ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม353549
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / จองบูชา คชลักษมี (มหาเทวีแห่งโชคดี ความร่ำรวยและความเพียบพร้อมทุกสรรพสิ่ง)

จองบูชา คชลักษมี (มหาเทวีแห่งโชคดี ความร่ำรวยและความเพียบพร้อมทุกสรรพสิ่ง)

จองบูชา คชลักษมี (มหาเทวีแห่งโชคดี ความร่ำรวยและความเพียบพร้อมทุกสรรพสิ่ง)

จองบูชา คชลักษมี (มหาเทวีแห่งโชคดี ความร่ำรวยและความเพียบพร้อมทุกสรรพสิ่ง)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  22/10/2014
แก้ไขล่าสุด  :  22/10/2014
ราคา  8,000

หลวงพ่อท่านได้นำไม้ช่อฟ้ามาเเกะสลักเป็นของมหามงคล เพื่อให้ถูกกาลถูกวาระ ให้ผู้ศรัทธาทั้งหลายได้จองไปบูชาเป็นขัวญบ้าน ขวัญเรือน

ในวาระนี้ ท่านได้สร้างคชลักษมีมหาเทวีขึ้นมา เพื่อเป็นสิริมงคลสูงสุดกับผู้ที่ปรารถนาโชคในทุกด้านให้เกิดโชคดีเเก่ชีวิตและถึงพร้อมด้วยความร่ำรวย

คชลักษมีมหาเทวีนั้น หลวงพ่อบอกว่าที่ทำ เพราะท่านเป็นองค์คุณที่รวมสิ่งดีงามไว้หลายอย่าง คนทั่วไปจะรู้จักพระนางในฐานะพระชายของพระวิษณุ(นารายณ์) เป็นเทพีเเห่งความร่ำรวยโชคลาภเเละเงินทอง

แต่เหนือกว่านั้นที่คนไม่รู้ก็ยังมีอีกมาก นอกจากในฐานะเทพีเเห่งโชคลาภที่ผู้ต้องการความมั่งคั่งร่ำรวยนิยมบูชาเเล้ว ยังมีเทวาธิคุณดีในเรื่องเสริมดวงชะตาเเก้พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรกอีกด้วย

หากผู้ใดมีพื้นดวงหรือกลัวภัยจากดาวบาปเคราะห์ต่างๆ ให้บูชาพระนาง อิทธิพลของดาวบาปเคราะห์นั้นๆ ก็ไม่สามารถส่งผลเเก่ชีวิตได้ ซึ่งพระศุกร์ พระเสาร์และพระราหูนี้หากโคจรไปในดวงชะตาใครเเล้วในด้านลบไม่เพียงเเต่สิ้นเนื้อประดาตัว บังเกิดโชคร้ายต่างๆ นานาอาจจะถึงขั้นดับสูญทุกสิ่งทีเดียว

เหตุที่พระนางมีนามเดิมว่า ศรี หลวงพ่อบอกว่าศรีนี้คือสิ่งที่ดีคือสวัสดิมงคล เป็นศรีเเก่เรือนเเก่ชีวิต หากผู้ใดขัดข้องในทุกเรื่องปรารถนาความเจริญก็ให้อาราธนาพระรูปแกะนี้ไปบูชากับตัวหรือบูชาในบ้านเรือนเพื่อเป็นศรีสวัสดิมงคล ความโชคร้ายที่ครอบชะตาพื้นดวงนั้นอัปมงคลที่ครอบสถานที่แห่งนั้นก็จะดับสูญไปเกิดเเต่ศรีสวัสพิพัฒนมงคลเข้ามาแทนที่

สัญลักษณืนี้เป็นสัญลักษณ์ศักดิ์สิทธิ์เป็นพระรูปที่มีอำนาจที่เกินกว่าจะคาดเดาได้ ที่หลวงพ่อสร้างให้เป็นคชลักษมีมหาเทวีนั้น เพราะหมายถึงสัญลักษณ์อันเป็นมงคลประดิษฐานอยู่ที่ใดถึงพร้อมด้วยความอุดมสมบูรณ์ พลังอำนาจและความสำเร็จ

คชลักษมีนี้จะประกอบด้วยสัญลักษณ์มหามงคล 3 สิ่งมารวมกันนั่นก็คือ
1. ช้าง ซึ่งช้างนั้นในสมัยโบราณถือว่า เป็นสัญลักษณ์ของน้ำท่าความอุดมสมบูรณ์ หมายไปถึงฝนฟ้าที่ตกต้องสู่พื้นดินเป็นหัวใจแห่งการดำรงค์ชีวิต
2. พระลักษมี ก็เป็นเทพีเเห่งความร่ำรวย โชคลาภ ลาภผลและความโชคดีต่างๆ นานา
3. ดอกบัว คือสัญลักษณ์แห่งแสงสว่าง การเจริญงอกงามเบิกบานที่โผล่ขึ้นพ้นโคลนตมเเล้ว พ้นผัญหาอุปสรรคทั้งหลายเเล้ว พร้อมจะรับ แต่สิ่งดีๆ แล้ว

หลวงพ่อได้นำสัญลักษณ์ศักดิ์สิทธิ์ทั้ง 3 นี้ประกอบเข้าด้วยกันเป็นคชลักษมี โดยแกะสลักเป็นพระลักษมีมหาเทวีประทับบนดอกบัวเเละมีช้างอยู่ข้างๆ สวยงามลงตัว ซึ่งทั้งนี้ผลวงพ่อได้เพิ่มโอ่งเงินเข้าไปด้วย เป็นเทวลักษณะที่พระนางกำลังประทานพร และพร้อมจะให้อภัยแก่ผู้บูชาทั้งยังเทเงินทองโชคลาภทรัพย์สินความโชคดีให้แก่ชีวิตอีกด้วย

คชลักษมีนี้เป็นสัญลักษณ์ศักดิ์สิทธิ์ที่มีการบูชามาในวงศ์กษัตริย์ตั้ง แต่ยุคสมัยพระเวทย์ดึกดำบรรพ์แล้ว เพื่อความโชคดีสำหรับผู้ที่ปรารถนาโชคอาภัพอับโชค เพื่อลาภผลเงินทองที่จะบริบูรณ์ขึ้นมา เพื่อความมั่นคงความสำเร็จในชีวิต เพื่อดับล้างเคราะห์กรรมให้เกิดศรีเเละสวัสดิมงคลรวมไปถึงแสงสว่างแก่ชีวิตผู้บูชา

หลวงพ่อเล่าว่า พระนางคือเทวีที่มีสิริโฉมเลอเลิศที่สุดในหมู่นางฟ้านางสวรรค์ด้วยกันทั้งหมด และยังเป็นผู้เพียบพร้อมสมบูรณ์ด้วยความเพียบพร้อมในทุกสรรพสิ่ง

แต่เหนือสิ่งอื่นใดนั้นคือคำว่า แม่ พระนางพร้อมที่จะเป็นเเม่ที่รักเเละคอยช่วยเหลือลูกทุกคนอย่างแท้จริง ในยามลำบาก ขัดสน ในยามที่ท้อถอย ไม่ประสบความสำเร็จให้บูชาพระนางในฐานะแม่คนหนึ่งเรื่องทุกอย่างจะผ่านไปด้วยดีพลิกจากหน้ามือเป็นหลังมือ

สำหรับคชลักษมีที่หลวงพ่อสร้างนี้ ท่านจะทำให้เป็นรายบุคคลไป ไม่ขอก็คือไม่ทำท่านว่า เหมือนไปเปลี่ยนดวงเขาให้พ้นจากกรรมหนักให้พ้นจากพระเคราะห์ทั้งหลายบาปเคราะห์ที่ซ้ำเติมตามกฏแห่งกรรมของเค้า แต่เมื่อถึงเวลาที่โลกจะเเย่เเละทรุดหนักลงท่านถึงได้ทำเพื่อปรารถนาให้เพื่อนมนุษย์ได้บูชาไปพลิกดวงกลับดวง และเหนือสิ่งอื่นใดคือต้องอยู่ให้รอดและรอดแบบงดงามประสบความสำเร็จกว่าคนอื่น

ซึ่งคชลักษมีมหาเทวี ที่ท่านแกะสลักนั้น ท่านทำตามเทพนิมิตรที่สั่งท่านไว้สมัย 7 ปีที่เเล้วว่า เมื่อจะทำอะไรให้นึกถึงเรา เราจะมาช่วย ท่านจึงทำเเละเชิญเพื่อให้มาช่วยศิษย์ที่ศรัทธาประสงค์จะบูชากันทุกท่านตามคำสัตย์ที่ผูกกันไว้เเต่ครั้งนั้น

ด้านหลังนั้นท่านจะเจาะอุดผงฝังของต่างๆ ซึ่งจะทำให้เป็นของเฉพาะตัวเฉพาะบุคคลไป ท่านจะให้เเจ้งปัญหาทั้งหลายในชีวิตของผู้ที่ต้องการรับไปบูชามาและท่านจะทำตะกรุดฝังให้เป็นเรื่องๆ ไปรวมถึงของมงคลต่างๆ

ผงที่ใช้อุดด้านหลังนั้นเป็นผงสายฮินดูที่ท่านลบสะสมไว้นำมาผสมรวมกับผงมงคล 8 ประการ ซึ่งก็คือ ท่านนำใบไม้มงคลต่างๆ ใส่ในหม้อน้ำมนต์ของพราหมณ์ และหลังจากเสร็จพิธีนั้นท่านก็นำออกมาตากแดดให้เเห้งสนิทบดเก็บไว้ลงอาคม ซึ่งใบไม้มงคลเหล่านั้น ได้แก่
ใบเงิน ใบทอง ใบนาค หมายถึง ความมั่งคั่ง ร่ำรวยถึงพร้อมด้วยโชคลาภ

ใบพรหมจรรย์ หมายถึง ความบริสุทธิ์สะอาด ดุจเพศพรหมจรรย์ไม่หมองมัวด้วยกิเลสเเละกามวิสัย

หญ้าแพรก หมายถึง ความเจริญงอกงามรวดเร็ว อยู่ที่ไหนก็ขึ้นที่ไหนเติบโตที่นั่น ขยายพันธุ์ได้อย่างรวดเร็ว

ฝักส้มป่อย หมายถึง การล้างโรคภัย เคราะห์ร้าย ทุกโศกโทมนัสต่างๆ

ผิวมะกรูด หมายถึง การทำให้สะอาด

ใบมะตูม หมายถึง พระเป็นเจ้าทั้งสาม คือ พระศิวะ พระนารายณ์ และพระพรหม

คาถาบูชา
โอม มหามาตา แม่ลักษมี(ท่านให้ท่องสั้นๆ ท่องบ่อยๆ ใช้เป็นคำภาวนา)

ผู้ใดจะจองบูชาก็รบกวน PM เข้ามาสอบถามกันก่อน

คชลักษมี (มหาเทวีแห่งโชคดี ความร่ำรวยและความเพียบพร้อมทุกสรรพสิ่ง) ร่วมทำบุญบูชา องค์ละ 8,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :