ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม353486
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / พระนางพญาทรงแผ่นดิน ไม้สักทองช่อฟ้าหางหงส์แกะสลัก

พระนางพญาทรงแผ่นดิน ไม้สักทองช่อฟ้าหางหงส์แกะสลัก

พระนางพญาทรงแผ่นดิน ไม้สักทองช่อฟ้าหางหงส์แกะสลัก

พระนางพญาทรงแผ่นดิน ไม้สักทองช่อฟ้าหางหงส์แกะสลัก

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  26/08/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  1,000

ถือว่า เป็นข่าวดีและเป็นที่สุดเเห่งการรอคอย อย่าได้ประมาทพระองค์เล็กๆ ทีเเรกท่านสร้าง เพราะคิดว่า จะนำไปเลี่ยมทองให้หลานสาวท่านในวันเเต่งงานเป็นของขวัญเเละภายหลังก็ทำเพื่อมอบให้พี่หมอที่มอบผงจักรพรรดิ เเต่เมื่อพิจารณาเเล้ว ท่านก็มีความเมตตาอยากให้ลูกหลานได้ใส่ได้ใช้ของดีที่ดีกันจริงๆ

พ่ออาจารย์พล ได้เมตตาใช้ไม้ช่อฟ้าที่เหลือเเกะพระนางพญาขนาดเท่าพระนางพญาปกติ ประมาณก้อนยางลบ เพื่อให้ผู้ที่ศรัทธาเเละอยากมีพระที่เเกะจากไม้ชั้นดีชั้นสูงได้บูชากันอย่างทั่วถึง

พระนางพญาเเท้จริงนั้น พ่ออาจารย์อธิบายว่า เป็นพระที่สร้างเพื่อใช้ในการศึกสงคราม ทหารเอาใส่ปากอมออกไปสู้ศึก พอเสร็จสงครามก็คายออกมากองรวมกันไว้ ทีนี้คนสมัยโบราณเขาถือ ว่าจะไม่นำพระเข้าบ้าน ก็เลยเกิดเป็นกรุพระนางพญาพิษณุโลกองค์เป็นล้านขึ้นมา

คนเราได้ยินชื่อพระที่มาจากกรุว่านางพญา เข้าใจคำว่านางพญา จินตนาการฟังคำเซียนเเต่งเรื่องว่า เป็นพระทางเสน่ห์เมตตาดุงดั่งนางพญา ซึ่งมันคนละเรื่องคนละวัตถุประสงค์กับการสร้างกันเลย

พระนางพญาถูกจัดเป็นพระเบญจภาคีที่มีราคาหลักล้านเกินกว่าจะไขว้คว้า เมื่อจะสร้างก็ต้องใช้ของสูงค่ามาสร้างมาทำโดยพ่ออาจารย์ได้ใช้ไม้สักทองช่อฟ้าเเละหางหงส์ในสมัยสมเด็จโตมาทำ เพื่อเอาพุทธบารมีเเละอานุภาพจากไม้ ซึ่งสมเด็จโตได้เสกไว้เเล้วมาสร้างเเละอธิษฐานจิตอีกครั้ง

พระนางพญานี้ พ่ออาจารย์ตั้งใจทำ เพื่อให้ตรงตามความเข้าใจของผู้คน กล่าวคือเน้นราชเสน่ห์ชั้นสูง มีกินมีใช้ พ่อค้าเเม่ขายคนทำธุรกิจใช้ดี ไม่มีเรื่องเเคล้วคลาดที่จะขัดลาภผลหรืองคงกระพันมหาอุตม์แบบพระนางพญาโบราณ

เมื่อตั้งใจทำของดีเผยแพร่บารมีธรรมครูบาอาจารย์คือองค์สมเด็จโตเป็นปฐมเเล้ว ท่านก็ตั้งใจทำให้ดีสุดๆ ไปเลย โดยพระนางพญาทุกองค์จะเข้าพิธีประสระเลือด(ประสระโลหิต) และยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ท่านยังได้เมตตาลบผงนะทรงแผ่นดินสายหลวงปู่เฒ่ายิ้ม วัดหนองบัว เพื่อใช้อุดพระทุกองค์ เป็นผงล้วนๆ ซึ่งผงนะทรงเเผ่นดินนี้ทำยากมีคุณดั่งเเก้วสารพัดนึกและเพื่อให้ชื่อพระรุ่นนี้ของพ่ออาจารย์พลพ้องกับพุทธคุณดังว่า พระนางพญาทรงแผ่นดิน ชื่อนี้เเสดงถึงอำนาจราชศักดิ์สมกับศักดิ์ศรีคำว่านางพญาโดยเเท้

โดยพระทุกองค์นั้นท่านเมตตาจารมือด้านหลังเสริมพุทธคุณให้เป็นพิเศษทุกองค์ เนื้่องจากสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน ท่านไม่อยากให้คนใช้ของเเพงมาก เนื่องจากคนปากกัดตีนถีบประกอบอาชีพสุจริตเงินเดือนน้อยก็ยังมี ท่านปรารถนาจะให้ใช้กันทุกคนในขณะที่ท่านยังทำได้ยังเเกะไหว จะเด็กผู้ใหญ่หรือกุลสตรีทั้งหลายเลี่ยมห้อยขนาดกำลังพอเหาะไม่น่าเกลียด ท่านจึงให้บูชาในราคาไม่สูงนัก

พระนางพญาทรงเเผ่นดินนี้ ให้ร่วมทำบุญบูชาองค์ละ 1,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :