ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม353484
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / พระกศยปเทพบิดร (บรมครูใหญ่แห่งเสน่หาและกำหนัดหลงใหล)

พระกศยปเทพบิดร (บรมครูใหญ่แห่งเสน่หาและกำหนัดหลงใหล)

พระกศยปเทพบิดร (บรมครูใหญ่แห่งเสน่หาและกำหนัดหลงใหล)

พระกศยปเทพบิดร (บรมครูใหญ่แห่งเสน่หาและกำหนัดหลงใหล)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  08/11/2014
แก้ไขล่าสุด  :  08/11/2014
ราคา  8,000

จากคติโบราณ ที่ว่า ของเสน่ห์ของไทยนั้นย่อมสู้ของเขมรไม่ได้ และเหนือกว่านั้นอื่นใดทั้งหมด ย่อมสู้รากเหง้าความเป็นมาของอารยธรรมไม่ได้ก็คือไสยศาสตร์ของอินเดียนั่นเอง พ่ออาจารย์กล่าวว่า แก้ได้ยากถอดถอนได้ยากแทบจะไม่มีความเป็นไปได้เลย

เราคุ้นเคยเเละบูชาวัตถุมงคลทางสายเสน่ห์กันมานักต่อนัก ในสรรพศาสตร์วิชาความรู้ของไทยเราเเละเขมร ในครั้งนี้พ่ออาจารย์ได้จัดสร้างองค์ครูใหญ่แห่งศาสตร์เสน่ห์ของแขกฮินดูขึ้นมาเพื่อสงเคราะห์คนที่ชอบของเเรงได้ผลชะงัก นั่นก็คือ

พระกศยปเทพบิดร บรมครูผู้สร้างกลไกสรรพชีวิตในจักรวาล

จะนำเรื่องราวของพระองค์ท่านที่ผมเคยลงเปิด เผยเเพร่พระบารมีถึงความยิ่งใหญ่เเละเป็นที่เคารพเกรงกลัวของเหล่าทวยเทพรวมถึงสรรพชีวิตในกฏแห่งวัฏฏสงสารนี้ พระมหาฤาษีผู้ได้รับพระนามยิ่งใหญ่ว่า พระเทพบิดร มาให้รับทราบกันคร่าวๆ

พระกศยปเทพบิดรนั้น ท่านเป็นหนึ่งในเจ็ดมหาฤาษีของโลก เรียกว่าสปตะฤาษี หรือฤาษีผู้ยิ่งใหญ่ทั้ง 7 ตน ซึ่งได้รับเกียรติและการเคารพสูงสุดจากพระผู้เป็นเจ้าในฐานะคุรุและมหามุนี ในคัมภีร์ศตปถพราหมณะ ระบุชื่อว่า 1.โคตม 2.ภัทรวาช 3.วิศวามิตร 4.ชมทัศนี 5.วศิษฐ์ 6.กัศยป และ 7.อัตริ

ในที่นี้จะกล่าวถึงพระกศยปเทพบิดร นอกจากจะเป็นสปตะฤาษีท่านยังควบตำแหน่งเป็นพระมหาประชาบดีที่ยิ่งใหญ่ของโลก เพราะท่านเป็นผู้ให้กำเนิดมวลมนุษย์เเละเทพเทวะทั้งปวงตลอดจนสร้างกลไกสิ่งมีชีวิตทั้งหมด

พระกศยปเทพบิดรนั้นในบางตำราก็ว่า เป็นพระบิดาของพระนารายณ์ ในวิษณุปุราณะก็กล่าวว่า เป็นบิดาของมหาฤาษีนารทมุนี ซึ่งพระฤาษีกัศยปเทพบิดรองค์นี้ยิ่งใหญ่ในตบะฌาณทรงศักดิ์และทรงสิทธิ์เหนือมวลเทพเจ้าทั้งปวง

หาก แต่ไม่ค่อยมีผู้ใดกล่าวถึงเเละสร้างท่านกันมากนัก พระกศยปมหาฤาษี มีชื่อเรียกอยู่หลายชื่อ พระกศป, พระประชาบดี อื่นๆ

และด้วยเหตุที่เป็นผู้ให้กำเนิดเทพเทวดา มนุษย์ และสรรพสัตว์ทั้งหลาย เช่น แทตย์, ทานพ, นาค, ครุฑ และปีศาจ ไม่เว้นแม้ แต่พระผู้เป็นเจ้า ท่านจึงได้รับการขนานพระนามด้วยเกียรติยศสูงสุดว่า พระเทพบิดร

พระองค์มีที่สถิตอยู่ที่เขาเหมกูฎบรรพตเป็นผู้ แต่งโศลกต่าง ๆ ในคัมภีร์ฤคเวทเป็นอันมาก แต่งพระเวทอื่นๆ บางตอนด้วย ว่ากันว่า พระกศยปะองค์นี้ยังเป็นพระอาจารย์ที่สอนศิลปะศาสตร์แก่ 2 ศิษย์ ซึ่งได้ชื่อว่า เป็นมหาอวตารของพระวิษณุที่เก่งที่สุดในโลก สาเหตุของความเก่งกล้าก็มาจากครูผู้นี้นั่นเอง ได้แก่ ปรศุราม (รามสูร) และพระรามจันทร์(พระราม)

ในยุคไตรเภท คัมภีร์ในยุคนี้ได้บันทึกถึงกำเนิดพระศิวะเจ้าว่า ทรงประสูติจาก พระนางสุรภี และพระบิดาก็คือ พระกัศยปะเทพบิดรและในคัมภีร์พรหมมานัสก็ยังกล่าวไว้เช่นกัน

จะเห็นได้ว่า พระมหาฤาษีองค์นี้ไม่ธรรมดาเลยจริงๆ ครับ พระกศยปะ มีอัครมเหสีชื่อ พระอทิติ และมีมเหสีฝ่ายซ้าย (องค์รอง) คือ นางทิติ แล้วก็มีชายาอีก 12 องค์ บางตำราก็ว่า มี 13 องค์ นอกจากนั้นยังมีนอกสมรสอีกนับพันล้านนาง

พระกศยปมหาฤษี หรือกัศยปเทพบิดร มีโอรสอยู่มาก เช่น พวกอาทิตย์ทั้ง 8 คือ สุริยาทิตย์, วรุณาทิตย์, มิตราทิตย์, อริยมนาทิตย์, ภคาทิตย์, องศาทิตย์, อินทราทิตย์ และธาตราทิตย์ โดยเป็นโอรสที่เกิดกับนางอทิติอัครมเหสี พูดง่ายๆ คือพระมหาฤาษีองค์นี้ เป็นพ่อของพระอินทร์ พระอาทิตย์ พระวรุณ พระยม เป็นต้น กล่าวง่ายๆ คือลูกของท่านล้วนกุมกลไกต่างๆ ในมหาจักรวาลไว้อย่างเบ็ดเสร็จเด็ดขาด

อีกองค์หนึ่งที่สำคัญมากคือ พระวามน ซึ่งเป็นพระนารายณ์อวตารปางที่ 5 โดยเกิดกับพระนางอทิติเช่นกัน จะเห็นได้ว่า ท่านเป็นฤาษีที่อยู่สูงเเละมีความสำคัญมากแม้เเต่พระเป็นเจ้ายังเลือกที่จะเกิดเป็นพระโอรสของท่านเลย

ส่วน ครุฑ นั้นเกิดกับ นางวินตา อันว่า ครุฑบุตรของพระกศยปะเทพบิดรที่หมายถึงนั้น ไม่ใช่ครุฑธรรมดาสามัญทั่วไป แต่เป็นจอมครุฑพญาสุเรนทรชิตที่เป็นพาหนะของพระนารายณ์ เป็นครุฑที่ชนะพระอินทร์มีอานุภาพเสมอด้วยพระนารายณ์เป็นเจ้า

นาค กับ อรุณ เกิดกับนางกัทรุ พญานาคที่เกิดเป็นโอรสนี้ก็รวมไปถึงองค์อนันตนาคราช บรรพบุรุษแห่งสายนาคพันธุ์ทั้งปวง

มารุต (ลมหรือพระพาย) และแทตย์ เกิดกับนางทิติ พระมารุตหรือพระพายที่เป็นบิดาของหนุมานก็เป็นบุตรของพระองค์

ทานพ เกิดกับนางทนุ

ปีศาจ เกิดกับนางโกรธศา

อสุรินทรราหูผู้เป็นใหญ่แห่งอสุรกายภูมิผู้ได้รับขนานนามว่า เป็นบิดาแห่งมาร ก็เป็นบุตรที่เกิดจากพระกัศยปะเทพบิดรกับนางสิงหิกาด้วย

ท่านเป็นพระบิดาของเทพเจ้าหลายพระองค์มากจริงๆ ไม่อาจกล่าวได้หมด จึงทำให้ท่านเป็นประชาบดีที่ได้รับเกียรติให้ใช้พระนามว่า พระเทพบิดร

จะเห็นได้ว่า ชื่อพระกัศยปเทพบิดร ก็ได้มา เพราะเหตุที่มีลูกเป็นเทพ ที่คนรู้จักกันมากมายหลายองค์นี่เอง ซึ่งเเต่ละพระอง์ก็ยิ่งใหญ่จนมิอาจจะกล่าวได้

กศป หรือ กัสสป มีความหมายเดียวกันคือ แปลว่า ผู้มีฟันดำ ชื่อนี้มีผู้ใช้กันมาก พระพุทธเจ้าองค์ที่ 3 ก็มีชื่อนี้ รวมทั้งพระอรหันต์สาวกองค์แรกที่เป็นประธานในการทำสังคายนาครั้งแรกก็ชื่อ นี้ (พระมหากัสสป) ทั้งยังเป็นผู้สร้างพระธาตุพนม ตั้ง แต่ พ.ศ. 8 อีกด้วย

อาจมีผู้สงสัยว่า แทตย์ กับ ทานพคืออะไร บอกได้ว่า เป็นอสูรจำพวกหนึ่งตามตำราว่า ชอบจะเป็นปฏิปักษ์กับพวกเทวดามักจะเข้าไปก่อกวนทำลายพิธีของเทวดา และรบกันบ่อยๆ ส่วนปีศาจ ถือว่า เป็นผี มีฐานะต่ำกว่ารากษสและอสูร

หากมองดีๆ แล้วพระกศยปเทพบิดร ท่านเป็นผู้ให้กำเนิดสิ่งมีชีวิตในรูปแบบต่างๆ ที่เป็นระบบโครงสร้างของจักรวาลก็ไม่ผิด ด้วยว่า ท่านมีตบะที่สะสมมานานเป็นเอนกอนันต์กาล เป็นที่เคารพเเละยำเกรงต่อทุกสรรพชีวิต เพราะท่านเป็นปฐมบิดา ที่สำคัญท่านมีภรรยามาก จะเรียกได้ว่า เป็นครูเสน่ห์ก็คงไม่ผิด

ผมเคยตั้งคำถามกับหลวงพ่อพระเกจิชื่อดัง ว่าผมอยากได้พระกศยปเทพบิดรไว้บูชา หลวงพ่อก็กล่าวในเชิงเลี่ยงๆ ว่า อย่าไปยุ่งกับท่านเลย เพราะท่านเป็นฤาษีที่อยู่สูงมาก จะเห็นได้ว่า มีน้อยที่นักที่จะกล่าวถึงมหาฤาษีพระองค์นี้เเละก็ไม่ค่อยมีใครกล้าสร้าง ด้วยว่า ท่านเป็นถึงบิดาของเหล่าเทพองค์สำคัญมากมายเเละที่สำคัญยังเป็นครูเสน่ห์ชั้นสูงสุดที่ไม่ค่อยมีใครกล้าสร้างเเละกล้าเเตะต้องอีกด้วย เพราะเเรงครูสูงมากต้องสร้างเเละเชิญได้จริงเท่านั้น

พ่ออาจารย์พล ท่านได้สร้างพระกัศยปเทพบิดรขึ้นมาอย่างรู้จริง ท่านว่านอกจากจะเป็นยอดบรมครูเสน่ห์สายฮินดูแล้ว ยังมีอภิสิทธิ์เด็ดขาดในทุกๆ เรื่องเนื่องจากเป็นบรมบิดาแห่งทวยเทพทั้งปวงด้วย อยู่ที่ไหนก็เป็นที่รักในทุกที่ ผู้ที่บูชาพระกศยปที่พ่ออาจารย์สร้างท่านว่า อย่าได้กลัวภัยอันจะเกิดเเก่ภพภูมิทั้งหลายเลย เพราะลูกๆ ของท่านที่ครองภพภูมิต่างๆ ย่อมเกรงใจเเละเคารพท่าน แค่ออกพระนามก็เป็นที่รักต่อสรรพชีวิตโดยรอบเเล้ว เวลาขอพรท่านเเค่ขอให้ลูกๆ ของท่านทุกองค์รักและเมตตาช่วยเหลือเรา ท่านว่า เท่านี้ไปไหนเทวดาก็ลงมากันตรงนั้นเเล้ว

เนื่องจากท่านเป็น1ใน7มหาฤาษีสูงสุดซ้ำยังเป็นพระปชาบดีที่มีภรรยามากที่สุดจนเรามิอาจประมาณได้ เรื่องมหาเสน่ห์ลุ่มหลงนี้ไม่ต้องพูดเลยเชื่อขนมกินได้แน่นอน สตรีที่จะได้เกิดบุตรกับท่านนั้นไม่ใช่ว่า จะเป็นใครก็ได้ กว่าจะได้พระองค์ท่านนี่ต้องเสียเวลาบำเพ็ญตบะระลึกถึงท่านเป็นพันๆ ปีถึงจะมีบุตรกับท่านได้ คนบูชานี่ก็จะได้เเต่ยอดสตรีมาเป็นคู่ครองเท่านั้น อย่านำไปใช้เชิงชู้สาวให้พกไว้กับตัวในฐานะบรมครูสูงสุดแห่งสายเสน่ห์ก็แล้วกัน แล้วอะไรๆ มันก็จะเข้ามาเอง

ในการแกะพระรูปองค์ท่านของพ่ออาจารย์พลนั้น ท่านค่อยๆ แกะ ท่านเล่าให้ฟังว่า แกะยังไม่ทันเสร็จ จิตท่านก็ดิ่งเข้าสู่นิมิตรไปดื้อๆ มหาฤาษีกัศยปเทพบิดรท่านให้เห็นองค์เห็นร่างท่าน พระองค์ท่านมีหนวดมีเคราเเต่ไม่ได้เเก่กลับเป็นหนุ่มหล่อแบบแขกขาวชาวอารยะ ทรงเครื่องทองเเละโขมพัสตราภรณ์สีขาวฉลองพระองค์ด้วยเครื่องทรงสีขาว ที่สำคัญชฏาฤาษีของท่านนั้นเป็นเอกลักษณ์ที่พ่ออาจารย์ท่านว่า จำได้ติดตา เพราะเป็นลักษณะชฏาที่ม้วนเป็นเลข 8 ไม่เหมือนของผู้ใด เลขเเห่งสิริมงคลที่ไม่มีวันรู้จักหมดรู้จักจบสิ้น พ่ออาจารย์ว่า พลังของพระองค์ไหลเวียนไม่มีที่สิ้นสุดนั่นเอง

แบบนี้จะเรียกว่าฟ้าสั่ง บรมครูท่านเปิดทางได้หรือไม่ ท่านทำตามคำครูมิได้นอกครู เช่นคำกล่าวโบราณที่ว่า ครูจับมือให้ทำท่านถึงทำ มิเช่นนั้นแล้วอยู่ดีๆ ท่านคงไม่ทำเด็ดขาด จะสร้างทั้งทีต้องสร้างให้ดีที่สุด บรมครูชั้นสูงที่เต็มเปี่ยมด้วยแรงครูสูงสุดจนไม่มีผู้ใดกล้าทำมากนัก เพราะผู้สร้างต้องมีบารมีจริงๆ ด้วยถึงจะเชิญท่านมาได้

และเมื่อฆราวาสเป็นผู้ทำเเละเสกจะยิ่งเเรงกว่า และเเรงเกินสติความระลึกได้ของพวกเราไปถึงขนาดไหน ก็ในเมื่อพ่ออาจารย์ท่านยืนยันเองเเล้วว่า พระองค์ท่านมาให้เห็นถึงปานนั้นตั้ง แต่ยังแกะไม่เสร็จ ยังไม่ทันเสก สปตฤาษีที่ได้ชื่อว่า เชิญยากที่สุด เป็นสุดยอดวัตถุมงคลอีกชนิดหนึ่งที่พ่ออาจารย์ตั้งใจทำไว้ให้เราใช้กัน

ท่านว่า ใครที่เล่นของเสน่ห์ไม่ขึ้นก็จะเล่นขึ้น ใครที่ควบคุมวัตถุมงคลสายเสน่ห์ไม่ได้เอาไปบูชาก็จะคุมได้ ให้พกติดตัวไว้บูชาเสมอ

ด้านหลังท่านฝังตามใจของท่าน แต่ที่สำคัญอยู่ที่ตะกรุดดอกที่ฝังด้านหลังนั่นเอง ตะกรุดนี้ท่านเรียกว่าตะกรุดพันเมียคลั่งรักใจขาด เป็นตะกรุดที่ท่านลงวิชาเฉพาะไว้เพื่อฝังโดยเฉพาะเเค่พกก็เป็นเสน่ห์มหานิยมแล้ว

เมื่อบูชาไป ท่านให้ตั้งบายศรีรับองค์พระกศยปเทพบิดร และที่ตะกรุดพันเมียคลั่งรักใจขาดนี้ ท่านให้เราเขียนชื่อนามสกุลวันเดือนปีเกิดตัวเอง ยัดใส่เข้าไปในตะกรุด ท่านฝังให้รูตะกรุดโผล่พ้นสามารถยัดได้ ขออภิสิทธิ์ความสำเร็จเเละความคุ้มครองกับท่านให้ครูท่านเหยียบร่างแฝงตนลงในกาย ซ้อนกายเรา เวลาเราไปไหนก็จะเป็นที่จับตามองและสะดุดตากว่าใครเขาชนิดเห็นเราเป็นคนละคนทีเดียว เมื่อชอบใครเป็นพิเศษท่านให้เขียนชื่อยัดเข้าไปในตะกรุดเพิ่มอีกทับชื่อเราไว้ แต่ไม่จำเป็นอย่าทำ

ครูผู้นี้คือครูต้นผู้ให้กำเนิดกลไกสรรพชีวิตในจักรวาลทั้งหมดได้รับความเคารพยำเกรงจากทุกภพภูมิ จะเรียกว่าหากบูชาท่านเเล้วปรารถนาพรใดใช่เเต่เรื่องเสน่ห์ ก็สามารถบอกกล่าวขอให้ท่านเปิดทางได้ อยู่ที่ไหนลูกๆ ของท่านย่อมให้ความเคารพเเละปกปักรักษา พ่ออาจารย์ท่านว่า ดีเกินดี ดีแบบคาดไม่ถึง ใครที่ชะตาต้องพระราหูมีพระกศยปเทพบิดรที่เราทำไว้ พระราหูไม่กล้าส่งผลต่อเจ้าชะตา เพราะเกรงใจเเละเคารพบิดาท่าน นี่แบบนี้ ที่ว่า ดีแบบคาดไม่ถึง

ผงที่อุดด้านหลังท่านใช้ผงเสน่ห์สายเเขกมาทำ เช่นผงกลบทวิชากามสูตร ผงกาลีเย่กาเมสุขัง ผงศิวะอุมาบูชาลึงค์ ผงกามเทพปักศรรัก ผงกฤษณะหน้านาง ท่านว่า เน้นให้มีอิทธิคุณแรง ท่านแกะให้พระกศปเทพบิดรอยู่ในปางประทานพร คือพร้อมจะตอบรับทุกคำขอของผู้บูชาไม่มีปฏิเสธ

คาถาบูชา
โอม อิสีสิทธิเทวา มหากัสสโปจะ เทวะปิตุโร กาเมสุขัง ชีวิตังโหนตุ

บรมครูพระเทพบิดรนี้ พ่ออาจารย์เล่าว่า มีอวตารของพระองค์ท่านมากมาย แต่ไม่มีใครพูดถึงกัน บางที่ก็เรียกจอมภพ

การลงมาของท่านก็จะให้กำเนิดสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์แปลกๆ ไว้เสมอๆ เป็นการเพิ่มกลไกของชาติพันธุ์และระบบวัฏฏสงสาร เรียกว่าพลังแห่งการให้กำเนิด พลังเเห่งชีวิตคือต้นตอและรากเหง้าแห่งความเจริญทั้งปวงก็ไม่ผิด ท่านเป็นผู้มีวาจาสิทธิ์คือกล่าวอะไรหรือให้พรแก่ใครต้องเป็นไปดั่งปากเหมือนพระผู้เป็นเจ้าทั้ง 3 แต่ก็แปลกคือไม่ค่อยมีใครเข้าถึงหรือบูชาท่าน ภาระเเละงานตรงนี้ของท่านจึงน้อย แบบนี้ใครได้ใช้ท่านก็ช่วยเราได้ไว เพราะภาระรับผิดชอบท่านตรงนี้ยังน้อยอยู่ไม่สมกับความยิ่งใหญ่ของท่าน เนื่องจากคนมักจะบูชาพระเป็นเจ้าทั้ง 3 กันมากกว่านั่นเอง โดยเฉพาะหากจะขอพรเรื่องคู่ครองที่ดี พวกยอดสตรีศรีภรรยาแบบนี้ ก็ควรขอกับท่าน แม้ แต่จะขอบุตรสำหรับคนที่มีบุตรยาก อยากได้บุตรที่ดียิ่งใหญ่เป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลก็ควรขอกับท่าน พ่ออาจารย์ว่า ขอให้บูชาเรื่องเสน่ห์คนมองหรืออะไรนี่มองข้ามไปได้เลย ใช้ไปเรื่อยๆ จะรู้ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดกับตัวของเราเอง

บรมครูพระเทพบิดรนี้ พ่ออาจารย์เล่าว่า มีอวตารของพระองค์ท่านมากมาย แต่ไม่มีใครพูดถึงกัน บางที่ก็เรียกจอมภพ

การลงมาของท่านก็จะให้กำเนิดสิ่งมีชีวิตสายพันธุ์แปลกๆ ไว้เสมอๆ เป็นการเพิ่มกลไกของชาติพันธุ์และระบบวัฏฏสงสาร เรียกว่าพลังแห่งการให้กำเนิด พลังเเห่งชีวิตคือต้นตอและรากเหง้าแห่งความเจริญทั้งปวงก็ไม่ผิด ท่านเป็นผู้มีวาจาสิทธิ์คือกล่าวอะไรหรือให้พรแก่ใครต้องเป็นไปดั่งปากเหมือนพระผู้เป็นเจ้าทั้ง 3 แต่ก็แปลกคือไม่ค่อยมีใครเข้าถึงหรือบูชาท่าน ภาระเเละงานตรงนี้ของท่านจึงน้อย แบบนี้ใครได้ใช้ท่านก็ช่วยเราได้ไว เพราะภาระรับผิดชอบท่านตรงนี้ยังน้อยอยู่ไม่สมกับความยิ่งใหญ่ของท่าน เนื่องจากคนมักจะบูชาพระเป็นเจ้าทั้ง 3 กันมากกว่านั่นเอง โดยเฉพาะหากจะขอพรเรื่องคู่ครองที่ดี พวกยอดสตรีศรีภรรยาแบบนี้ ก็ควรขอกับท่าน แม้ แต่จะขอบุตรสำหรับคนที่มีบุตรยาก อยากได้บุตรที่ดียิ่งใหญ่เป็นเกียรติแก่วงศ์ตระกูลก็ควรขอกับท่าน พ่ออาจารย์ว่า ขอให้บูชาเรื่องเสน่ห์คนมองหรืออะไรนี่มองข้ามไปได้เลย ใช้ไปเรื่อยๆ จะรู้ความเปลี่ยนแปลงที่เกิดกับตัวของเราเอง

พระกศยปเทพบิดร (บรมครูใหญ่แห่งเสน่หาและกำหนัดหลงใหล) บูชา 8,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :