ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม353551
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / พญาสุบรรณราชปักษา (สุเรนทรชิต)

พญาสุบรรณราชปักษา (สุเรนทรชิต)

พญาสุบรรณราชปักษา (สุเรนทรชิต)

พญาสุบรรณราชปักษา (สุเรนทรชิต)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  26/08/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  6,000



เป็นที่ทราบกันดีว่า อยากเป็นใหญ่เป็นโตต้องบูชาพญาครุฑ และครุฑมีดีอะไร พ่ออาจารย์พลมีดีอะไรถึงสร้างเเละเสกพญาครุฑได้

อาถรรพ์พญาครุฑนี้มีอยู่จริง ถึงขนาดที่ว่า ในสมัยก่อนอดีตนายกชื่อดังก่อนเล่นการเมือง เคยเข้าพบพ่ออาจารย์ให้ท่านลงอาถรรพ์พญาครุฑให้ที่บ้านพักเชียงใหม่ ประสบความสำเร็จทางการเมืองได้เป็นนายกหลายสมัยก็เเล้วกัน

มาดูกันที่วิชาพญาครุฑนั้น ท่านบอกว่ายิ่งนานวันก็จะยิ่งเลอะจนกู่ไม่กลับ แต่เดิมนั้นครุฑเป็นความเชื่อของทางพราหมณ์ฮินดู เเต่พุทธก็รับเอาเข้ามาด้วย แม้ในนานาอารยประเทศก็มีเรื่องพญาวิหคเช่นครุฑตามความเชื่อของเเต่ละชนชาติ เช่นฟีนิกส์ หงษ์ไฟ เป็นต้น

ครุฑที่เเท้จริงนั้นคือครุฑที่มีกำเนิดสูงส่ง มิใช่ครุฑที่เป็นเทพเจ้าในป่างิ้วตามคติพุทธไม่ ท่านว่า พราหมณ์สมัยก่อน เวลามีเทพเจ้าที่ไม่สามารถอธิบายถึงการเกิดได้ก็มักจะผูกเป็นตำนานยกให้เป็นลูกพระกัศยปเทพบิดร ครุฑก็เช่นกันถูกยกให้เป็นลูกของพระกัศยปเทพบิดร

พญาครุฑของถิ่นต้นกำเนิดเเท้ๆ นั้น ที่ว่า สูงส่งสูงอย่างไร สูง เพราะว่า เป็นเทพเดรัจฉานที่บินสูงสุดเเละมีฤทธิ์มากที่สุด มีรัศมีเป็นประกายไฟลุกเจิดจ้าเสมอด้วยพระอัคนี เวลาบินไปไหนเหล่าเทวดาก็นึกว่าพระอัคนีก็จะออกมาไหว้ทำความเคารพ ที่ว่า มีฤทธิ์มากนั้นมากเพียงไหน มากพอๆ กับที่วชิราวุธของพระอินทร์ไม่สามารถทำอันตรายให้ระคายผิวได้ แต่ครุฑก็เป็นผู้อ่อนน้อมถ่อมตนยอมคบหาพระอินทร์เป็นเพื่อนเเละสลัดขนปีกให้เป็นที่ระลึก1เส้น

อำนาจของครุฑนั้นมากพอกับพระผู้เป็นเจ้า เนื่องจากครุฑได้สู้รบกับพระนารายณ์โดยไม่รู้ผลเเพ้ชนะเเละพระนารายณ์เองก็ไม่ประสงค์จะรบต่อ ถ้าเกิดเเพ้ก็จะเสียศักดิ์ศรีของพระผู้เป็นเจ้าจึงยอมตกลงทำสัญญากัน ซึ่งครุฑนั้นเวลานั่งจะอยู่สูงกว่าพระนารายณ์ เเละเวลาไปไหนจะยอมเป็นพาหนะให้ท่าน แต่ก็ปรากฏว่า ในตำนานของพราหมณ์มีเเทบนับครั้งได้เลยที่พระนารายณ์จะเรียกใช้พญาครุฑมาเป็นพาหนะ หากไม่มีความจำเป็นเเล้วก็จะไม่รบกวนเเละยังให้เกียรติ ซึ่งกันเเละกันอีกด้วย

เรื่องของพญาครุฑนั้น พ่ออาจารย์บอกว่า ครุฑที่เป็นเทพเจ้าในป่างิ้ว เป็นชาวสวรรค์จาตุมหาราชิกาที่มีนับล้านๆ ๆ ตนนั้น เป็นเพียงเชื้อสายเผ่าพันธุ์ของครุฑองค์ต้นเท่านั้น พญาครุฑองค์ต้นหรือพญาสุเรนทร์นั้นมีอานุภาพมาก มากขนาดที่ว่า กางปีกก็สามารถบดบังเเสงพระอาทิตย์ไม่ให้ตกต้องถึงโลกได้ กระพือปีกทีหนึ่งก็จะเกิดลมประลัยกัลป์พัดพาสิ่งที่ขวางหน้าไม่ว่า จะเป็นภูเขาหรืออะไรก็ตามให้ปลิวหายไปได้ในพริบตา

เมื่อไม่รู้จึงมีคนเขียนนิยายกันมาก เพื่อจะสร้างพญาครุฑ และพอสร้างออกมาเเล้วประสบการณ์ก็เป็นอีกเรื่องหนึ่ง

ถือเป็นโอกาสดีที่พ่ออาจารย์ได้นำไม้ใบระกา ซึ่งเป็นไม้สักชุดเดียวกับช่อฟ้าวัดระฆังมาเเกะเป็นองค์ครุฑ ซึ่งใบระกาพระอุโบสถวัดระฆังโบราณนี้มีความหมายเป็นสิ่งเเทนตัวของพญาครุฑจริงๆ นั่นเองเป็นไม้ที่มีอาถรรพ์เเละเหมาะที่สุดที่จะนำมาสร้างพญาครุฑ เมื่อนำมาเเกะเป็นรูปท่านเเละเสกโดยพ่ออาจารย์จะยิ่งมีอาถรรพ์สูงขึ้นไปอีกขนาดไหนก็ลองคิดดู

ครุฑที่พ่ออาจารย์ท่านสื่อท่านทำนี้ มีชื่อว่า พญาสุเรนทร์หรือสุเรนทรชิตนั่นเอง ซึ่งเป็นชื่อที่มีเกียรติเป็นชื่อของครุฑองค์ต้นเป็นชื่อที่มีความหมายว่า ครุฑผู้ชนะพระอินทร์นั่นเอง เเม้เเต่เจ้าสวรรค์และอาวุธที่ทรงอานุภาพสูงสุดในเทวโลกยังเอาชนะได้โดยไม่บาดเจ็บนับประสาอะไรกับปัญหาเรื่องเล็กๆ ของมนุษย์ ที่จะให้ท่านช่วยคลี่คลายหรือแก้ไข

พ่ออาจารย์ท่านเเกะครุฑในท่ากระทำสิงหนาทสำเเดงรัศมีเเบบพระอัคนี ครุฑนี้เเหละที่อยู่ที่ไหนไปที่ใดเทวดาก็หลงเข้าใจผิดว่า พระอัคนีพากันออกมาบูชา เพราะเป็นครุฑองค์ต้นที่ทรงฤทธิ์ถึงปานนั้น

หลายท่านอาจสงสัยเอาไว้ทำอะไร มีดีอย่างไร พ่ออาจารย์บอกว่า ในร่างกายคนเรานี้มีเสนียดมีอัปมงคลอยู่มาก อาจมีไฝในที่ลับ มีสิ่งไม่พึงประสงค์เป็นอัปมงคลในตัวโดยที่เราไม่รู้ ให้พญาสุเรนทร์นี้ท่านช่วยเเก้ไขอาถรรพ์เหล่านั้น ให้ท่านช่วยทำลายอาถรรพ์ต่างๆ ในร่างกายของเรา เมื่อร่างกายของเราไม่มีอาถรรพ์ทั้งหลายเเล้วเราจะทำอะไรก้จะสำเร็จได้โดยง่ายแบบคนอื่นเขา

พญาสุเรนทร์นี้ นอกจากใช้อธิษฐานให้ท่านช่วยทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายในร่างกายเเล้วยังให้ท่านทำลายอาถรรพ์ทั้งหลายสิ่งอัปมงคลทั้งหลายในเคหสถานบ้านเรือนได้อีกด้วย บ้านใครตรงทางสามเเพร่งตรงเสาไฟอยู่ในที่อาถรรพ์เจ้าที่เฮี้ยนเป็นมิจฉาทิฏฐิ เทวดาเกเรรังแก ท่านว่า สิ่งเหล่านี้บอกกล่าวพ่อพญาสุเรนทร์ท่านเถิด ศักดิ์ศรีท่านสูงเเค่ท่านมาสิ่งอัปมงคลเหล่านี้ก็กระจัดกระจายเเล้ว

เหมาะกับอาชีพนักการเมือง อาชีพที่ต้องการยศตำเเหน่งเป็นใหญ่เป็นโตรับราชการ เเละอาชีพที่มีศัตรูคู่เเข่งที่ไม่อาจหักล้างเอาชนะได้ สมควรอย่างยิ่งที่จะบูชา

นอกจากนั้นพ่ออาจารย์ยังเชิญองค์ท่านมาเสกทีละองค์เองอีกด้วย ท่านว่า ใช้ได้ทุกทาง เสน่ห์ก็ดี ดูลูกหลานท่านสินับล้านๆ ๆ ตน ของอย่างนี้อิทธิคุณออกได้ทุกทางตามที่เราอธิษฐานเลย ใต้ฐานจะอุดตะกรุด5ดอก ด้านบนบรรจุผงลบปิดเเผ่นโค้ด

ข้อแม้มีอยู่เรื่องเดียวคือ
ตนเองต้องเป็นสัมมาทิฏฐิ เป็นคนดี ถึงจะใช้ขึ้น พ่อพญาสุเรนทร์นั้นชอบคนมีสัจจะ รักษาคำพูดอย่างมาก ระวังเรื่องนี้ให้ดี ถ้าประพฤติให้เป็นนิสัยในชีวิตประจำวันได้ มีเเต่รุ่งกับรุ่ง อย่าพูดในสิ่งที่ตนไม่คิดจะทำหรือทำไม่ได้

คาถาบูชา
ในเวลาปกติ ให้ภาวนาว่า "ครุฑโธ" เป็นสมถกรรมฐานอย่างหนึ่ง เเละจะไปได้เร็วด้วย เมื่อจะสวดระลึกถึงท่านให้ว่า คาถา ดังนี้
โอม นะโม วิโลโค วิลูคะ รีนะตีอูรู นะมัตเตร ฮีเรคารัมมาตู
เมื่อจะอาราธนาพกให้ภาวนาคาถา ดังนี้
มหิทธิกาสุปัณณาเย นาคะ ราชะมะหัพพเล คเหตวาชินะเขตเตวะ ปักขันทิงสุนะเภพะลา เต พุทธสรณา สทาโสตถิง กโรนตุโนสะทา ครุฑโธ ครุฑธัง มาบังตนกู พระเจ้าแผลงฤทธิ์ นิมิตรจิตโต มหาเถโรครุฑโธ ครุฑธัง มาบังอังอุ สิจิลิเต ข้าเเต่จอมฟ้า ผู้มีนามยิ่งใหญ่ปรากฏว่า พ่อพญาสุเรนทรชิต จอมครุฑผู้เป็นต้นกำเนิดเเห่งมหาพญาครุฑทั้งหลาย จงสดับสัจจะวาจาเเละคำอธิษฐานของข้าพเจ้า ขอให้........... ครุฑโธ ครุฑโธ ครุฑโธ .

พญาครุฑนี้แกะเเละทำยากมาก ถ้าจะบูชาก็ PM แจ้งอาชีพมาก่อน เนื่องจากจะเซฟสุขภาพของพ่ออาจารย์ด้วย ขนาดเท่าพระพรหมสหัมบดี แต่ท่านไม่ประสงค์จะให้มีรูปแกะสลักอะไรที่มีราคาเกินกว่าพระพรหมสหัมบดี

พญาครุฑสุเรนทรชิต ให้บูชา องค์ละ 6,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :