ท่านพ่อพล ธรรมราช สื่อกลางจองบูชาวัตถุมงคล พ่ออาจารย์พล ธรรมราช
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน19/08/2014
อัพเดท10/10/2016
เป็นสมาชิกเมื่อ 12/06/2012
สถิติเข้าชม353781
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe




ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  กทม 00000
โทร.  0948866245
Mail  korntipchai@gmail.com
Search      Go

Home / All Product List / มหาเทวีจิตรา (แม่ครูเสน่ห์)

มหาเทวีจิตรา (แม่ครูเสน่ห์)

มหาเทวีจิตรา (แม่ครูเสน่ห์)

มหาเทวีจิตรา (แม่ครูเสน่ห์)

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  26/08/2014
แก้ไขล่าสุด  :  25/09/2014
ราคา  5,000

โอม มหาจิตตะรา เทวาไย นามะฮา

มหาเทวีจิตราพูดชื่อนี้คงไม่มีใครรู้จัก เรียกว่าเป็นการเปิดตัวครั้งเเรกเลยก็ว่า ได้ ท่านเป็นเเม่ครูเสน่ห์ ที่มักจะปรากฏพระวรกายออกมาเพื่อสั่งสอนเก่ผู้ที่มีความพร้อมเเละเรียนศาสตร์ทางด้านนี้

ซึ่งพ่ออาจารย์พลเมตตาเล่าให้ฟังว่า มหาเทวีที่ปรากฏรูปออกมาเป็นครูของท่านนี้ ท่านไม่เคยเห็นมาก่อนเเละไม่รู้จักเลย ท่านบอกว่าในขอบเขตญาณวิถีของเราก็เสาะหาที่มาที่ไปไม่พบว่า ปรากฏออกมาเป็นเทพธิดาจากสวรรค์ชั้นไหน

ความแปลกของมหาเทวีจิตรานี้ ท่านว่า พระนางมีความงามที่ไม่มีนางฟ้า นางสวรรค์ชั้นไหนจะมาเทียบรัศมีได้ พูดง่ายๆ คือต่างกันราวฟ้ากับดิน เวลาปรากฏพระรูปจะมีพระวรกายใหญ่โต ที่เห็นในรูปแกะสลักเป็นหมอนรองเขียวๆ นั่นไม่ใช่หมอนนะครับ ท่านว่า เป็นภูเขา คิดเอาว่า ร่างกายพระนางใหญ่โตขนาดไหน มีรัศมีสีเหลืองที่สุกสว่างเย็นยะเยือก

มหาเทวีจิตรานี้ เวลาปรากฏพระรูป ท่านจะไม่ทรงสวมใส่เสื้อผ้าหรือเครื่องทรงอะไรเลย เว้นไว้เเต่เครื่องทองเครื่องประดับเเบบมหาเทวีชั้นสูง

พ่ออาจารย์ให้เหตุผลว่า พระนางคือรูปเปรียบของพลังธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่เป็นพลังงานทางด้านเมตตา ทางด้านเสน่ห์ที่ก่อตัวเเละสั่งสมมาจากสรรพชีวิตทั้งหลายที่เเตกดับไปนับกาลเวลาไม่ถ้วน เป็นพลังงานที่มีตัวรู้ มีความจำได้หมายรู้ความรู้สึกนึกคิด ที่จะเเสดงเเละปรากฏรูปออกมาโปรดผู้ศรัทธา ปรากฏออกมาเพื่อสั่งสอนศาสตร์และวิชาการลับบางประเภท

มหาเทวีจิตรานี้ พ่ออาจารย์กล่าวว่า ไม่ใช่คติความเชื่อทางฝั่งไทยเเน่นอน น่าจะเป็นทางฮินดูไปเลย เพราะว่า รูปลักษณาการของท่านนั้นเเปลก ท่านเหมือนเเขกขาว เป็นชนชาติชั้นสูงชาวอารยะโบราณประดับร่างกายด้วยเครื่องทองต่างๆ เเพราวพราวเหมือนพระโพธิสัตว์ทางธิเบตแบบนั้นเวลาท่านมาสอน ท่านมาสนทนาด้วยก็จะปรากฏรูปออกมาในลักษณะนอนเอกเขนกคุยแบบนี้นี่เเหละ พ่ออาจารย์ถือเป็นเเม่ครูใหญ่ทางเสน่ห์ของท่านเลย ท่านว่าน่าจะเป็นคติทางฮินดูเป็นอวตารปางหนึ่งของพระนางอุมาเป็นเเน่ เพราะมีลักษณะพลังงานธรรมชาติที่ยิ่งใหญ่คล้ายๆ กันเป็นจุดกำเนิด

พ่ออาจารย์กล่าวว่า ของเสน่ห์ที่ท่านทำมาทั้งหมดที่จะดีจะเเรงกว่านี้ ทั้งในอดีตเเละต่อไปเบื้องหน้านั้น ถ้าดีกว่าครูท่านนี้ ย่อมไม่มี

เนื่องจากมีผู้ถามเเละขออนุญาติให้ท่านแกะผมเห็นได้โอกาสจึงเอาด้วยเพื่อจะนำมาลงให้บูุชา

ด้านในนั้นท่านฝังตะกรุดเฉพาะสายของมหาเทวีจิตราทีเดียว เพราะว่า ตะกรุดดอกเล็กความกว้าง3นิ้วที่ใช้ฝังอุดด้านใน ท่านจารอักขระเกิน100ตัว ใส่วิชาสำคัญทางด้านเสน่ห์ไปทั้งหมดเรียกได้ว่า ผูกสูตรเชิญครูตั้งเเต่ลงตะกรุดฝังเเล้ว เราเห็นยังตกใจดอกเล็กขนาดนั้นท่านลงซะไม่อยากจะเชื่อสายตา ยังต่อว่า ท่าน เพราะเป็นห่วงกลัวสายตาท่านจะเสีย ท่านตอบว่า หากเราไม่ทำเเล้วใครเขาจะทำ เรายังพอทำได้ก็ทำไปก่อน ไหนจะไม้ช่อฟ้าวัดระฆังที่เหลือเพียงไม่กี่ชิ้นอีก ไม่ต้องบอกว่าเป็นของสูงเเละเเรงพอที่จะรับพลังงานที่ประจุลงไปได้มากขนาดไหน นับสิบ นับร้อยปีที่ผ่านพิธีเสกมาตั้งเเต่สมัยสมเด็จโต สมเด็จวัดระฆังเสกเเล้วยังเเจกออกไปเเต่ไม้นี้เสกเเล้วเสกอีกอยู่อย่างไรก็อย่างนั้น พ่ออาจารย์เล่าให้ฟังว่า เวลาสมเด็จโตท่านเสกพระท่านไม่ได้เสกเเค่ในกองนะ พลังจิตท่านคลุมทั้งโบสถ์ทั้งอุโบสถเลย แบบนี้ก็เท่ากับว่า ไม้นี้ได้รับพลังงานของท่านมาตลอดมากกว่ามากเท่าที่จะมากได้

วิธีบูชา คาถาสั้นๆ ท่องเมื่อไหร่ก็ได้ ท่องให้เป็นสมาธิ ไม่มีอะไรทำก็ท่อง ว่างก็ท่อง
โอม มหาจิตตะรา เทวาไย นามะฮา

รูปลักษณ์ของท่านที่เปลือยกายล่อนจ้อนนี้ อย่าคิดในทางอุบาทว์สกปรกลามกอนาจาร ให้คิดว่า เราเกิดมาจากสิ่งนี้ จะสูงส่งหรือต่ำเตี้ยเเค่ไหนก็มีกำเนิดมาจากตรงนี้ ให้บูชาท่านในฐานะเเม่คนหนึ่ง พุทธคุณของท่าน คือครูเสน่ห์ ไม่อยากได้ก็มีเข้ามาให้เลือก ที่สำคัญคนที่ใช้ของเสน่ห์ไม่ขึ้นถ้าได้ไปเสริมก็จะมีอำนาจที่รุนเเรงขึ้นและผุ้บูชาจะไม่เป็นผู้ถูกกระทำด้วยคุณเสน่ห์ยาแฝดทั้งหลายทั้งปวง คุณไสยมนต์ดำก็ไม่สามารถทำอันตรายได้ ให้ภาวนาคาถาไว้เป็นประจำปรารถนาสิ่งใดก็ขอความสงเคราะห์ท่านเถิด เพราะพ่ออาจารย์ลงวิชามาดีเเล้ว

แน่นอนว่า รายการนี้ผู้บูชา PM มาคุยกันส่วนตัวก่อน เพราะรูปของมหาเทวีจิตรานี้หากคิดไม่ดีไม่ซื่อทางลามกอนาจารเเล้วย่อมไม่ประสิทธิ์คุณานุภาพอะไรเลย เพราะผู้บูชาต้องรักเเละบูชาท่านในฐานะเเม่คนหนึ่ง แม่ที่ทนเห็นลูกเดือดร้อนหรือตกต่ำไม่ได้ แม่ที่ให้ลูกได้ทุกอย่างนั่นเอง

เครื่องรางชิ้นนี้ต่อไปจะเป็นเอกลักษณ์ของพ่ออาจารย์พลเลยก็ว่า ได้ ชนิดที่ว่า เมื่อพูดถึงพ่ออาจารย์ต้องนึกถึงมหาเทวีจิตรา ขึ้นเป็นลำดับต้นๆ ถ้าในเรื่องของมงคลวัตถุทางเสน่ห์ที่ทรงพลังและเเรงครูพิศดารขั้นสูงด้วยเเล้วยิ่งหนีไม่พ้นเเน่นอน

รายการนี้ร่วมทำบุญบูชา 5,000 บาท

 เขียนความคิดเห็น (ความคิดเห็นจะขึ้นแสดงเมื่อได้ยืนยันผ่านทาง email แล้วเท่านั้น)
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :