ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม353863
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / พระกริ่งรัศมีสมเด็จพุทธโคดม (เคล็ดวิชาฉัพพรรณรังษี พระเจ้าลีลางาม พระเจ้าเปิดโลก)

พระกริ่งรัศมีสมเด็จพุทธโคดม (เคล็ดวิชาฉัพพรรณรังษี พระเจ้าลีลางาม พระเจ้าเปิดโลก)

พระกริ่งรัศมีสมเด็จพุทธโคดม (เคล็ดวิชาฉัพพรรณรังษี พระเจ้าลีลางาม พระเจ้าเปิดโลก)

พระกริ่งรัศมีสมเด็จพุทธโคดม (เคล็ดวิชาฉัพพรรณรังษี พระเจ้าลีลางาม พระเจ้าเปิดโลก)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  09/09/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  6,000

ตามคำเรียกร้องอีกครั้ง มีหลายๆ ท่านขอให้พ่ออาจารย์ใช้วิชาสร้างพระที่เหมาะแก่ท่านหญิง ท่านชาย รวมถึงเด็กๆ องค์ไม่ใหญ่นัก แต่ก็นั่นเเหละ ไม่ใหญ่คงทำไม่ได้ เพราะท่านเเกะเองเเละสายตาท่านมีข้อจำกัดองค์ที่เห็นนี้จึงสูงกว่าหลอดยาดมเสียอีก

พ่ออาจารย์ได้กล่าวว่า สมัยนี้พระสมเด็จพิมพ์ทรงสัตว์ของหลวงพ่อปานหายาก เเละราคาก็เริ่มจะเเพงเป็นหมื่นเป็นเเสน เเต่ก็ไม่น่ากลัวเท่าของปลอมที่ระบาดออกมา เราจะทำพระขึ้นมาเพื่อให้คนที่เขาศรัทธาใช้กันเเทนส่วนนี้ ได้ไม่ต้องเจอของแพงหรือปลอมอีก แต่ก็ต้องทำเป็นเอกลักษณ์ของเรา

สมัยนี้คนนิยมทำพระกริ่งกันมาก เเต่เป็นกริ่งคติธิเบตที่หมายเอาพระพุทธเจ้าในพุทธเกษตรพระไภษัชยคุรุ เรารับความเชื่อนี้กันมา เเม้พระกริ่งทุกวันนี้มนต์ในการเสกก็เป็นของเขา

เราเห็นว่าน้อยเต็มทีที่คนจะให้ความสำคัญกับสมเด็จองค์ปัจจุบันหรือพระสมณะโคดม เมื่อเราจะสร้างพระกริ่งที่เป็นรูปพระพุทธเจ้า กริ่งของเรานี้ย่อมไม่ใช่พระไภษัชยคุรุเเน่นอน เเต่เราหมายให้เป็นพุทธานุสติถึงสมเด็จพระสมณโคดม

ศาสนาพุทธทุกวันนี้ เเท้ที่จริงเเล้ว ไม่ต้องไปเเสวงหาพระพุทธเจ้าองค์อื่นใดจะในกี่กัปป์ก่อนไปถึงอันตรากัปป์นับไปถึงสมเด็จองค์ปฐม เพราะว่า ศาสนาของเราที่เรายึดถือกันอยู่นี้คือศาสนาของพระสมณะโคดม สิ่งใดที่เป็นอดีตเรารู้ไว้เป็นภูมิรู้เเต่ไม่ต้องถึงกับไปแสวงหา เราอยู่ในศาสนาของสมเด็จองค์ปัจจุบันเราก็เคารพยึดท่านไว้เป็นหลักชัยของเรานั่นเเหละ ไม่ต้องมานั่งคิดว่า พระพุทธเจ้าองค์ไหนจะดีทางไหนจะอาวุโสกว่าประเสริฐกว่า แบบนี้คิดเเบบคนโง่ๆ ขึ้นชื่อว่า พระพุทธเจ้าเเล้วพระองค์ย่อมเปี่ยมไปด้วยพระปัญญาคุณ พระบริสุทธิคุณ พระมหากรุณาธิคุณไม่มีประมาณ เกินความคิดอ่านเราจะประมาณได้

พ่ออาจารย์จึงทำพระกริ่งสมเด็จองค์ปัจจุบันขึ้นมา โดยเลือกพิมพ์ทรงอากัปกิริยาในปางลีลาเปิดโลก ย้อนสมัยไปที่กรุกำเเพงเพชร พระลีลาเม็ดขนุนอันลือลั่นที่บูรพาจารย์สมเด็จพระพุฒาจารย์โตท่านค้นพบจารึกลานทองนั่นเอง

สำคัญอย่างไร ทำไมเราถึงเจาะจงพระพิมพ์นี้ นอกจากความอ่อนช้อยงดงามที่มองก็เป็นเสน่ห์สะกดใจอย่างประหลาดเเล้วพระพิมพ์นี้เมื่อนำมาสร้างเสกด้วยคุณวิชาก็ยิ่งเพิ่มพุทธคุณขึ้นไปอีกทับทวี กล่าวคือปางนี้สมเด็จองค์ปัจจุบันท่านกำลังดำเนินพระบาทย่างก้าวไปข้างหน้า เธอคิดเอาพระพุทธองค์เป็นสัพพัญญูรู้เเจ้งโลก เป็นผู้ก้าวพ้นวัฏฏสงสารเเล้ว ผู้ที่ก้าวล่วงขอบเขตเเล้วกำลังย่างพระบาทเดินหน้าต่อไปย่อมหมายถึงการไม่มีวันหวนกลับมาสู่ที่ต่ำอีก บูรพาจารย์เเต่โบราณท่านเข้าใจคิดเเละเเฝงความหมายเอาไว้

เราใส่เคล็ดวิชาพระเจ้าลีลางามเอาไว้ด้วยคู่กับวิชาเปิดโลก คำว่า เปิดนี่คือเปิดทุกสิ่งนะ เปิดทางที่มืดให้สว่าง ที่อับจนให้มองเห็น ที่ไม่ได้ให้ใกล้เข้ามา เปิดให้รู้เห็นผิดชอบชั่วดีเป็นความรู้สึกทางใจให้เราอยู่ในความคิดเห็นที่ถูกที่ควร เปิดสัมผัสพิเศษ เปิดในความหมายที่สื่อใจคนใช้ว่า ต้องการให้เปิดอะไร จบหัวเขย่าบอกเทวดาประจำองค์พระได้เลย นี่คือการเปิดโลกของเราเป็นการเปิดโลกทัศน์ของคนใช้นั่นเอง

ในส่วนของพระเจ้าลีลางามนั้น พระพุทธองค์ท่านงามในเบื้องต้น ในท่ามกลางและในที่สุด เมื่อพระองค์มาถึงก็งามเมื่อพระองค์จากไปก็งาม มีเเต่ความงามเเละสิริมงคลติดตาตรึงใจผู้ที่ได้พบเห็น เมื่อเราใช้วิชาพระเจ้าลีลางามผนวกเข้าไปก็เพื่อให้คนใช้ได้คุณวิเศษตรงนี้ เวลาไปไหนคนเขาจะได้เต็มใจคอยต้อนรับช่วยเหลือ เพราะเขารู้สึกว่า เราดูงามสง่าเป็นที่สะกดใจ เเม้เดินย่างกรายไปไหนเขาก็อยู่กันไม่ได้ต้องให้การต้อนรับ ปฏิเสธเราไม่ได้ต้องช่วยเหลือเกื้อกูลเราจนกว่าจะเสร็จธุระทีเดียว

ที่จริงพระกริ่งรัศมีพุทธโคดมนี้ พ่ออาจารย์ให้ผมนำมาพิมพ์พร้อมๆ กับตอนที่เปิดให้จองตะกรุดม้าเสพนางพญาเทครัวเเล้ว เพราะท่านบอกว่าอยากให้เขาใช้คู่กัน สิ่งนี้ห้อยคอได้ไม่น่าเกลียด เเละเป็นสิ่งที่ให้คุณโดยเเท้เพียงเเต่ใจเขานึกถึงพระพุทธเจ้าของเขา ยิ่งนึกถึงก็ยิ่งเห็นผลมาก ไวมาก จับจิตระลึกไว้ที่พระพุทธเจ้านี่เเหละ เคล็ดวิชาต่างๆ ที่เราใส่ประสานกันลงไปก็จะตามติดตัวเขาเอง

ที่เราเรียกว่ากริ่งรัศมี เพราะตอนเสกนั้น ได้ใช้วิชาระลึกถึงคุณของพระพุทธเจ้าโดยเฉพาะเเละที่องค์พระก็ปรากฏฉัพพรรณรังษีขึ้น ซึ่งสิ่งนี้คือรัศมีของพระพุทธเจ้าเป็นสิ่งที่ไม่มีอะไรสามารถทำลายได้ แม้จะเเผ่ออกไปมากให้กว้างสุดอนันตจักรวาลก็ทำได้ คุณเเห่งฉัพพรรณรังษีนี้มีอยู่ในพระองค์นี้ ฉัพพรรณรังษีทั้งหกประการนี้เป็นเเสงสว่างที่เป็นองค์คุณเฉพาะของพระพุทธเจ้า ปรากฏเฉพาะเเต่องค์พระพุทธเจ้า ดังนั้นเมื่อเราปรารถนาจะให้พระองค์นี้เป็นสิ่งเเทนพระบรมศาสดาเพื่อให้ลูกศิษย์ยึดถือไว้เป็นพุทธานุสติให้เจริญก้าวหน้าให้ประสบความสำเร็จย่อมไม่เกินวิสัยเลย เพราะฉัพพรรณรังษีนี้ย่อมทะลุทะลวงเเละผ่านเข้าไปได้ในทุกที่ไม่มีสิ่งใดสามารถทำลายได้ ชีวิตเขาจะได้พระที่ใช้วิชาเสกด้วยพระฉัพพรรณรังษีก็จะก้าวหน้าทะลุทะลวงไม่มีสิ่งใดมาขวางกั้นความสำเร็จเราได้เลย

ในพระทุกองค์นี้เราจะบรรจุตะกรุดลงวิชาเอาไว้ให้2ดอก และอุดกริ่งด้วยเเร่เหล็กไหล ด้านบนจะอุดผงพุทธคุณล้วนก่อนปิดเช่นเดียวกับพระของหลวงพ่อปาน วัดบางโคนม เอาเป็นว่า ใช้เเทนพระพิมพ์ทรงสัตว์ต่างๆ ได้ จะอะไรยังไงเราไม่ก้าวล่วง เพราะถือว่า ได้พูดเเละอธิบายไว้ชัดเเล้ว วิชาเหล่านี้ทำไว้เพื่อไม่ให้สูญหายเท่านั้นเอง ถ้าศรัทธาเเละเชื่อมั่นในวิชาเเละองค์พระศาสดาเเล้วเท่านี้คือเหตุผลที่จะใช้วัตถุมงคลรูปพระองค์ ที่เสกด้วยวิชาฉัพพรรณรังษี

คาถาบูชา
รายการนี้ท่านว่า ไม่มี ให้ใช้กราบพระทุกวันเจริญพุทธคุณธรรมคุณสังฆคุณอย่าให้ขาด ภาวน่าคำว่า อรหังๆ ๆ ไว้ในใจเสมอๆ เท่านี้พอ

พระกริ่งรัศมีสมเด็จพุทธโคดม (เคล็ดวิชาฉัพพรรณรังษี พระเจ้าลีลางาม พระเจ้าเปิดโลก) บูชาองค์ละ 6,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :