อารยาบิวตี้
เจ้าของร้าน Login ที่นี่
หน้าร้าน
รายการสินค้า
ติดต่อร้านค้า ส่งข้อความหลังไมค์ วิธีการสั่งซื้อสินค้า วิธีการชำระเงิน เว็บบอร์ด
สมาชิกร้านค้า
หมวดสินค้า
สถิติร้านค้า
เปิดร้าน30/05/2015
อัพเดท10/01/2017
เป็นสมาชิกเมื่อ 29/05/2015
สถิติเข้าชม515290
บริการของร้านค้า
ตรวจสอบสถานะไปรษณีย์
จดหมายข่าว
ใส่ email ของท่านเพื่อรับข่าวสารร้านค้านี้

subscribe unsubscribe

ข้อมูลร้านค้า
   
ที่อยู่  รังสิต 12120
โทร.  0993316160
Mail  araya_fashion@hotmail.com
Search      Go

Home / All Product List / ขาย Pitchy Beauty Up Gold Set พิชชี่ บิวตี้ อัพ โกลด์ เซท

ขาย Pitchy Beauty Up Gold Set พิชชี่ บิวตี้ อัพ โกลด์ เซท

รูปภาพประกอบทั้งหมด 1 รูป

ขาย Pitchy Beauty Up Gold Set พิชชี่ บิวตี้ อัพ โกลด์ เซท

ลงประกาศเมื่อวันที่  :  07/08/2015
แก้ไขล่าสุด  :  07/08/2015
ราคา  1,450



ข้อมูลทั่วไป / Overview:
Pitchy Beauty Up Gold Set พิชชี่ บิวตี้ อัพ โกลด์ เซท
ราคา 1450 บาท

Pitchy Beauty Up Gold Set โปรแกรมดูแลผิวหน้าให้แลดูอ่อนวัย เพื่อสุขภาพผิวที่ดี ไร้ริ้วรอย กระชับ เนื่องจากโดนมลภาวะต่างๆ เช่น แดด ฝุ่นละอองต่างๆ รวมถึงความเครียดกับการทำงานหรือเรื่องที่น่าปวดหัว ผลิตภัณฑ์ดูและผิวหน้านี้สกัดจากธรรมชาติรวบรวมคุณค่าจากทองคำเข้าช่วยบำรุงผิวอย่างล้ำลึกแลดูสุขภาพดี ช่วยป้องกันแสงแดดที่เร็วต่อผิวบำรุงผิวอย่างล้ำลึกไม่เป็นอันตรายต่อผิวหน้าปราศจากสารที่เป็นอึนตรายต่อผิว ลดจุดด่างดำ รอยสิว ฝ้า กระ ช่วยดูและผิวให้กระจ่างใส เรียบเนียนน่าสัมผัส

Pitchy Beauty Up Gold Set ประกอบด้วย

1.Pitchy Beauty Up Gold Perfect Day Cream.10 g.
เนื่องจากทุกวันนี้มลภาวะจากแสงแดดรุนแรง แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนัง จึงแนะนำให้ลงกันแดด 3 ขั้นตอนในทุกๆ วัน เราจึงออกแบบครีมบำรุงที่มีสารสกัดอ่อนโยน มีกันแดดบางเบาไร้สีไร้กลิ่น เพื่อให้คุณใช้ในขั้นตอนแรกในการดูแลผิวในทุกๆ เช้าอย่างถูกวิธี บำรุงผิวให้พร้อมสำหรับมลภาวะและเพื่อการ แต่งหน้าให้ติดทนนาน ไม่ไหลย้อยระหว่างวัน
✿ วิธีใช้ : บำรุงในตอนเช้าเป็นตัวแรกก่อนลงกันแดดและซีซีครีมทุกครั้ง เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาฝ้ากระ และจุดด่างดำ
✿ เลขที่แจ้ง : 20-1-5800160

2.Pitchy Beauty Up Gold Perfect Night Cream. 10 g.
ครีมบำรุงผิวกลางคืนสูตร คอลลาเจนทองคำ โมเลกุลเล็กตรงเข้าฟื้นฟูริ้วรอย ร่องลึก ได้อย่างมหัศจรรย์ เนื้อครีมซึมเร็วไม่เหนอะหนะ รู้สึกสบายผิว ปรับผิวให้กระจ่างใส อมชมพู และเหมือนผิวอิ่มน้ำ ปราศจากน้ำหอม เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่าย
✿ วิธีใช้ : ทาบำรุงหลังลงเซรั่มทุกวันเพื่อฟื้นฟูผิวให้สวยตลอดกาล ใช้ได้ทุกวัน ไม่ทำให้ผิวบางลง ที่สำคัญไม่ก่อสิวอุดตัน
✿ เลขที่แจ้ง : 20-1-5800159

3.Pitchy Beauty Up Gold Celotra Queen Mask. 10g.
มาส์คทองคำ กุญแจไขความงามของพระนางคลีโอพัตรา มาส์คหน้าทองคำเห็นผลตั้ง แต่ครั้งแรกที่ใช้ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวเนียนใส ลดจุดด่างดำ พร้อมผลัดเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพหรือชราภาพให้หมดสิ้นไป กระตุ้นให้ผิวมีชีวิตชีวา ขาวเนียนนุ่ม ชุ่มชื่น เร่งการหมุนเวียนของโลหิต และเร่งการเกิดใหม่ของเซลล์ผิว ทำให้ผิวคุณเกิดใหม่อีกครั้งทุกครั้งที่ใช้
✿ วิธีใช้ : พอกหนาเล็กน้อยให้ทั่วใบหน้า โดยไม่ต้องล้างออก ทองคำจะเข้าทำงานลงลึกสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ในขณะที่หลับ ทองคำจะรัดหน้าให้เรียวยกกระชับผิวเหมือนการทำโบท็อก ตื่นเช้าใช้น้ำลูบไล้หน้า นวดคลึงเบาๆ ให้เซลล์ผิวที่ตายแล้วออกมาและทำความสะอาดตามปรกติ
✿ เลขที่แจ้ง : 20-1-5800158

4.Pitchy Beauty Up Gold Mousses Wash. 50 g.
ใหม่ 3 in 1 ทำความสะอาด / ฟื้นฟูริ้วรอย / ล้างเครื่องสำอาง โฟมเนื้อมูสวิปปิ้ง ฟองเนียนนุ่ม...สัมผัสนุ่ม คืนความกระจ่างใสให้ผิวหน้า นวัตกรรมทำความสะอาดใบหน้าด้วยโฟมเนื้อมูส ที่ให้ความรู้สึกนุ่มนสล ผ่อนคลาย สบายผิว และช่วยทำความสะอาดผิวหน้าได้อย่างล้ำลึก ล้างเครื่องสำอางให้หมดจดในขั้นตอนเดียวจากเมือกหอยทาก ลดเลือนจุดด่างดำ ฝ้า กระ ชะลอการเกิดริ้วรอย กระตุ้นการสร้างคอลลาเจนในผิวให้เนียนนุ่ม hyaluronic acid ช่วยฟื้นฟูและเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเซลล์ผิว
✿ วิธีใช้ : บีบมูส 1-2 กดปั๊ม นำฟองมาลูบไล้ให้ทั่วใบหน้า นวดวน 2-3 นาที และล้างน้ำให้สะอาด ผิวจะนุ่มลื่นชุ่มชื่น น่าสัมผัส ไม่แห้งตึงก่อให้เกิดริ้วรอย
✿ เลขที่แจ้ง : 20-1-5800161

5.Pitchy Beauty Up Gold Sun Block SPF50 PA+++ 15 g.
กันแดดนาโนเนื้อบางเบาซึมซับง่าย ปราศจากน้ำมันให้ผิวรู้สึกสบายผ่อนคลายทุกครั้งที่ใช้ ช่วยปกป้องผิวที่บางจากมลภาวะ จากแสงแดด ไอร้อนหน้าจอคอมพิวเตอร์ ซึ่งก่อนให้เกิดฝ้า กระ จุดด่างดำ ทำร้ายผิว เพื่อผิวที่กระจ่างใส เปล่งประกาย อ่อนเยาว์อยู่เสมอ พร้อมกระชับรูขุมขนให้ผิวนวลเนียนละเอียดขึ้น
✿ วิธีใช้ : ใช้เป็นประจำทุกวัน ทาบริเวณใบหน้าและลำคอ เป็นขั้นตอนสุดท้ายก่อน แต่งหน้า สามารถใช้เป็น Make-up base ได้ดีมาก และปกป้องผิวจากแสงแดด ช่วยปกปิดได้นานกว่ากันแดดทั่วไปถึง 5 เท่า
✿ เลขที่แจ้ง : 20-1-5880157

6.Pitchy Beatuy Up Gold Serum. 15 g.
เซรั่มบำรุงผิวหน้า สูตรเข้มข้นที่พัฒนาขึ้นมา เพื่อผิวขาวกระจ่างใส ช่วยลดกระบวนการสร้างเม็ดสีหมองคล้ำ ช่วยบำรุงผิวหน้าให้ขาวใส เปลี่ยนความหมองคล้ำให้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้งเมื่อตื่น เป็นการผลักวิตามินเข้าสู่ผิวหน้า โดยไม่ต้องใช้เครื่องมือใดๆ เข้าช่วยฟื้นฟูชั้นทรีทเม้นท์ ยิ่งกว่าการมาส์คหน้าทั่วไป ไม่ต้องใช้บ่อยทุกวัน เพียงอาทิตย์ละ 2 ครั้งเท่านั้น
ทรีทเม้นต์ปรับผิวหน้าขาวใส สามารถปรับสีผิวให้ขาวสว่างขึ้น 1 ระดับใน 1 คืนที่ใช้ สัมผัสได้ถึงความแตกต่าง ยกกระชับผิว ลดริ้วรอย ลดเลือนฝ้า กระ รอยดำ รอยแดง จุดด่างดำ กระชับรูขุมขน ปรับผิวหน้าที่ไม่สม่ำเสมอในเรียบเนียน สิวอักเสบแห้งเร็วขึ้น ป้องกันการแพ้ คัน ผดผื่น ได้ดีเยี่ยม เพิ่มความแข็งแรงให้กับผิวที่บอบบาง แพ้ง่าย แห้งเป็นขุย ให้กลับมาชุ่มชื่นยาวนาน ผิวนุ่มลื่น มีสุขภาพดีอีกครั้ง
✿ วิธีใช้ : หลังจากทำความสะอาดผิวหน้าก่อนนอนแล้ว ทาทรีทเม้นต์ให้ทั่วผิวหน้าให้หนากว่าการทาครีม 2 เท่า สามารถทาบริเวณรอบดวงตาได้ ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที ให้ครีมซึมสู่ผิวโดยไม่ต้องล้างออก หลังจากตื่นนอนล้างหน้าให้สะอาด แล้วตามด้วยครีมบำรุงผิวขั้นต่อไป
✿เลขที่แจ้ง : 20-1-5800156

•°•. วิธีการสอบถามและสั่งซื้อสินค้า .•°•
☎ 099-3316160
☎ 099-1626477

LINE : 0993316160
LINE : 099-1626477

E-mail : araya_fashion@hotmail.com
เฟส : http://www.facebook.com/araya14Beautiful
website : http://www.arayabeautiful.com

ข้อมูลจำเพาะ / Specifications:
Pitchy Beauty Up Gold Set ,พิชชี่ บิวตี้ อัพ โกลด์ เซท, ราคา Pitchy Beauty Up Gold Set, จำหน่าย Pitchy Beauty Up Gold Set, ขาย Pitchy Beauty Up Gold Set, Pitchy Beauty Up Gold Set ของแท้, รีวิว Pitchy Beauty Up Gold Set, Pitchy Beauty Up Gold Set ซื้อที่ไหน, Pitchy Beauty Up Gold Set ดีไหม,

 เขียนความคิดเห็น
เลือกหมวดแสดง :
ชื่อ :    เจ้าของร้าน
Email :    ส่ง Email เมื่อมีคนตอบความคิดเห็น
แนบไฟล์ :
Security Code :