโล นะโลโมสุ โลโมสุนะ โลสุนะโม สุรินทะราชัยยะ เมตตาจิตตัง อาคัจชติ นะโมพุทธายะ
หลังจากภาวนาปรารถนาอะไรก็บอกกล่าวกับท่าน วันไหนถ้าต้องการความมั่นใจเป็นพิเศษเเละต้องการให้ท่านช่วยจริงๆ ก็ภาวนาไป 3 - 7 - 9 จบ หรือ 108 จบในกรณีที่มีเวลาว่างมากๆ

เป็นสุดยอดขุนแผนที่พ่ออาจารย์ท่านกล่าวไว้หลังจากเสกเสร็จว่า เป็นหนึ่งไม่มีสองจริงๆ เพราะมีบารมีของพ่อขุนเเผนจริงๆ รวมกับบารมีของเจ้าฟ้าธรรมมาธิเบศร์พ่อขุนแผนเเห่งราชวงศ์บ้านพลูหลวงที่พ่ออาจารย์ท่านเชิญมาอธิษฐานจิตร่วมกันในฤกษ์จันทร์เพ็ญ

พระขุนแผนดาวล้อมเดือน(เสน่ห์จันทร์เพ็ญ) ร่วมทำบุญบูชา องค์ละ 4,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :